• icon
    Thanh toán đa dạng, linh hoạt
    Chuyển khoản ngân hàng, thanh toán tại nhà...
  • icon
    Miễn Phí vận chuyển 53 tỉnh thành
    Miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng trên 1 triệu
  • icon
    Yên Tâm mua sắm
    Hoàn tiền trong vòng 7 ngày...
-10%

Viên Uống Cải Thiện Chất Lượng Tinh Trùng Menevit 30 Viên Của Úc

  • Xuất xứ: Úc
  • Mã sản phẩm: 4203
best choise
100% Hàng chính hãng
Chính sách Đổi trả trong vòng 14 ngày
Kiểm tra hàng trước khi thanh toán

Tăng cường nồng độ tập trung tinh trùng và chất lượng tinh trùng tối ưu.

Cải thiện khả năng vận động của tinh trùng.

Tăng cường khả năng thụ thai.

Hỗ trợ sự phát triển tinh trùng bình thường.

Hỗ trợ chức năng sinh lý nam.

An toàn đối với sức khỏe người sử dụng.

Hiểu đúng về thực phẩm chức năng, Xem ngay

450,000đ 500,000 đ
50,000 đ
- +
0 đ
-10%
Viên Uống Cải Thiện Chất Lượng Tinh Trùng Menevit 30 Viên Của Úc
Viên Uống Cải Thiện Chất Lượng Tinh Trùng Menevit 30 Viên Của Úc
Giá bán:
450,000đ 500,000đ
Tiết kiệm:
50,000 đ
Chi tiết sản phẩm

Viên Uống Cải Thiện Chất Lượng Tinh Trùng Menevit 30 Viên Của Úc

Menevit 30 viên của Úc là sản phẩm hỗ trợ chức năng sinh lý nam đang được bán chạy trên thị trường. Với công dụng hiệu quả trong việc cải thiện chất lượng tinh trùng nam giới, sản phẩm được các chuyên gia và nhiều người sử dụng đánh giá cao về hiệu quả mà sản phẩm mang lại.

Sản phẩm Menevit chính là giải pháp hỗ trợ tuyệt vời giúp nâng cao sinh lực phái mạnh, cải thiện chất lượng tinh trùng, đảm bảo quá trình thụ thai diễn ra một cách tự nhiên, an toàn và tốt nhất.

Viên uống tăng cường chất lượng tinh trùng, hỗ trợ thụ thai Menevit 30 viên chính hãng của Úc

Giới thiệu sản phẩm viên uống Menevit 30 viên của Úc

Các chị em nếu đã dùng qua hoặc nghe nói đến Vitamin bà bầu ELEVIT – thực phẩm chức năng nổi tiếng của hãng ayer giúp tăng cường khoáng chất cho phụ nữ trong giai đoạn chuẩn bị mang thai – nên giới thiệu vitamin tăng sinh lý MENEVIT cho cánh mày râu.

Thông thường trước khi mang thai, sự chú ý và chuẩn bị thường tập trung vào phụ nữ. Cánh đàn ông phần thì quá tự tin, phần thì “môi trường ô nhiễm” và stress hoặc chế độ ăn uống chưa hợp lý nên nhiều khi sức khỏe “tinh binh” không được đảm bảo.

Trong một nghiên cứu tại Pháp được thực hiện từ năm 1989 đến năm 2005 trên 26.600 mẫu thử đã cho kết quả đáng báo động về lượng tinh trùng đang có xu hướng giảm đi rõ rệt. Cụ thể, từ 74 triệu con trong 1ml tinh dịch vào năm 1989 xuống còn khoảng 34 triệu con vào năm 2005, trung bình mỗi năm giảm khoảng 2%. Số lượng tinh trùng giảm đồng nghĩa với khả năng thụ thai kém và tỷ lệ vô sinh ở nam giới đang gia tăng. Vậy đâu là nguyên nhân ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng, tinh trùng ít ảnh hưởng thế nào đến khả năng sinh sản và cách nào để nâng cao chất lượng tinh binh?

Theo thống kê, trong các cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn, tỷ lệ vô sinh nam giới chiếm đến 40% trường hợp, trong đó số lượng vô sinh hoặc khó thụ thai do chất lượng tinh trùng kém khá lớn. Nhiều chuyên gia cho rằng số lượng tinh trùng tương đối thấp không hẳn gây vô sinh, nhưng nếu vừa ít, vừa có tinh trùng bất thường hay di động kém, hoặc có nhiều bạch cầu, thì có thể bị vô sinh.

So sánh vui: tính trung bình thì “tinh binh” phải di chuyển 18cm để đến được trứng. Vậy thử hình dung nếu “tinh binh” có chiều cao như một người bình thường, thì cậu chàng phải bơi 5500km vượt Đại Tây Dương từ London sang New York - tương đương 3 vòng Hà Nội – Sài Gòn - thì mới tìm thấy nàng.

Bên cạnh đó, Reactive Oxygen Species (ROS) giống như những quả cầu nhỏ di chuyển rất linh hoạt gây nguy hại cho các tế bào – đặc biệt là “tinh binh”.

Viên uống cải thiện tinh trùng yếu Menevit với các thành phần tự nhiên chống oxy hóa như:

Vitamin C, Vitamin E, selenium, … giúp cơ thể  giảm thiểu và hạn chế sự sinh sôi của ROS.

Kẽm, acid Folic, tycopene, … giúp tăng cường khả năng sản xuất “tinh binh” đồng thời tăng độ linh hoạt của “tinh binh”.

Nhưng hơn hết cần phải chú ý đến chế độ ăn uống, sinh hoạt hằng ngày:

Ăn nhiều thực phẩm chứa kẽm

Các nguyên tố vi lượng liên quan đến khả năng sinh sản của nam giới bao gồm kẽm, selen, đồng, canxi và magiê. Kẽm là yếu tố quan trọng của hệ thống sinh sản, kẽm trực tiếp tham gia vào quá trình sản xuất, sự sinh trưởng của tinh trùng.

Thiếu kẽm ảnh hưởng đến khả năng di chuyển của tinh trùng, mật độ tinh trùng, làm suy yếu chức năng miễn dịch của cơ thể. Do đó, những người thiếu kẽm dễ bị viêm tuyến tiền liệt, viêm mào tinh hoàn và các bệnh truyền nhiễm khác.

Các thực phẩm giàu kẽm lý tưởng cho bạn là đậu, đậu phộng, hạt kê, củ cải, cải bắp, hàu, sò huyết, thịt bò, thịt gà...

Tránh béo phì

Nội tiết tố nam trong cơ thể những người quá béo sẽ bị giảm một cách nhanh chóng, từ đó ảnh hưởng đến số lượng và chất lượng tinh trùng. Ngoài ra, béo phì cũng có thể gây huyết áp cao, tiểu đường, các triệu chứng này cũng có thể dẫn đến rối loạn chức năng tình dục.

Tránh bức xạ và chất độc hại

Liều lượng nhỏ phóng xạ có thể ảnh hưởng đến sự phát triển bình thường của cơ thể, liều lượng lớn bức xạ có thể gây ra những thay đổi mô tinh hoàn, tăng tỷ lệ dị dạng tinh trùng, giảm số lượng và mật độ tinh trùng, tinh trùng yếu. Vì vậy, nam giới nên hạn chế tối đa tiếp xúc với các nguồn phóng xạ, như không đặt máy tính lên đùi, không sử dụng chăn điện sưởi ấm...

Một số chất hóa học và các yếu tố sinh học có thể gây ra hiện tượng tinh trùng bất thường hoặc bất thường nhiễm sắc thể, như chì, benzene, xylene, xăng dầu, nhựa vinyl clorua, thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ...

Giữ cho 'vùng kín' luôn khô thoáng

Tinh trùng phát triển bình thường dưới điều kiện nhiệt độ thoáng mát. Quá nóng hay quá lạnh đều ảnh hưởng không tốt tới tinh trùng. Trong các chuyến đi dài, bạn hãy trang bị cho mình những bộ trang phục thoải mái nhất, đồng thời luôn mặc đồ lót khô thoáng và thấm mồ hôi. Trong thời gian lên kế hoạch để có em bé, bạn cũng không nên tắm xông hơi hoặc tắm nước nóng quá nhiều.

Để có thể thụ thai thì sức khoẻ của tinh trùng đóng vai trò rất quan trọng. Nghiên cứu cho thấy xã hội hiện đại đi đôi với những vấn đề ô nhiễm môi trường, và sự căng thẳng đã ảnh hưởng rất lớn đến sức khoẻ của tinh trùng ở nam giới. Vì vậy ngoài việc thay đổi những thói quen sinh hoạt như tập thể thao thường xuyên hơn, tập thói quen ăn uống tốt, không rượu bia và thuốc lá, sắp xếp thời gian nghỉ ngơi hợp lý. Và Menevit của Úc cũng là một trợ thủ đắc lực, một loại Vitamin tổng hợp cho nam giới để giúp tăng khả năng sinh sản của phái mạnh

Thông Tin Sản Phẩm:

- Tên sản phẩm: Menevit

- Thương hiệu:  Bayer

- Xuất xứ: ÚC

- Quy cách đóng gói : 30 viên

Thành Phần Sản Phẩm:

Thành phần viên uống Menevit 30 viên chính hãng của Úc

Công Dụng Sản Phẩm:

- Tăng cường nồng độ tập trung tinh trùng và chất lượng tinh trùng tối ưu.

- Cải thiện khả năng vận động của tinh trùng.

- Tăng cường khả năng thụ thai.

- Hỗ trợ sự phát triển tinh trùng bình thường.

- Hỗ trợ chức năng sinh lý nam.

- An toàn đối với sức khỏe người sử dụng.

Công dụng viên uống Menevit 30 viên chính hãng của Úc

Hướng Dẫn Sử Dụng:

- Uống 1 viên mỗi ngày, tốt nhất nên uống trong bữa ăn.

- Nên uống Menevit liên tục trong vòng 2 - 3 tháng trước khi thụ thai để tinh trùng có thời gian phát triển tốt nhất.

- Nên chú ý sinh hoạt, ăn uống khoa học, tránh xa các chất kích thích để gia tăng khả năng thụ thai tốt nhất.

Bảo Quản:

- Để xa tầm tay trẻ em.

- Để nơi khô ráo, thoáng mát.

CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG & CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Muathuoctot cam kết luôn chọn lọc và mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chính hãng và chất lượng.

Hoàn tiền 100% hoặc đổi trả nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái thương hiệu.

Đổi trả sản phẩm trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng.

Hỗ trợ đổi trả đối với các sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất, hạn sử dụng còn quá ngắn, để đảm bảo quyền lợi quý khách nên kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng (khuyến khích quay video khi mở sản phẩm).

Sản phẩm đổi trả khi cửa hàng nhận lại phải còn nguyên vẹn, và đầy đủ các phụ kiện kèm theo.

Trường hợp không chấp nhận đổi hoặc trả sản phẩm:

Sản phẩm không bị lỗi hoặc quý khách thay đổi ý định muốn trả lại sản phẩm đã mua.

Không chấp nhận các lỗi ngoại quan (xước, móp, méo, vỡ, sứt, tem rách, …) khi khách hàng đã khui mở sản phẩm, sử dụng sản phẩm.

Liên hệ cửa hàng để được tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm.

 

 

 

 

 

 

Viên Uống Cải Thiện Chất Lượng Tinh Trùng Menevit 30 Viên Của Úc Viên Uống Cải Thiện Chất Lượng Tinh Trùng Menevit 30 Viên Của Úc
3 out of 5 based on 206 user ratings.

Đọc thêm

Nhận xét của khách hàng
Hỏi đáp
Sản phẩm được mua cùng
  • (22 nhận xét)
    - Bổ sung đa dạng nguồn Omega giúp trí não phát triển, bảo vệ hệ tim mạch - Tăng cường thị lực - Ngăn ngừa các bệnh về tim mạch
    725,000đ
  • -6%
    Viên uống hỗ trợ điều trị bệnh viêm loét dạ dày hành tá tràng Nexium 24HR 42 viên
    (6 nhận xét)
    - Bảo vệ bạn tránh khỏi chứng ợ nóng thường xuyên. - Hỗ trợ điều trị các triệu chứng của bệnh trào ngược dạ dày thực quản (GERD) - Thúc đẩy chữa bệnh thực quản ăn mòn - Ngăn chặn viêm loét dạ dày do nhiễm Helicobacter pylori (H. pylori)
    770,000đ 820,000 đ
  • (12 nhận xét)
    - Glucosamine Chondroitin hỗ trợ vấn đề về xương khớp - Hỗ trợ quá trình vận động, di chuyển được linh hoạt hơn - Thực phẩm chức năng Glucosamine Chondroitin MSM hỗ trợ quá trình ảnh hưởng của xương khớp đối với sức khỏe người già. - Bồi bổ, tăng cường sự chắc khỏe cho xương khớp - Hỗ trợ những người chưa có dấu hiệu về vấn đề xương khớp có thể tăng sự chắc chắn, dẻo dai hơn trong thể thao, vận động hàng ngày. - Thúc đẩy sự phát triển của: xương, răng, các enzyme tiêu hóa - Kích thích quá trình sản sinh chất nhờn bôi trơn khớp và các mô khớp, hỗ trợ các khớp xương di chuyển linh hoạt, uyển chuyển hơn.
    750,000đ
  • (4 nhận xét)
    - Coq10 300mg Kirkland của Mỹ mang lại giải pháp hỗ trợ sức khỏe tim mạch, cung cấp dưỡng chất Coenzyme Q10 đầy đủ mỗi ngày. - Hỗ trợ cải thiện hiện tượng mệt mỏi kéo dài ở người cao tuổi do thiếu hụt CoQ10. - Cung cấp Coenzyme Q10 (CoQ10) là chất chống oxy hóa mạnh, đóng vai trò cơ bản trong việc sản xuất năng lượng cho tế bào. - Hỗ trợ tăng cường sức khỏe, bảo vệ sức khỏe tim mạnh.
    680,000đ
  • (22 nhận xét)
    - Hỗ trợ sức khỏe là da, giúp cân bằng độ ẩm cho da, làm sáng da hơn, cải thiện những vấn đề về tuổi tác trên da. - Hỗ trợ cải thiện mụn, mụn trứng cá. - Hỗ trợ tốt cho mắt, giúp mắt luôn sáng khỏe. - Không chỉ là sản phẩm hỗ trợ làm đẹp, Vitamin E 400 IU Kirkland còn hỗ trợ sức khỏe cho chị em phụ nữ đang muốn có con
    435,000đ
  • (4 nhận xét)
    - Bổ sung vitamin và khoáng chất cho người lớn trên 50 tuổi - Chống oxy hóa - Bảo vệ, chống lại các tổn thương tế bào và hỗ trợ sửa chữa tế bào tự nhiên. - Duy trì xương chắc khỏe. - Hỗ trợ thị lực khỏe mạnh.
    690,000đ