• icon
    Thanh toán đa dạng, linh hoạt
    Chuyển khoản ngân hàng, thanh toán tại nhà...
  • icon
    Miễn Phí vận chuyển 53 tỉnh thành
    Miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng trên 1 triệu
  • icon
    Yên Tâm mua sắm
    Hoàn tiền trong vòng 7 ngày...

Viên uống tẩy giun Combantrin của Úc vị socola tiện dụng, hiệu quả

  • Xuất xứ: Úc
  • Mã sản phẩm: 3379
best choise
100% Hàng chính hãng
Chính sách Đổi trả trong vòng 14 ngày
Kiểm tra hàng trước khi thanh toán

Thuốc tẩy giun Combantrin của Úc tiêu diệt giun ký sinh trong cơ thể bằng cách làm giun tê liệt, không thể di chuyển được, sau đó bị đẩy xuống ruột già và đào thải ra ngoài. 

Combantrin contains 6 squares tẩy được tất cả các loại giun, trong đó có cả giun tròn, giun móc cứng đầu. 

Ngoài ra, thuốc còn giúp xử lý trứng của giun còn tồn tại trong đường ruột, giúp đường ruột sạch sẽ, khỏe mạnh.

Hiểu đúng về thực phẩm chức năng, Xem ngay

395,000đ
- +
0 đ
Viên uống tẩy giun Combantrin của Úc vị socola tiện dụng, hiệu quả
Viên uống tẩy giun Combantrin của Úc vị socola tiện dụng, hiệu quả
Giá bán:
395,000đ
Chi tiết sản phẩm

Viên uống tẩy giun Combantrin chocolate Squares 24 thanh vị socola - Tiêu diệt các loại giun, giúp đường ruột khỏe mạnh

Viên uống tẩy giun Combantrin của Úc phù hợp cho cả trẻ em và người lớn, với hương vị socola thực sự. Sản phẩm giúp tiêu diệt và đào thải các loại giun ký sinh trong đường ruột, giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn. 


Vì sao cần tẩy giun đúng định kỳ?

➤ Theo khuyến nghị của các bác sĩ, thì người lớn và trẻ em trên 2 tuổi nên tẩy giun 2 lần/năm. Tẩy giun là điều vô cùng cần thiết.

➤ Bất kỳ ai cũng có thể bị nhiễm giun do: đi chân đất, vệ sinh cá nhân, ăn uống kém, uống nước nhiễm bẩn,... Biểu hiện ban đầu là đau bụng, ăn mất ngon, trong phân có giun, dị ứng da, ngứa ngáy, sau đó, thường xuyên trướng bụng, đau bụng, tiêu chảy, mệt mỏi, suy nhược, thiếu máu.

➤ Giun ký sinh ở ruột hút hết chất dinh dưỡng, sắt, protein, vitamin,... đó chính là lý do khiến sức khỏe giảm sút, nguy cơ viêm loét ruột, tắc ruột, viêm đường mật cao hơn. 


Giới thiệu Thuốc tẩy giun Combantrin của Úc

● Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều loại thuốc tẩy giun vừa mang hiệu quả cao, vừa tiện dụng. 

● Thuốc tẩy giun Combantrin vị socola là sự lựa chọn số 1 tại Úc và nhiều quốc gia trong khu vực. Thuốc tẩy giun giúp tiêu diệt các loại giun thông thường một cách vô cùng dễ dàng. Viên thuốc mang mùi vị y như socola - hương vị mà ai cũng yêu thích (đặc biệt là trẻ em). 

● Hơn nữa, với sự cải tiến mới trong cách điều chế, Thuốc tẩy giun Combantrin đều có thể phát huy tác dụng dù bạn uống vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Sản phẩm an toàn cho sức khỏe, sử dụng cho đối tượng từ 1 tuổi trở lên


Tính năng của Thuốc tẩy giun Combantrin Úc:

✔ Thuốc tẩy giun Combantrin của Úc tiêu diệt giun ký sinh trong cơ thể bằng cách làm giun tê liệt, không thể di chuyển được, sau đó bị đẩy xuống ruột già và đào thải ra ngoài. 

✔ Combantrin contains 6 squares tẩy được tất cả các loại giun, trong đó có cả giun tròn, giun móc cứng đầu. 

✔ Ngoài ra, thuốc còn giúp xử lý trứng của giun còn tồn tại trong đường ruột, giúp đường ruột sạch sẽ, khỏe mạnh.

✔ Có thuốc tẩy giun của Úc, gia đình bạn có thể phòng tránh các triệu chứng đau bụng, tiêu chảy, hấp thu kém,... hoặc các bệnh nguy hiểm ở ruột, mật.

✔ Kẹo tẩy giun Combantrin phù hợp cho mọi đối tượng người lớn, trẻ em. Hương vị socola thực sự nên rất dễ ăn, không cần gượng ép.

✔ Chỉ sử dụng kẹo tẩy giun 1 liệu trình duy nhất

✔ Tẩy giun bằng Thuốc Combantrin của Úc, bạn không cần để bụng đói như một số loại thông thường. Thuốc có hiệu nghiệm trong mọi thời điểm trong ngày. 


Cách uống thuốc tẩy giun Combantrin:

Sử dụng định kỳ 6 tháng 1 lần

● Trẻ 1 - 5 tuổi (10 - 25kg): Dùng 1 - 2 ô

● Trẻ từ 6 - 10 tuổi (26 -45kg): Dùng 3-4 ô

● Trẻ từ 11 - 13 tuổi (46-56kg): Dùng 5 ô

● Từ 14 - 18 tuổi (57 - 70kg): Dùng 6 ô

● Người lớn trên 18 tuổi: Dùng 7 ô

- Mỗi hộp có 4 thanh, mỗi thanh 6 ô. Không sử dụng quá liều lượng. Không sử dụng nếu có dấu hiệu bị rách hoặc hư hỏng.


Thuốc tẩy giun của Úc có tốt không?

☞ Thuốc tẩy giun Combantrin chocolate 24 thanh được nghiên cứu và điều chế bởi các bác sĩ, chuyên gia y tế của Úc. Sản phẩm đã được kiểm định nghiêm ngặt và bán trong các hiệu thuốc/ thực phẩm chức năng của đất nước này. 

☞ Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và hiệu quả của thuốc tẩy giun Combantrin, không gây tác dụng phụ với sức khỏe.

☞ Hiện nay, thuốc đã được phổ biến trên thị trường quốc tế với nhiều review đánh giá tích cực.

 

 

 

 

 

Viên uống tẩy giun Combantrin của Úc vị socola tiện dụng, hiệu quả Viên uống tẩy giun Combantrin của Úc vị socola tiện dụng, hiệu quả
3 out of 5 based on 134 user ratings.

Đọc thêm

Nhận xét của khách hàng
Hỏi đáp
Sản phẩm được mua cùng
  • (4 nhận xét)
    - Tăng trung bình 5 đến 10cm tùy thể trạng, độ tuổi, độ hấp thụ của cơ thể. - Rút ngắn thời gian phục hồi sau chấn thương hoặc phẫu thuật giảm (cải thiện làm lành vết thương) và tỷ lệ nhiễm (cải thiện chức năng miễn dịch).  - Giảm nếp nhăn do tia cực tím. Giảm béo toàn thân. - Tăng trọng lượng cơ bắp. Tăng mật độ xương. - Giảm LDL (ác tính) cholesterol. Tăng HDL (lành tính) cholesterol. - Tâm trạng, tăng năng lực phản ứng, nâng cao sức khỏe nói chung.
    750,000đ
  • (6 nhận xét)
    - Bảo vệ bạn tránh khỏi chứng ợ nóng thường xuyên. - Hỗ trợ điều trị các triệu chứng của bệnh trào ngược dạ dày thực quản (GERD) - Thúc đẩy chữa bệnh thực quản ăn mòn - Ngăn chặn viêm loét dạ dày do nhiễm Helicobacter pylori (H. pylori)
    660,000đ
  • (0 nhận xét)
    - Cung cấp vitamin D cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ - Có nguồn góc từ thiên nhiên - Xuất xứ: Mỹ
    225,000đ
  • (0 nhận xét)
     Bảo vệ bạn tránh khỏi chứng ợ nóng thường xuyên. - Điều trị các triệu chứng của bệnh trào ngược dạ dày thực quản (GERD) - Thúc đẩy chữa bệnh thực quản ăn mòn - Ngăn chặn viêm loét dạ dày do nhiễm Helicobacter pylori (H. pylori)
    310,000đ
  • (4 nhận xét)
    - Thay đổi bất ngời sau 3 tuần sử dụng - Bổ sung Collagen, Vitamin C - Hỗ trợ tái tạo collagen trong dây chằng, gân, tóc, da, móng, và làm cơ bắp săn chắc. - Xóa vết nhăn, tăng cường sự đàn hồi và giữ độ ẩm cho da. - Phòng chống rụng tóc, làm tóc khỏe và giữ nếp tóc, bảo vệ móng - Tăng cường sự hấp thu ion tối đa cho cơ thể
    500,000đ
  • (9 nhận xét)
    - Bổ sung vitamin và khoáng chất cho nam giới thường xuyên luyện tập thể thao - Hỗ trợ chức năng cơ bắp, tăng sức mạnh cơ bắp vượt trội - Giúp cho cơ thể trung hòa axit lactic sản sinh - Tổng hợp Protein
    1,220,000đ