• icon
    Thanh toán đa dạng, linh hoạt
    Chuyển khoản ngân hàng, thanh toán tại nhà...
  • icon
    Miễn Phí vận chuyển 53 tỉnh thành
    Miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng trên 1 triệu
  • icon
    Yên Tâm mua sắm
    Hoàn tiền trong vòng 7 ngày...

Máy xông mũi họng Microlife NEB 200 Chính Hãng Thụy Sĩ

  • Xuất xứ: Thụy Sĩ
  • Mã sản phẩm: 3060
Máy xông mũi họng Microlife NEB 200 Chính Hãng Thụy Sĩ
Miễn phí vận chuyển.
best choise
100% Hàng chính hãng
Chính sách Đổi trả trong vòng 14 ngày
Kiểm tra hàng trước khi thanh toán

Thiết kế máy sang trọng, tiện lợi, phù hợp cho cả cá nhân, phòng khám, bệnh viện

NEB 200 là sản phẩm của Microlife 

một trong những thương hiệu nổi tiếng đến từ Thụy Sỹ

Sản phẩm sử dụng được cho cả người lớn và trẻ em

Hạt phun nhỏ mịn (71,2% < 5um

3,16um (MMAD)) giúp cơ thể hấp thu thuốc một cách tốt nhất, hiệu quả nhất

Máy có công suất lớn hơn so với các dòng sản phẩm khác vì vậy áp lực phun mạnh hơn, với việc sử dụng chế độ theo chu kỳ 30p chạy/30p nghỉ sẽ giúp máy hoạt động hiệu quả hơn

Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi trong quá trình di chuyển

Độ ồn máy thấp

Hiểu đúng về thực phẩm chức năng, Xem ngay

1,050,000đ
- +
0 đ
Máy xông mũi họng Microlife NEB 200 Chính Hãng Thụy Sĩ
Máy xông mũi họng Microlife NEB 200 Chính Hãng Thụy Sĩ
Giá bán:
1,050,000đ
Chi tiết sản phẩm

Máy xông mũi họng Microlife NEB 200

Hiện nay, do ảnh hưởng của việc thay đổi khí hậu, ô nhiễm môi trường cùng với sự thay đổi về phong cách sống đã khiến tỷ lệ mắc bệnh về đường hô hấp ngày càng tăng.

Để phòng và điều trị bệnh liên quan đến đường hô hấp một cách đơn giản, hiệu quả thì ngày càng nhiều người tiêu dùng lựa chọn phương pháp xông mũi họng để điều trị và phòng bệnh.

1.Thông tin sản phẩm

Máy xông mũi họng Microlife NEB 200 với cải tiến về mặt công nghệ giúp cho người sử dụng dễ dàng hơn trong quá trình phòng và điều trị bệnh liên quan đến đường hô hấp. Với thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, được làm từ chất liệu cao cấp, dễ dàng vận hành và sử dụng, NEB 200 đang dần trở thành giải pháp tối ưu trong quá trình phòng và điều trị bệnh.

- Thiết kế máy sang trọng, tiện lợi, phù hợp cho cả cá nhân, phòng khám, bệnh viện

- NEB 200 là sản phẩm của Microlife - một trong những thương hiệu nổi tiếng đến từ Thụy Sỹ

- Sản phẩm sử dụng được cho cả người lớn và trẻ em

- Hạt phun nhỏ mịn (71,2% < 5um - 3,16um (MMAD)) giúp cơ thể hấp thu thuốc một cách tốt nhất, hiệu quả nhất

- Máy có công suất lớn hơn so với các dòng sản phẩm khác vì vậy áp lực phun mạnh hơn, với việc sử dụng chế độ theo chu kỳ 30p chạy/30p nghỉ sẽ giúp máy hoạt động hiệu quả hơn

- Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi trong quá trình di chuyển

- Độ ồn máy thấp

Phụ kiện máy đầy đủ bao gồm: 2 mask (người lớn và trẻ em), 1 cốc đựng thuốc, 1 càng xông họng, 1 càng xông mũi, 3 miếng lọc khí, dây dẫn khí, sách hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành sản phẩm.

Bảo hành 2 năm

2. Phương pháp điều trị bằng máy xông mũi họng Microlife NEB 200

- Là phương pháp điều trị tại chỗ thường gặp ở các cơ sở y tế, các hộ gia đình, máy xông khí dung mang lại hiệu quả khá tốt với các bệnh nhân viêm mũi, viêm xoang, các bệnh nhân gặp phải vấn đề về đường hô hấp. Đồng thời, đây cũng là cách điều trị bệnh trực tiếp, làm giảm tối đa việc sử dụng các loại thuốc kháng sinh hiện nay.

 - Không giống như việc sử dụng thuốc thông thường, xông khí dung là phương pháp điều trị bằng cách đưa thuốc trực tiếp vào niêm mạc hô hấp. Máy sẽ chuyển thuốc thành dạng sương mù với kích thước hạt cực mịn (71,2% < 5um), giúp thuốc đọng lại ở niêm mạc đường hô hấp, sau đó thấm sâu vào phế quản, mang đến hiệu quả điều trị nhanh hơn, đồng thời cũng làm giảm tối đa các phản ứng phụ do thuốc uống gây nên.

 - Đây hiện đang là một trong những phương pháp điều trị các bệnh đường hô hấp hiệu quả, tiết kiệm, được nhiều người sử dụng rộng rãi, tùy vào tình trạng bệnh của mỗi người.

 

 

 

 

 

 

 

Máy xông mũi họng Microlife NEB 200 Chính Hãng Thụy Sĩ Máy xông mũi họng Microlife NEB 200 Chính Hãng Thụy Sĩ
3 out of 5 based on 193 user ratings.

Đọc thêm

Nhận xét của khách hàng
Hỏi đáp
Sản phẩm được mua cùng
  • (0 nhận xét)
    - Để tầm soát, ngăn ngừa được đột quỵ, - Máy đo huyết áp Microlife B3 AFIB Advance tích hợp công nghệ AFIBsens cho kết quả cảnh báo rung nhĩ (AF) - (rung nhĩ là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến đột quỵ) chỉ cần 1 lần đo. - Hoặc khi đo ở chế độ MAM (tự động bơm xả 2 lần) máy vẫn cảnh báo Rung nhĩ.  
    2,100,000đ
  • (0 nhận xét)
    - Máy đo huyết áp tự động – Phòng tránh Đột quỵ - Máy đo huyết áp Microlife BP A6 Basic trang bị công nghệ Afib mới nhất giúp tầm soát Rung nhĩ, phòng tránh đột quỵ. Máy đo huyết áp thế hệ mới sử dụng công nghệ bơm thông minh Gentle + và công nghệ MAM cho kết quả chính xác vượt trội. Sản phẩm thích hợp sử dụng tại phòng khám bệnh viện hoặc tại gia đình để kiểm tra huyết áp và tầm soát Rung nhĩ .
    2,235,000đ
  • (0 nhận xét)
    - Đo thân nhiệt vùng miệng, nách, hậu môn - Cho kết quả đo nhánh chóng trong 60s - Đầu dò bằng niken chống dị ứng - Dễ sử dụng, vệ sinh, lau chùi - Chống thấm nước - Báo bíp khi đo xong
    70,000đ
  • (0 nhận xét)
    - Cho kết quả nhanh trong 30 giây, nhanh gấp 2 lần nhiệt kế điện tử thông thường. - Nhiệt kế điện tử MT500 sử dụng cảm ứng đầu dò Niken, đo nhanh và chính xác chỉ trong vòng 30 giây. Cho cảm giác thoải mái không phải chờ lâu. - An toàn – Không dùng Thủy ngân, nhiệt kế điện tử MT500 hoàn toàn không chứa thủy ngân là giải pháp kiểm tra thân nhiệt cho bé thuận tiện và an toàn. - Nhiệt kế MT500 không thấm nước.
    125,000đ
  • (0 nhận xét)
    - Đo thân nhiệt vùng miệng, nách, hậu môn. - Cho kết quả đo nhánh chóng chỉ trong vòng 10s. - Đầu dò dẻo tiện dụng được mạ vàng chống dị ứng. - Đèn nền hiển thị kết quả. - Chống thấm nước. - Báo sốt tiếng bíp sau khi đo.
    290,000đ
  • (0 nhận xét)
    - Đo thân nhiệt vùng miệng, nách, hậu môn. - Cho kết quả đo nhánh chóng chỉ trong vòng 10s. - Đầu dò dẻo tiện dụng được mạ vàng chống dị ứng. - Đèn nền hiển thị kết quả. - Chống thấm nước. - Báo sốt tiếng bíp sau khi đo
    250,000đ