• icon
    Thanh toán đa dạng, linh hoạt
    Chuyển khoản ngân hàng, thanh toán tại nhà...
  • icon
    Miễn Phí vận chuyển 53 tỉnh thành
    Miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng trên 1 triệu
  • icon
    Yên Tâm mua sắm
    Hoàn tiền trong vòng 7 ngày...

Viên Uống Nở Ngực Natural Pueraria Mirifica 2000mg 90 Viên Của Mỹ

  • Xuất xứ: Mỹ
  • Mã sản phẩm: 2557
best choise
100% Hàng chính hãng
Chính sách Đổi trả trong vòng 14 ngày
Kiểm tra hàng trước khi thanh toán

Hỗ trợ ngực săn chắc và cải thiện kích thước một cách tự nhiên, giúp vòng 1 nở nang và căng tròn chỉ trong một thời gian sử dụng

Hỗ trợ cải thiện các dấu hiệu suy giảm về sức khỏe phòng the cho nữ.

 Giúp hỗ trợ cải thiện các biểu hiện do thiếu hụt nội tiết tố ở phụ nữ: khô hạn, giảm ham muốn sinh hoạt vợ chồng, tích mỡ bụng, xuống sắc, bốc hỏa, mất ngủ.

 Hỗ trợ cải thiện các dấu hiệu tuổi tác của cơ thể với da, giảm nếp nhăn trên da, giảm nám, tàn nhang, giúp da căng đẹp mịn màng, hồng hào.

Giúp làm đẹp da, giảm nám, giảm da khô.      

Hiểu đúng về thực phẩm chức năng, Xem ngay

405,000đ
- +
0 đ
Viên Uống Nở Ngực Natural Pueraria Mirifica 2000mg 90 Viên Của Mỹ
Viên Uống Nở Ngực Natural Pueraria Mirifica 2000mg 90 Viên Của Mỹ
Giá bán:
405,000đ
Chi tiết sản phẩm

Viên Uống Nở Ngực Natural Pueraria Mirifica 2000mg 90 Viên Của Mỹ 

Vòng 1 đầy đặn, khỏe mạnh sẽ tạo nên sự tự tin, quyến rũ cho mỗi người phụ nữ, ngoài ra chị em có thể thoải mái mix đồ, diện những bộ cánh gợi cảm. 
Viên Uống Nở Ngực Natural Pueraria Mirifica 2000mg 90 viên của Mỹ có nguồn gốc thiên nhiên, bổ sung các dưỡng chất cần thiết hỗ trợ ngực nở, căng tròn và săn chắc hơn một cách tự nhiên, hiệu quả lâu dài, không gây ra các phản ứng phụ. Sản phẩm được nhiều chuyên gia đánh giá cao và nhiều chị em đã sử dụng có kết quả tốt.

Viên Uống Nở Ngực Pueraria Mirifica 2000mg 90 viên của Mỹ 

 

Lợi ích kỳ diệu của Pueraria Mirifica đối với vòng 1?

Pueraria Mirifica là một loại thảo mộc thiên nhiên được tìm thấy trong rừng ở độ cao khoảng 300 - 800m so với mực nước biển, chủ yếu ở khu vực phía bắc, tây và đông bắc Thái Lan.

Pueraria Mirifica mang lại nhiều tác dụng đối với sức khỏe như: thúc đẩy sự trẻ hóa của cả nam và nữ, làm giảm các triệu chứng mãn kinh, tăng cường sức khỏe xương, cải thiện hoạt động chống oxy hóa, chống u.ng thư, thúc đẩy sức khỏe tim mạch, hỗ trợ sức khỏe não bộ,...

Đặc biệt hơn, đối với sức khỏe nữ giới, Pueraria Mirifica được xem như “thần dược” giúp cải thiện kích thước vòng 1 cho phái đẹp.

Pueraria Mirifica mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, đặc biệt có tác dụng giúp tăng kích thước vòng 1 hiệu quả

Trong Pueraria Mirifica có chứa hỗn hợp các phyto-estrogen (daidzin, gesnistin, genistein tương tự như trong đậu nành nhưng hàm lượng và hoạt tính hiệu quả hơn so với có trong đậu nành gấp nhiều lần.

Chất isoflavone - một chất có cấu trúc tương tự như hormone nữ giới Estrogen có trong của cây Pueraria Mirifica chứa hàm lượng rất cao mang lại hiệu quả tuyệt vời đối với sức khỏe phái đẹp, đặc biệt có tác dụng tăng kích thước vòng 1.

Chiết xuất từ củ của cây Pueraria Mirifica có chứa 2 thành phần Miroestrol và Deoxymiroestrol là 2 phyto-estrogen (estrogen thực vật) có cấu trúc gần giống với Estrogen nhưng mạnh hơn gấp 3.000 lần so với estrogen thực vật có trong mầm đậu nành. Đây chính là một thành phần rất quan trọng mang lại tác dụng tích cực giúp nở ngực, tăng kích thước ngực, săn chắc ngực hiệu quả.

Những hoạt chất có trong Pueraria Mirifica giúp nở ngực hoạt động theo cơ chế làm gia tăng sự phát triển của các dây chằng nối với núm vú, tăng số lượng các thùy và ống sữa, tăng sự phát triển của các mô mỡ quanh ngực, từ đó giúp ngực nở, săn chắc hơn. Ngoài ra, chúng còn giúp tăng cường hấp thu collagen, kích thích sự phát triển của các tế bào da và hệ thống dây chằng ở ngực, giúp vòng 1 săn chắc, căng tròn hơn.

Dựa trên tác động hiệu quả đối với sức khỏe nữ giới và khả năng tăng vòng 1, Pueraria Mirifica được nghiên cứu và sản xuất dưới dạng thực phẩm bổ sung đáp ứng nhu cầu tăng vòng 1 của nữ giới. Viên uống nở ngực Pueraria Mirifica 200mg đến từ thương hiệu Herbal Revival của Mỹ được chiết xuất từ cây Pueraria Mirifica là một trong những giải pháp giúp tăng kích thước vòng 1 được yêu thích nhất hiện nay.

 

Thông Tin Sản Phẩm:

  • Tên sản phẩm: Natural Pueraria Mirifica 200mg
  • Thương hiệu: Herbal Revival
  • Xuất xứ: Mỹ
  • Quy cách đóng gói: hộp 90 viên

Công Dụng Sản Phẩm:

  • Hỗ trợ ngực săn chắc và cải thiện kích thước một cách tự nhiên, giúp vòng 1 nở nang và căng tròn chỉ trong một thời gian sử dụng
  • Hỗ trợ cải thiện các dấu hiệu suy giảm về sức khỏe phòng the cho nữ.
  • Giúp hỗ trợ cải thiện các biểu hiện do thiếu hụt nội tiết tố ở phụ nữ: khô hạn, giảm ham muốn sinh hoạt vợ chồng, tích mỡ bụng, xuống sắc, bốc hỏa, mất ngủ.
  • Hỗ trợ cải thiện các dấu hiệu tuổi tác của cơ thể với da, giảm nếp nhăn trên da, giảm nám, tàn nhang, giúp da căng đẹp mịn màng, hồng hào.
  • Giúp làm đẹp da, giảm nám, giảm da khô.

Công dụng Viên Uống Nở Ngực Pueraria Mirifica 2000mg 90 viên của Mỹ 

Sử dụng viên uống nở ngực Pueraria Mirifica như thế nào để mang lại hiệu quả tốt nhất?

Tùy thuộc vào cơ địa mỗi người mà thời gian viên uống Pueraria Mirifica có tác dụng nhanh chậm khác nhau. Đây là một biện pháp giúp tăng kích thước vòng 1 an toàn, do đó khi sử dụng bạn nên kiên trì. Để đạt được hiệu quả tối đa, bạn nên kết hợp thêm một số bài tập tăng vòng 1 như: Plank reach, plank walk, Arm Circles,...để nhanh đạt kết quả tốt nhất nhé.


Đối Tượng Sử Dụng:

  • Nữ trên 18 tuổi
  • Nữ giới có nhu cầu muốn có một vòng 1 nỏ nang và săn chắc
  • Phụ nữ có vòng 1 chảy xệ, kém hấp dẫn.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sử dụng 2 viên mỗi ngày sau khi ăn.

Viên Uống Nở Ngực Pueraria Mirifica 2000mg 90 viên của Mỹ 


Bảo Quản:

  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh xa tầm tay trẻ em.

CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG & CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Muathuoctot cam kết luôn chọn lọc và mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chính hãng và chất lượng.

Hoàn tiền 100% hoặc đổi trả nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái thương hiệu.

Đổi trả sản phẩm trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng.

Hỗ trợ đổi trả đối với các sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất, hạn sử dụng còn quá ngắn, để đảm bảo quyền lợi quý khách nên kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng (khuyến khích quay video khi mở sản phẩm).

Sản phẩm đổi trả khi cửa hàng nhận lại phải còn nguyên vẹn, và đầy đủ các phụ kiện kèm theo.

Trường hợp không chấp nhận đổi hoặc trả sản phẩm:

 Sản phẩm không bị lỗi hoặc quý khách thay đổi ý định muốn trả lại sản phẩm đã mua.

Không chấp nhận các lỗi ngoại quan (xước, móp, méo, vỡ, sứt, tem rách, …) khi khách hàng đã khui mở sản phẩm, sử dụng sản phẩm.

Liên hệ cửa hàng để được tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm.

 

 

 

 

 

 

Viên Uống Nở Ngực Natural Pueraria Mirifica 2000mg 90 Viên Của Mỹ Viên Uống Nở Ngực Natural Pueraria Mirifica 2000mg 90 Viên Của Mỹ
5 out of 5 based on 109 user ratings.

Đọc thêm

Nhận xét của khách hàng
Hỏi đáp
Sản phẩm được mua cùng
  • (3 nhận xét)
    - Miếng dán cai nicotin hiệu quả - Hỗ trợ và làm giảm dần mức độ phụ thuộc vào Nicotine - "Đánh lừa" thần kinh trung ương như đang hút thuốc - Giúp cai nicotin hiệu quả, an toàn và thành công      
    650,000đ
  • (10 nhận xét)
    - Sản phẩm giúp chân mày chống chọi lại được những tác hại của mỹ phẩm - Bảo vệ chân mày sẽ được khỏe mạnh, không bị khô, giảm thiểu tình trạng rụng, - Giúp lông mày có khả năng mọc trở lại nhanh và dày hơn, tạo đường nét cho khuôn mặt.
    2,380,000đ
  • (2 nhận xét)
    - Sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên lành tính và giàu dưỡng chất: chiết xuất nhau thai, sáp ong, EPA, Resveratrol... - Dưỡng da trắng hồng, mịn màng, xóa mờ thâm nám và đẩy lùi nếp nhăn. - Hỗ trợ nám nội tiết, cân bằng hormon, tăng ham muốn sau 14 ngày. - Tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh.
    2,690,000đ
  • (4 nhận xét)
    - Tăng trung bình 5 đến 10cm tùy thể trạng, độ tuổi, độ hấp thụ của cơ thể. - Rút ngắn thời gian phục hồi sau chấn thương hoặc phẫu thuật giảm (cải thiện làm lành vết thương) và tỷ lệ nhiễm (cải thiện chức năng miễn dịch).  - Giảm nếp nhăn do tia cực tím. Giảm béo toàn thân. - Tăng trọng lượng cơ bắp. Tăng mật độ xương. - Giảm LDL (ác tính) cholesterol. Tăng HDL (lành tính) cholesterol. - Tâm trạng, tăng năng lực phản ứng, nâng cao sức khỏe nói chung.
    750,000đ
  • (1 nhận xét)
    - Chiết xuất từ vitamin C tinh khiết làm mờ vết thâm mụn, nám, đốm nâu. - Ức chế bã nhờn, se nhỏ lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn. - Chống lão hóa, cho làn da khỏe mạnh và sáng mịn rạng ngời. - Kết hợp vitamin E cho làn da mịn màng, duy trì độ ẩm tự nhiên. - Tăng hiệu quả của kem chống nắng, giúp ngăn chặn tia UV tốt hơn.  
    320,000đ
  • (1 nhận xét)
    - Giúp tiêu diệt các tế bào bị hư tổn trong cơ thể  - Giảm các tác dụng phụ của hóa trị và trị xạ. - Ngăn chặn sự hình thành của tế bào mới  - Tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể
    2,230,000đ