• icon
    Thanh toán đa dạng, linh hoạt
    Chuyển khoản ngân hàng, thanh toán tại nhà...
  • icon
    Miễn Phí vận chuyển 53 tỉnh thành
    Miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng trên 1 triệu
  • icon
    Yên Tâm mua sắm
    Hoàn tiền trong vòng 7 ngày...

TPCN hỗ trợ nâng cơ 120 viên

  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Mã sản phẩm: 2844
best choise
100% Hàng chính hãng
Chính sách Đổi trả trong vòng 14 ngày
Kiểm tra hàng trước khi thanh toán
– Công dụng chính của HMB là chống mất cơ, thể hiện thông qua việc làm giảm các dấu hiệu máu phổ biến khi mất cơ xảy ra (Nissen và cộng sự, 1996). – Thực tế là HMB có nghĩa là làm giảm các ảnh hưởng của tổn thương cơ và ngăn các điểm suy nhược cơ đến mức hồi phục trong thời gian nhanh hơn để bạn có thể tập luyện sớm hơn. Điều này sẽ có lợi ích của việc tăng cơ và sức mạnh, lần lượt sẽ làm tăng sự trao đổi chất của bạn khi vận động, do đó tăng tiềm năng đốt cháy chất béo của bạn.

Hiểu đúng về thực phẩm chức năng, Xem ngay

489,000đ
- +
0 đ
TPCN hỗ trợ nâng cơ 120 viên
TPCN hỗ trợ nâng cơ 120 viên
Giá bán:
489,000đ
Chi tiết sản phẩm

HMB (viết tắt của β-Hydroxy β-Methylbutyrate) là một chất chuyển hóa của Amino Acid, Leucine. Khoảng 5% chế độ ăn uống Leucine bị oxy hóa thành HMB, được cho là hoạt động như một chất chống Catabolic, làm giảm sự mất cơ (Van Koevering & Nissen, 1992).

Tác dụng: 

– Nhiều nghiên cứu từ chính Leucine và sau một thời gian, nhưng nó lại là liều lượng lớn trên chế độ ăn kiêng để xem các cải tiến chống thêm Catabolic. Được đề xuất này là do đủ HMB được chuyển hóa và đạt tới một mức độ để giúp ngăn chặn việc mất cơ so với Leucine riêng biệt, được biết là có lợi cho việc tổng hợp protein cho cơ. Nghiên cứu sâu hơn, việc sử dụng HMB như chất bổ sung chế độ ăn uống của mỗi người, với kết quả tích cực.

– Nghiên cứu đã chỉ ra rằng, bổ sung HMB giúp cải thiện khối lượng cơ, sức mạnh và các cơ quan trong cơ thể.

– Công dụng chính của HMB là chống mất cơ, thể hiện thông qua việc làm giảm các dấu hiệu máu phổ biến khi mất cơ xảy ra (Nissen và cộng sự, 1996).

– Thực tế là HMB có nghĩa là làm giảm các ảnh hưởng của tổn thương cơ và ngăn các điểm suy nhược cơ đến mức hồi phục trong thời gian nhanh hơn để bạn có thể tập luyện sớm hơn. Điều này sẽ có lợi ích của việc tăng cơ và sức mạnh, lần lượt sẽ làm tăng sự trao đổi chất của bạn khi vận động, do đó tăng tiềm năng đốt cháy chất béo của bạn.

– Quan sát một số nghiên cứu về vận động viên chuyên nghiệp cũng như những người không tìm thấy tác dụng của HMB, kế hoạch tập luyện và dinh dưỡng cũng như các yêu cầu có thể không kích thích đủ mạnh giữa các nhóm để sử dụng hiệu quả chính của việc bổ sung (Rowlands & Thomas, 2009). Trong khi một số liều khác nhau đã được thử nghiệm, 1g HMB chuyển được 200g Protein đưa vào cơ bắp, tỉ lệ 1:200. Trong đó dùng 3g mỗi ngày có lợi ích tốt nhất và có thể được sử dụng cùng với các chất bổ sung khác để tăng hiệu quả. Creatine Monohydrate là một chất bổ sung chung để sử dụng với HMB vì ​​chúng có thể có hiệu ứng thành phần phụ khi kết hợp.

 

Đối tượng sử dụng: 

– HMB đến nay không có tác dụng phụ nào và nó không nằm trong danh sách chất cấm của WADA, vì vậy không ai nên tránh việc bổ sung này. Lợi ích lớn nhất của HMB từ nghiên cứu dường như là trong 1-2 tháng đầu tiên của những người tập tạ (Rowlands & Thomson, 2009).

– Tuy nhiên, nhìn vào các cơ chế và một số cách chính nó có thể ảnh hưởng đến cơ thể con người, tăng cường hồi phục và ngăn ngừa sự lãng phí cơ, đặc biệt là khi có một chế độ ăn kiêng kiểm soát calo, hoặc đối với những người ăn chay cố gắng để có được hàm lượng leucine trong chế độ ăn uống của họ.

– HMB thích hợp cho các Vận Động Viên hoặc những người tập Gym sử dụng trong quá trình bulking (Xả cơ).

Thành phần: 

HMB canxi / cellulose, L-arginine, Stare calcium phosphate, shellac, silicon dioxide hạt mịn, paste charges (HPC), vitamin B12, B6, ....

Hướng dẫn sử dụng:

Uống 8 viên 1 ngày, tương đương với 2100mg canxi HMB
Thêm vào đó, 250mg arginine axit amin dựa trên năng lượng cũng được bao gồm trong đó và 8 viên cho hiệu quả như 15 cốc protein

 

 

 

 

 

TPCN hỗ trợ nâng cơ 120 viên TPCN hỗ trợ nâng cơ 120 viên
4 out of 5 based on 207 user ratings.

Đọc thêm

Nhận xét của khách hàng
Hỏi đáp
Sản phẩm được mua cùng
  • (22 nhận xét)
    - Bổ sung đa dạng nguồn Omega giúp trí não phát triển, bảo vệ hệ tim mạch - Tăng cường thị lực - Ngăn ngừa các bệnh về tim mạch
    725,000đ
  • (6 nhận xét)
    - Bảo vệ bạn tránh khỏi chứng ợ nóng thường xuyên. - Hỗ trợ điều trị các triệu chứng của bệnh trào ngược dạ dày thực quản (GERD) - Thúc đẩy chữa bệnh thực quản ăn mòn - Ngăn chặn viêm loét dạ dày do nhiễm Helicobacter pylori (H. pylori)
    660,000đ
  • (12 nhận xét)
    - Glucosamine Chondroitin hỗ trợ vấn đề về xương khớp - Hỗ trợ quá trình vận động, di chuyển được linh hoạt hơn - Thực phẩm chức năng Glucosamine Chondroitin MSM hỗ trợ quá trình ảnh hưởng của xương khớp đối với sức khỏe người già. - Bồi bổ, tăng cường sự chắc khỏe cho xương khớp - Hỗ trợ những người chưa có dấu hiệu về vấn đề xương khớp có thể tăng sự chắc chắn, dẻo dai hơn trong thể thao, vận động hàng ngày. - Thúc đẩy sự phát triển của: xương, răng, các enzyme tiêu hóa - Kích thích quá trình sản sinh chất nhờn bôi trơn khớp và các mô khớp, hỗ trợ các khớp xương di chuyển linh hoạt, uyển chuyển hơn.
    750,000đ
  • (4 nhận xét)
    - Coq10 300mg Kirkland của Mỹ mang lại giải pháp hỗ trợ sức khỏe tim mạch, cung cấp dưỡng chất Coenzyme Q10 đầy đủ mỗi ngày. - Hỗ trợ cải thiện hiện tượng mệt mỏi kéo dài ở người cao tuổi do thiếu hụt CoQ10. - Cung cấp Coenzyme Q10 (CoQ10) là chất chống oxy hóa mạnh, đóng vai trò cơ bản trong việc sản xuất năng lượng cho tế bào. - Hỗ trợ tăng cường sức khỏe, bảo vệ sức khỏe tim mạnh.
    680,000đ
  • (22 nhận xét)
    - Hỗ trợ sức khỏe là da, giúp cân bằng độ ẩm cho da, làm sáng da hơn, cải thiện những vấn đề về tuổi tác trên da. - Hỗ trợ cải thiện mụn, mụn trứng cá. - Hỗ trợ tốt cho mắt, giúp mắt luôn sáng khỏe. - Không chỉ là sản phẩm hỗ trợ làm đẹp, Vitamin E 400 IU Kirkland còn hỗ trợ sức khỏe cho chị em phụ nữ đang muốn có con
    435,000đ
  • (4 nhận xét)
    - Bổ sung vitamin và khoáng chất cho người lớn trên 50 tuổi - Chống oxy hóa - Bảo vệ, chống lại các tổn thương tế bào và hỗ trợ sửa chữa tế bào tự nhiên. - Duy trì xương chắc khỏe. - Hỗ trợ thị lực khỏe mạnh.
    690,000đ