• icon
    Thanh toán đa dạng, linh hoạt
    Chuyển khoản ngân hàng, thanh toán tại nhà...
  • icon
    Miễn Phí vận chuyển 53 tỉnh thành
    Miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng trên 1 triệu
  • icon
    Yên Tâm mua sắm
    Hoàn tiền trong vòng 7 ngày...

NOW Foods High Potency Vitamin D-3 5000 IU: Viên uống bổ sung Vitamin D3 cho cơ thể, 240 viên

  • Xuất xứ: Mỹ
  • Mã sản phẩm: 3242
best choise
100% Hàng chính hãng
Chính sách Đổi trả trong vòng 14 ngày
Kiểm tra hàng trước khi thanh toán

Bổ sung Vitamin D3

Duy trì cấu trúc xương 

Tăng cường sức khỏe xương

Phòng ngừa các bệnh liên quan đến xương khớp

Hiểu đúng về thực phẩm chức năng, Xem ngay

250,000đ
- +
0 đ
NOW Foods High Potency Vitamin D-3 5000 IU: Viên uống bổ sung Vitamin D3 cho cơ thể, 240 viên
NOW Foods High Potency Vitamin D-3 5000 IU: Viên uống bổ sung Vitamin D3 cho cơ thể, 240 viên
Giá bán:
250,000đ
Chi tiết sản phẩm

NOW Foods High Potency Vitamin D-3 5000 IU: Viên uống bổ sung Vitamin D3 cho cơ thể, 240 viên

Vitamin D3 rất quan trọng trong quá trình tạo xương, nhờ có dưỡng chất này mà cấu tạo xương được hoàn thiện và khỏe mạnh. Do đó, bổ sung vitamin là điều cần thiết, tuy nhiên chế độ ăn uống hàng ngày vẫn chưa cung cấp đủ lượng vitamin D3 mà cơ thể cần.

Vitamin D3 rất quan trọng trong quá trình tạo xương

Vitamin D3 rất quan trọng trong quá trình tạo xương


Chính vì vậy, bổ sung vitamin D3 thông qua viên uống NOW Foods High Potency Vitamin D-3 5000 IU là một giải pháp tối ưu. Sản phẩm bổ sung 5000 IU Vitamin D3, có khả năng duy trì cấu trúc xương và giúp tăng cường sức khỏe xương, phòng ngừa các bệnh liên quan đến xương khớp hiệu quả.

NOW Foods Vitamin D3 bổ sung 5000 IU Vitamin D3, có khả năng duy trì cấu trúc và sức khỏe xương


Thông tin sản phẩm

Tên sản phẩm: NOW Foods High Potency Vitamin D-3 5000 IU

Nhà sản xuất: Now Foods

Nơi sản xuất: Mỹ

Quy cách đóng gói

Hộp 240 viên

 


Bảo quản

Để nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp

Để xa tầm tay trẻ em


Liều dùng

Sử dụng 1 viên / 1 ngày sau khi ăn.

Lưu ý

Tham khảo ý kiến ​​bác sĩ trước khi sử dụng nếu bạn có bất kỳ rối loạn thận, tăng calci máu, đang dùng bất cứ loại thuốc,

Phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.


Công dụng của thành phần chính

NOW Foods High Potency Vitamin D-3 5000 IU được sản xuất theo công thức độc đáo, bổ sung lên đến 5000 IU cho cơ thể, giúp duy trì cấu trúc và sức khỏe xương và giúp da chống lại ảnh hưởng từ tia cực tím.

Vitamin D3 (Cholecalciferol) có vai trò rất quan trọng trong quá trình tạo xương nhờ tác dụng lên chuyển hóa các chất vô cơ mà chủ yếu là Canxi và phosphat.

Sản phẩm bổ sung vitamin D3 giúp tham gia vào quá trình biệt hóa tế bào biểu mô

Vitamin D3- làm tăng hấp thu Canxi và phosphat ở ruột, tăng tái hấp thu Canxi ở ống lượn gần, tham gia vào quá trình Canxi hóa sụn tăng trưởng. Ngoài ra Vitamin D3 còn tham gia vào quá trình biệt hóa tế bào biểu mô.

Vitamin D3 còn tham gia vào điều hoà chức năng một số gen. Ngoài ra, còn tham gia một số chức năng bài tiết của insulin, hormon cận giáp, hệ miễn dịch, phát triển hệ sinh sản và da ở nữ giới.

Vai trò quan trọng nhất của vitamin D3 là duy trì nồng độ canxi trong máu. Do đó, nhiều bác sĩ khuyến cáo cần bổ sung khoảng 400 đơn vị vitamin D3 mỗi ngày trong khi uống canxi.

Bác sỹ Sherwood Brown, giáo sư tâm thần học thuộc Trung tâm Y khoa, trường Đại học Tây Nam Texas Dallas và các đồng nghiệp cho biết liều vitamin D3 sử dụng ở mức cao sẽ giúp giảm đáng kể tình trạng suy nhược, nhất là những người trước đây đã có tiền sử bị suy nhược.

Vitamin D3 là duy trì nồng độ canxi trong máu

Vitamin D3 là duy trì nồng độ canxi trong máu

Nếu hiếu hụt vitamin D ở một số trường hợp có liên quan đến các vấn đề về sức khỏe từ bệnh tim mạch cho đến các biểu hiện ở thần kinh. Vitamin D thấp có nguy cơ tử vong tăng 26% so với những người có nồng độ vitamin D bình thường

Ở Việt Nam, chưa có một nghiên cứu nào đánh giá về tình trạng thiếu vitamin D trong cộng đồng.  Ngày nay, do muốn giữ làn da trắng, nên người ta thường bao kín mít tay, chân, mặt để … chống nắng. 

Thói quen này có thể dẫn đến tình trạng thiếu vitamin D trong cơ thể nghiêm trọng.  Nếu các nghiên cứu trong vùng là những tín hiệu, chúng ta có thể đoán rằng tỉ lệ thiếu vitamin trong dân số cũng khoảng 40%.


Thông tin nhà sản xuất

Now foods vitamin d3 5000 iu

Now Foods là một Doanh nghiệp Thực phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện một sức khỏe tự nhiên.

Công ty có trụ sở tại Bloomingdale, Illinois chuyên sản xuất và phân phối thực phẩm bổ sung, thực phẩm tự nhiên, dinh dưỡng thể thao, và các sản phẩm chăm sóc cá nhân.Công ty được thành lập vào năm 1968 bởi Elwood Richard và đã phát triển để sử dụng hơn 1100 trên toàn thế giới.

Năm 2006 Now Foods trở thành người đầu tiên trong DuPage County để nhận giải thưởng môi trường Cờ Trái Đất. Giải thưởng này đã công nhận những nỗ lực của công ty trong việc tái chế, giảm thiểu chất thải, tiết kiệm năng lượng và giáo dục về tính bền vững của môi trường, bao gồm cả ngày dọn dẹp của công ty trong rừng DuPage County Preserve.

Qua một nghiên cứu thị trường công ty báo cáo trong 52 tuần kết thúc ngày 12 tháng bảy năm 2008 rằng Now Foods  là một trong những số công ty hàng đấu bán dinh dưỡng bổ sơng hiệu trong kênh siêu thị tự nhiên.

Trong năm 2012 Now Foods được FDA cGMP công  nhận về chất lượng và an toàn của sản phẩm . Ngoài ra Now Foods còn được các chứng nhận khác bao gồm GMP xác nhận của Hiệp hội Sản phẩm tự nhiên và hữu cơ từ xác nhận đảm bảo chất lượng quốc tế và NSF quốc tế.

 

 

 

 

 

NOW Foods High Potency Vitamin D-3 5000 IU: Viên uống bổ sung Vitamin D3 cho cơ thể, 240 viên NOW Foods High Potency Vitamin D-3 5000 IU: Viên uống bổ sung Vitamin D3 cho cơ thể, 240 viên
3 out of 5 based on 254 user ratings.

Đọc thêm

Nhận xét của khách hàng
Hỏi đáp
Sản phẩm được mua cùng