• icon
    Thanh toán đa dạng, linh hoạt
    Chuyển khoản ngân hàng, thanh toán tại nhà...
  • icon
    Miễn Phí vận chuyển 53 tỉnh thành
    Miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng trên 1 triệu
  • icon
    Yên Tâm mua sắm
    Hoàn tiền trong vòng 7 ngày...

Viên uống hỗ trợ chức năng gan Puritan’s Pride Milk Thistle Extract 1000mg hộp 180 viên

  • Xuất xứ: Mỹ
  • Mã sản phẩm: 1608
best choise
100% Hàng chính hãng
Chính sách Đổi trả trong vòng 14 ngày
Kiểm tra hàng trước khi thanh toán

Chống oxy hóa có thể vô hiệu hóa gốc tự do gây hại cho gan

Ổn định màng tế bào gan và ngăn chặn chất độc từ ngoài nhiễm vào trong tế bào gan

Phục hồi các tế bào gan bị tổn thương và kích thích sự phát triển các tế bào gan mới, giúp gan khỏe mạnh.

Ức chế sự biến đổi gan thành tổ chức xơ, chống u xơ gan và gan

Hiểu đúng về thực phẩm chức năng, Xem ngay

400,000đ
- +
0 đ
Viên uống hỗ trợ chức năng gan Puritan’s Pride Milk Thistle Extract 1000mg hộp 180 viên
Viên uống hỗ trợ chức năng gan Puritan’s Pride Milk Thistle Extract 1000mg hộp 180 viên
Giá bán:
400,000đ
Chi tiết sản phẩm

VIÊN UỐNG HỖ TRỢ CHỨC NĂNG GAN PURITAN’S PRIDE MILK THISTLE EXTRACT 1000MG HỘP 180 VIÊN

10.000 là số ca đang mắc bệnh gan tại Việt Nam. Con số này đang gia tăng một cách chóng mặt. Mặc dù gan đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc thanh lọc độc tố trước khi xâm nhập vào máu nhưng dường như nhiều người đang dửng dưng việc bảo vệ và chăm sóc sức khỏe của gan.

Viên uống hỗ trợ chức năng gan puritan’s pride milk thistle extract 1000mg hộp 180 viên

Hãy bảo vệ gan trước khi quá muộn với viên uống Puritan’s Pride Milk Thistle Extract!

Có nhiều nguyên nhân khiến gan bị tổn thương và suy yếu như: môi trường độc hại, thói quen uống nhiều rượu bia, hút nicotin, nhiễm siêu vi B,C, dùng nhiều dược phẩm,...May thay, cơ chế của gan có khả năng phục hồi và chúng ta hoàn toàn có thể giúp gan chữa những hư tổn. Puritan’s Pride Milk Thistle Extrack chính là bí quyết.

Viên uống hỗ trợ chức năng gan puritan’s pride milk thistle extract 1000mg hộp 180 viên

Những yếu tố ảnh hưởng đến sức khỏe của gan

Puritan’s Pride Milk Thistle Extract là viên uống của Mỹ được chiết xuất cây kế sữa hoặc cây cúc gai (Milk Thistle ) – Một loại thảo dược đi đầu trong việc bảo vệ và chăm sóc gan được giới khoa học chứng minh và công nhận.

✺ Cây kế sữa đã được sử dụng rất lâu: Người Hi Lạp cổ đại đã biết dùng cây Kế sữa để chữa bệnh gan, mật. Người dân châu Âu cũng dùng chữa bệnh gan từ thế kỷ 17. Tại Mỹ, hiện nay, 1/3 dân số trưởng thành đang dùng liên tục để phòng bệnh.


 

Cây kế sữa trong viên uống Puritan’s Pride Milk Thistle Extract có tác dụng gì cho gan?

Silymarin là chất thiết yếu nhất của cây kế sữa bởi nó có khả năng che chở gan của con người chống lại một số bệnh tật.

Viên uống hỗ trợ chức năng gan puritan’s pride milk thistle extract 1000mg hộp 180 viên

Cây kế sữa Milk Thistle

Chất này gồm một nhóm hỗn hợp gọi là Flavonolignands giúp gan sửa chữa lại các tế bào bị hư hoại vì rượu và các độc tố khác, giúp tế bào gan tránh khỏi bị tiêu diệt bởi bệnh viêm gan

Chất Antioxidant trong Milk Thistle có công hiệu chữa bệnh gan rất tốt: như gan bị nhiễm trùng, gan có mỡ do uống rượu lâu ngày, gan bị hư hại do dùng thuốc, và các chất độc kỹ nghệ như carbon tetrachloride,...


 

Cơ chế hoạt động của viên uống Puritan’s Pride Milk Thistle Extract

Cơ chế 1: Chống oxy hóa có thể vô hiệu hóa gốc tự do gây hại cho gan, vô hiệu hóa các gốc tự do (như lipoperoxid) là các chất sinh ra nhiều khi gan bị viêm, bị tổn thương.

Cơ chế 2: Ổn định màng tế bào gan và ngăn chặn chất độc từ ngoài nhiễm vào trong tế bào gan. Đây chính là cơ chế giải độc gan của Silymarin.

Viên uống hỗ trợ chức năng gan puritan’s pride milk thistle extract 1000mg hộp 180 viên

Silymarin được ví như bác sĩ luôn bảo vệ gan toàn diện

Cơ chế 3: Tăng cường tổng hợp RNA ribosom, giúp sự tổng hợp protein nhằm thúc đẩy phục hồi các tế bào gan bị tổn thương và kích thích sự phát triển các tế bào gan mới, giúp gan khỏe mạnh.

Cơ chế 4: Ức chế sự biến đổi gan thành tổ chức xơ, giảm sự hình thành các sợi collagen đưa đến xơ gan => chống u xơ gan và gan.


 

Công dụng của cây kế sữa bảo vệ sức khỏe gan được cả thế giới công nhận

✓ Tại Pháp cây kế sữa được sử dụng như một liệu pháp giải độc, giúp cơ thể thơm tho, sạch sẽ, làm đẹp, giúp ăn ngon, ngủ kỹ.

✓ Tại Nga, xứ sở của Vodka, từ xa xưa người dân đã dùng cây cúc gai để thải độc, chống say rượu.

✓ Năm 1960, tại Hoa Kỳ, các nhà khoa học bắt đầu quan tâm tới hoạt chất có trong cây kế sữa khi phát hiện ra nó có tác dụng kỳ diệu trong giải độc cơ thể, thông qua cơ chế tác động nhanh chóng lên hệ tiêu hóa, đặc biệt là gan và mật.

✓ Trong một thí nghiệm của Tiến sỹ G.Vogel, tại Đức với 60 trường hợp bệnh nhân bị ngộ độc nấm. Dù cho tỷ lệ tử vong trong trường hợp này lên đến 30 – 40%, nhưng tất cả các trường hợp bệnh nhân được uống nước chiết của cây cúc gai đều sống sót.

✓ Một nghiên cứu khác trên 2000 bệnh nhân bị rối loạn chức năng gan cho sử dụng nước cây Cúc gai, tình trạng của gan đều được cải thiện rõ rệt.

Viên uống hỗ trợ chức năng gan puritan’s pride milk thistle extract 1000mg hộp 180 viên

Cây kế sữa đã được chứng minh khoa học và thực tiễn giúp phục hồi những dấu hiệu trên của gan

     ➲ Với những bằng chứng khoa học và thực tiễn, viên uống Puritan’s Pride Milk Thistle Extract rất cần thiết cho những người đang mắc phải những chứng bệnh về gan, có dấu hiệu suy gan để ngăn chặn và phục hồi những tổn thương gan đang mắc phải.

     ➲ Viên uống Puritan’s Pride Milk Thistle Extract đã được kiểm soát chặt chẽ nguồn gốc nguyên liệu: đảm bảo sạch sẽ, không chất gây hại, đảm bảo hàm lượng các chất; Môi trường sản xuất vô khuẩn, kiểm soát chất lượng chặt chẽ từng công đoạn. Sản phẩm được đánh giá kỹ lưỡng từng chỉ tiêu trước khi có mặt thị trường và được kiểm định lại chất lượng tại Việt Nam.

Viên uống hỗ trợ chức năng gan puritan’s pride milk thistle extract 1000mg hộp 180 viên

Viên uống Puritan’s Pride Milk Thistle Extract mang đến sức khỏe tốt nhất cho bạn


 

Thông tin thương hiệu

Tên sản phẩm: Puritan’s Pride Milk Thistle Extract 1000mg

Thương hiệu: Puritan’s Pride

Xuất xứ: Mỹ

Hàm lượng: 180 viên/hộp

Viên uống hỗ trợ chức năng gan puritan’s pride milk thistle extract 1000mg hộp 180 viên

Puritan’s Pride Milk Thistle Extract 1000mg

Thành phần:

Viên uống hỗ trợ chức năng gan puritan’s pride milk thistle extract 1000mg hộp 180 viên


 

Hướng dẫn sử dụng

Dùng 1-2 viên/ngày trong hoặc sau bữa ăn.

Đối tượng sử dụng

* Người bị viêm gan do virus, men gan cao, viêm gan do rượu bia hoặc nhiễm độc, chức năng thải độc của gan kém.

* Người lớn từ 18 tuổi trở lên nên dùng hằng ngày để thanh lọc gan và duy trì sức khỏe cho gan.

* Phụ nữ đang mang thai hoặc đang cho con bú, người đang sử dụng các thuốc chữa bệnh khác, trẻ dưới 18 tuổi nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

Bảo quản

- Giữ ngoài tầm tay trẻ em.

- Bảo quản ở nơi khô ráo, đậy nắp kín sau khi sử dụng, tránh ánh nắng và nhiệt độ cao

- Không sử dụng nếu seal dưới nắp bị rách hoặc mất.

Puritan’s Pride Milk Thistle Extract 1000mg tại muathuoctot đảm bảo chất lượng 100% nhập khẩu từ Mỹ và cam kết hoàn tiền nếu phát hiện sản phẩm giả mạo. Mua viên uống Puritan’s Pride Milk Thistle Extract tại đây, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm bảo vệ sức khỏe cho mình và người thân!


 

Thông tin thương hiệu

Puritan's PridePuritan's Pride nhà sản xuất nổi tiếng với hơn 40 phát triển trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất các loại vitamin và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác. Puritan's Pride cho ra đời trên 1,200 sản phẩm với đội ngũ nghiên cứu lành nghề trong lĩnh vực y dược và dinh dưỡng.

Puritan's Pride có trụ sở tại chính tại đảo Long của nước Mỹ (nguồn puritan.com), sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại và đạt tiêu chuẩn của cơ quan y tế thế giới. Tất cả những sản phẩm Puritan's Pride  cho ra đời đều được sử tin tưởng và hưởng ứng của người tiêu dùng trên thế giới. Nguồn nguyên vật liệu được lựa chọn tỉ mỉ và kỹ càng, hầu hết được chiết xuất từ tự nhiên, đem lại sự hiệu quả và an toàn khi sử dụng, chính vì tế bạn có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ Puritan's Pride.

 

 

 

 

 

 

 

Viên uống hỗ trợ chức năng gan Puritan’s Pride Milk Thistle Extract 1000mg hộp 180 viên Viên uống hỗ trợ chức năng gan Puritan’s Pride Milk Thistle Extract 1000mg hộp 180 viên
3 out of 5 based on 267 user ratings.

Đọc thêm

Nhận xét của khách hàng
Hỏi đáp
Sản phẩm được mua cùng
  • (3 nhận xét)
    - Miếng dán cai nicotin hiệu quả - Hỗ trợ và làm giảm dần mức độ phụ thuộc vào Nicotine - "Đánh lừa" thần kinh trung ương như đang hút thuốc - Giúp cai nicotin hiệu quả, an toàn và thành công      
    650,000đ
  • (10 nhận xét)
    - Sản phẩm giúp chân mày chống chọi lại được những tác hại của mỹ phẩm - Bảo vệ chân mày sẽ được khỏe mạnh, không bị khô, giảm thiểu tình trạng rụng, - Giúp lông mày có khả năng mọc trở lại nhanh và dày hơn, tạo đường nét cho khuôn mặt.
    2,380,000đ
  • (2 nhận xét)
    - Sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên lành tính và giàu dưỡng chất: chiết xuất nhau thai, sáp ong, EPA, Resveratrol... - Dưỡng da trắng hồng, mịn màng, xóa mờ thâm nám và đẩy lùi nếp nhăn. - Hỗ trợ nám nội tiết, cân bằng hormon, tăng ham muốn sau 14 ngày. - Tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh.
    2,690,000đ
  • (4 nhận xét)
    - Tăng trung bình 5 đến 10cm tùy thể trạng, độ tuổi, độ hấp thụ của cơ thể. - Rút ngắn thời gian phục hồi sau chấn thương hoặc phẫu thuật giảm (cải thiện làm lành vết thương) và tỷ lệ nhiễm (cải thiện chức năng miễn dịch).  - Giảm nếp nhăn do tia cực tím. Giảm béo toàn thân. - Tăng trọng lượng cơ bắp. Tăng mật độ xương. - Giảm LDL (ác tính) cholesterol. Tăng HDL (lành tính) cholesterol. - Tâm trạng, tăng năng lực phản ứng, nâng cao sức khỏe nói chung.
    750,000đ
  • -19%
    Okinawa Fucoidan Kanehide Bio – Fucoidan Xanh Nhật  Bản 180 viên
    (1 nhận xét)
    - Giúp tiêu diệt các tế bào bị hư tổn trong cơ thể  - Giảm các tác dụng phụ của hóa trị và trị xạ. - Ngăn chặn sự hình thành của tế bào mới  - Tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể
    1,800,000đ 2,230,000 đ
  • (0 nhận xét)
    - Cung cấp vitamin D cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ - Có nguồn góc từ thiên nhiên - Xuất xứ: Mỹ
    388,000đ