• icon
    Thanh toán đa dạng, linh hoạt
    Chuyển khoản ngân hàng, thanh toán tại nhà...
  • icon
    Miễn Phí vận chuyển 53 tỉnh thành
    Miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng trên 1 triệu
  • icon
    Yên Tâm mua sắm
    Hoàn tiền trong vòng 7 ngày...

Swanson Maca Sexual Health 500mg 100 viên - Viên uống tăng cường sinh lý nam và nữ.

  • Xuất xứ: Mỹ
  • Mã sản phẩm: 3232
Swanson Maca Sexual Health 500mg 100 viên - Viên uống tăng cường sinh lý nam và nữ.
HÀNG CHÍNH HÃNG 
best choise
100% Hàng chính hãng
Chính sách Đổi trả trong vòng 14 ngày
Kiểm tra hàng trước khi thanh toán

Thành phần thảo dược giúp cải thiện xuất tinh sớm.

Tăng cường sự dẻo dai cho Nam và Khoái cảm cho Nữ.

Thực phẩm chức năng cải thiện sinh lý không gây tác dụng phụ.

Hỗ trợ cân bằng hooc môn và tăng cường sức khỏe sinh sản cho cả nam và nữ.

Hiểu đúng về thực phẩm chức năng, Xem ngay

344,000đ
- +
0 đ
Swanson Maca Sexual Health 500mg 100 viên - Viên uống tăng cường sinh lý nam và nữ.
Swanson Maca Sexual Health 500mg 100 viên - Viên uống tăng cường sinh lý nam và nữ.
Giá bán:
344,000đ
Chi tiết sản phẩm

Swanson Maca 500mg của Mỹ là viên uống tăng cường sinh lý cho cả nam và nữ, hỗ trợ điều trị hiếm muộn, các bệnh về rối loạn sinh lý. Ngoài ra, sản phẩm viên uống Swanson Maca còn giúp hỗ trợ cân bằng hooc môn, tăng cường sức chịu đựng và tạo năng lượng, giảm căng thẳng.
Thành phần nổi bật của viên uống Swanson Maca
Swanson Maca 500mg là sản phẩm được chiết xuất từ cây Maca mọc ở dãy núi cao vùng Andes. Được biết, Maca có tác dụng giúp thúc đẩy cơ thể sản sinh nội tiết tố sinh dục nam testosterone và nội tiết tố sinh dục nữ estrogen. Do vậy, Swanson Maca được xem là dòng sản phẩm hữu hiệu trong việc hỗ trợ yếu sinh lý cho cả nam và nữ để làm tăng ham muốn, kích thích tình dục mạnh mẽ và chăm sóc sức khỏe sinh sản.
Ngoài việc cải thiện số lượng, chất lượng và khả năng di chuyển của tinh trùng ở nam giới, Maca còn làm giảm các triệu chứng thời kỳ tiền mãn kinh- mãn kinh ở phụ nữ và làm tăng sức đề kháng, điều trị những trục trặc sinh lý và hỗ trợ điều trị hiếm muộn con.
Ngoài ra, bên trong viên uống tăng cường sinh lý nam, nữ Maca 500mg còn có chứa các thành phần khác như: Gelatin and Magnesium Stearate (với nguồn gốc thực vật) rất an toàn cho sức khoẻ.
Sản phẩm viên uống Maca 500mg không chứa các chất như đường, muối, tinh bột, gluten, bột mì, chất bảo quản.


Thông tin sản phẩm
- Tên sản phẩm: Swanson Maca Sexual Health 500mg 100 viên
- Hãng sản xuất: Now Foods
- Nơi sản xuất: Mỹ
- Đối tượng sử dụng: Nam, nữ từ 18 tuổi trở lên
- Hướng dẫn bảo quản: Tránh xa tầm tay của trẻ em, để nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp.


 


Đối tượng cần sử dụng Swanson Maca 500mg
- Nam, nữ từ 18 tuổi trở lên
- Người thường căng thẳng mệt mỏi.
- Người gặp các vấn đề sinh lý, hiếm muộn
- Phụ nữ trung niên.
 


Cách sử dụng Swanson Maca 500mg
- Uống 1 lần mỗi ngày, mỗi lần 1 viên sau khi ăn.


Lưu ý: Cần tham khảo ý kiến bác sĩ nếu đang mang thai, cho con bú, đang uống viên uống hoặc gặp bất kỳ vấn đề gì về sức khỏe
 


Ưu điểm của sản phẩm Swanson Maca 500mg
Swanson Maca 500mg là dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe sinh sản chuyên biệt, nhằm tăng cường sinh lực, sự ham muốn tình dục tự nhiên ở cả nam lẫn nữ, nâng cao chữa trị bệnh hiếm muộn, di tinh hoặc những bệnh về rối loạn sinh lý
Đối với nữ giới: Viên uống Maca 500mg có chứa các sterol (hoocmon nội tiết nữ) và các amino acid (lysine và arginine) giúp tăng cường sinh lực, tăng khả năng sinh sản do làm tăng sản xuất các nang trứng ở phụ nữ. Đối với phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh, maca giúp cân bằng hoóc môn làm giảm các triệu chứng tiền mãn kinh: nóng bừng, bốc hỏa, khô âm đạo… Mới đây, người ta còn dùng Swanson Maca 500mg để điều hòa kinh nguyệt của phụ nữ.
Đối với nam giới: Maca 500mg có tác dụng kích thích và tăng khả năng ham muốn tình dục cũng như khoái cảm do tăng lượng testosterone. Cải thiện sinh sản do làm tăng số lượng tinh trùng và khả năng di chuyển của tinh trùng. Đặc biệt, dựa trên thực tế của những khách hàng đã sử dụng thì dùng nhiều sâm Maca hoàn toàn không nguy hiểm và đặc biệt không có tác dụng phụ.
Vì sao nên sử dụng sản phẩm Swanson Maca 500mg
Cuộc sống êm ấm mái ấm nương tựa khá nhiều bởi chất lượng chăn gối của vợ chồng, nó phụ thuộc trên mức độ ham muốn tình dục và sức khỏe sinh lý của cả hai. Nếu vợ chồng bị trục trặc về sinh lý sẽ làm cuộc sống chăn gối không vui vẻ và viên mãn cũng như gặp phải những vấn đề khác. Tuy nhiên chúng ta hoàn toàn có thể khắc phục việc này nhờ vào viên uống tăng cường sinh lý.

 

 

 

 

 

 

Swanson Maca Sexual Health 500mg 100 viên - Viên uống tăng cường sinh lý nam và nữ. Swanson Maca Sexual Health 500mg 100 viên - Viên uống tăng cường sinh lý nam và nữ.
3 out of 5 based on 127 user ratings.

Đọc thêm

Nhận xét của khách hàng
Hỏi đáp
Sản phẩm được mua cùng
  • (2 nhận xét)
    - Bồi bổ đặc biệt cho gan - Tăng cường sức khỏe - Tăng hệ miễn dịch - Giúp nam giới giữ được phong độ
    440,000đ
  • (0 nhận xét)
    - Giúp giảm tổn thương gốc tự do cho các tế bào cơ thể. - Duy trì sức khoẻ bàng quang và đường tiết niệu. - Cung cấp một liều mạnh chất chống oxy hoá. - Giảm sự xuất hiện của viêm bàng quang được chuẩn đoán y khoa. - Giảm độ bám dính của vi khuẩn vào đường tiết niệu.  - Ngăn chặn vi khuẩn tấn công vào niêm mạc của đường tiết niệu.    
    450,000đ
  • (0 nhận xét)
    - Viên uống Nature's Way Dim-Plus Estrogen Metabolism giúp hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ, hỗ trợ làm giảm sự khó chịu như “bốc hỏa”, đổ mồ hôi đêm, thay đổi tâm trạng và giảm chức năng nhận thức ở phụ nữ đã có tuổi - Hỗ trợ làm đẹp da. - Hỗ trợ cho nội tiết của các chị em phụ nữ. - Hỗ trợ làm chậm các dấu hiệu của tuổi tác. - Hỗ trợ cải thiện tình trạng nám xạm ở phụ nữ tiền mãn kinh. - Hỗ trợ cải thiện cảm giác khó chịu, đau bụng trong chu kỳ kinh nguyệt. - Hỗ trợ tăng tiết dịch nhờn, giúp nâng cao đời sống phòng the.  
    770,000đ
  • (8 nhận xét)
    - Tăng gấp đôi khả năng sản xuất tinh trùng của nam giới. - Tăng chất lượng tinh trùng, tăng tốc độ di chuyển của tinh trùng đến trứng và thụ thai. - Khắc phục tình trạng tinh trùng yếu, ít và xuất tinh sớm - Chống oxy hóa, nâng cao sức đề kháng, thư giãn tinh thần.
    900,000đ
  • (0 nhận xét)
    - Giảm các rối loạn khó chịu tiền mãn kinh như (bốc hỏa, đau đầu mất ngủ, thay đổi tâm sinh lý, khô âm đạo do giảm nội tiết tố).  - Cân bằng nội tiết cho phụ nữ, giúp làm đẹp da, da sáng hồng. - Ngăn ngừa lão hoá, loãng xương ở phụ nữ giai đoạn tiền mãn kinh.
    437,000đ
  • (0 nhận xét)
    - Giảm các rối loạn khó chịu tiền mãn kinh như (bốc hỏa, đau đầu mất ngủ, thay đổi tâm sinh lý, khô âm đạo do giảm nội tiết tố).  - Cân bằng nội tiết cho phụ nữ, giúp làm đẹp da, da sáng hồng. - Ngăn ngừa lão hoá, loãng xương ở phụ nữ giai đoạn tiền mãn kinh.
    836,000đ