• icon
    Thanh toán đa dạng, linh hoạt
    Chuyển khoản ngân hàng, thanh toán tại nhà...
  • icon
    Miễn Phí vận chuyển 53 tỉnh thành
    Miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng trên 1 triệu
  • icon
    Yên Tâm mua sắm
    Hoàn tiền trong vòng 7 ngày...

Viên Uống Tăng Cường Sinh Lý Nam Swanson Yohimbe Bark 75mg 100 Viên Từ Mỹ

  • Xuất xứ: Mỹ
  • Mã sản phẩm: 2972
best choise
100% Hàng chính hãng
Chính sách Đổi trả trong vòng 14 ngày
Kiểm tra hàng trước khi thanh toán

Giúp tăng cường ham muốn tình dục, cải thiện chứng rối loạn cương dương.

Cải thiện chức năng sinh lý nam

Hỗ trợ quá trình giảm cân bằng cách đốt cháy chất béo trong cơ thể.

Hỗ trợ tăng cường sản sinh nội tiết tố nam và nữ.

Hiểu đúng về thực phẩm chức năng, Xem ngay

283,000đ
- +
0 đ
Viên Uống Tăng Cường Sinh Lý Nam Swanson Yohimbe Bark 75mg 100 Viên Từ Mỹ
Viên Uống Tăng Cường Sinh Lý Nam Swanson Yohimbe Bark 75mg 100 Viên Từ Mỹ
Giá bán:
283,000đ
Chi tiết sản phẩm

Viên Uống Tăng Cường Sinh Lý Nam Swanson Yohimbe Bark 75mg 100 Viên Từ Mỹ 

Viên uống Swanson Yohimbe Bark 75mg 100 viên từ Mỹ với thành phần chính là vỏ cây Yohimbe mang đến lợi ích vượt trội đối với sức khỏe nam giới giúp tăng cường sức khỏe tình dục, cải thiện chứng rối loạn cương dương, hỗ trợ tăng cường sinh lý nam, đồng thời hỗ trợ giảm mỡ thừa hiệu quả. Yohimbe Bark giải pháp nâng cao sinh lực phái mạnh an toàn được yêu thích nhất hiện nay.

 Yohimbe là gì?

Yohimbe thường được biết đến là một loại t.huốc được làm từ vỏ của loài cây P. Johimbe – loài cây sinh trưởng và phát triển ở Châu Phi.  Yohimbe có nhiều tác dụng với sức khỏe, vượt trội với 2 công dụng chính là hỗ trợ sức khỏe t.ình d.ục và hỗ trợ quá trình giảm béo.

Cây P. Johimbe sinh trưởng và phát triển ở Châu Phi, vỏ của loài cây này có tác dụng như một loại t.huốc giúp tăng cường sức khỏe t.ình d.ục cho nam giới

Yohimbe đem lại tác dụng gì đối với sức khỏe nam giới?

Từ lâu Yohimbe đã nổi tiếng với công dụng cải thiện sinh lực phái mạnh với khả năng có thể cải thiện hiệu quả chứng rối loạn cương dương, giúp nam giới tăng cường sinh lý, cải thiện chức năng t.ì.nh dục,…

Ngoài ra, Yohimbe còn mang lại tác dụng tích cực hỗ trợ quá trình g.iảm cân, đốt cháy chất béo, giúp cơ thể nam giới săn chắc hơn.

Các công dụng của Yohimbe đem lại cho sức khỏe đã được chứng minh bởi y học hiện đại, vào tháng 3 năm 1997 FDA đã xếp Yohimbe vào danh sách các loại thảo mộc an toàn cho sức khỏe. Chính vì vậy, Yohimbe hiện nay được sử dụng dưới dạng các thực phẩm bổ sung, hỗ trợ sức khỏe hay thuốc Yohimbe rất phổ biến.

Nếu bạn đang gặp phải tình trạng giảm ham muốn tình dục, suy giảm sinh lý, rối loạn cương dương, muốn cải thiện chức năng sinh lý,…thì hãy sử dụng ngay sản phẩm viên uống hỗ trợ tăng cường sinh lý nam Swanson Yohimbe Bark 75mg từ Mỹ với hàm lượng Yohimbe lý tưởng, an toàn sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng trên một cách an toàn và hiệu quả.

Sản phẩm nhận được những đánh giá tích cực từ người tiêu dùng thế giới trên amazon và tại Việt Nam.

Cùng chúng tôi tìm hiểu xem sản phẩm Swanson Yohimbe Bark 75mg 100 viên từ Mỹ  mang lại công dụng vượt trội gì nhé!

Viên uống hỗ trợ tăng cường sinh lý nam Swanson Yohimbe Bark 75mg 100 viên từ Mỹ

Thông Tin Sản Phẩm:

  • Tên sản phẩm: Swanson Yohimbe Bark 75mg
  • Xuất xứ: Mỹ
  • Thương hiệu: Swanson
  • Quy cách đóng gói: hộp 100 viên

Thành Phần Sản Phẩm:

  • Thành phần chính: chiết xuất vỏ cây Yohimbe (Pausinystalia. Johimbe) tương đương với 300 mg bột vỏ cây : 150 mg
  • Thành phần khác: cellulose (chất xơ thực vật), gelatin, calcium palmitate, silica.

Thành phần viên uống hỗ trợ tăng cường sinh lý nam Swanson Yohimbe Bark 75mg 100 viên từ Mỹ

Công Dụng Sản Phẩm:

  • Giúp tăng cường ham muốn t.ình d.ục, cải thiện chứng rối loạn cương dương.
  • Cải thiện chức năng sinh lý nam
  • Hỗ trợ quá trình giảm cân bằng cách đốt cháy chất béo trong cơ thể.
  • Hỗ trợ tăng cường sản sinh nội tiết tố nam và nữ.

Hướng Dẫn Sử Dụng:

  • Uống 2 viên mỗi ngày.
  • Uống nhiều nước trong quá trình sử dụng.

Đối Tượng Sử Dụng:

  • Sản phẩm dành cho nam giới trưởng thành từ đủ 18 tuổi trở lên.
  • Nam giới có chức năng sinh lý suy giảm, rối loạn cương dương, suy nhược cơ thể.

Lưu Ý:

  • Sản phẩm này có chứa yohimbe, có thể làm tăng huyết áp và nhịp tim, và không nên dùng cho những người bị bệnh tim, loét, cao huyết áp hoặc mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của thuốc.
  • Sản phẩm này không thích hợp cho phụ nữ, trẻ em, bệnh nhân lão khoa và những người bị rối loạn tâm lý. 
  • Không sử dụng với rượu, thuốc điều chỉnh tâm trạng, thuốc chống trầm cảm, thực phẩm có chứa tyramine, chẳng hạn như gan, pho mát và rượu vang đỏ, hoặc với thuốc không kê đơn (OTC) có chứa phenylpropanolamine (PPA). 
  • Ngừng sử dụng và tham khảo ý kiến bác sĩ nếu có phản ứng khác thường xảy ra. Hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng nếu đang dùng các loại thuốc khác.

[Sản phẩm này không phải là th.uốc và không có tác dụng thay thế th.uốc chữa bệnh, yohimbe trong sản phẩm Swanson Yohimbe Bark 75mg được sử dụng như một chất bổ sung hỗ trợ sức khỏe nam giới do đó an toàn và lành tính so với t.huốc yohimbe ]

Mua viên uống tăng cường sinh lý Swanson Yohimbe Bark 75mg chính hãng ở đâu?

Hiện nay sản phẩm Yohimbe Bark 75mg đã được bán khá phổ biến tại thị trường Việt Nam. Khách hàng có thể tìm mua tại các cửa hàng cung cấp các dạng TPCN chính hãng. Tại Mua Thuốc Tốt - cửa hàng trực tuyến chuyên cung cấp các thực phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe chính hãng hàng đầu thế, quý khách hàng có thể mua được sản phẩm Swanson Yohimbe Bark đảm bảo 100% chính hãng, chất lượng.

Quý khách có thể tham khảo thêm một số dòng hỗ trợ sinh lý nam có tại cửa hàng nhé tại đây nhé: https://muathuoctot.com/sinh-ly-nam-1.search?s=sinh%20l%C3%BD%20nam

Quý khách có thể liên hệ trực tiếp theo số hotline của chúng tôi để được tư vấn trực tiếp hoặc truy cập vào Website muathuoctot.com để mua các sản phẩm chính hãng nhé!

 

 

 

 

 

 

Viên Uống Tăng Cường Sinh Lý Nam Swanson Yohimbe Bark 75mg 100 Viên Từ Mỹ Viên Uống Tăng Cường Sinh Lý Nam Swanson Yohimbe Bark 75mg 100 Viên Từ Mỹ
3 out of 5 based on 144 user ratings.

Đọc thêm

Nhận xét của khách hàng
Hỏi đáp
Sản phẩm được mua cùng
  • (22 nhận xét)
    - Bổ sung đa dạng nguồn Omega giúp trí não phát triển, bảo vệ hệ tim mạch - Tăng cường thị lực - Ngăn ngừa các bệnh về tim mạch
    725,000đ
  • (6 nhận xét)
    - Bảo vệ bạn tránh khỏi chứng ợ nóng thường xuyên. - Hỗ trợ điều trị các triệu chứng của bệnh trào ngược dạ dày thực quản (GERD) - Thúc đẩy chữa bệnh thực quản ăn mòn - Ngăn chặn viêm loét dạ dày do nhiễm Helicobacter pylori (H. pylori)
    660,000đ
  • (12 nhận xét)
    - Glucosamine Chondroitin hỗ trợ vấn đề về xương khớp - Hỗ trợ quá trình vận động, di chuyển được linh hoạt hơn - Thực phẩm chức năng Glucosamine Chondroitin MSM hỗ trợ quá trình ảnh hưởng của xương khớp đối với sức khỏe người già. - Bồi bổ, tăng cường sự chắc khỏe cho xương khớp - Hỗ trợ những người chưa có dấu hiệu về vấn đề xương khớp có thể tăng sự chắc chắn, dẻo dai hơn trong thể thao, vận động hàng ngày. - Thúc đẩy sự phát triển của: xương, răng, các enzyme tiêu hóa - Kích thích quá trình sản sinh chất nhờn bôi trơn khớp và các mô khớp, hỗ trợ các khớp xương di chuyển linh hoạt, uyển chuyển hơn.
    750,000đ
  • (4 nhận xét)
    - Coq10 300mg Kirkland của Mỹ mang lại giải pháp hỗ trợ sức khỏe tim mạch, cung cấp dưỡng chất Coenzyme Q10 đầy đủ mỗi ngày. - Hỗ trợ cải thiện hiện tượng mệt mỏi kéo dài ở người cao tuổi do thiếu hụt CoQ10. - Cung cấp Coenzyme Q10 (CoQ10) là chất chống oxy hóa mạnh, đóng vai trò cơ bản trong việc sản xuất năng lượng cho tế bào. - Hỗ trợ tăng cường sức khỏe, bảo vệ sức khỏe tim mạnh.
    680,000đ
  • (22 nhận xét)
    - Hỗ trợ sức khỏe là da, giúp cân bằng độ ẩm cho da, làm sáng da hơn, cải thiện những vấn đề về tuổi tác trên da. - Hỗ trợ cải thiện mụn, mụn trứng cá. - Hỗ trợ tốt cho mắt, giúp mắt luôn sáng khỏe. - Không chỉ là sản phẩm hỗ trợ làm đẹp, Vitamin E 400 IU Kirkland còn hỗ trợ sức khỏe cho chị em phụ nữ đang muốn có con
    435,000đ
  • (4 nhận xét)
    - Bổ sung vitamin và khoáng chất cho người lớn trên 50 tuổi - Chống oxy hóa - Bảo vệ, chống lại các tổn thương tế bào và hỗ trợ sửa chữa tế bào tự nhiên. - Duy trì xương chắc khỏe. - Hỗ trợ thị lực khỏe mạnh.
    690,000đ