• icon
    Thanh toán đa dạng, linh hoạt
    Chuyển khoản ngân hàng, thanh toán tại nhà...
  • icon
    Miễn Phí vận chuyển 53 tỉnh thành
    Miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng trên 1 triệu
  • icon
    Yên Tâm mua sắm
    Hoàn tiền trong vòng 7 ngày...

Súng massage cao cấp HoMedics PGM-200-EU

  • Xuất xứ: Mỹ
  • Mã sản phẩm: 3819
Súng massage cao cấp HoMedics PGM-200-EU
Miễn phí vận chuyển.
best choise
100% Hàng chính hãng
Chính sách Đổi trả trong vòng 14 ngày
Kiểm tra hàng trước khi thanh toán

Thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, nhẹ, dễ dàng mang theo

 Chất liệu cấu tạo cao cấp tạo độ bền cho sản phẩm

 Máy đi kèm 3 đầu massage phù hợp với từng phần cơ khác nhau

 3 mức độ massage bao gồm thấp, trung bình, cao

 Điều chỉnh dễ dàng chỉ với một nút nhấn đơn giản

 Sử dụng pin sạc tiện dụng, không cần dây nguồn phức tạp

 4 đến 5 tiếng sạc qua cổng USB sẽ cho thời gian 1 giờ sử dụng

 Có thể sử dụng cho nhiều vùng cơ khác nhau

 Bảo hành 24 tháng chính hãng

Hiểu đúng về thực phẩm chức năng, Xem ngay

3,950,000đ
- +
0 đ
Súng massage cao cấp HoMedics PGM-200-EU
Súng massage cao cấp HoMedics PGM-200-EU
Giá bán:
3,950,000đ
Chi tiết sản phẩm

THÔNG TIN SẢN PHẨM HOMEDICS PGM-200
Massage từ lâu đã được xem như một biện pháp trị liệu đau mỏi giúp tăng cường sức khỏe. Ngày nay với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thì các nhà sản xuất đã cho ra nhiều dòng máy massage với tính năng và mục đích sử dụng khác nhau nhằm giúp người dùng có thể massage, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, stress ngay tại nhà, tiết kiệm thời gian và chi phí so với khi đến các trung tâm massage hoặc trị liệu. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng HoMedics đó là Súng massage HoMedics PGM-200 đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Súng massage cầm tay HoMedics PGM-200 có thiết kế cầm tay nhỏ gọn, tiện lợi với kích thước chỉ 23cm x 19cm x 6cm và đi kèm một túi đựng tiện lợi, nhờ vậy bạn có thể dễ dàng mang theo trong balo, túi xách khi đi tập, đi làm hoặc đi du lịch và sử dụng vào mọi thời điểm. Súng massage cầm tay này sử dụng pin sạc tiện dụng, không cần dây nguồn phức tạp nên rất thuận tiện cho việc sử dụng, với 4 - 5 tiếng sạc qua cổng USB sẽ cho thời gian 1 giờ sử dụng, đây là một vật dụng hữu ích, giúp tăng cường sức khỏe và giúp bạn tập luyện thể thao hiệu quả hơn.

Máy massage HoMedics PGM-200 sử dụng các xung động tần số cao để thâm nhập sâu vào các mô cơ giúp giãn cơ và làm giảm đau mỏi, có thể sử dụng chiếc máy này trước khi tập thể dục để làm nóng cơ, và sử dụng sau đó để làm giảm các cơn đau nhức. Máy đi kèm 3 đầu massage tiện dụng để bạn lựa chọn phù hợp với từng phần cơ khác nhau: Đầu tròn phù hợp với các nhóm cơ lớn, bao gồm cánh tay, eo, lưng, mông và đùi; Đầu massage hình nón phù hợp với các khu vực nhỏ như bàn chân, bàn tay,...; Đầu chữ U phù hợp với cơ hình thang, vùng xung quanh cơ gân Achilles, cơ mắt cá và cơ bắp chân. Súng massage này còn được thiết kế 3 mức độ massage bao gồm thấp, trung bình, cao để bạn có thể tùy chỉnh áp lực phù hợp với việc trị liệu giảm đau hay để thư giãn. Các mức này có thể điều chỉnh dễ dàng chỉ với một nút nhấn đơn giản.


THÔNG SỐ KỸ THUẬT HOMEDICS PGM-200

Hãng sản xuất Homedics
Mã sản phẩm PGM-200
Xuất xứ China (Trung Quốc)
Thương hiệu USA (Mỹ)
Bảo hành 24 tháng (02 năm)
Công suất (W) 30W
Điện áp (V) Pin sạc 4000 mAh
Mức công suất 03 mức
Kiểu lắp đặt Cầm tay
Bảng điều khiển Nút bấm (chìm)
Màu sắc Đen
Dung lượng Pin (mah) 4000 mAh
Thời gian sạc pin (h) 4-5h
Chất liệu sản phẩm Nhựa
Thời gian hoạt động (Phút) 60 phút
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm): 23 x 19 x 6 cm
Trọng lượng sản phẩm (kg): 0.8 Kg

 

 

 

 

 

 

Súng massage cao cấp HoMedics PGM-200-EU Súng massage cao cấp HoMedics PGM-200-EU
5 out of 5 based on 277 user ratings.

Đọc thêm

Nhận xét của khách hàng
Hỏi đáp
Sản phẩm được mua cùng
  • (0 nhận xét)
    - Để tầm soát, ngăn ngừa được đột quỵ, - Máy đo huyết áp Microlife B3 AFIB Advance tích hợp công nghệ AFIBsens cho kết quả cảnh báo rung nhĩ (AF) - (rung nhĩ là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến đột quỵ) chỉ cần 1 lần đo. - Hoặc khi đo ở chế độ MAM (tự động bơm xả 2 lần) máy vẫn cảnh báo Rung nhĩ.  
    2,100,000đ
  • (0 nhận xét)
    - Máy đo huyết áp tự động – Phòng tránh Đột quỵ - Máy đo huyết áp Microlife BP A6 Basic trang bị công nghệ Afib mới nhất giúp tầm soát Rung nhĩ, phòng tránh đột quỵ. Máy đo huyết áp thế hệ mới sử dụng công nghệ bơm thông minh Gentle + và công nghệ MAM cho kết quả chính xác vượt trội. Sản phẩm thích hợp sử dụng tại phòng khám bệnh viện hoặc tại gia đình để kiểm tra huyết áp và tầm soát Rung nhĩ .
    2,235,000đ
  • (0 nhận xét)
    - Đo thân nhiệt vùng miệng, nách, hậu môn - Cho kết quả đo nhánh chóng trong 60s - Đầu dò bằng niken chống dị ứng - Dễ sử dụng, vệ sinh, lau chùi - Chống thấm nước - Báo bíp khi đo xong
    70,000đ
  • (0 nhận xét)
    - Cho kết quả nhanh trong 30 giây, nhanh gấp 2 lần nhiệt kế điện tử thông thường. - Nhiệt kế điện tử MT500 sử dụng cảm ứng đầu dò Niken, đo nhanh và chính xác chỉ trong vòng 30 giây. Cho cảm giác thoải mái không phải chờ lâu. - An toàn – Không dùng Thủy ngân, nhiệt kế điện tử MT500 hoàn toàn không chứa thủy ngân là giải pháp kiểm tra thân nhiệt cho bé thuận tiện và an toàn. - Nhiệt kế MT500 không thấm nước.
    125,000đ
  • (0 nhận xét)
    - Đo thân nhiệt vùng miệng, nách, hậu môn. - Cho kết quả đo nhánh chóng chỉ trong vòng 10s. - Đầu dò dẻo tiện dụng được mạ vàng chống dị ứng. - Đèn nền hiển thị kết quả. - Chống thấm nước. - Báo sốt tiếng bíp sau khi đo.
    290,000đ
  • (0 nhận xét)
    - Đo thân nhiệt vùng miệng, nách, hậu môn. - Cho kết quả đo nhánh chóng chỉ trong vòng 10s. - Đầu dò dẻo tiện dụng được mạ vàng chống dị ứng. - Đèn nền hiển thị kết quả. - Chống thấm nước. - Báo sốt tiếng bíp sau khi đo
    250,000đ