• icon
    Thanh toán đa dạng, linh hoạt
    Chuyển khoản ngân hàng, thanh toán tại nhà...
  • icon
    Miễn Phí vận chuyển 53 tỉnh thành
    Miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng trên 1 triệu
  • icon
    Yên Tâm mua sắm
    Hoàn tiền trong vòng 7 ngày...
-4%

Viên Uống Tăng Cường Hệ Miễn Dịch Quality Of Life AHCC Kinoko Platinum 750mg 60 Viên

  • Xuất xứ: Mỹ
  • Mã sản phẩm: 2432
Viên Uống Tăng Cường Hệ Miễn Dịch Quality Of Life AHCC Kinoko Platinum 750mg 60 Viên
HÀNG CHÍNH HÃNG - GIAO HÀNG MIỄN PHÍ
best choise
100% Hàng chính hãng
Chính sách Đổi trả trong vòng 14 ngày
Kiểm tra hàng trước khi thanh toán

Hỗ trợ cải thiện các bệnh nan y.

Hỗ trợ đ.iều tr.ị bệnh cảm cúm, hô hấp, hỗ trợ đ.iều t.rị v.irus HPV

Tăng cường miễn dịch chống lại bệnh tật.

Chống nhiễm trùng sau phẫu thuật.

Hiểu đúng về thực phẩm chức năng, Xem ngay

1,780,000đ 1,860,000 đ
80,000 đ
- +
0 đ
-4%
Viên Uống Tăng Cường Hệ Miễn Dịch Quality Of Life AHCC Kinoko Platinum 750mg 60 Viên
Viên Uống Tăng Cường Hệ Miễn Dịch Quality Of Life AHCC Kinoko Platinum 750mg 60 Viên
Giá bán:
1,780,000đ 1,860,000đ
Tiết kiệm:
80,000 đ
Chi tiết sản phẩm

Viên Uống Tăng Cường Hệ Miễn Dịch AHCC Kinoko Platinum 750mg 60 Viên

AHCC Kinoko Platinum 750mg là viên uống tăng cường miễn dịch, nâng cao đề kháng được đánh giá cao về hiệu quả bởi các chuyên gia nghiên cứu trên toàn thế giới.

AHCC Kinoko Platinum 750mg 60 viên của Mỹ được nghiên cứu rất kỹ lưỡng chứa thành phần chính là chiết xuất nấm AHCC được nghiên cứu độc quyền của Quality of Life giúp hỗ trợ sức khỏe miễn dịch, duy trì hoạt động tối ưu của tế bào trong cơ thể, hỗ trợ hiệu quả cải thiện các bệnh nan y và được sử dụng bởi hơn 1.000 phòng khám trên toàn thế giới.

Viên uống tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ cải thiện bệnh nan y AHCC Kinoko Platinum750mg 60 viên của Mỹ

Những Thông Tin Về  AHCC

  • AHCC hay còn gọi là Hợp chất tương quan hexose hoạt tính được điều chế từ hệ sợi nấm. AHCC là hỗn hợp của các Polysaccharide, Amin acid, Lipid và chất khoáng có nguồn gốc từ nấm.  Thành phần chính của AHCC là Oligosaccharides (74%) và Alpha-glucan (20%). Các dạng acetyl hóa từng phần của  Alpha-glucan  có trọng lượng phân tử thấp (5 kDa), do đó được hấp thu mạnh qua thành ruột. Alpha-glucan  là phân tử quyết định hoạt tính sinh học của AHCC. (Cần phân biệt với các dạng chiết xuất  bình thường có chứa Beta-glucan có trọng lượng phân tử cao, nên tỉ lệ hấp thu rất thấp) 

  • AHCC kích thích miễn dịch trung gian tế bào bằng cách kích hoạt các tế bào bạch cầu, đặc biệt là tế bào giết tự nhiên ( tế bào NK) và các đại thực bào, trực tiếp tấn công các tế bào bất thường, các tế bào bị nhiễm virus hoặc các mầm bệnh do virus và vi khuẩn bên ngoài xâm nhập vào cơ thể. 

  • AHCC đã chứng minh được khả năng kích thích mạnh mẽ hoạt động của các tế bào NK, các đại thực bào và lần lượt, tiếp tục kích thích hệ miễn dịch bao gồm một số cytokines (Interleukin-2, Interleukin-12, yếu tố hoại tử khối u TNF). Các thành phần của AHCC còn có thể có tác dụng gây độc tế bào trực tiếp vào tế bào nan y và ngăn ngừa di căn xảy ra. Chức năng chính của AHCC là kích thích nâng cao hoạt động của hệ miễn dịch chứ không phải tấn công các tế bào nan y trực tiếp, điều này có thể giải thích tại sao AHCC có tác dụng với tất cả các loại nan y.

  • Các nghiên cứu trên diện rộng liên quan đến các bệnh nhân nan y ở độ tuổi từ 42 đến 57, các loại bệnh nan y  bao gồm nan y vú, nan y cổ tử cung, nan y tuyến tiền liệt, bệnh bạch cầu, và đa u tủy. Tất cả bệnh nhân có hoạt động của tế bào NK rất thấp vào giai đoạn đầu của quá trình nghiên cứu. Nhưng chỉ sau hai tuần sử dụng AHCC, hoạt động của tế bào NK đã tăng lên như sau: nan y vú 154 – 332%, nan y cổ tử cung 100 – 275%, nan y tuyến tiền liệt 174 – 385%, bệnh bạch cầu 100 – 240%, và đa u tủy 100 – 537% (Nghiên cứu được báo cáo tại hội nghị thường niên thứ 87 của Hiệp hội Nghiên cứu nan y thế giới).

  • Một thử nghiệm lâm sàng tại Đại học Texas Health Science Center ở Houston (UTHealth) Trường Y cho thấy AHCC dường như hiệu quả để diệt trừ vi rút u nhú ở người (HPV), HPV là nguyên nhân của 99% các trường hợp nan y cổ tử cung. Trong các thử nghiệm lâm sàng thí điểm, 10 phụ nữ có HPV dương tính được hỗ trợ bằng đường uống với AHCC một lần mỗi ngày, sau 6 tháng, 5 trong số họ đã âm tính với virus HPV.

  • AHCC còn được nghiên cứu trên người mắc nan y gan, xơ gan, viêm gan virus. Kết quả cho thấy AHCC giúp kéo dài thời gian sống, ngăn ngừa nan y gan tái phát sau phẫu thuật.

  • AHCC đã được nghiên cứu và chứng minh lâm sàng tại hơn 70 trung tâm nghiên cứu, các bệnh viện và trường ĐH hàng đầu thế giới. AHCC hiện nay được sử dụng tại trên 20 quốc gia, và trên 1.000 bệnh viện và các cơ sở y tế, đứng đầu là Nhật Bản, Mỹ, có hàng ngàn người trên thế giới đang sử dụng hằng ngày

  • Riêng trong virus HPV đạt hiệu quả cao, để tăng cường miễn dịch mạnh mẽ, chúng tôi đề xuất sử dụng AHCC kết hợp với sản phẩm Ester-C và Bộ3 thải độc. Ester-C giúp tăng miễn dịch mạnh, chống oxy hóa. Bộ 3 thải độc giúp thanh lọc cơ thể toàn diện, từ ngoài vào trong tế bào.

  • Tóm lại, AHCC là một chế phẩm tuyệt vời để hỗ trợ hỗ trợ nan y. Sản phẩm được sản xuất bởi hãng dược danh tiếng của Hoa Kỳ, được người tiêu dùng Hoa Kỳ đánh giá cao về hiệu quả sử dụng.

Giới Thiệu Viên Uống Quality of Life AHCC Kinoko Platinum 750mg 60 Viên Của Mỹ:

- AHCC Kinoko Platinum được nghiên cứu độc quyền bởi thương hiệu Quality of Life - một trong những thương hiệu chuyên cung cấp các ngành thực phẩm bổ sung hỗ trợ sức khỏe uy tín hàng đầu tại Mỹ. “Mỗi thành phần trong mỗi sản phẩm của công ty  Quality of Life đều được hỗ trợ bởi nghiên cứu trên người và được cung cấp với liều lượng hiệu quả về mặt lâm sàng.”

- Viên uống tăng cường miễn dịch AHCC Kinoko Platinum 750mg của Mỹ được nghiên cứu dựa trên công thức độc quyền chứa phức hợp AHCC vượt trội rất giàu Alpha Glucans, một loại polysacarit có tác dụng tăng cường miễn dịch rất mạnh.Thành phần của sản phẩm được nghiên cứu rất kỹ lưỡng, 100% thành phần sản phẩm được hỗ trợ nghiên cứu lâm sàng với hàm lượng lý tưởng, đảm bảo chất lượng và khả năng hấp thu cao đối với sức khỏe người sử dụng.  AHCC Kinoko Platinum được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt trải qua 7 vòng kiểm tra đánh giá, đạt chứng nhận GMP của Mỹ.

- Viên uống AHCC KINOKO PLATINUM 750mg được chứng minh hiệu quả lâm sàng và được sử dụng bởi hơn 1.000 phòng khám trên toàn thế giới.

- Sản phẩm được sản xuất dưới dạng viên nang chay, thành phần 100% thiên nhiên, không chứa các chất độc hại đối với sức khỏe.

- Quality of Life AHCC Kinoko Platinum 750mg 60 viên của Mỹ đã và đang trở thành một trong những sản phẩm tốt nhất và được nhiều người sử dụng nhất hiện nay để tăng cường hệ thống miễn dịch tự nhiên và bảo vệ sức khỏe tối ưu nhất.

Thông Tin Sản Phẩm:

- Tên sản phẩm:  AHCC Kinoko Platinum 750mg

- Thương hiệu: Quality of Life

- Xuất xứ: Mỹ

- Quy cách đóng gói: hộp 60 viên

Thành Phần Sản Phẩm:

Thành phần chính: 

Viên uống AHCC KINOKO PLATINUM chứa hỗn hợp độc quyền chất bổ sung  AHCC Mycelia extract of hybridized basidimycetes (Letinula edodes) mushrooms (with acyrlated alpha-glucans), carnauba plant wax, dextrin (tapioca), cellulose (plant), alpha-cyclodextrin (vegetable): 1.5g.

Và một số thành phần khác gồm: Vegetable cellulose, leucine.

Mỗi viên Kinoko Platinum AHCC cung cấp 750 mg AHCC, giúp dễ dàng và thuận tiện hơn để đạt được liều lượng 3g mỗi ngày được khuyến nghị trong thời gian cần nâng cao hệ miễn dịch.

Thành phần viên uống AHCC Kinoko Platinum 750mg 

Công Dụng Sản Phẩm:

- AHCC 60 viên của Mỹ giúp tăng cường miễn dịch mạnh mẽ, tối ưu nhất cho cơ thể.

- Tăng cường sức đề kháng, giúp cơ thể chống lại tác hại của v.i khuẩn, v.i rút.

- Duy trì hoạt động tối ưu của tế bào T và tế bào tiêu diệt tự nhiên trong cơ thể (tế bào NK), cải thiện chức năng miễn dịch của cơ thể một cách tốt nhất.

- Hỗ trợ cải thiện bệnh u.ng t.hư.

- Hỗ trợ đ.iều t.rị bệnh cảm cúm, hô hấp, HPV.

- Chống nhiễm trùng sau phẫu thuật.

- Kích thích phản ứng miễn dịch tự nhiên, chống lại các gốc tự do có hại trong cơ thể

Hướng Dẫn Sử Dụng:

- Sử dụng tối đa 2 viên mỗi ngày, trước khi ăn.

Đối Tượng Sử Dụng:

- Sản phẩm chỉ sử dụng cho người lớn.

- Người đang mắc các bệnh nan y.

- Người muốn tăng cường sức khỏe, kéo dài tuổi thọ, phòng ngừa bệnh tật

- Người có sức đề kháng kém, hay mắc bệnh, ốm vặt

- Người mắc các bệnh về hô hấp, cảm cúm, nhiễm trùng, nhiễm virus (có virus HPV)

Lưu Ý:

- Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh, hiệu quả của việc sử dụng sản phẩm của người dùng.

- Các bạn bệnh tim, huyết áp, hay phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú, nên tư vấn cho các bác sĩ trước khi sử dụng. 

Bảo Quản:

- Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh xa tầm tay trẻ em.

CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG & CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Muathuoctot cam kết luôn chọn lọc và mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chính hãng và chất lượng.

Hoàn tiền 100% hoặc đổi trả nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái thương hiệu.

Đổi trả sản phẩm trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng.

Hỗ trợ đổi trả đối với các sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất, hạn sử dụng còn quá ngắn, để đảm bảo quyền lợi quý khách nên kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng (khuyến khích quay video khi mở sản phẩm).

Sản phẩm đổi trả khi cửa hàng nhận lại phải còn nguyên vẹn, và đầy đủ các phụ kiện kèm theo.

Trường hợp không chấp nhận đổi hoặc trả sản phẩm:

Sản phẩm không bị lỗi hoặc quý khách thay đổi ý định muốn trả lại sản phẩm đã mua.

Không chấp nhận các lỗi ngoại quan (xước, móp, méo, vỡ, sứt, tem rách, …) khi khách hàng đã khui mở sản phẩm, sử dụng sản phẩm.

Liên hệ cửa hàng để được tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm.

 

 

 

 

 

Viên Uống Tăng Cường Hệ Miễn Dịch Quality Of Life AHCC Kinoko Platinum 750mg 60 Viên Viên Uống Tăng Cường Hệ Miễn Dịch Quality Of Life AHCC Kinoko Platinum 750mg 60 Viên
5 out of 5 based on 284 user ratings.

Đọc thêm

Nhận xét của khách hàng
Hỏi đáp
Sản phẩm được mua cùng
  • (22 nhận xét)
    - Bổ sung đa dạng nguồn Omega giúp trí não phát triển, bảo vệ hệ tim mạch - Tăng cường thị lực - Ngăn ngừa các bệnh về tim mạch
    725,000đ
  • -6%
    Viên uống hỗ trợ điều trị bệnh viêm loét dạ dày hành tá tràng Nexium 24HR 42 viên
    (6 nhận xét)
    - Bảo vệ bạn tránh khỏi chứng ợ nóng thường xuyên. - Hỗ trợ điều trị các triệu chứng của bệnh trào ngược dạ dày thực quản (GERD) - Thúc đẩy chữa bệnh thực quản ăn mòn - Ngăn chặn viêm loét dạ dày do nhiễm Helicobacter pylori (H. pylori)
    770,000đ 820,000 đ
  • (12 nhận xét)
    - Glucosamine Chondroitin hỗ trợ vấn đề về xương khớp - Hỗ trợ quá trình vận động, di chuyển được linh hoạt hơn - Thực phẩm chức năng Glucosamine Chondroitin MSM hỗ trợ quá trình ảnh hưởng của xương khớp đối với sức khỏe người già. - Bồi bổ, tăng cường sự chắc khỏe cho xương khớp - Hỗ trợ những người chưa có dấu hiệu về vấn đề xương khớp có thể tăng sự chắc chắn, dẻo dai hơn trong thể thao, vận động hàng ngày. - Thúc đẩy sự phát triển của: xương, răng, các enzyme tiêu hóa - Kích thích quá trình sản sinh chất nhờn bôi trơn khớp và các mô khớp, hỗ trợ các khớp xương di chuyển linh hoạt, uyển chuyển hơn.
    750,000đ
  • (4 nhận xét)
    - Coq10 300mg Kirkland của Mỹ mang lại giải pháp hỗ trợ sức khỏe tim mạch, cung cấp dưỡng chất Coenzyme Q10 đầy đủ mỗi ngày. - Hỗ trợ cải thiện hiện tượng mệt mỏi kéo dài ở người cao tuổi do thiếu hụt CoQ10. - Cung cấp Coenzyme Q10 (CoQ10) là chất chống oxy hóa mạnh, đóng vai trò cơ bản trong việc sản xuất năng lượng cho tế bào. - Hỗ trợ tăng cường sức khỏe, bảo vệ sức khỏe tim mạnh.
    680,000đ
  • (22 nhận xét)
    - Hỗ trợ sức khỏe là da, giúp cân bằng độ ẩm cho da, làm sáng da hơn, cải thiện những vấn đề về tuổi tác trên da. - Hỗ trợ cải thiện mụn, mụn trứng cá. - Hỗ trợ tốt cho mắt, giúp mắt luôn sáng khỏe. - Không chỉ là sản phẩm hỗ trợ làm đẹp, Vitamin E 400 IU Kirkland còn hỗ trợ sức khỏe cho chị em phụ nữ đang muốn có con
    435,000đ
  • (4 nhận xét)
    - Bổ sung vitamin và khoáng chất cho người lớn trên 50 tuổi - Chống oxy hóa - Bảo vệ, chống lại các tổn thương tế bào và hỗ trợ sửa chữa tế bào tự nhiên. - Duy trì xương chắc khỏe. - Hỗ trợ thị lực khỏe mạnh.
    690,000đ