• icon
    Thanh toán đa dạng, linh hoạt
    Chuyển khoản ngân hàng, thanh toán tại nhà...
  • icon
    Miễn Phí vận chuyển 53 tỉnh thành
    Miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng trên 1 triệu
  • icon
    Yên Tâm mua sắm
    Hoàn tiền trong vòng 7 ngày...

Tẩy Tế Bào Chết Toàn Thân Tree Hut Shea Sugar Scrub – Lychee & Plum (510g)

  • Xuất xứ: Mỹ
  • Mã sản phẩm: 2815
best choise
100% Hàng chính hãng
Chính sách Đổi trả trong vòng 14 ngày
Kiểm tra hàng trước khi thanh toán
– Dầu hạt cây rum: Giúp kháng viêm và tăng cường dưỡng ẩm cho da. – Dầu hoa anh thảo: Làm chậm quá trình lão hóa da, tăng độ đàn hồi và làm mờ nếp nhăn trên da. – Tinh dầu hạnh nhân: Chống oxy hóa mạnh mẽ, kích thích tái tạo tế bào mới. – Dầu bơ: Dưỡng ẩm và tăng cường chống lão hóa. – Dầu hạt Macadamia: Hỗ trợ các tế bào khỏe mạnh – Tinh dầu cam: Làm dịu da khô, phục hồi da bị tổn thương.

Hiểu đúng về thực phẩm chức năng, Xem ngay

378,000đ
- +
0 đ
Tẩy Tế Bào Chết Toàn Thân Tree Hut Shea Sugar Scrub – Lychee & Plum (510g)
Tẩy Tế Bào Chết Toàn Thân Tree Hut Shea Sugar Scrub – Lychee & Plum (510g)
Giá bán:
378,000đ
Chi tiết sản phẩm

Tẩy Tế Bào Chết Toàn Thân Tree Hut Shea Sugar Scrub – Lychee & Plum (510g)

Thông Tin sn phm

Tên sn phm: Shea Sugar Scrub – Lychee & Plum

Thương hiu: Tree Hut

Xut x: USA

Quy cách đóng gói : 510g

Một làn da đẹp hoàn hảo luôn là ước mơ của mọi cô gái. Vậy bạn có muốn một làn da không tì vết? Bí mật cho một làn da đẹp chính là sản phẩm tẩy tế bào chết. Bạn có thể chăm sóc làn da của mình với sữa rửa mặt, sữa tắm, sữa dưỡng thể và kem dưỡng, nhưng nếu lỗ chân lông của bạn bị tắc nghẽn và làn da bám đầy tế bào da chết, thì thậm chí cả những “thần dược” chất lượng cũng không thể giúp bạn cải thiện làn da của mình.

Việc sử dụng tẩy tế bào chết có thể giúp bạn giải quyết được mọi vấn đề với da chết và dầu nhờn. Tuy nhiên, tẩy da chết quá mạnh tay hoặc chọn loại kem tẩy tế bào chết không phù hợp với da của bạn có thể gây hư tổn da. Dưới đây là 1 trong những sản phẩm tẩy tế bào chết được đông đảo mọi người bình chọn tốt với chất lượng cao, có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên và hoàn toàn có khả năng làm thông thoáng lỗ chân lông đang tắc nghẽn của bạn.

Không hổ danh là một sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên siêu lành tính, Tẩy tế bào chết toàn thân Tree Hut Shea Sugar Scrub sở hữu bảng thành phần cực kì “sạch” và giàu dưỡng chất, hỗ trợ dưỡng da trong quá trình loại bỏ tế bào chết:

– Dầu hạt cây rum: Giúp kháng viêm và tăng cường dưỡng ẩm cho da.
– Dầu hoa anh thảo: Làm chậm quá trình lão hóa da, tăng độ đàn hồi và làm mờ nếp nhăn trên da.
– Tinh dầu hạnh nhân: Chống oxy hóa mạnh mẽ, kích thích tái tạo tế bào mới.
– Dầu bơ: Dưỡng ẩm và tăng cường chống lão hóa.
– Dầu hạt Macadamia: Hỗ trợ các tế bào khỏe mạnh
– Tinh dầu cam: Làm dịu da khô, phục hồi da bị tổn thương.

Hãy trải nghiệm sản phẩm tẩy da chết toàn thân mạnh mẽ với TREE HUT để cảm nhận được sự láng mượt của làn da, với mùi hương kẹo ngọt. Được chiết xuất từ dầu hạt Brazil cùng một loạt các tinh dầu tự nhiên bao gồm Evening Primrose, tinh dầu hạt rum, hạnh nhân, hạt bơ, hạt Macadamia và dầu cam, sản phẩm tẩy da chết toàn thân này sẽ giúp người dùng nhẹ nhàng lấy đi lớp tế bào chết trên da, các cặn bã bít tắc tại lỗ chân lông, giúp các lỗ chân lông được thông thoáng, đặc biệt đối với những người hay bị viêm lỗ chân lông sẽ thấy tình trạng viêm chân lông giảm đáng kể sau vài lần sử dụng.

Sản phẩm còn có khả năng tăng cường hệ thống tuần hoàn của cơ thể và kích thích tái tạo lớp tế bào da mới cho một làn da trẻ trung tươi sáng hơn đồng thời cung cấp nhiều dinh dưỡng giúp làn da bạn mềm mại, mịn màng, tươi sáng hơn ngay sau lần đầu tiên sử dụng.

Thương hiệu lấy cảm hứng từ thiên nhiên và hướng đến việc sản xuất sản phẩm sạch, cam kết không chứa các chất bảo quản như paraben hoặc các chất gây hại cho da.

Tree Hut Shea Sugar Scrub Lychee & Plum: Chứa chiết xuất trái vải kết hợp cùng mận Kakadu. Bổ sung vitamin c tự nhiên, dưỡng da tươi sáng và chậm quá trình lão hóa.

 

Hướng dẫn sử dụng:
Làm ướt toàn bộ cơ thể, thoa sản phẩm lên khắp người, massage nhẹ nhàng theo vòng tròn khắp cơ thể (chú ý những vùng da thô ráp như khủy tay, đầu gối, mắt cá chân,…). Tắm lại sạch với nước. Sau mỗi lần tẩy tế bào chết, các bạn nên dưỡng ẩm da ngay lập tức để tránh tình trạng khô da nha!

 

 

 

 

 

 

Tẩy Tế Bào Chết Toàn Thân Tree Hut Shea Sugar Scrub – Lychee & Plum (510g) Tẩy Tế Bào Chết Toàn Thân Tree Hut Shea Sugar Scrub – Lychee & Plum (510g)
4 out of 5 based on 120 user ratings.

Đọc thêm

Nhận xét của khách hàng
Hỏi đáp
Sản phẩm được mua cùng
  • (1 nhận xét)
    - Chiết xuất từ vitamin C tinh khiết làm mờ vết thâm mụn, nám, đốm nâu. - Ức chế bã nhờn, se nhỏ lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn. - Chống lão hóa, cho làn da khỏe mạnh và sáng mịn rạng ngời. - Kết hợp vitamin E cho làn da mịn màng, duy trì độ ẩm tự nhiên. - Tăng hiệu quả của kem chống nắng, giúp ngăn chặn tia UV tốt hơn.  
    320,000đ
  • -18%
    Kem Chống Nắng Ice Sun Nature Republic SPF 50 PA+++
    (0 nhận xét)
    - Kem chống nắng 3in1: chống nắng+ làm mát+ làm lớp nền trang điểm - Chỉ số chống nắng SPF 50+++ bảo vệ da tuyệt đối khỏi tác hại của tia UVB/ UVB - Giảm nhiệt độ da xuống 5 độ C tạo cảm giác mát lạnh tức thì - Có thể dùng làm kem nền cho bạn lớp make up trắng mịn màng mà không cần trang điểm.
    310,000đ 380,000 đ
  • (1 nhận xét)
    - Chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên àm sáng vùng da dưới cánh tanh, mờ thâm nách - Ngăn ngừa sự hình thành của các hắc sắc tố melanin, giúp cho vùng da đều màu và trắng dần lên. - Tẩy đi lớp da chết, sần sùi đồng thời dưỡng ẩm cho da luôn mịn màng. - Ngăn tiết mồ hôi và mùi cơ thể nhờ vào việc làm sạch sâu vùng da dưới cánh tay.  
    240,000đ
  • (0 nhận xét)
    - Những người có hơi thở nặng mùi, hoặc gặp các vấn đề về mùi cơ thể do tuyến mồ hôi, dạ dày, răng miệng, nặng mùi do tuổi tác, thực phẩm(hành tỏi..), hút nicotin, uống rượu .. - Những người có cơ địa dị ứng với nước hoa hoặc các sản phẩm khử mùi, mùi hương nhân tạo khác - Phụ nữ tiền mãn kinh, rối loạn kinh nguyệt, hoặc gặp các vấn đề về khô ngứa âm đạo - Phụ nữ gặp các vấn đề rối loạn nội tiết, căng thẳng thần kinh, stress sau sinh, tăng cân khó kiểm soát, giảm ham muốn tình dục - Phụ nữ da bị lão hóa sớm, da chảy sệ hoặc bị mụn do mất cân bằng nội tiết - Phụ nữ muốn duy trì làn da và cơ thể thanh xuân lâu dài, bền vững
    1,280,000đ
  • (0 nhận xét)
    Bộ Dầu Gội Xả Gừng Weilaiya Hà Thủ Ô Cao Cấp là sản phẩm chăm sóc chất lượng cao giải quyết hầu hết các vấn đề về tóc như tóc rụng, tóc hư tổn, chẻ ngọn, khô xơ, tóc bạc sớm… Nếu bạn muốn sở hữu một mái tóc dày, bóng mượt, khỏe mạnh thì hãy dùng Dầu gội & Xả Weilaiya
    800,000đ
  • (0 nhận xét)
    1. Cung cấp & làm mới. 2. Công thức dưỡng ẩm giúp hấp thụ nhanh. 3. Trải nghiệm làn da mềm mại. 4. Thích hợp để sử dụng hàng ngày, nơi da cần. 5. Thân thiện với da được phê duyệt về da liễu.  
    320,000đ