• icon
    Thanh toán đa dạng, linh hoạt
    Chuyển khoản ngân hàng, thanh toán tại nhà...
  • icon
    Miễn Phí vận chuyển 53 tỉnh thành
    Miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng trên 1 triệu
  • icon
    Yên Tâm mua sắm
    Hoàn tiền trong vòng 7 ngày...

RIBETO HEPACLEAN - CHO LÁ GAN KHOẺ MẠNH

  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Mã sản phẩm: 2790
best choise
100% Hàng chính hãng
Chính sách Đổi trả trong vòng 14 ngày
Kiểm tra hàng trước khi thanh toán
Hepaclean là sản phẩm có tác dụng thải độc gan, tăng cường chức năng gan hiệu quả. Viên uống bổ gan Nhật Bản này phù hợp với người thường xuyên uống rượu bia, hút nicotin, sử dụng các chất kích thích, kháng sinh hay người làm việc trong môi trường phải tiếp xúc với nhiều hóa chất. ​Tác dụng của viên uống Hepaclean giúp cải thiện tình trạng mệt mỏi, cải thiện chức năng gan và ngăn ngừa tình trạng thiếu máu. Hepaclean Ribeto Shouji của Nhật còn có tác dụng giảm căng thẳng thần kinh, giúp gan khỏe mạnh hơn nhờ thành phần axit tự nhiên L – Ornithine.

Hiểu đúng về thực phẩm chức năng, Xem ngay

720,000đ
- +
0 đ
RIBETO HEPACLEAN - CHO LÁ GAN KHOẺ MẠNH
RIBETO HEPACLEAN - CHO LÁ GAN KHOẺ MẠNH
Giá bán:
720,000đ
Chi tiết sản phẩm

RIBETO HEPACLEAN - CHO LÁ GAN KHOẺ MẠNH

Tên sản phẩm: HEPA CLEAN – Cho lá gan khỏe mạnh.

Khối lượng: Hộp 60 viên nén.

Công dụng: Viên uống tăng cường và bảo vệ chức năng Gan

 

Chỉ định:

–   Những người lo lắng về thói quen sinh hoạt

–   Người  muốn có cơ thể khỏe mạnh

–   Người thường xuyên sử dụng rượu bia

–   Người không ăn gan và hải sản

Thành phần:

–   Bột nghệ lên men/160mg

–   Gan lợn thủy phân/30mg

–   Chiết xuất từ hến (Shijimi) Nhật bản /16mg

–   Bột nghệ chiết xuất/16mg

–   Chiết xuất từ hàu/10mg

Lý do lựa chọn HEPA CLEAN:

–   Công nghệ sản xuất hiện đại tiến tiến:

Công nghệ  thủy phân gan lợn

Công nghệ chiết xuất bột nghệ lên men tiên tiến

–   Thành phần cao cấp:

–   Cơ chế tác động y học mới mang hiệu quả cao:

Gan lợn thủy phân: Gan là một bộ phận quan trọng. Bộ phận này đóng một vai trò chính trong quá trình chuyển hóa và một số các chức năng khác trong cơ thể như dự trữ glycogen, tổng hợp protein và thải độc. Gan cũng sản xuất dịch mật, một dịch thể quan trọng trong quá trình tiêu hóa. Các chức năng này được thực hiện bởi các tế bào gan và mật.

Do việc tiếp xúc thường xuyên với những chất gây dị ứng và hóa chất, có thể làm cho gan của bạn bị nhiễm độc và hoạt động trì trệ. Vì gan là cơ quan chuyển hóa và là nơi dự trữ vitamin, khoáng chất, carbohydrate, protein, chất béo và là nguồn cung cấp nội tiết tố nên nếu cơ quan này bị nhiễm độc thì sẽ ảnh hưởng rất nghiêm trọng đối với cơ thể.

Bột nghệ lên men và chiết xuất nghệ: Một trong những cách giúp gan loại bỏ độc tố chính là việc tạo ra mật. Khi lượng mật được sản sinh ra nhiều càng có lợi cho quá trình giải độc gan. Theo nghiên cứu của các chuyên gia, nghệ giúp tăng lượng mật và làm thanh lọc gan. Nghệ cũng giúp trẻ hóa các tế bào gan và tiếp thêm năng lượng để chúng loại bỏ các độc tố. Bột nghệ lên men kết hợp cùng với chiết xuất gan lơn thủy phân trong HepaClean có tác dụng phục hồi tế bào gan, thúc đẩy hoạt động trao đổi chất bằng việc bổ sung các enzyme tiêu hóa, hình thành mật và giải độc. Đây là các chất dinh dưỡng quan trọng cần cung cấp giúp gan hoạt động hiệu quả hay các tế bào gan khỏe mạnh hơn và sản sinh ra nhiều dịch mật hơn.

 

 

Chiết xuất Hến: Sản phẩm cũng được bổ sung thêm chiết xuất Hến bổ sung L Ornithine là axit amin quan trọng hỗ trợ cho quá trình chuyển hóa của Gan. Cung cấp Vitamin và Khoáng chất.

Chiết xuất Hàu: Ngoài việc cung cấp Vitamin và Khoáng chất,  Chiết xuất Hàu cung cấp Taurine là chất giúp tăng cường tiết mật, giúp các enzyme hoạt động do vậy hỗ trợ chuyển hóa tại Gan. Cũng như chứa nhiều các axit amin giúp duy tì chức năng gan.

Cách sử dụng:

Ngày uống 2 viên chia làm 2 lần với nước ấm.

Cách bảo quản

Tránh ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp, nơi có nhiệt độ và độ ẩm cao.

Đóng kín hộp ngay sau khi dùng, sử dụng càng sớm càng tốt kể từ khi mở nắp (tối đa 03 tháng).

Để xa tầm tay trẻ em.

 

 

 

 

 

 

RIBETO HEPACLEAN - CHO LÁ GAN KHOẺ MẠNH RIBETO HEPACLEAN - CHO LÁ GAN KHOẺ MẠNH
5 out of 5 based on 154 user ratings.

Đọc thêm

Nhận xét của khách hàng
Hỏi đáp
Sản phẩm được mua cùng
  • (1 nhận xét)
    - Giảm lượng mỡ tích tụ trong gan do rượu bia và các nguyên nhân khác - Hỗ trợ điều trị rối loạn chức năng gan do rượu, ma túy, thuốc, thực phẩm, nước uống… - Giúp ngăn ngừa suy giảm chức năng gan, viêm gan, xơ gan, men gan cao,... - Hỗ trợ điều trị hội chứng buồng trứng đa nang, nam nữ khó có con do nội tiết tố, rối loạn chức năng gan. - Đẩy lùi nguy cơ mắc các bệnh về hệ tim mạnh, tiểu đường, tăng huyết áp và những căn bệnh khác.  
    2,500,000đ
  • (0 nhận xét)
    - Lợi tiểu, giảm đau nhanh, chống co thắt, chống viêm, kháng khuẩn. - Làm giảm sự phù nề của niệu quản, tạo điều kiện thuận lợi cho sỏi di chuyển xuống dưới và thải ra ngoài. - Ngưng sự gia tăng kích thước của hòn sỏi, đồng thời hòa tan sỏi từ từ. - Ngăn ngừa sự hình thành sỏi từ mầm mống ban đầu, bào mòn, phá vỡ sỏi cũ và tống chúng ra ngoài, ngăn ngừa tái phát sỏi. - Giúp giảm sự đau đớn khi sỏi di chuyển và ngăn ngừa các biến chứng nhiễm khuẩn do sỏi gây ra.  - Giải độc thận và túi mật
    730,000đ
  • (0 nhận xét)
    ✔  Thuốc bổ gan liver detox giúp tăng cường chức năng gan ✔ Hỗ trợ đào thải chất độc, thanh lọc cơ thể ✔ Bảo vệ tế bào gan, giúp làm chậm quá trình lão hóa gan, suy gan theo tuổi tác ✔ Hỗ  trợ phòng ngừa và điều trị các bệnh liên quan đến gan: Xơ gan, viêm gan,... ✔ Chất chống oxy hóa giúp chống lại các tổn thương do gốc tự do gây ra.
    465,000đ
  • (0 nhận xét)
    - Fukujyusen giúp phòng chống và cải thiện tình trạng sức khỏe. - Bảo vệ sức khỏe, bổ sung năng lượng. - Tăng cường khả năng miễn dịch, nâng cao chất lượng cuộc sống. - Hỗ trợ giảm mỡ máu.
    9,880,000đ
  • (0 nhận xét)
    Việc sử dụng tảo xoắn spirulina 2400 viên có tác dụng giúp làm giảm cholesterol trong máu, đồng thời hỗ trợ làm mềm hóa mạch máu từ đó giúp làm giảm đi các triệu chứng của bệnh cao huyết áp - Tác dụng của tảo xoắn spirulina nhật bản hỗ trợ chống lão hóa, hỗ trợ điều hòa hormone, giúp giữ ẩm cho da rất tốt từ đó giúp cho làn da được mịn màng, tươi trẻ - Bên cạnh đó sản phẩm tảo biển còn có tác dụng tăng cường độ chắc khỏe cho răng và tóc - Tảo Spirulina Premium giúp cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, các vitamin  hỗ trợ chống suy dinh dưỡng rất tốt cho trẻ em, những người lớn tuổi, những người bệnh sau phẫu thuật, những người thiếu dinh dưỡng - Bên cạnh đó sản phẩm tảo spirulina premium 2400 viên ribeto còn có tác dụng giúp làm tăng cường sinh lực cho cơ thể, hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh như béo phì, tim mạch, tiểu đường, huyết áp, …
    1,460,000đ
  • (0 nhận xét)
    Black3 Nhật Bản - tăng cường sức đề kháng cho cơ thể khỏe mạnh Tăng cường nâng cao sức đề kháng, bảo vệ cơ thể khỏi những tác nhân xấu gây bệnh từ môi trường. Tác dụng của Black3 Cung cấp năng lượng cho các hoạt động sống của cơ thể. Giúp cơ thể phòng chống các bệnh nhiễm khuẩn, nhiễm virus, và phòng ngừa các chứng bệnh . Củng cố hoạt động hệ tiêu hóa, bồi bổ trí não và chăm sóc sức khỏe để cơ thể khỏe khoắn, trẻ trung mỗi ngày.
    680,000đ