• icon
    Thanh toán đa dạng, linh hoạt
    Chuyển khoản ngân hàng, thanh toán tại nhà...
  • icon
    Miễn Phí vận chuyển 53 tỉnh thành
    Miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng trên 1 triệu
  • icon
    Yên Tâm mua sắm
    Hoàn tiền trong vòng 7 ngày...

Swanson Organic Spirulina & Astaxanthin: Viên uống chống oxy hóa từ tảo biển Spirulina và Astaxanthin tự nhiên 120 viên

  • Xuất xứ: Mỹ
  • Mã sản phẩm: 2380
best choise
100% Hàng chính hãng
Chính sách Đổi trả trong vòng 14 ngày
Kiểm tra hàng trước khi thanh toán

Cung cấp các vitamin tự nhiên từ tảo biển

Chống oxy hóa

Ngăn ngừa , giúp cơ thể khỏe mạnh

Cung cấp nguồn năng lượng vitamin B cho cơ thể

Hiểu đúng về thực phẩm chức năng, Xem ngay

310,000đ
- +
0 đ
Swanson Organic Spirulina & Astaxanthin: Viên uống chống oxy hóa từ tảo biển Spirulina và Astaxanthin tự nhiên 120 viên
Swanson Organic Spirulina & Astaxanthin: Viên uống chống oxy hóa từ tảo biển Spirulina và Astaxanthin tự nhiên 120 viên
Giá bán:
310,000đ
Chi tiết sản phẩm

Viên uống Organic Spirulina & Astaxanthin được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên cung cấp cho cơ thể nhiều năng lượng tự nhiên giúp cơ thể khỏe mạnh, chóng oxy hóa ngăn ngừa các bệnh , đem lại nguồn năng lượng dồi dào cho sức khỏe. Organic Spirulina & Astaxanthin được chứng nhận là sản phẩm chay tự nhiên, không biến đổi gen thích hợp cho nhiều người. Sản phẩm được sản xuất tại Mỹ theo quy trình và tiêu chuẩn từ FDA Hoa Kỳ.

 astaxanthin - chống oxy hóa

Viên uống Organic Spirulina & Astaxanthin 120 viên

Thông tin sản phẩm:

Tên sản phẩm: Organic Spirulina & Astaxanthin  120 viên

Thương hiệu: Swason

Xuất xứ: Mỹ

Quy cách đóng gói: Hộp 120 viên

Thành phần của Organic Spirulina & Astaxanthin

(Arthrospira platensis) (microalgae)..........950 mg *
 
Astaxanthin (Haematococcus pluvialis) (cracked cells)...........250 mcg
 
Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần hữu cơ tự nhiên, không chất biến đổi gen.
 
Hướng dẫn sử dụng
 
Ngày 2 lần/ mỗi lần 2 viên
 
Công dụng sản phẩm
Đối tượng sử dụng viên uống organic spirulina astaxanthin 120 viên
Organic Spirulina & Astaxanthin được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên
 
Viên uống Organic Spirulina & Astaxanthin là sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên có chứa nhiều vitamin thiết yếu giúp cơ thể:
 
- Tăng cường bổ sung các vitamin, khoáng chất thiết yếu như: protein, amino acids, B vitamins, và các chất chống oxy hóa.
 
- Bồi bổ sức khỏe cách tự nhiên
 
- giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng cường chất sơ, chống táo bón.
 
- Ngăn ngừa nhờ hàm lượng Astaxanthin - chống oxy hóa tự nhiên chứa trong mỗi viên
 
- Sản phẩm Organic Spirulina & Astaxanthin thích hợp cho những người ăn chay, nguồn nguyên liệu chay tự nhiên lại cung cấp nhiều vitamin cần thiết cho cơ thể.
 
- Ngăn ngừa lão hóa da, giúp da và cơ thể khỏe khoắn hồng hào hơn.
 
- Bổ sung thêm vitamin B cho cơ thể luôn tràn năng lượng
 
Đối tượng sử dụng viên uống Organic Spirulina & Astaxanthin 120 viên
 
- Người có độ tuổi từ 15 trở lên
 
- Người có nhu cầu bồi bổ sức khỏe, thanh lọc và bổ sung thêm chất xơ, vitamin từ bên ngoài
 
- Người đang thời thời kỳ ăn chay
 
- Sản phẩm không phải là thuốc, được chiết xuất từ tự nhiên nên không gây tác dụng phụ người khỏe mạnh có nhu cầu bổ sung thêm cũng không ảnh hưởng.
Viên uống organic spirulina astaxanthin
 Organic Spirulina & Astaxanthin nguồn năng lượng vượt trội cho sức khỏe
 

Spirulina là một loại thực phẩm bổ sung được yêu thích nhất trong số những người ăn chay nhờ hàm lượng protein cao (lên đến 60% trọng lượng) và cấu hình hoàn chỉnh của các axit amin thiết yếu. Organic Spirulina & Astaxanthin là một nguồn cung cấp năng lượng vitamin B, chất chống oxy hóa có giá trị như superoxide dismutase (SOD), GLA nhẹ nhàng (axit gamma-linolenic), làm sạch chất diệp lục và nhiều hơn nữa. Nguồn nguyên liệu Spirulina hữu cơ được chứng nhận từ Parry Nutraceuticals, nhà sản xuất hàng đầu thế giới về sản xuất spirulina có độ tinh khiết cao.

Astaxanthin, được gọi là "Vua của Carotenoids", là một trong những chất bổ sung được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay do sự chứng thực của các nhà khoa học nổi tiếng thế giới, các chuyên gia y tế và các nhân vật nổi tiếng. Organic Spirulina & Astaxanthin được coi là một trong những chất chống oxy hóa hiệu quả nhất (mạnh hơn 500 lần so với vitamin E, mạnh gấp 10 lần beta carotene, và mạnh hơn gấp 5 lần so với lutein). Đó là một trong số ít các chất dinh dưỡng được biết đến để vượt qua cả hàng rào máu não và máu-võng mạc để nuôi dưỡng những mô quan trọng này. Tất cả những lợi ích sức khỏe được ghi nhận của astaxanthin đối với sức khỏe tim mạch, sức khỏe não bộ và hơn thế nữa. *

Tảo Spirulina & Astaxanthin hữu cơ kết hợp vi tảo siêu thực phổ biến nhất thế giới với carotenoid chống oxy hóa phổ biến nhất thế giới trong một chất bổ sung hữu cơ được chứng nhận khoa học, có độ tinh khiết cao, được sản xuất theo tiêu chuẩn khắt khe nhất. Thức ăn chay không có GMO, không chiếu xạ và 100%, đó là một lựa chọn hợp lý, giá cả phải chăng để bổ sung toàn bộ thực phẩm mà bạn có thể tin tưởng cho sức khỏe của gia đình bạn.

 

 

 

 

 

 

Swanson Organic Spirulina & Astaxanthin: Viên uống chống oxy hóa từ tảo biển Spirulina và Astaxanthin tự nhiên 120 viên Swanson Organic Spirulina & Astaxanthin: Viên uống chống oxy hóa từ tảo biển Spirulina và Astaxanthin tự nhiên 120 viên
5 out of 5 based on 212 user ratings.

Đọc thêm

Nhận xét của khách hàng
Hỏi đáp
Sản phẩm được mua cùng
  • (37 nhận xét)
    - Tăng cường hệ miễn dịch; - Điều hòa huyết áp - Thúc đẩy tế bào tự chết; - Ngăn chặn tế bào mới hình thành; - Giảm tác dụng phụ khi hóa trị và xạ trị; - Thích hợp cho người ăn chay.
    850,000đ
  • (1 nhận xét)
    - Giúp xương khớp tăng trưởng và tạo sự vững chắc cho xương, răng. - Điều hòa hệ thần kinh, giảm căng thẳng, giúp ngủ ngon và tinh thần thoải mái. - Ổn định hệ tuần hoàn máu, xúc tác các phản ứng hóa học. - Kích thích hấp thụ canxi và các vitamin khác. - Tăng cường sức đề kháng.  
    497,000đ
  • (4 nhận xét)
    - Tăng trung bình 5 đến 10cm tùy thể trạng, độ tuổi, độ hấp thụ của cơ thể. - Rút ngắn thời gian phục hồi sau chấn thương hoặc phẫu thuật giảm (cải thiện làm lành vết thương) và tỷ lệ nhiễm (cải thiện chức năng miễn dịch).  - Giảm nếp nhăn do tia cực tím. Giảm béo toàn thân. - Tăng trọng lượng cơ bắp. Tăng mật độ xương. - Giảm LDL (ác tính) cholesterol. Tăng HDL (lành tính) cholesterol. - Tâm trạng, tăng năng lực phản ứng, nâng cao sức khỏe nói chung.
    750,000đ
  • (1 nhận xét)
    - Giúp tiêu diệt các tế bào bị hư tổn trong cơ thể  - Giảm các tác dụng phụ của hóa trị và trị xạ. - Ngăn chặn sự hình thành của tế bào mới  - Tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể
    2,230,000đ
  • -19%
    Viên Uống Sữa Ong Chúa Bee Healthy Organics 5000mg 120 viên
    (0 nhận xét)
           Lợi ích của Beeealthy Thúc đẩy cân bằng nội tiết Tăng cường năng lượng tự nhiên Hỗ trợ trao đổi chất khỏe mạnh Tăng cường hệ thống miễn dịch
    430,000đ 530,000 đ
  • (0 nhận xét)
    - Phát huy tác dụng hiệu quả, đúng thời điểm. - Vitamin C chống oxy hóa bảo vệ cơ thể và hỗ trợ miễn dịch. - Bổ sung chế độ ăn uống chứa 1,000mg vitamin C, 25mg citrus bioflavonoids complex 4:1 và rose hips powder mỗi khẩu phần.
    330,000đ