• icon
    Thanh toán đa dạng, linh hoạt
    Chuyển khoản ngân hàng, thanh toán tại nhà...
  • icon
    Miễn Phí vận chuyển 53 tỉnh thành
    Miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng trên 1 triệu
  • icon
    Yên Tâm mua sắm
    Hoàn tiền trong vòng 7 ngày...

Nordic Naturals Prenatal DHA 180 viên - Giúp phát triển trí não, thị lục cho trẻ so sinh.

  • Xuất xứ: Mỹ
  • Mã sản phẩm: 3111
Nordic Naturals Prenatal DHA 180 viên - Giúp phát triển trí não, thị lục cho trẻ so sinh.
Miễn phí vận chuyển.
best choise
100% Hàng chính hãng
Chính sách Đổi trả trong vòng 14 ngày
Kiểm tra hàng trước khi thanh toán

Tăng cường phát triển não bộ, hệ thống thần kinh và thị lực cho bé

Giảm căng thẳng cho mẹ

Nâng cao khả năng đề kháng tốt cho cơ thể bé

Hiểu đúng về thực phẩm chức năng, Xem ngay

1,350,000đ
- +
0 đ
Nordic Naturals Prenatal DHA 180 viên - Giúp phát triển trí não, thị lục cho trẻ so sinh.
Nordic Naturals Prenatal DHA 180 viên - Giúp phát triển trí não, thị lục cho trẻ so sinh.
Giá bán:
1,350,000đ
Chi tiết sản phẩm

Nghiên cứu cho thấy rằng lượng DHA lành mạnh ở các bà mẹ trong thời kỳ mang thai và cho con bú hỗ trợ sự phát triển trí não và thị giác ở trẻ sơ sinh một cách tối ưu. Nordic Naturals Prenatal DHA cung cấp hỗ trợ tâm trạng cho bà mẹ trước, trong và sau khi mang thai dưới dạng gel mềm nhỏ, dễ nuốt.

Nhu cầu DHA của một em bé đang phát triển tăng lên đáng kể khi quá trình mang thai và sự phát triển của não bộ tăng nhanh. Axit béo này tập trung ở não và võng mạc, nơi nó là thành phần quan trọng của màng tế bào. Chế độ ăn uống và lối sống của bà mẹ ảnh hưởng đến lượng omega-3 có sẵn cho thai nhi đang phát triển. Là omega-3 chính thức của Hiệp hội Mang thai Hoa Kỳ, Nordic Naturals Prenatal DHA là nguồn cung cấp DHA và vitamin d3 đặc biệt tinh khiết và đáng tin cậy.

Công dụng

- Tăng cường phát triển não bộ, hệ thống thần kinh và thị lực cho bé

- Giảm căng thẳng cho mẹ

- Nâng cao khả năng đề kháng tốt cho cơ thể bé

Thành phần

Dầu cá biển sâu tinh khiết (từ cá cơm và cá mòi), viên nang gel mềm (gelatin, glycerin, nước), d-alpha tocopherol, vitamin D3 (cholecalciferol trong dầu ô liu).

Hướng dẫn sử dụng

Hai gel mềm mỗi ngày, cùng với thức ăn, hoặc theo chỉ dẫn của chuyên gia chăm sóc sức khỏe hoặc dược sĩ của bạn.

Đối tượng sử dụng

Phụ nữ đang mang thai và cho con bú

Lưu ý

  • Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh;
  • Phụ nữ mang thai, đang cho con bú, người đang sử dụng bất cứ sản phẩm bổ sung hay kê đơn nào khác nên tham khảo ý kiến của chuyên gia trước khi sử dụng;
  • Ngưng sử dụng và tham khảo ý kiến của chuyên gia nếu bạn gặp bất cứ biểu hiện không mong muốn trong quá trình sử dụng sản phẩm;
  • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, tránh nơi ẩm thấp và để xa tầm tay trẻ em.

 

 

 

 

 

Nordic Naturals Prenatal DHA 180 viên - Giúp phát triển trí não, thị lục cho trẻ so sinh. Nordic Naturals Prenatal DHA 180 viên - Giúp phát triển trí não, thị lục cho trẻ so sinh.
5 out of 5 based on 191 user ratings.

Đọc thêm

Nhận xét của khách hàng
Hỏi đáp
Sản phẩm được mua cùng
  • (13 nhận xét)
    - Bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho phụ nữ chuẩn bị có bầu, có bầu và cho con bú - Ngăn ngừa dị tật bẩm sinh của não và cột sống. - Giúp sản xuất ra tế bào hồng cầu - Phát triển hệ thần kinh của bé.
    655,000đ
  • (4 nhận xét)
    - Dành cho phụ nữ sắp mang thai, mang thia và cho con bú - Cung cấp một lượng lớn vitamin và khoáng chất cho bà bầu và thai nhi. - Tăng khả năng đậu thai cao - Giúp cho thai nhi tránh được các thiếu hụt và khiếm khuyết về sau    
    1,250,000đ
  • (8 nhận xét)
    - Tăng gấp đôi khả năng sản xuất tinh trùng của nam giới. - Tăng chất lượng tinh trùng, tăng tốc độ di chuyển của tinh trùng đến trứng và thụ thai. - Khắc phục tình trạng tinh trùng yếu, ít và xuất tinh sớm - Chống oxy hóa, nâng cao sức đề kháng, thư giãn tinh thần.
    900,000đ
  • (9 nhận xét)
    - Cân bằng hoocmon trong cơ thể , giúp cơ thể rụng trứng đều đặn - Tăng cường khả năng thụ thai của người sử dụng. - Điều hòa kinh nguyệt. - Tăng cường sức khỏe thụ thaicho phụ nữ. 
    900,000đ
  • (2 nhận xét)
    - Sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên lành tính và giàu dưỡng chất: chiết xuất nhau thai, sáp ong, EPA, Resveratrol... - Dưỡng da trắng hồng, mịn màng, xóa mờ thâm nám và đẩy lùi nếp nhăn. - Hỗ trợ nám nội tiết, cân bằng hormon, tăng ham muốn sau 14 ngày. - Tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh.
    2,690,000đ
  • (4 nhận xét)
    - Tăng trung bình 5 đến 10cm tùy thể trạng, độ tuổi, độ hấp thụ của cơ thể. - Rút ngắn thời gian phục hồi sau chấn thương hoặc phẫu thuật giảm (cải thiện làm lành vết thương) và tỷ lệ nhiễm (cải thiện chức năng miễn dịch).  - Giảm nếp nhăn do tia cực tím. Giảm béo toàn thân. - Tăng trọng lượng cơ bắp. Tăng mật độ xương. - Giảm LDL (ác tính) cholesterol. Tăng HDL (lành tính) cholesterol. - Tâm trạng, tăng năng lực phản ứng, nâng cao sức khỏe nói chung.
    750,000đ