• icon
    Thanh toán đa dạng, linh hoạt
    Chuyển khoản ngân hàng, thanh toán tại nhà...
  • icon
    Miễn Phí vận chuyển 53 tỉnh thành
    Miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng trên 1 triệu
  • icon
    Yên Tâm mua sắm
    Hoàn tiền trong vòng 7 ngày...

TPCN Bổ mắt BIAI 30 viên

  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Mã sản phẩm: 2843
best choise
100% Hàng chính hãng
Chính sách Đổi trả trong vòng 14 ngày
Kiểm tra hàng trước khi thanh toán

Các chứng giảm thị lực mắt, cải thiện thoái hóa điểm vàng, đục thủy tinh thể, hiện tượng ruồi bay và tăng nhãn áp

Hiểu đúng về thực phẩm chức năng, Xem ngay

690,000đ
- +
0 đ
TPCN Bổ mắt BIAI 30 viên
TPCN Bổ mắt BIAI 30 viên
Giá bán:
690,000đ
Chi tiết sản phẩm

Khối lượng: 13.5g (300mg × 30 viên)

Công dụng:
- Các chứng giảm thị lực mắt, cải thiện thoái hóa điểm vàng, đục thủy tinh thể, hiện tượng ruồi bay và tăng nhãn áp

Chỉ định:
- Những người có vấn đề về mắt: Giảm thị lực, khô mắt, tăng nhãn áp…
- Người làm việc nhiều với các thiết bị điện tử
- Người quan tâm đến việc bảo vệ mắt
- Người cao tuổi cần hỗ trợ tăng cường thị lực.


Thành phần:
- Lutein 6,5mg – chiết xuất từ Cúc vạn thọ Chiengmai
- Anthocyanin ( 60mg) – chiết xuất từ quả Việt quất
- Vitamin A (30mcg), Vitamin E (25mg), Vitamin B1 (5mg), Vitamin B2 (1,0mg) – chiết xuất từ cá Chình biển
- Kẽm và Khoáng chất – chiết xuất từ lúa đại mạch
- Ginkgo Biloba (10mg) – chiết xuất lá Bạch quả.

Lý do lựa chọn BiAi:
– Công nghệ sản xuất hiện đại tiến tiến:
- Cúc Vạn thọ dùng chiết xuất LUTEIN được trồng tại Chiengmai theo phương pháp canh tác nương rẫy, không sử dụng phân bón hay thuốc trừ sâu. Sản phẩm chất lượng cao được FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận.
– Thành phần cao cấp
– Cơ chế tác động y học mới mang hiệu quả cao:
- LUTEIN: Cấu tạo mắt gồm có các bộ phận chính ảnh hưởng đến thị lực đó là thủy tinh thể, điểm vàng, nhãn cầu , giác mạc và kết mạc. Khi các bộ phận này bị ảnh hưởng bởi các yếu tố như tuổi tác, lão hóa, bẩm sinh hoặc do thói quen sinh hoạt , làm việc… sẽ làm giảm thị lực. Cơ chế nhìn của mắt thông qua ánh sáng phản xạ lại từ hình ảnh bên ngoài được tiếp nhận vào mắt qua các tia sáng song song, ánh sáng đi qua thủy tinh thể hội tụ rõ nhất tại hoàng điểm (điểm vàng) trên võng mạc.
- Các nghiên cứu đã chứng minh, Lutein có nhiều trong mắt tồn tại ở vùng hoàng điểm, thủy tinh thể, giác mạc và võng mạc của mắt, có chức năng như bộ lọc hấp thụ tia cực tím và ánh sáng xanh. Lutein là thành phần chính cấu tạo nên điểm vàng của mắt (nơi hội tụ các tia sáng ở hố võng mạc). Trong mắt, điểm vàng đóng vai trò rất quan trọng trong việc thu nhận và làm rõ nét hình ảnh, đảm nhận tới 90% thị lực.
- Đục thủy tinh thể, thoái hóa điểm vàng & tăng nhãn áp là 3 căn bệnh thường thấy đặc biệt ở người cao tuổi, nguyên nhân chủ yếu do quá trình lão hóa. Ngoài ra, còn có thể do tăng huyết áp, tiểu đường, bệnh tim mạch và đặc biệt là do dinh dưỡng kém không bổ sung đầy đủ dưỡng chất Lutein cần thiết cho mắt.
- Lutein được biết đến như một loại vitamin cho mắt bởi nó mang lại nhiều lợi ích cho những người mắc các chứng bệnh về mắt như thoái hóa điểm vàng, đục thủy tinh thể, viêm sắc tố võng mạc nói trên. Đóng vai trò như chất chống oxy hóa trung hòa các gốc tự do, lutein rất quan trọng trong việc ngăn ngừa tình trạng đục thủy tinh thể. Lutein còn có thể hấp thụ các tia cực tím từ ánh mặt trời, bảo vệ võng mạc và làm giảm nguy cơ mắc bệnh và ngăn chặn sự tiến triển của bệnh thoái hóa điểm vàng.

- Lutein không tự sản sinh được trong cơ thể nên cần phải được bổ sung từ các loại thực phẩm bên ngoài. Lutein trong sản phẩm Biai được chiết xuất từ cúc vạn thọ Chiang Mai (Thái Lan), sản phẩm chất lượng cao được FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận.
- ANTHOCYANIN:  Chiết xuất từ Blueberry ( quả Việt quất)  giàu sắc tố tím Anthocyanin, đây cũng là chất chống oxy hóa như Lutein. Hiệu quả trong việc cải thiện thị lực, mỏi mắt, viễn thị…
- Kẽm và khoáng chất: Giúp ngăn ngừa hiện tường Quáng gà và mỏi mắt
- Các loại Vitamin cần thiết cho mắt như vitamin A, E, B1, B2, B12 cũng được bổ sung trong sản phẩm.
- Vitamn A: bảo vệ độ ẩm mắt, ngăn ngừa khô mắt, quáng gà, tăng tầm nhìn ban đêm- Vitamin E: Ngăn ngừa lão hóa do tác dụng chống oxy hóa, giúp kích hoạt lưu thông mao mạch.
- Vitamin B1 và B2 : Giúp hạn chế tình trạng mỏi mắt.
- Vitamin B12: Giúp cải thiện chức năng điều chỉnh thị lực.
- GINKGO BILOBA: Hỗ trợ những trường hợp tổn thương Võng mạc, mất thị lực do tăng nhãn áp, ngăn ngừa tăng nhãn áp.

Cách sử dụng:
- Ngày 1- 2 viên với nước ấm.

 

 

 

 

 

TPCN Bổ mắt BIAI 30 viên TPCN Bổ mắt BIAI 30 viên
4 out of 5 based on 106 user ratings.

Đọc thêm

Nhận xét của khách hàng
Hỏi đáp
Sản phẩm được mua cùng
  • (0 nhận xét)
    Công Dụng : Cung cấp vitamin A. Hỗ trợ mắt và da. Chất chống oxy hóa. Hỗ trợ bảo vệ da chống lại các tia UV có hại. Nó hỗ trợ bảo vệ cơ thể chống lại tác hại của các gốc tự do. Hấp Thu Nhanh Hơn. Làm sạch cơ thể.
    700,000đ
  • (1 nhận xét)
    Tóm tắt - Chứa nhiều vitamin hàm lượng cao, bảo vệ và giúp đôi mắt sáng khỏe - Chống mỏi mắt khi làm việc nhiều với máy tính - Thích hợp cho người lớn tuổi hoặc  người mắt yếu - Dung lượng: 120 viên/lọ
    291,000đ
  • (0 nhận xét)
    - Công thức biển tự nhiên: Astaxanthin chiết xuất từ ​​nguồn vi tảo tươi cao cấp. - Chiết xuất tự nhiên: Cung cấp 12 mg Astaxanthin tinh khiết trong Gel mềm giải phóng nhanh để tăng gấp ba sức mạnh. - Nutrient rich: Sắc tố đỏ này thuộc về một nhóm các hợp chất có lợi được gọi là Carotenoid. - Chống oxy hóa lão hóa. - Kháng viêm, giảm đau hiệu quả - Giảm mệt mỏi, tăng cường sức lực. - Tăng cường thị lực. - Thanh lọc và bảo vệ tế bào não.
    480,000đ
  • (0 nhận xét)
    - Hàm lượng protein trong dầu cá giúp giảm rụng tóc và duy trì mái tóc khỏe mạnh, mượt mà và móng tay khỏe - Hỗ trợ cải thiện sức khỏe tổng thể - Hỗ trợ sức khoẻ tim mạch - Hỗ trợ tốt cho sức khỏe xương khớp - Hỗ trợ tăng cường chức năng não bộ - Hỗ trợ tăng khả năng tập trung và trí nhớ tốt - Hỗ trợ tốt cho mắt, giúp duy trì thị lực ổn định - Hỗ trợ sức khoẻ cho người lớn tuổi. - Không màu nhân tạo, không chất bảo quản, không có muối hoặc men, không có gluten, không lactose
    659,000đ
  • (0 nhận xét)
    - Cải thiện thị lực - Hỗ trợ tiêu hóa - Rối loạn võng mạc. - Tầm nhìn ban đêm. - Đục thủy tinh thể - Xơ cứng động mạch. - Hội chứng mệt mỏi mãn tính.
    575,000đ
  • (4 nhận xét)
    - Cung cấp vitamin và khoáng chất giúp mắt khỏe mạnh. - Làm sạch mắt, ngăn ngừa bụi bẩn và vi khuẩn. - Phòng chống các bệnh liên quan đến mắt như đau mắt, viêm mắt... - Dành riêng cho người cận thị, người thường xuyên làm việc với máy tính, người hay đi bơi, tiếp xúc với khói bụi ngoài đường.
    120,000đ