• icon
    Thanh toán đa dạng, linh hoạt
    Chuyển khoản ngân hàng, thanh toán tại nhà...
  • icon
    Miễn Phí vận chuyển 53 tỉnh thành
    Miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng trên 1 triệu
  • icon
    Yên Tâm mua sắm
    Hoàn tiền trong vòng 7 ngày...

Máy hút sữa điện đôi Sanity AP 5316 Chính Hãng Thụy Sĩ

  • Xuất xứ: Đức
  • Mã sản phẩm: 3096
Máy hút sữa điện đôi Sanity AP 5316 Chính Hãng Thụy Sĩ
Miễn phí vận chuyển.
best choise
100% Hàng chính hãng
Chính sách Đổi trả trong vòng 14 ngày
Kiểm tra hàng trước khi thanh toán

Máy được thiết kế cơ chế hút sữa dựa trên cơ chế tự nhiên của bé bú nên mẹ không còn e ngại trong việc dùng máy hút sữa.

Máy dùng đa dạng nguồn điện (pin 2A, sạc dự phòng, ổ cắm laptop, adapter) nên có thể dùng ở nơi không có nguồn điện trực tiếp.

Sẵn sàng hút sữa mọi lúc mọi nơi mẹ có nhu cầu (đi làm, đi chơi, ngày hoặc đêm, lúc ngực tức sữa mà con không bú được,...)

Máy nhỏ gọn nên dễ dàng di chuyển.

Sữa được trữ sẵn trong bình sữa nên cho bé uống ngay kể cả khi không có mẹ.

Hiểu đúng về thực phẩm chức năng, Xem ngay

2,460,000đ
- +
0 đ
Máy hút sữa điện đôi Sanity AP 5316 Chính Hãng Thụy Sĩ
Máy hút sữa điện đôi Sanity AP 5316 Chính Hãng Thụy Sĩ
Giá bán:
2,460,000đ
Chi tiết sản phẩm

Máy hút sữa điện đôi Sanity AP5316

Máy hút sữa Sanity là dòng máy được nâng cấp từ mẫu hiện tại Máy hút sữa sanity điện đôi AP 5316 với nhiều chức năng tối ưu hơn và hoàn toàn phù hợp với nhu cầu sự dụng mạnh mẽ, bền bị và giá thành vô cùng hợp lý ở thương hiệu Sanity đến từ Đức.

ĐẶC ĐIỂM NỖI BẬT

Máy hút sữa Sanity điện đôi là dòng sản phẩm của Thương Hiệu Albert Tập Đoàn của Đức nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng máy hút sữa hai bên cho các mẹ, với thiết kế tinh tế gọn nhẹ tích hợp nhiều chức năng tiện ích cho các mẹ sử dụng một cách đơn giản và dễ dàng nhất. Máy hút sữa Sanity điện đôi AP5316 với nhiều tính năng thông minh vừa sử dụng điện trực tiếp vừa có thể sử dụng Pin AAA và đặc biệt máy hút sữa Sanity đôi có chức năng kết nối được nguồn điện Laptop và pin sạc dự phòng, một tính năng tiện ích nhất cho các mẹ văn phòng khi sử dụng máy hút sữa khi mang đi đến nơi làm việc hay đi du lịch.

Máy hút sữa sanity điện đôi AP-5316 cung cấp 2 chế độ:

Chế độ massage: vừa hút vừa massage tạo cảm giác thoải mái cho các mẹ.

Chế độ hút liên tục của Máy hút sữa Sanity điện đôi: khi ngực căng sữa và tiết kiệm thời gian khi có việc bận. Ở chế độ này bạn có thể tùy lực hút mạnh yếu nhờ vào nút tăng ( + ) và giảm ( - ) lực theo nhu cầu của Mẹ.

Chức năng dùng được pin AAA khi mất điện

Máy hút sữa Sanity điện đôi có chức năng gắn trực tiếp nguồn điện bằng cổng USB (có thể gắn vào Laptop, cục sạc dự phòng, adaptor,…) nên bạn sẽ rất dễ dàng mang theo đi xa và sử dụng ở những nơi không thuận tiện có nguồn điện trực tiếp.

Do Máy hút sữa Sanity điện đôi được thiết kế đơn giản, không phức tạp nên bạn chỉ cần “ấn một nút”, tùy biến tăng giảm là bạn có thể sử dụng được ngay. Không cần phải cài đặt phức tạp như các máy khác.

Máy hoạt động bằng nguồn Adapter và pin rời (Pin dự phòng) nên tránh được tình trạng bị chảy pin hoặc phù nắp máy hay chay nổ ngoài mong muốn khi sự dụng Máy hút sữa Sanity.

Tính năng nổi bật của Máy hút sữa đôi Sanity AP-5316 mẫu mới 2018:

* Máy hút sữa điện đôi SANITY AP 5316 mẫu 2018 với miếng massage hoàn toàn mới

Máy hút sữa điện đôi SANITY AP 5316 đã tay thể miếng massage truyền thống từ lâu nay là dày, cứng, thành mẫu mã mới với đường viền tạo gấn massage, đệm cực mềm, mỏng và hoàn toàn êm ái cho các Mẹ, nhất là các Mẹ có 1 bầu ngực nhạy cảm.

* Máy hút sữa AP 5316 mẫu mới với xi lanh mới

Máy hút sữa điện đôi SANITY AP 5316 mẫu mới 2018 này cung cấp đến cho các Mẹ 1 xi lanh cao tới 3,8 cm tạo ra 1 lực hút vô cùng mạnh mẽ, đem đến 1 lực hút sâu để vắt kiệt sữa kích thích sản sinh sữa mới cung cấp nhu cầu nuôi con bằng sữa mẹ 1 cách hiểu quả nhất của Máy hút sữa Sanity.

* Máy hút sữa điện đôi SANITY AP 5316 tiệt dụng đến từng chi tiết

Ở cổ phễu thông thường việc vệ sinh trở nên khó khăn trong cuống cỗ phễu. Máy hút sữa điện đôi SANITY AP 5316 mẫu mới này đã giải quyết được việc đó khi cho phép người dùng có thể tháo rời cỗ phễu Máy hút sữa điện đôi SANITY AP 5316 đễ vệ sinh 1 cách dể dàng hơn.

Vật liệu an toàn không chứa BPA.

Máy hút sữa sanity dùng công nghệ chiết xuất sữa tự nhiên.

Chế độ kích thích (massage): 5 cấp độ, mỗi cấp độ hoạt động 6 lần kích thích nhẹ + 1 lần mạnh

Máy hút sữa Sanity điện đôi có 9 Chế độ hút: 9 cấp độ sâu.

Máy hút sữa Sanity thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng ngay khi cần

Máy hút sữa Sanity dễ chịu không làm đau khi hút sữa

Chế độ massage 5 cấp độ : Máy hút sữa Sanity vừa massage vừa hút với 9 nhịp massage liên tục kèm theo 1 nhịp hút sâu.

Độ ồn thấp và tiện dụng của máy hút sữa Sanity

Mang theo bất cứ đâu do có khả năng gắn nguồn bằng đầu USB

Nếu bạn là một trong những mẹ không quan tâm đến sữa công thức trong bữa ăn của bé, và bạn muốn nuôi con bằng sữa mẹ đơn thuần thì việc lựa chọn cho mình một chiếc máy hút sữa bằng điện là điều mà bạn nên cân nhắc.

* Sản phẩm gồm:

- 1 Máy hút sữa sanity điện đôi

- 1 Adapter

- 1 dây nguồn

- 3 dây dẫn hơi

- 1 công tắc chia

- 2 phiễu massage

- 2 bộ bình hút sữa có nắp đậy, nắp chụp, bình, thân ống hút, van.

- 2 van rời

- 1 phiếu bảo hành

- 1 sách HDSD

- 1 túi đựng máy hút sữa Sanity đa năng

* Bảo hành 2 năm

Máy hút sữa điện đôi SANITY AP 5316

1 túi du lịch kèm theo Máy hút sữa điện đôi SANITY AP 5316 đã đủ tiện dụng cho các mẹ có thể đem máy đi đến bấy cứ nơi đâu mình mong muôn kèm tính năng cung cấp nguồn điện đa dạng của Máy hút sữa Sanity thì việc hút sữa cho bé đã trở nên nhẹ nhàng, thoại mái và tiệt dụng hơn.

Máy hút sữa Sanity điện đôi nhập khẩu chính hãng bảo hành 2 năm mang lại giải pháp hút sữa tốt nhất cho mẹ sau sinh cung cấp nguồn sữa dồi dào nuôi con bằng nguồn sữa mẹ tốt nhất cho bé .

 

 

 

 

 

Máy hút sữa điện đôi Sanity AP 5316 Chính Hãng Thụy Sĩ Máy hút sữa điện đôi Sanity AP 5316 Chính Hãng Thụy Sĩ
5 out of 5 based on 291 user ratings.

Đọc thêm

Nhận xét của khách hàng
Hỏi đáp
Sản phẩm được mua cùng
  • (2 nhận xét)
    - Sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên lành tính và giàu dưỡng chất: chiết xuất nhau thai, sáp ong, EPA, Resveratrol... - Dưỡng da trắng hồng, mịn màng, xóa mờ thâm nám và đẩy lùi nếp nhăn. - Hỗ trợ nám nội tiết, cân bằng hormon, tăng ham muốn sau 14 ngày. - Tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh.
    2,690,000đ
  • (4 nhận xét)
    - Tăng trung bình 5 đến 10cm tùy thể trạng, độ tuổi, độ hấp thụ của cơ thể. - Rút ngắn thời gian phục hồi sau chấn thương hoặc phẫu thuật giảm (cải thiện làm lành vết thương) và tỷ lệ nhiễm (cải thiện chức năng miễn dịch).  - Giảm nếp nhăn do tia cực tím. Giảm béo toàn thân. - Tăng trọng lượng cơ bắp. Tăng mật độ xương. - Giảm LDL (ác tính) cholesterol. Tăng HDL (lành tính) cholesterol. - Tâm trạng, tăng năng lực phản ứng, nâng cao sức khỏe nói chung.
    750,000đ
  • (1 nhận xét)
    - Chiết xuất từ vitamin C tinh khiết làm mờ vết thâm mụn, nám, đốm nâu. - Ức chế bã nhờn, se nhỏ lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn. - Chống lão hóa, cho làn da khỏe mạnh và sáng mịn rạng ngời. - Kết hợp vitamin E cho làn da mịn màng, duy trì độ ẩm tự nhiên. - Tăng hiệu quả của kem chống nắng, giúp ngăn chặn tia UV tốt hơn.  
    320,000đ
  • -44%
    Viên uống bổ sung vitamin tổng hợp sau sinh Pregnacare Breast-feeding
    (0 nhận xét)
    - Làm giảm mệt mỏi, giúp mẹ sau sinh hồi phục sức khỏe nhanh chóng. - Bổ sung nguồn axit béo quan trọng cho mẹ và bé - Các khoáng chất kích thích sự hoạt động của tuyến sữa  - Bổ sung vitamin D và canxi  - Dầu cá Omega-3 tinh khiết cung cấp hàm lượng DHA theo khuyến cáo 
    384,000đ 680,000 đ
  • (31 nhận xét)
    - Kết nối tế bào, tái tạo mô liên kết, giúp tăng độ đàn hồi cho sụn và dây chằng. - Giảm ma sát giữa các khớp xương lớn hơn, gây ra các biến dạng giữa xương và sụn. - Làm mờ vết tàn nhang, vết nám và thâm, làm tăng độ bóng và sáng cho làn da. - Giúp tăng tính co giãn, đàn hồi cho làn da, giảm sệ ngực - Giúp giữ ẩm cho làn da, tránh tình trạng khô da, nứt nẻ da.
    640,000đ
  • -19%
    Viên Uống Sữa Ong Chúa Bee Healthy Organics 5000mg 120 viên
    (0 nhận xét)
           Lợi ích của Beeealthy Thúc đẩy cân bằng nội tiết Tăng cường năng lượng tự nhiên Hỗ trợ trao đổi chất khỏe mạnh Tăng cường hệ thống miễn dịch
    430,000đ 530,000 đ