• icon
    Thanh toán đa dạng, linh hoạt
    Chuyển khoản ngân hàng, thanh toán tại nhà...
  • icon
    Miễn Phí vận chuyển 53 tỉnh thành
    Miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng trên 1 triệu
  • icon
    Yên Tâm mua sắm
    Hoàn tiền trong vòng 7 ngày...

Viên uống dầu cá Wagner Triple Strength Omega-3 Fish Oil 150 capsules

  • Xuất xứ: Mỹ
  • Mã sản phẩm: 3137
Viên uống dầu cá Wagner Triple Strength Omega-3 Fish Oil 150 capsules
Miễn phí vận chuyển.
best choise
100% Hàng chính hãng
Chính sách Đổi trả trong vòng 14 ngày
Kiểm tra hàng trước khi thanh toán

Cải thiện và ngăn ngừa các bệnh tim mạch, cao huyết áp, bổ tim, bổ não.

Bồi dưỡng mô võng mạc mắt, giúp sáng mắt, giảm mỏi mắt khi sử dụng máy vi tính, xem ti vi, đọc sách báo.

Giúp nâng cao trí lực, chống thoái hóa não.

Hiểu đúng về thực phẩm chức năng, Xem ngay

1,165,000đ
- +
0 đ
Viên uống dầu cá Wagner Triple Strength Omega-3 Fish Oil 150 capsules
Viên uống dầu cá Wagner Triple Strength Omega-3 Fish Oil 150 capsules
Giá bán:
1,165,000đ
Chi tiết sản phẩm

Omega 3 là một loại axit béo thiết yếu, là điều kiện cần kíp để duy trì hoạt động bình thường của cơ thể. Não bộ minh mẫn, máu được thanh lọc, hay nhiều tiến trình khác của sự sống được đảm bảo tính ổn định, chính là nhờ được cung cấp omega 3 đầy đủ.

Đáng buồn thay, tạo hóa không ban cho cơ thể khả năng tự tổng hợp Omega 3. Do vậy, bạn nhất định không được quên bổ sung Omega 3 cho cơ thể một cách chủ động và tích cực đâu nhé!


Giới thiệu sản phẩm

Tên sản phẩm:  Wagner Triple Strength Omega-3 Fish Oil 

Quy cách đóng gói: hộp 150 viên

Nhà sản xuất: Kirkland Signature

Xuất xứ: Mỹ


Hướng Dẫn Sử Dụng:

Sử dụng 1 viên mỗi ngày.


Tác dụng các thành phần chính

Omega 3 trong Kirkland Omega-3 Fish Oil chính là dưỡng chất không thể thiếu của cơ thể.

Đây là các acid béo không no (chưa bão hoà) đa nối đôi, gồm 3 loại chủ yếu như: EPA, DHA, DPA, có nhiều trong cấu tạo của các loài cá vùng biển lạnh như cá Hồi, cá Tuyết, và cơ thể loài Hải cẩu vùng Bắc Băng Dương.

Omega 3 được biết đến như một chất bôi trơn cho quá trình hoạt động của tim mạch, bảo vệ tim khỏi các nguy cơ do các loại mỡ máu gây hại. Không chỉ vậy, còn giúp tim tránh được các tình trạng suy tim, giảm nguy cơ đột quỵ....

Cũng chính nhờ Omega-3 mà não bộ được duy trì trong tình trạng hoạt động tốt.

DHA là một hợp chất xếp vào nhóm Omega-3. Khoa học đã chứng minh, DHA ảnh hưởng đến chỉ số thông minh của con người. Không chỉ vậy, DHA có khả năng trì hoãn và ngăn chặn quá trình lão hoá của bộ não.

Đối với thanh niên đang tuổi trưởng thành, DHA giúp duy trì sức khoẻ, sự phát triển bình thường của tế bào thần kinh, giúp tăng cường trí nhớ. Đặc biệt những người bị stress, người làm việc với áp lực công việc quá cao, người lao động trí óc nhiều thì DHA được xem như một loại dinh dưỡng rất tốt cho não. Đối với trẻ em, DHA giúp phát triển thần kinh và thị lực.

Điều quan trọng mà bạn cần phải nhớ, chính là DHA không được tổng hợp một cách tự nhiên trong cơ thể chúng ta. Việc bổ sung DHA đầy đủ, chính là nhiệm vụ của bạn, để duy trì hoạt động của não bộ cách tốt.

EPA còn được gọi là thuốc “thanh lọc máu”. Nhiều chuyên gia nghiên cứu và phát hiện ra rằng, tác dụng chủ yếu của EPA là giúp tạo ra prostagladin trong máu. Nhờ đó mà phát huy tác dụng ức chế sự đông vón tiểu cầu, giảm và phòng ngừa hình thành huyết khối. Không chỉ vậy, góp phần giảm bớt lượng cholesterol, giảm bớt triglyceride trong máu, làm giảm độ nhớt dính của máu, giữ cho tuần hoàn được thông thoáng.

EPA còn tác dụng làm giảm tình trạng xơ vữa động mạch. Vì vậy EPA có tác dụng tốt đối với việc phòng ngừa và chữa trị các bệnh tim mạch do xơ vữa mạch

 

 

 

 

 

Viên uống dầu cá Wagner Triple Strength Omega-3 Fish Oil 150 capsules Viên uống dầu cá Wagner Triple Strength Omega-3 Fish Oil 150 capsules
4 out of 5 based on 296 user ratings.

Đọc thêm

Nhận xét của khách hàng
Hỏi đáp
Sản phẩm được mua cùng
  • (41 nhận xét)
    - Cải thiện trí nhớ, tăng cường tập trung duy trì tinh thần tỉnh táo. - Hỗ trợ cải thiện hiện tượng thiếu máu não, tăng cường và phục hồi sức khỏe não bộ. - Hỗ trợ điều trị những người bị di chứng tai biến mạch máu não và chấn thương sọ não. - Ginkgo Biloba 120mg có khả năng phòng ngừa và làm chậm tiến triển của bệnh Alzheimer's (bệnh giảm, sa sút trí nhớ ở người cao tuổi từ đó gây ra tình trạng rối loạn trí nhớ, lú lẫn, giảm khả năng trí tuệ và rối loạn trong hành vi và cư xử).  - Ngăn chặn, hỗ trợ làm giảm tình trạng thoái hóa võng mạc, tuần hoàn ở mắt, tai mũi họng và rối loạn thần kinh cảm giác.
    465,000đ
  • (7 nhận xét)
    - Bổ sung các dưỡng chất cần thiết giúp dưỡng não, bổ não, cải thiện sức khỏe não bộ tốt hơn mỗi ngày. - Giúp tăng cường tuần hoàn máu não, phá vỡ các cục máu đông giúp lưu thông máu lên não một cách bình thường. - Tăng cường trí nhớ và khả năng tập trung, từ đó giúp tăng hiệu suất làm việc. - Có hiệu quả giúp giảm stress, căng thẳng, đau đầu, đau nửa đầu.
    730,000đ
  • (15 nhận xét)
    - Cung cấp vitamin, khoáng chất. - Bổ não, tăng cường trí nhớ cho học sinh và người già. - Hỗ trợ người sau tai biến. - Hỗ trợ chức năng não, giúp não khỏe mạnh toàn diện.
    655,000đ
  • -21%
    Healthy Care Viên Uống Bổ Não Ginkgo Biloba 2000mg 100 Viên
    (2 nhận xét)
    - Thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng lượng máu lên não, giúp trí tuệ minh mẫn, sáng suốt hơn. - Tăng cường trí nhớ, chống bệnh hay quên. - Hạn chế các cơn đau đầu, rối loạn tiền đình, chóng mặt, choáng... - Phòng ngừa các bệnh liên quan đến trí não và thần kinh, bệnh suy giảm trí nhớ ở người cao tuổi.
    280,000đ 355,000 đ
  • (0 nhận xét)
    - Hỗ trợ học tập, trí nhớ và tâm trạng - Công thức hiệu lực cao - Gel mềm hương dâu có kích thước bằng một nửa gel mềm tiêu chuẩn, giúp trẻ dễ nuốt hơn
    690,000đ
  • (0 nhận xét)
    - Hỗ trợ giúp tỉnh táo và cải thiện trí nhớ, giảm suy nhược thần kinh.
    688,000đ