• icon
    Thanh toán đa dạng, linh hoạt
    Chuyển khoản ngân hàng, thanh toán tại nhà...
  • icon
    Miễn Phí vận chuyển 53 tỉnh thành
    Miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng trên 1 triệu
  • icon
    Yên Tâm mua sắm
    Hoàn tiền trong vòng 7 ngày...
-24%

Viên Uống Hỗ Trợ Bảo Vệ Tim Mạch Now Chromium Picolinate 200mcg 250 Viên

  • Xuất xứ: Mỹ
  • Mã sản phẩm: 2601
best choise
100% Hàng chính hãng
Chính sách Đổi trả trong vòng 14 ngày
Kiểm tra hàng trước khi thanh toán

Bổ sung Crom cho cơ thể bạn, giúp chuyển hóa glucid, lipid, protid, cung cấp năng lượng cho cơ thể.

Làm tăng độ nhạy cảm của insulin, duy trì mức độ ổn định của đường trong máu

Giúp gia tăng lượng Cholesterol tốt, ngăn ngừa tích tụ mỡ trong thành mạch, điều hòa huyết áp ở người cao tuổi, giảm nguy cơ nhồi máu cơ tim, bảo vệ tim mạch

Hiểu đúng về thực phẩm chức năng, Xem ngay

550,000đ 720,000 đ
170,000 đ
- +
0 đ
-24%
Viên Uống Hỗ Trợ Bảo Vệ Tim Mạch Now Chromium Picolinate 200mcg 250 Viên
Viên Uống Hỗ Trợ Bảo Vệ Tim Mạch Now Chromium Picolinate 200mcg 250 Viên
Giá bán:
550,000đ 720,000đ
Tiết kiệm:
170,000 đ
Chi tiết sản phẩm

Crom có vai trò làm gia tăng hàm lượng cholesterol tốt (HDL) làm giảm các glycerid và từ đó góp phần ngăn ngừa sự tích tụ  mỡ bên trong các mạch máu, chống xơ vữa động mạch, điều hoà và giảm huyết áp ở người  có tuổi. Nếu bạn đang tìm một sản phẩm để chăm sóc sức khỏe tim mạch cho người thân, bạn bè thân yêu của mình thì Now Chromium Picolinate – Viên uống bổ sung crom giúp bảo vệ hệ tim mạch sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời

Tác dụng nổi bật của now chromium picolinate

Now Chromium Picolinate bảo vệ hệ tim mạch


Thông tin sản phẩm

Tên sản phẩm: Now Chromium Picolinate

Nhà sản xuất: Now Food

Nơi sản xuất: Mỹ

Quy cách đóng gói: 250 viên/ hộp

Now chromium picolinate, 200mcg – viên uống bổ sung crom giúp bảo vệ hệ tim mạch, 100 viên

Thành phần

Crom (từ Chromium Picolinate)

Các thành phần khác: bột mì, bột gạo trắng, gelatin (vỏ nang).


Tác dụng nổi bật của Now Chromium Picolinate

- Viên uống bổ sung Crom là giải pháp tối ưu để bổ sung Crom cho cơ thể bạn, giúp chuyển hóa glucid, lipid, protid, cung cấp năng lượng cho cơ thể.

- Làm tăng độ nhạy cảm của insulin, duy trì mức độ ổn định của đường trong máu

- Tham gia sự chuyển hóa lipid, làm gia tăng lượng  Cholesterol tốt, ngăn ngừa tích tụ mỡ trong thành mạch, điều hòa huyết áp ở người cao tuổi, giảm nguy cơ nhồi máu cơ tim, bảo vệ tim mạch

- Giúp insulin chuyển hóa chất béo, protein chuyển vào cơ và chuyển hóa đường thành năng lượng.

Now chromium picolinate, 200mcg – viên uống bổ sung crom giúp bảo vệ hệ tim mạch, 100 viên

Now Chromium Picolinate giảm thiểu các chứng bệnh về tim mạch ở người cao tuổi

Một nghiên cứu thực hiện ở 8 nước châu Âu và Israel với 1.500 nam giới đã xác nhận: crôm bảo vệ tim mạch; nguy cơ nhồi máu cơ tim càng cao khi nồng độ crôm ở móng chân càng thấp. Bổ sung crôm có thể làm giảm một ít thể trọng trong béo phì do đường hấp thu sẽ được cơ thể sử dụng không chuyển hoá thành lipid và trữ trong các tế bào  mới, muốn đạt yêu cầu trên phải dùng crôm liều cao hơn.

Hướng dẫn sử dụng

Sử dụng 1 viên mỗi ngày. Để đạt kết quả tốt nhất bạn nên dùng viên uống sau mỗi bữa ăn khoảng 30 phút.

Lưu ý

Sản phẩm chỉ dành cho người 12 tuổi trở lên

Nếu bạn đang mang thai hoặc đang cho con bú hay đang mắc chứng bệnh tiểu đường nên tham khảo ý kiến bác sỹ trước khi dùng sản phẩm.

Để xa tầm tay trẻ em

Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, đậy nắp kín sau khi sử dụng.


Thông tin nhà sản xuất

Now chromium picolinate, 200mcg – viên uống bổ sung crom giúp bảo vệ hệ tim mạch, 100 viên

Now Foods là một Doanh nghiệp Thực phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện một sức khỏe tự nhiên.

Công ty có trụ sở tại Bloomingdale, Illinois chuyên sản xuất và phân phối thực phẩm bổ sung, thực phẩm tự nhiên, dinh dưỡng thể thao, và các sản phẩm chăm sóc cá nhân.Công ty được thành lập vào năm 1968 bởi Elwood Richard và đã phát triển để sử dụng hơn 1100 trên toàn thế giới.

Năm 2006 Now Foods trở thành người đầu tiên trong DuPage County để nhận giải thưởng môi trường Cờ Trái Đất. Giải thưởng này đã công nhận những nỗ lực của công ty trong việc tái chế, giảm thiểu chất thải, tiết kiệm năng lượng và giáo dục về tính bền vững của môi trường, bao gồm cả ngày dọn dẹp của công ty trong rừng DuPage County Preserve.

Qua một nghiên cứu thị trường công ty báo cáo trong 52 tuần kết thúc ngày 12 tháng bảy năm 2008 rằng Now Foods  là một trong những số công ty hàng đấu bán dinh dưỡng bổ sơng hiệu trong kênh siêu thị tự nhiên.

Trong năm 2012 Now Foods được FDA cGMP công  nhận về chất lượng và an toàn của sản phẩm . Ngoài ra Now Foods còn được các chứng nhận khác bao gồm GMP xác nhận của Hiệp hội Sản phẩm tự nhiên và hữu cơ từ xác nhận đảm bảo chất lượng quốc tế và NSF quốc tế.

 

 

 

 

 

Viên Uống Hỗ Trợ Bảo Vệ Tim Mạch Now Chromium Picolinate 200mcg 250 Viên Viên Uống Hỗ Trợ Bảo Vệ Tim Mạch Now Chromium Picolinate 200mcg 250 Viên
4 out of 5 based on 194 user ratings.

Đọc thêm

Nhận xét của khách hàng
Hỏi đáp
Sản phẩm được mua cùng
  • (0 nhận xét)
    - Cải thiện và ngăn ngừa các bệnh tim mạch, cao huyết áp, bổ tim, bổ não. - Bồi dưỡng mô võng mạc mắt, giúp sáng mắt, giảm mỏi mắt khi sử dụng máy vi tính, xem ti vi, đọc sách báo. - Giúp nâng cao trí lực, chống thoái hóa não.
    1,165,000đ
  • (0 nhận xét)
    - Nattokinase Premium 5000FU của Nhật giúp làm giảm độ nhớt trong máu, chống hình thành cục máu đông. - Làm tan huyết khối, phòng chống đột quỵ, tai biến mạch máu não. - Tăng cường tuần hoàn máu, ổn định huyết áp. - Cân bằng Cholesterol trong cơ thể, bảo vệ tim mạch. - Hỗ trợ điều trị di chứng và chống tái phát cho bệnh nhân tai biến. - Giúp cải thiện tình trạng chóng mặt, đau đầu, suy giảm trí nhớ,.. do tuần hoàn máu kém.  
    1,250,000đ
  • (0 nhận xét)
    - Giúp bổ sung chất xơ nhuận tràng đều đặn. - Giúp duy trì lượng đường trong máu khỏe mạnh như một phần của chế độ ăn uống của bạn. - Giúp giảm cholesterol để tăng cường sức khỏe tim mạch. - Tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa.  
    752,000đ
  • (0 nhận xét)
    - Hàm lượng protein trong dầu cá giúp giảm rụng tóc và duy trì mái tóc khỏe mạnh, mượt mà và móng tay khỏe - Hỗ trợ cải thiện sức khỏe tổng thể - Hỗ trợ sức khoẻ tim mạch - Hỗ trợ tốt cho sức khỏe xương khớp - Hỗ trợ tăng cường chức năng não bộ - Hỗ trợ tăng khả năng tập trung và trí nhớ tốt - Hỗ trợ tốt cho mắt, giúp duy trì thị lực ổn định - Hỗ trợ sức khoẻ cho người lớn tuổi. - Không màu nhân tạo, không chất bảo quản, không có muối hoặc men, không có gluten, không lactose
    659,000đ
  • (0 nhận xét)
    - Lọc máu, giải độc cho cơ thể, điều hòa lượng Choleserol, bảo vệ tim mạch. - Dưỡng da mịn màng, sáng khỏe, kích thích nội tiết tố, đặc biệt tốt cho phụ nữ sau sinh. - Ngăn ngừa nguy cơ các bệnh liên quan đến gan và dạ dày. - Hỗ trợ chức năng gan, dạ dày.  
    830,000đ
  • (0 nhận xét)
      - Dầu cá kirkland fish oil 1400mg giúp đôi mắt sáng khỏe đẹp - Hỗ trợ ổn định huyết áp, tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch cho cơ thể. - Bổ sung vitamin A, D cần thiết, tốt cho sức khỏe não bộ - Hỗ trợ tăng cường sức khỏe xương khớp, giúp xương chắc khỏe hơn. - Làm đẹp da, duy trì độ tươi trẻ của làn da, cung cấp độ ẩm cho da - Không chứa màu sắc, hương vị nhân tạo, không chất bảo quản, không có men, tinh bột hoặc Gluten
    728,000đ