• icon
    Thanh toán đa dạng, linh hoạt
    Chuyển khoản ngân hàng, thanh toán tại nhà...
  • icon
    Miễn Phí vận chuyển 53 tỉnh thành
    Miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng trên 1 triệu
  • icon
    Yên Tâm mua sắm
    Hoàn tiền trong vòng 7 ngày...

Puritan’s pirde BETA CAROTENE Vitamin A (Prov Vitamin A)- Viên Uống Bổ Sung Vitamin A (25000iu )

  • Xuất xứ: Mỹ
  • Mã sản phẩm: 2494
best choise
100% Hàng chính hãng
Chính sách Đổi trả trong vòng 14 ngày
Kiểm tra hàng trước khi thanh toán
Công Dụng : Cung cấp vitamin A. Hỗ trợ mắt và da. Chất chống oxy hóa. Hỗ trợ bảo vệ da chống lại các tia UV có hại. Nó hỗ trợ bảo vệ cơ thể chống lại tác hại của các gốc tự do. Hấp Thu Nhanh Hơn. Làm sạch cơ thể.

Hiểu đúng về thực phẩm chức năng, Xem ngay

700,000đ
- +
0 đ
Puritan’s pirde BETA CAROTENE Vitamin A (Prov Vitamin A)- Viên Uống Bổ Sung Vitamin A  (25000iu )
Puritan’s pirde BETA CAROTENE Vitamin A (Prov Vitamin A)- Viên Uống Bổ Sung Vitamin A (25000iu )
Giá bán:
700,000đ
Chi tiết sản phẩm

Puritan’s pirde BETA CAROTENE Vitamin A (Prov Vitamin A)- Viên Uống Bổ Sung Vitamin A  (25000iu )

Thông tin sản phẩm

Tên sản phẩm : BETA CAROTENE Vitamin A

Xuất xứ : USA

Thương hiệu : Puritan’s pride

Quy cách đóng gói : 250 viên soflgels

 

Mô tả sản phẩm

Beta carotene  là một loại vitamin A tự nhiên của  vitamin A , được chuyển hóa trong cơ thể thành vitamin A. đầy đủ   chức năng của nó là trung hòa các tác động có hại của các gốc tự do trên cơ thể. Beta carotene  được chỉ định đặc biệt vào mùa xuân và mùa hè vì nó giúp bảo vệ da chống lại tác hại của tia cực tím. Ngoài ra,  prov vitamin A  được sử dụng trong nhãn khoa, lượng tiêu thụ của nó giúp cải thiện thị lực và giúp ngăn ngừa mù gà.

 Viên nang beta carotene là một chất chống oxy hóa cực kỳ mạnh mẽ giúp làm sạch cơ thể. Hiệu quả giúp bảo vệ cơ thể chống lại tác hại của các gốc tự do, có thể làm hỏng cấu trúc của màng tế bào và gây ra sự phân chia tế bào có hại, không kiểm soát được. Tuy nhiên, đây không phải là tất cả những lợi ích của việc chuẩn bị bất thường này.

Beta carotene  trong viên nang nhẹ nhàng chăm sóc da, giảm nguy cơ bị cháy nắng và hỗ trợ bảo vệ chống lại các tia UV có hại. Nó làm cho da rám nắng mạnh hơn, lâu hơn và sáng hơn. Tất cả những gì bạn cần làm là uống viên nang beta carotene hai hoặc ba tuần trước khi tắm nắng. Thuốc nhuộm tích tụ trong da và phản chiếu các tia có hại và hoạt động như một bộ lọc ánh nắng mặt trời tự nhiên. Nó cũng được sử dụng trong mỹ phẩm, nơi sử dụng các đặc tính trẻ hóa của nó. Beta carotene chủ yếu là  vitamin A  - cơ thể chỉ chuyển đổi lượng beta carotene cần thiết. 

Việc bổ sung có tác động tích cực đến hoạt động đúng của mắt, đặc biệt là khi có ít ánh sáng chiếu vào mắt. Nó là phổ biến với những người nhìn thấy ít hơn sau khi hoàng hôn (mù hoàng hôn). Là một chất chống oxy hóa, nó hoạt động như một chất chống oxy hóa (giúp làm sạch cơ thể của các gốc tự do) và có thể ngăn chặn sự phát triển của các quá trình oxy hóa có hại.

Thành phần:

Beta-carotene , dầu đậu nành, gelatin, glycerin, sáp ong vàng, lecithin đậu nành.

Công Dụng :

Cung cấp vitamin A.

Hỗ trợ mắt và da.

Chất chống oxy hóa.

Hỗ trợ bảo vệ da chống lại các tia UV có hại.

Nó hỗ trợ bảo vệ cơ thể chống lại tác hại của các gốc tự do.

Hấp Thu Nhanh Hơn.

Làm sạch cơ thể.

Cách sử dụng:

Uống một (1) viên mỗi ngày, tốt nhất là với bữa ăn. Không vượt quá khẩu phần khuyến nghị cho tiêu dùng trong ngày. Bổ sung chế độ ăn uống không thể được sử dụng thay thế cho một chế độ ăn uống đa dạng. Điều quan trọng là sử dụng một chế độ ăn uống cân bằng và có một lối sống lành mạnh.

Chống chỉ định:

Sản phẩm chỉ dành cho người lớn sử dụng. Không sử dụng trong khi mang thai và cho con bú.

Lưu ý

Ngoài tầm với của trẻ nhỏ. Lưu trữ ở nơi khô ráo, tránh nhiệt độ quá cao. Không sử dụng nếu con dấu dưới phích cắm bị hỏng hoặc mất tích.

 

 

 

 

 

 

 

Puritan’s pirde BETA CAROTENE Vitamin A (Prov Vitamin A)- Viên Uống Bổ Sung Vitamin A  (25000iu ) Puritan’s pirde BETA CAROTENE Vitamin A (Prov Vitamin A)- Viên Uống Bổ Sung Vitamin A (25000iu )
5 out of 5 based on 289 user ratings.

Đọc thêm

Nhận xét của khách hàng
Hỏi đáp
Sản phẩm được mua cùng