• icon
    Thanh toán đa dạng, linh hoạt
    Chuyển khoản ngân hàng, thanh toán tại nhà...
  • icon
    Miễn Phí vận chuyển 53 tỉnh thành
    Miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng trên 1 triệu
  • icon
    Yên Tâm mua sắm
    Hoàn tiền trong vòng 7 ngày...

Ribeto Spirulina Premium Tảo xoắn tăng cường sức đề kháng hiệu quả cao cấp Nhật Bản mẫu mới

  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Mã sản phẩm: 2779
Ribeto Spirulina Premium Tảo xoắn tăng cường sức đề kháng hiệu quả cao cấp Nhật Bản mẫu mới
Miễn phí vận chuyển.
best choise
100% Hàng chính hãng
Chính sách Đổi trả trong vòng 14 ngày
Kiểm tra hàng trước khi thanh toán
Việc sử dụng tảo xoắn spirulina 2400 viên có tác dụng giúp làm giảm cholesterol trong máu, đồng thời hỗ trợ làm mềm hóa mạch máu từ đó giúp làm giảm đi các triệu chứng của bệnh cao huyết áp

Tác dụng của tảo xoắn spirulina nhật bản hỗ trợ chống lão hóa, hỗ trợ điều hòa hormone, giúp giữ ẩm cho da rất tốt từ đó giúp cho làn da được mịn màng, tươi trẻ

Bên cạnh đó sản phẩm tảo biển còn có tác dụng tăng cường độ chắc khỏe cho răng và tóc

Tảo Spirulina Premium giúp cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, các vitamin  hỗ trợ chống suy dinh dưỡng rất tốt cho trẻ em, những người lớn tuổi, những người bệnh sau phẫu thuật, những người thiếu dinh dưỡng

Bên cạnh đó sản phẩm tảo spirulina premium 2400 viên ribeto còn có tác dụng giúp làm tăng cường sinh lực cho cơ thể, hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh như béo phì, tim mạch, tiểu đường, huyết áp, …

Hiểu đúng về thực phẩm chức năng, Xem ngay

1,460,000đ
- +
0 đ
Ribeto Spirulina Premium Tảo xoắn tăng cường sức đề kháng hiệu quả cao cấp Nhật Bản mẫu mới
Ribeto Spirulina Premium Tảo xoắn tăng cường sức đề kháng hiệu quả cao cấp Nhật Bản mẫu mới
Giá bán:
1,460,000đ
Chi tiết sản phẩm

Ribeto Spirulina Premium Tảo xoắn tăng cường sức đề kháng hiệu quả cao cấp Nhật Bản mẫu mới

Tảo biển spirulina là sản phẩm giúp hỗ trợ điều trị bệnh và tăng cường sức khỏe tốt nhất hiện nay tại Nhật Bản. Spirulina Premium nhận được sự tin dùng của đông đảo khách hàng tại Nhật Bản mà còn nhiều các quốc gia khác trên thế giới.

 

Thông tin chi tiết sản phẩm:

  • Tên sản phẩm: Spirulina Premium

  • Khối lượng: 480g (200mg x 2.400 viên)

  • Xuất xứ: Nhật Bản

  • Hãng sản xuất: Ribeto

1. Nguồn gốc xuất xứ của tảo Spirulina Premium Ribeto

Spirulina Premium Ribeto là sản phẩm dược sản xuất bởi thương hiệu Ribeto Shouji nổi tiếng của Nhật Bản, đây là doanh nghiệp chuyên về lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất, phân phối các dòng sản phẩm giúp chăm sóc sức khỏe tại Nhật Bản hiện nay. Tất cả các sản phẩm của Ribeto được áp dụng công nghệ hiện đại cùng với các thành phần thiên nhiên từ Nhật Bản chính vì vậy sản phẩm có chất lượng cao trong việc giúp hỗ trợ phòng ngừa và điều trị bệnh, các thực phẩm chức năng rất tốt cho sức khỏe, được nhiều người trên khắp đất nước Nhật Bản và thế giới tin tưởng sử dụng.

2. Công dụng vượt trội của tảo Spirulina Premium Ribeto Nhật Bản

Sản phẩm tảo Spirulina Premium đã được chứng nhận của viện nghiên cứu đánh giá dược phẩm Nhật Bản và dấu chứng nhận của Hiệp hội Nghiên cứu và đánh giá Dược phẩm Nhật Bản mang đến những công dụng rất tuyệt vời như sau:

- Tảo Spirulina Premium được biết đến là loại thực phẩm chức năng dinh dưỡng cới thành phần chính là bột tảo xoắn (chứa 198mg/viên). Tảo Spirulina Premium có tác dụng hỗ trợ đẩy lùi nguy cơ mắc những căn bệnh tim mạch, ngăn ngừa tình trạng oxy hóa cholesterol xấu LDL, giúp hạ huyết áp và ngăn ngừa đột quỵ, hỗ trợ phòng chống .

- Việc sử dụng tảo xoắn spirulina 2400 viên có tác dụng giúp làm giảm cholesterol trong máu, đồng thời hỗ trợ làm mềm hóa mạch máu từ đó giúp làm giảm đi các triệu chứng của bệnh cao huyết áp

- Tác dụng của tảo xoắn spirulina nhật bản hỗ trợ chống lão hóa, hỗ trợ điều hòa hormone, giúp giữ ẩm cho da rất tốt từ đó giúp cho làn da được mịn màng, tươi trẻ

- Bên cạnh đó sản phẩm tảo biển còn có tác dụng tăng cường độ chắc khỏe cho răng và tóc

- Tảo Spirulina Premium giúp cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, các vitamin  hỗ trợ chống suy dinh dưỡng rất tốt cho trẻ em, những người lớn tuổi, những người bệnh sau phẫu thuật, những người thiếu dinh dưỡng

- Bên cạnh đó sản phẩm tảo spirulina premium 2400 viên ribeto còn có tác dụng giúp làm tăng cường sinh lực cho cơ thể, hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh như béo phì, tim mạch, tiểu đường, huyết áp, …

- Premium spirulina tablets bổ sung những dưỡng chất giúp làm tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch của cơ thể từ đó hỗ trợ phòng chống bệnh tật, thúc đẩy để phục hồi sức khỏe.

- Một trong những tác dụng tuyệt vời nữa mà sản phẩm viên uống tảo xoắn spirulina premium có tính kiềm giúp làm trung hòa được axit trong dạ dày, từ đó giúp hỗ trợ làm giảm thiểu được các bệnh tật liên quan đến dạ dày hiệu quả.

- Spirulina Premium giúp cho quá trình tiêu hóa được tốt hơn, hỗ trợ thải độc một cách tự nhiên hiệu quả

- Công dụng của tảo Nhật 2400 viên hỗ trợ điều trị táo bón, trĩ được hiệu quả hơn.

- Ngoài ra sản phẩm spirulina premium 2400 viên của Nhật còn giúp làm tăng cường thị lực được hiệu quả.

3. Tảo Spirulina Premium Ribeto 2400 viên có tốt không?

Spirulina Premium là sản phẩm được sản xuất bởi công ty dược Sheshin seiyaku hàng đầu hiện nay tại Nhật Bản với thành phần chính là bột tảo xoắn. Sản phẩm được viện nghiên cứu đánh giá sản phẩm Nhật Bản chứng nhận chất lượng và hiệp hội nghiên cứu và đánh giá dược phẩm Nhật Bản khuyên dùng.

Qua nghiên cứu cho thấy tảo spirulina được biết đến là một trong những thực phẩm giàu chất dinh dưỡng nhất trên trái đất hiện nay. Tảo spirulina đã được Tổ chức Y tế thế giới (WHO/OMS) công nhận là thực phẩm bảo vệ sức khỏe tốt nhất của loài người trong thế kỷ XXI. Cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) công nhận là một trong những nguồn protein tốt nhất.

Những nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng trong thành phần của tảo biển spirulina có chứa 60 – 70% protein vào loại cao nhất trong các nguồn thực phẩm hiện nay (nhiều gấp 3 lần thịt bò, gấp 2 lần đậu tương), 9 axit amin thiết yếu, hàm lượng axit gamma-linolenic cao(GLA), beta-carotene, axit linoleic, axit arachidonic, vitamin B12, sắt, canxi, phốt pho, axit nucleic RNA&DNA, chất diệp lục và phycocyanin.

Cũng theo như các chuyên gia cho biết thì tảo xoắn spirulina là khá toàn diện, giúp tăng cường sức khỏe, năng lượng, sự dẻo dai, tăng sức đề kháng, nâng cao hệ thống miễn dịch, phòng ngừa , bệnh tim mạch, cao huyết áp, suy dinh dưỡng… Ngoài ra siêu thực phẩm này cũng mang lại nhiều lợi ích làm đẹp cho làn da, vóc dáng.

Bên cạnh đó Nhật Bản được biết đến là một trong những ngành công nghiệp sản xuất hàng đầu của thế giới. Tất cả các sản phẩm do Nhật sản xuất, đặc biệt là sản phẩm về làm đẹp và sức khỏe luôn được đánh giá rất cao, đem đến hiệu quả và độ an toàn tối đa cho người dùng.

4. Thành phần của Spirulina Premium là gì?

Qua nghiên cứu cho thấy sản phẩm tảo Spirulina Premium Nhật Bản được chiết xuất từ thành phần chính là bột tảo xoắn 198mg, không chất bảo quản, không tác dụng phụ, an toàn lành tính cho người dùng.

5. Hướng dẫn sử dụng tảo Spirulina Premium Ribeto hiệu quả

5.1. Dùng Spirulina Premium cho những ai?

Tảo Spirulina Premium được biết đến là thực phẩm vừa giúp hỗ trợ điều trị bệnh vừa giúp làm tăng cường sức khỏe, vì thế sản phẩm được chứng minh phù hợp với nhiều đối tượng như sau:

- Dùng tảo Spirulina Premium cho những người cần nâng cao sức khỏe, tăng cường sức đề kháng

- Dùng cho những người cần tăng cân

- Dùng tảo cho những người cần giảm cân

- Spirulina Premium 2400 viên sử dụng cho những người mắc các bệnh mãn tính

- Dùng tảo Spirulina Premium cho phụ nữ có thai và cho con bú

- Những người làm việc trong điều kiện áp lực thì nên dùng tảo Spirulina Premium

- Đối với những trẻ em suy dinh dưỡng kém ăn thì được chỉ định sử dụng Spirulina Premium

- Ngoài ra sản phẩm tảo Spirulina Premium còn dùng cho các vận động viên

5.2. Liều dùng cụ thể của viên uống tảo Spirulina Premium 

- Để tăng cường cho sức khỏe thì dùng ngày 30 viên chia làm 2-3 lần

- Trường hợp những người muốn tăng cân thì nên uống tảo Spirulina Premium sau bữa ăn

- Trường hợp với những người có nhu cầu giảm cân nên uống trước bữa ăn khoảng 2h đồng hồ.

- Với những người cao tuổi nên làm quen dần với liều thấp 5-10 viên/ ngày đầu và sau đó tăng dần theo khuyến cáo của nhà sản xuất.

 

 

 

 

 

 

Ribeto Spirulina Premium Tảo xoắn tăng cường sức đề kháng hiệu quả cao cấp Nhật Bản mẫu mới Ribeto Spirulina Premium Tảo xoắn tăng cường sức đề kháng hiệu quả cao cấp Nhật Bản mẫu mới
3 out of 5 based on 133 user ratings.

Đọc thêm

Nhận xét của khách hàng
Hỏi đáp
Sản phẩm được mua cùng