• icon
    Thanh toán đa dạng, linh hoạt
    Chuyển khoản ngân hàng, thanh toán tại nhà...
  • icon
    Miễn Phí vận chuyển 53 tỉnh thành
    Miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng trên 1 triệu
  • icon
    Yên Tâm mua sắm
    Hoàn tiền trong vòng 7 ngày...

Viên uống hỗ trợ sụn khớp GNC TriFlex Fast-Acting 120 Viên

  • Xuất xứ: Mỹ
  • Mã sản phẩm: 2279
Viên uống hỗ trợ sụn khớp GNC TriFlex Fast-Acting 120 Viên
Miễn phí vận chuyển.
best choise
100% Hàng chính hãng
Chính sách Đổi trả trong vòng 14 ngày
Kiểm tra hàng trước khi thanh toán

Giảm nhanh các cơn đau khớp, phục hồi trạng thái thoải mái, dễ chịu cho hệ cơ xương chỉ sau 5 ngày.

Hỗ trợ điều trị hiệu quả các chứng bệnh xương khớp, lão hóa khớp, bệnh xương khớp cấp tính và mãn tính...

Chứa các thành phần đặc trị bệnh xương khớp và bảo vệ khớp: Chondroitin, Glucosamine, MSM, chiết xuất Boswellia, nghệ vàng... 

Được các bác sĩ chuyên khoa của Mỹ khuyên dùng.   

Hiểu đúng về thực phẩm chức năng, Xem ngay

1,500,000đ
- +
0 đ
Viên uống hỗ trợ sụn khớp GNC TriFlex Fast-Acting 120 Viên
Viên uống hỗ trợ sụn khớp GNC TriFlex Fast-Acting 120 Viên
Giá bán:
1,500,000đ
Chi tiết sản phẩm

Viên uống bổ xương khớp, giảm đau nhanh chỉ sau 5 ngày GNC TriFlex Fast-Acting của Mỹ hộp 120 viên

Viên uống bổ xương khớp, giảm đau nhanh chỉ sau 5 NGÀY GNC TriFlex Fast-Acting là một trong những sản phẩm mang đến tác dụng mạnh mẽ và nhanh nhất trong các dòng thực phẩm hỗ trợ sức khỏe xương khớp. Với thành phần kết hợp được những dưỡng chất quan trọng cho xương khớp như Glucosamine, Chondroitin, MSM, được bổ sung thêm chiết xuất Boswellia và nghệ vàng, sản phẩm này là một bước cải tiến vượt trội của các chuyên gia đến từ GNC, mang đến cho bạn dinh dưỡng hoàn hảo nhất cho một hệ cơ xương thực sự khỏe mạnh. 

Viên uống bổ xương khớp giảm đau nhanh chỉ sau 5 ngày gnc triflex fast-acting của mỹ hộp 120 viên

GNC TriFlex Fast-Acting được bào chế hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên lành tính, không tác dụng phụ

GNC TriFlex Fast-Acting giúp đánh bại nhanh các cơn đau nhức xương khớp do thời tiết, do quá trình lão hóa (ở người già), do các bệnh lý liên quan đến xương khớp như bệnh xương khớp cấp và mãn tính, thoái hóa khớp..., làm chậm tốc độ phá hủy tế bào sụn, tăng cường sản sinh dịch khớp để bôi trơn đầu xương, cải thiện khả năng vận động linh hoạt cho cơ thể. Với những người đang tích cực vận động thể thao, tập gym hoặc đang lo lắng về những nguy cơ mắc bệnh về xương khớp thì GNC TriFlex Fast-Acting chính là "lá chắn thép" bảo vệ sức khỏe của bạn hiệu quả nhất.

Viên uống bổ xương khớp, giảm đau nhanh chỉ sau 5 ngÀy gnc triflex fast-acting của mỹ hộp 120 viên

GNC TriFlex Fast-Acting được các bác sỹ chuyên khoa tại Mỹ khuyên dùng cho người già, người bị các bệnh lý về xương khớp...

Viên uống GNC TriFlex Fast-Acting được nghiên cứu và bào chế bởi các chuyên gia hàng đầu đến từ GNC, một thương hiệu thực phẩm chức năng nổi tiếng tại Mỹ và trên toàn thế giới. Sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng tại Mỹ ưa chuộng và được các bác sĩ chuyên khoa đánh giá rất cao. 


Thành phần sản phẩm

Glucosamine

Glucosamine là thành phần quen thuộc có mặt trong các loại thuốc và thực phẩm chức năng hỗ trợ xương khớp. Đã có hơn 70 quốc gia trên thế giới công nhận Glucosamin là thuốc điều trị thoái hóa khớp. Chất này có mặt trong mọi mô của cơ thể con người, là thành phần cấu tạo nên các proteoglycan. Những phân tử proteoglycan này hợp với nhau tạo thành mô sụn. Vì vậy cũng có thể nói rằng Glucosamine vô cùng quan trọng đối với quá trình hình thành và tái tạo sụn khớp.

Khi còn trẻ, cơ thể chúng ta có thể tự tổng hợp Glucosamin một cách tự nhiên, tuy nhiên khả năng này sẽ suy giảm dần khi về già. Đó là lý do càng lớn tuổi xương càng dễ lão hóa, yếu đi, cơ thể không còn đủ dẻo dai, linh hoạt. Glucosamine được sử dụng nhiều trong việc điều trị bệnh bệnh xương khớp mãn tính, đặc biệt là bệnh xương khớp gối, giúp cải thiện độ bền và tính dẻo dai cho xương khớp, phục hồi được sức khỏe cho hệ xương khớp. 

Viên uống bổ xương khớp, giảm đau nhanh chỉ sau 5 ngÀy gnc triflex fast-acting của mỹ hộp 120 viên

Glucosamine là thành phần bảo vệ khớp rất mạnh mẽ

Theo một nghiên cứu trên tạp chí Archives of Internal Medicine theo dõi những người bị bệnh xương khớp trong vòng 3 năm. Các nhà nghiên cứu theo dõi cơn đau và sự cải thiện trong cấu trúc xương bằng tia X. Họ cho 202 người với các triệu chứng bệnh xương khớp mạn từ nhẹ đến nhàng nhàng uống 1.500 mg Glucosamine sulfate mỗi ngày hoặc sử dụng placebo. Sau khảo sát, các nhà nghiên cứu nhận ra rằng glucosamine làm chậm tiến trình của bệnh xương khớp đầu gối mạn so với nhóm giả dược. Những người uống Glucosamine cũng cải thiện đáng kể các triệu chứng đau và khó cử động. Khi quan sát kết quả chụp tia X, các nhà nghiên cứu không nhận thấy bất cứ dấu hiệu nào của sự phá hủy khớp ở những người này. Ngược lại, khoảng cách giữa các khớp ở nhóm giả dược hẹp lại trong vòng 3 năm tiến hành cuộc nghiên cứu (dấu hiệu của sự phá hủy khớp).

Chondroitin

Chondroitin cũng là thành phần chính cấu thành nên sụn khớp, giúp xây dựng các mô liên kết trên toàn cơ thể. Nó có tác dụng duy trì các chất bôi trơn của khớp, đầu xương và đảm bảo tính linh hoạt cho các mô và khớp. Chondroitin sulfate thường được sử dụng để điều trị các chứng đau liên quan đến viêm xương khớp, đặc biệt là các dạng ảnh hưởng đến các bộ phận cơ thể dễ bị tổn thương như đầu gối và bàn tay.

Viên uống bổ xương khớp, giảm đau nhanh chỉ sau 5 ngÀy gnc triflex fast-acting của mỹ hộp 120 viên

Chondroitin là một trong những yếu tố cấu thành nên sụn khớp

Glucosamine và Chondroitin được xem là "cặp bài trùng" để bảo vệ và tăng cường sức khỏe cho hệ cơ xương khớp, giúp bảo vệ sụn, giảm đau, cải thiện khả năng vận động và bảo vệ hệ xương khớp khỏi các tác nhân có hại. Đặc biệt, sự kết hợp này rất tốt cho người thường xuyên vận động thể chất, giúp giảm căng thẳng khớp sau khi tập thể dục hoặc chấn thương, thúc đẩy cơ thể tổng hợp các tế bào sụn mới, hỗ trợ các khớp linh hoạt hơn và kiểm soát phản ứng tự nhiên của cơ thể.

Ngoài ra, Chondroitin còn có khả năng thúc đẩy cơ thể sản sinh ra Collagen. Collagen đã quá nổi tiếng với khả năng chống lão hóa, giảm nếp nhăn cho da vô cùng vượt trội, nhưng thực chất nó còn là thành phần không thể thiếu của xương, sụn và khớp, giúp cho các khớp vững chắc, dẻo dai và linh hoạt hơn, hạn chế các cơn đau khớp hiệu quả. 

MSM

MSM hay còn gọi là Dimethylsulfone là một hợp chất lưu huỳnh hữu cơ thuộc nhóm hóa chất sulfone. Chất này cùng với Glucosamine và Chondroitin được xem là "bộ ba hoàn hảo" giúp bạn chống lại sự lão hóa và những cơn đau khớp:

- Hỗ trợ điều trị viêm xương khớp và thoái hóa khớp.

- Nuôi dưỡng và phục hồi những tế bào sụn cho cơ thể.

- Tăng khả năng miễn dịch của cơ thể. 

- Làm dịu những vùng da bị viêm, sưng tấy, giảm tình trạng da khô sần. 

- Cơ chế giảm đau của MSM: thông thường, các cơn đau phần lớn tập trung ở tế bào cơ thịt. Nguyên nhân đau đa phần là do tế bào chịu lực tác động từ bên ngoài, khiến nó phù nề và viêm. Lúc này, tế bào sẽ mất đi sự dẻo dai đàn hồi từ đó tạo thành các cơn đau. Hiệu quả khả quan của MSM chính là duy trì sức khỏe cho từng tế bào, đảm bảo quá trình cung cấp dưỡng chất và làm giảm áp lực lên chúng, từ đó sẽ cắt được các cơn đau. 

Chiết xuất Boswellia

Viên uống bổ xương khớp, giảm đau nhanh chỉ sau 5 ngÀy gnc triflex fast-acting của mỹ hộp 120 viên

Chiết xuất Boswellia chống viêm được sử dụng rộng rãi tại Ấn Độ 

Boswellia là tên khoa học của cây Nhũ hương Ấn Độ. Loài thực vật này được sử dụng rất phổ biến tại Ấn Độ và các nước vùng Địa Trung Hải, được ghi chép trong nền y học Ayurveda cổ đại của Ấn Độ. Boswellia có tác dụng kháng viêm rất tốt, được sử dụng để điều trị nhiều bệnh lý viêm mãn tính, đặt biệt là bệnh xương khớp, thoái hóa khớp gối, thấp khớp, viêm đại tràng mãn tính. Trong thành phần của cây này chứa Boswellic acids, có tác dụng ức chế men 5-lipoxylase, làm giảm sản xuất leucotrienes từ arachidonic acid, ngăn chặn các chứng bệnh mãn tính như bệnh xương khớp, thấp khớp, viêm ruột mãn tính, vẩy nến, suyễn và ngăn ngừa phản ứng viêm. 

Thông thường Nhũ hương sẽ phát huy tác dụng khá nhanh. Một thống kê cho rằng chỉ sau 2 tuần sử dụng Boswellia serrata đã có 70% số bệnh nhân cảm thấy không còn triệu chứng cứng khớp vào buổi sáng. Không ghi nhận tác dụng phụ của Boswellia ở bất cứ bệnh nhân nào. Một số người khẳng định mình còn cải thiện các triệu chứng đau trong thời gian sớm hơn. 

Chiết xuất nghệ vàng

Viên uống bổ xương khớp, giảm đau nhanh chỉ sau 5 ngÀy gnc triflex fast-acting của mỹ hộp 120 viên

Nghệ vàng rất giàu Curcumin có tác dụng kháng viêm, chống lão hóa 

 

Thành phần "sáng giá" nhất trong nghệ vàng là chất Curcumin, có tác dụng chống lão hóa, kháng viêm rất mạnh. Hệ thống Y tế của trường Đại học Michigan (Mỹ) đã nghiên cứu và chứng minh rằng việc sử dụng nghệ trong các trường hợp bị viêm thấp khớp và bệnh xương khớp xương mãn tính để giảm đau, giảm viêm và giảm cứng khớp là điều hoàn toàn có thể. Nghệ đã phát huy tác dụng vượt trội hơn cả các loại thuốc kháng bệnh xương khớp steroid trong việc làm giảm viêm, giảm đau, và quan trọng nhất là nó không gây ảnh hưởng đến dạ dày. 


Công dụng sản phẩm

- Giảm nhanh các cơn đau nhức khớp do bệnh bệnh xương khớp, lão hóa khớp, thấp khớp, thời tiết thay đổi...

- Bảo vệ sụn khớp, chống lại quá trình phá hủy tế bào sụn khớp tự nhiên trong cơ thể, tăng cường sức khỏe cho hệ cơ xương khớp. 

- Cải thiện khả năng vận động của người già, người mắc các bệnh về xương khớp, giúp vận động, đi đứng dễ dàng, nhanh nhẹn hơn. 

- Tăng cường chất nhờn bôi trơn các khớp đầu xương, giúp khớp xương cử động linh hoạt, giảm đau nhức. 

- Tăng cường sức khỏe và bảo vệ xương khớp cho người đang tập gym, tập thể dục...

- Phòng ngừa hiệu quả các bệnh lý về xương khớp. 

Viên uống bổ xương khớp, giảm đau nhanh chỉ sau 5 ngÀy gnc triflex fast-acting của mỹ hộp 120 viên

GNC TriFlex Fast-Acting giúp bạn cải thiện sức khỏe xương khớp một cách hiệu quả nhất


Thông tin sản phẩm

Tên sản phẩm: Viên uống tăng cường sự linh hoạt của xương khớp, tác dụng nhanh chỉ sau 5 NGÀY GNC TriFlex Fast-Acting.

Nhà sản xuất: GNC. 

Xuất xứ: Mỹ. 

Quy cách đóng gói: hộp 120 viên. 


Hướng dẫn sử dụng

- Uống mỗi ngày 2 lần, 2 viên/ lần. 


Bảo quản

Nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp. Để xa tầm tay trẻ em.

 

 

 

 

 

Viên uống hỗ trợ sụn khớp GNC TriFlex Fast-Acting 120 Viên Viên uống hỗ trợ sụn khớp GNC TriFlex Fast-Acting 120 Viên
4 out of 5 based on 246 user ratings.

Đọc thêm

Nhận xét của khách hàng
Hỏi đáp
Sản phẩm được mua cùng