• icon
    Thanh toán đa dạng, linh hoạt
    Chuyển khoản ngân hàng, thanh toán tại nhà...
  • icon
    Miễn Phí vận chuyển 53 tỉnh thành
    Miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng trên 1 triệu
  • icon
    Yên Tâm mua sắm
    Hoàn tiền trong vòng 7 ngày...
-58%

Xịt mũi kháng khuẩn cho bé Matara Baby Nose 15ml

  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Mã sản phẩm: 3481
best choise
100% Hàng chính hãng
Chính sách Đổi trả trong vòng 14 ngày
Kiểm tra hàng trước khi thanh toán
➥ Làm sạch, sát khuẩn đường hô hấp trên. ➥ Phòng ngừa các bệnh viêm nhiễm mũi do khói, bụi, ô nhiễm môi trường. ➥ Bảo vệ và tăng cường sức khỏe niêm mạc mũi trước các tác nhân gây viêm nhiễm xâm nhập qua đường hô hấp. ➥ Hỗ trợ điều trị các bệnh nghẹt mũi, viêm mũi do cảm cúm/dị ứng, viêm xoang.

Hiểu đúng về thực phẩm chức năng, Xem ngay

50,000đ 120,000 đ
70,000 đ
- +
0 đ
-58%
Xịt mũi kháng khuẩn cho bé Matara Baby Nose 15ml
Xịt mũi kháng khuẩn cho bé Matara Baby Nose 15ml
Giá bán:
50,000đ 120,000đ
Tiết kiệm:
70,000 đ
Chi tiết sản phẩm

Trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay thì việc chủ động bổ sung dưỡng chất và vệ sinh sạch sẽ mũi họng là cách giúp chúng ta bảo vệ sức khỏe của bé cũng như gia đình thân yêu.

Chính vì vậy, sản phẩm xịt mũi kháng khuẩn Baby Nose của Matara là một giải pháp toàn diện giúp làm sạch và bảo vệ mũi họng cho các bé.

 

 Ưu điểm vượt trội của Matara Baby Nose 

➥Sử dụng 100% nguyên liệu từ thiên nhiên và là sự kết hợp hoàn hảo các tính năng đặc biệt của các loại thảo dược, đem đến hiệu quả tuyệt với trong hỗ trợ điều trị các triệu chứng viêm mũi, viêm xoang, chảy nước mũi, an toàn và không có tác dụng phụ.

➥ Tinh chất Tao giác thích: có tác dụng kháng viêm, giảm phù nề, có tác động trực tiếp đến khối viêm, ngăn chặn phát triển và làm lành các tổn thương do khối viêm nhiễm gây ra. Làm thông thoáng đường hô hấp trên.

Tinh chất san hô xanh: với đặc tính tiêu viêm, giải độc nâng cao khả năng làm sạch sâu, hỗ trợ nâng cao đề kháng của niêm mạc, làm lành nhanh các tổn thương niêm mạc mũi.

➥ Tinh chất Thương nhĩ tử: có tính kháng khuẩn mạnh, khả năng ức chế mạnh với các chủng vi khuẩn cùng với tính năng giảm đau đem đến sự kết hợp tuyệt vời trong việc phòng chống lây nhiễm, ngăn chặn các tác nhân gây viêm nhiễm qua đường hô hấp.

➥ Việc loại bỏ hết tạp chất đã khắc phục được nhược điểm rất lớn của nam dược là xót buốt khi sử dụng. xịt mũi kháng khuẩn Matara Baby Nose hoàn toàn dịu nhẹ, không xót buốt, cay xộc lên mắt và đầu, không làm co mạch niêm mạc mũi.

➥ Sản phẩm ứng dụng công nghệ Nano hiện đại giúp tăng khả năng thẩm thấu, hấp thu những tinh chất để bảo vệ sức khỏe niêm mạc và làm sạch thông mũi, sử dụng vòi xịt dạng sương giúp cho các hoạt chất tiếp cận sâu và trực tiếp đến các vị trí cần điều trị.

➥ Matara Baby Nose hoàn toàn không chứa kháng sinh, corticoid, hoạt chất làm chất co mạch. Có thể được sử dụng với mọi đối tượng, thể chất. Việc sử dụng vòi xịt đưa tinh chất trực tiếp vào vị trí viêm nhiễm làm tăng hiệu quả điều trị và không phụ thuộc vào cơ địa hay khả năng hấp thu của mỗi người, không phải kiêng khem như các loai sản phẩm sử dụng qua đường uống, Xịt mũi Baby Nose tối ưu hoá quá trình tác động trực tiếp của dược chất trong điều trị, an toàn và tiện lợi cho người sử dụng

Thành phần

· Tinh chất san hô xanh (0,025 ml)

· Tinh chất tao giác thích(0,125 ml).

· Tinh chất thương nhĩ tử (0,05 ml)

· Nước tinh khiết vừa đủ (100 ml)

Công dụng

➥ Làm sạch, sát khuẩn đường hô hấp trên.
➥ Phòng ngừa các bệnh viêm nhiễm mũi do khói, bụi, ô nhiễm môi trường.
➥ Bảo vệ và tăng cường sức khỏe niêm mạc mũi trước các tác nhân gây viêm nhiễm xâm nhập qua đường hô hấp.
➥ Hỗ trợ điều trị các bệnh nghẹt mũi, viêm mũi do cảm cúm/dị ứng, viêm xoang.

Cách sử dụng

➥ Đặt bé nằm xuống và nghiêng đầu bé sang một bên. Lắc nhẹ bình xịt, đưa nhẹ vòi phun vào mũi, ấn nhanh gọn vòi xịt, dung dịch dạng sương sẽ đi sâu vào khoang mũi. Để dung dịch dư kéo theo chất nhày chảy ra ngoài, lau sạch mũi cho bé.

➥ Xịt 1 lần mỗi bên mũi, 2 – 4 lần/ngày, sau mỗi lần xịt 10 phút cho trẻ uống nước để hiệu quả tốt hơn.

Bảo quản

Để nơi khô mát, tránh ánh nắng, nguồn nhiệt trực tiếp. Sau khi sử dụng đậy kín nắp tránh làm nhiễm bẩn đầu xịt. Không tái sử dụng chai xịt và đầu xịt.

Thời hạn sử dụng

36 tháng

 

 

 

 

 

Xịt mũi kháng khuẩn cho bé Matara Baby Nose 15ml Xịt mũi kháng khuẩn cho bé Matara Baby Nose 15ml
3 out of 5 based on 154 user ratings.

Đọc thêm

Nhận xét của khách hàng
Hỏi đáp
Sản phẩm được mua cùng
  • (0 nhận xét)
    - Để tầm soát, ngăn ngừa được đột quỵ, - Máy đo huyết áp Microlife B3 AFIB Advance tích hợp công nghệ AFIBsens cho kết quả cảnh báo rung nhĩ (AF) - (rung nhĩ là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến đột quỵ) chỉ cần 1 lần đo. - Hoặc khi đo ở chế độ MAM (tự động bơm xả 2 lần) máy vẫn cảnh báo Rung nhĩ.  
    2,100,000đ
  • (0 nhận xét)
    - Máy đo huyết áp tự động – Phòng tránh Đột quỵ - Máy đo huyết áp Microlife BP A6 Basic trang bị công nghệ Afib mới nhất giúp tầm soát Rung nhĩ, phòng tránh đột quỵ. Máy đo huyết áp thế hệ mới sử dụng công nghệ bơm thông minh Gentle + và công nghệ MAM cho kết quả chính xác vượt trội. Sản phẩm thích hợp sử dụng tại phòng khám bệnh viện hoặc tại gia đình để kiểm tra huyết áp và tầm soát Rung nhĩ .
    2,235,000đ
  • (0 nhận xét)
    - Đo thân nhiệt vùng miệng, nách, hậu môn - Cho kết quả đo nhánh chóng trong 60s - Đầu dò bằng niken chống dị ứng - Dễ sử dụng, vệ sinh, lau chùi - Chống thấm nước - Báo bíp khi đo xong
    70,000đ
  • (0 nhận xét)
    - Cho kết quả nhanh trong 30 giây, nhanh gấp 2 lần nhiệt kế điện tử thông thường. - Nhiệt kế điện tử MT500 sử dụng cảm ứng đầu dò Niken, đo nhanh và chính xác chỉ trong vòng 30 giây. Cho cảm giác thoải mái không phải chờ lâu. - An toàn – Không dùng Thủy ngân, nhiệt kế điện tử MT500 hoàn toàn không chứa thủy ngân là giải pháp kiểm tra thân nhiệt cho bé thuận tiện và an toàn. - Nhiệt kế MT500 không thấm nước.
    125,000đ
  • (0 nhận xét)
    - Đo thân nhiệt vùng miệng, nách, hậu môn. - Cho kết quả đo nhánh chóng chỉ trong vòng 10s. - Đầu dò dẻo tiện dụng được mạ vàng chống dị ứng. - Đèn nền hiển thị kết quả. - Chống thấm nước. - Báo sốt tiếng bíp sau khi đo.
    290,000đ
  • (0 nhận xét)
    - Đo thân nhiệt vùng miệng, nách, hậu môn. - Cho kết quả đo nhánh chóng chỉ trong vòng 10s. - Đầu dò dẻo tiện dụng được mạ vàng chống dị ứng. - Đèn nền hiển thị kết quả. - Chống thấm nước. - Báo sốt tiếng bíp sau khi đo
    250,000đ