• icon
    Thanh toán đa dạng, linh hoạt
    Chuyển khoản ngân hàng, thanh toán tại nhà...
  • icon
    Miễn Phí vận chuyển 53 tỉnh thành
    Miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng trên 1 triệu
  • icon
    Yên Tâm mua sắm
    Hoàn tiền trong vòng 7 ngày...
-10%

Nutricost Astaxanthin 12mg 60 viên - Viên Uống Chống Oxy Hóa & Lão Hoá

  • Xuất xứ: Mỹ
  • Mã sản phẩm: 3006
Nutricost Astaxanthin 12mg 60 viên - Viên Uống Chống Oxy Hóa & Lão Hoá
HÀNG CHÍNH HÃNG
best choise
100% Hàng chính hãng
Chính sách Đổi trả trong vòng 14 ngày
Kiểm tra hàng trước khi thanh toán

Chống oxy hóa lão hóa.

Kháng viêm, giảm đau hiệu quả

Giảm mệt mỏi, tăng cường sức lực.

Tăng cường thị lực.

Thanh lọc và bảo vệ tế bào não.

Bảo vệ da.

Hiểu đúng về thực phẩm chức năng, Xem ngay

450,000đ 500,000 đ
50,000 đ
- +
0 đ
-10%
Nutricost Astaxanthin 12mg 60 viên - Viên Uống Chống Oxy Hóa & Lão Hoá
Nutricost Astaxanthin 12mg 60 viên - Viên Uống Chống Oxy Hóa & Lão Hoá
Giá bán:
450,000đ 500,000đ
Tiết kiệm:
50,000 đ
Chi tiết sản phẩm

Astaxanthin là một dạng sắc tố hữu cơ tự nhiên màu đỏ thẫm, có trong một số loại sinh vật quang hợp như tảo biển, cá hồi, tôm hùm, trứng cá,… Các loại sắc tố trên còn được nhiều người biết đến cái tên là Carotenoid.

Các loại sinh vật trên không thể tự tổng hợp nên loại hoạt chất Astaxanthin mà phải nhờ vào chế độ ăn hàng ngày. Có một loại sinh vật quang hợp có thể tự tổng hợp được Astaxanthin là loài vi tảo lục Haematococcus Pluvialis. Đây cũng là loại tảo có tỷ lệ Astaxanthin cao nhất trong tự nhiên khi chiếm đến 7% trọng lượng khô của tảo.


Công Dụng:

  • Chống oxy hóa lão hóa: Astaxanthin là “vua” của các chất có tác dụng chống oxy hóa. Astaxanthin có khả năng ức chế quá trình hình thành nên các gốc tự do gây hại. Hoạt tính của Astaxanthin được đánh giá mạnh hơn Vitamin E gấp 14 lần, Vitamin C là 65 lần và ở Beta Carotene là 54 lần. Với quá trình oxy hóa các đơn phân tử, Astaxanthin cho tác dụng mạnh gấp 550 lần Vitamin E, ở Vitamin C lên đến 6000 lần.
  • Kháng viêm, giảm đau hiệu quả: Thông qua quá trình ức chế COX-2, Astaxanthin đóng vai trò như một loại “chất kháng sinh tự nhiên”, kháng viêm hiệu quả. Astaxanthin sẽ ức chế có chọn lọc, không ức chế toàn bộ lên cả COX-2 và COX-1. Vì vậy, Astaxanthin sẽ không gây ra tác dụng phụ lên các cơ quan khác như dạ dày, tá tràng trong quá trình điều trị kháng viêm.
  • Giảm mệt mỏi, tăng cường sức lực: Trong Y học, Astaxanthin còn được áp dụng là một hoạt chất phục hồi cơ thể, cơ bắp, nâng cao sức chịu đựng tối đa, sự dẻo dai của cơ thể. Tác dụng này sẽ ảnh hưởng đến thành tích thi đấu trong các môn thể thao, đặc biệt là các môn yêu cầu cao về thể lực và độ bền bỉ. Nghiên cứu thực tế đã chỉ ra rằng, vận động viên điền kinh chỉ cần sử dụng Astaxanthin dao động khoảng 6 mg mỗi ngày có thể nâng cao sức dẻo dai của cơ bắp lên đến 88%, hàm lượng Acid Lactic giảm còn 28,6%.
  • Cơ chế tác động của Astaxanthin dựa vào quá trình làm giảm Acid Lactic trong các mô cơ, ngăn cản sự tích tụ của loại hợp chất này. Mệt mỏi cơ thể vì vậy cũng được giảm đi đáng kể.
  • Tăng cường thị lực: Sử dụng hàm lượng Astaxanthin vừa phải có công dụng tăng cường thị lực, giảm thiểu nguy cơ đục thể, các loại bệnh về võng mạc và nguy cơ mù lòa. Giải thích về công dụng này, các nhà khoa học cho biết, Astaxanthin không phải là một loại tiền Vitamin nên quá trình chuyển hóa sang Vitamin không được hình thành. Thay vào đó, Astaxanthin sẽ tan trong béo chuyển qua hàng rào máu não, võng mạc và tích tụ ở đây chống các gốc tự do gây hại, chống viêm và đặc biệt là chống thoái hóa điểm vàng.
  • Người bệnh đái tháo đường nếu sử dụng Astaxanthin cũng có thể giảm nguy cơ xảy ra các biến chứng ở mắc như mỏi mắt, giảm thị lực, sức khỏe mắt ngày càng kém.
  • Thanh lọc và bảo vệ tế bào não: Astaxanthin có thể bảo vệ được các tế bào máu não khỏi sự tấn công của các tế bào gốc tự do gây hại nhờ vào việc hoạt chất này có thể đi xuyên qua được hàng rào máu não. Nguy cơ thoái hóa tế bào não và ảnh hưởng đến trí nhớ người bệnh cũng được giảm đi đáng kể. Đó là một trong những lý do Astaxanthin được sử dụng phổ biến trong việc điều trị bệnh Alzheimer, một căn bệnh liên quan đến trí nhớ não bộ.
  • Bảo vệ da: Astaxanthin giữ cho làn da luôn ẩm ướt đàn hồi và đặc biệt là bảo vệ da khỏi các nguy cơ thoái hóa. Được nhận định là hoạt chất của khả năng oxy hóa rất mạnh nên Astaxanthin chống lại được tác hại của tia UV và ánh nắng mặt trời.
  • Sử dụng Astaxanthin thường xuyên ở hàm lượng vừa đủ giúp da luôn mịn màng, sáng bóng. Các nếp nhăn, tàn nhang do tuổi tác và tác động bên ngoài cũng được hạn chế ở mức tối đa. Nguy cơ mắc da ở những người dùng Astaxanthin sẽ thấp hơn rất nhiều so với người không sử dụng.

Hướng Dẫn Sử Dụng

Người trên 18 tuổi sử dụng 1 viên /1 ngày sau khi ăn với nhiều nước.


Tác dụng phụ của Astaxathin:

  • Astaxanthin là AN TOÀN TUYỆT ĐỐI khi uống dạng viên uống như thực phẩm bổ sung.
  • Astaxanthin đã được sử dụng một cách an toàn với liều 4 đến 40 mg mỗi ngày trong tối đa 12 tuần, hoặc 12 mg mỗi ngày trong 6 tháng. Nó đã được sử dụng một cách an toàn kết hợp với các carotenoids, vitamin và khoáng chất khác ở mức 4 mg mỗi ngày trong tối đa 12 tháng.
  • Tác dụng phụ của astaxanthin có thể bao gồm tăng nhu động ruột và màu phân đỏ. Astaxanthin liều quá cao > 40 mg duy trì thời gian dài có thể gây đau dạ dày.

Lưu ý khi sử dụng Astaxanthin

  • Sử dụng đúng theo hướng dẫn sử dụng ghi trên nhãn sản phẩm hoặc theo chỉ định chỉ định của bác sĩ
  • Có thể dùng Astaxanthin cùng với các loại hải sản như cá hồi, tôm hùm
  • Bổ sung thêm các thực phẩm giàu Astaxanthin
  • Nên dùng Astaxanthin trong bữa ăn để tránh gây nên các vấn đề liên quan đến đường tiêu hóa khi dùng độc lập. Đây là nhược điểm lớn của các loại Carotenoid.
  • Bảo quản thuốc cẩn thận, tránh ánh nắng mặt trời, tránh ẩm
  • Lưu ý để xa tầm tay trẻ em và các động vật nuôi trong nhà
  • Không được tiêu hủy thuốc bằng cách ném vào bồn cầu hoặc đường ống dẫn nước. Astaxanthin không tan trong nước nên dễ gây tắc nghẽn.
  • Trong các trường hợp dị ứng với Astaxanthin và các chế phẩm của Astaxanthin phải báo ngay lại cho bác sĩ
  • Cẩn thận dùng cho phụ nữ có thai và cho con bú
  • Với người mắc nhiều bệnh lý khác nhau, cần đặc biệt thận trọng trong quá trình sử dụng để không gây ra ảnh hưởng đến tình trạng bệnh.
  • Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh, hiệu quả sử dụng sản phẩm tùy thuộc cơ địa của từng người. Những bạn bệnh tim, huyết áp, hay phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú nên tư vấn ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng. 

 

 

 

 

 

 

Nutricost Astaxanthin 12mg 60 viên - Viên Uống Chống Oxy Hóa & Lão Hoá Nutricost Astaxanthin 12mg 60 viên - Viên Uống Chống Oxy Hóa & Lão Hoá
5 out of 5 based on 261 user ratings.

Đọc thêm

Nhận xét của khách hàng
Hỏi đáp
Sản phẩm được mua cùng
  • (22 nhận xét)
    - Bổ sung đa dạng nguồn Omega giúp trí não phát triển, bảo vệ hệ tim mạch - Tăng cường thị lực - Ngăn ngừa các bệnh về tim mạch
    725,000đ
  • (6 nhận xét)
    - Bảo vệ bạn tránh khỏi chứng ợ nóng thường xuyên. - Hỗ trợ điều trị các triệu chứng của bệnh trào ngược dạ dày thực quản (GERD) - Thúc đẩy chữa bệnh thực quản ăn mòn - Ngăn chặn viêm loét dạ dày do nhiễm Helicobacter pylori (H. pylori)
    660,000đ
  • (12 nhận xét)
    - Glucosamine Chondroitin hỗ trợ vấn đề về xương khớp - Hỗ trợ quá trình vận động, di chuyển được linh hoạt hơn - Thực phẩm chức năng Glucosamine Chondroitin MSM hỗ trợ quá trình ảnh hưởng của xương khớp đối với sức khỏe người già. - Bồi bổ, tăng cường sự chắc khỏe cho xương khớp - Hỗ trợ những người chưa có dấu hiệu về vấn đề xương khớp có thể tăng sự chắc chắn, dẻo dai hơn trong thể thao, vận động hàng ngày. - Thúc đẩy sự phát triển của: xương, răng, các enzyme tiêu hóa - Kích thích quá trình sản sinh chất nhờn bôi trơn khớp và các mô khớp, hỗ trợ các khớp xương di chuyển linh hoạt, uyển chuyển hơn.
    750,000đ
  • (4 nhận xét)
    - Coq10 300mg Kirkland của Mỹ mang lại giải pháp hỗ trợ sức khỏe tim mạch, cung cấp dưỡng chất Coenzyme Q10 đầy đủ mỗi ngày. - Hỗ trợ cải thiện hiện tượng mệt mỏi kéo dài ở người cao tuổi do thiếu hụt CoQ10. - Cung cấp Coenzyme Q10 (CoQ10) là chất chống oxy hóa mạnh, đóng vai trò cơ bản trong việc sản xuất năng lượng cho tế bào. - Hỗ trợ tăng cường sức khỏe, bảo vệ sức khỏe tim mạnh.
    680,000đ
  • (22 nhận xét)
    - Hỗ trợ sức khỏe là da, giúp cân bằng độ ẩm cho da, làm sáng da hơn, cải thiện những vấn đề về tuổi tác trên da. - Hỗ trợ cải thiện mụn, mụn trứng cá. - Hỗ trợ tốt cho mắt, giúp mắt luôn sáng khỏe. - Không chỉ là sản phẩm hỗ trợ làm đẹp, Vitamin E 400 IU Kirkland còn hỗ trợ sức khỏe cho chị em phụ nữ đang muốn có con
    435,000đ
  • (4 nhận xét)
    - Bổ sung vitamin và khoáng chất cho người lớn trên 50 tuổi - Chống oxy hóa - Bảo vệ, chống lại các tổn thương tế bào và hỗ trợ sửa chữa tế bào tự nhiên. - Duy trì xương chắc khỏe. - Hỗ trợ thị lực khỏe mạnh.
    690,000đ