• icon
    Thanh toán đa dạng, linh hoạt
    Chuyển khoản ngân hàng, thanh toán tại nhà...
  • icon
    Miễn Phí vận chuyển 53 tỉnh thành
    Miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng trên 1 triệu
  • icon
    Yên Tâm mua sắm
    Hoàn tiền trong vòng 7 ngày...

Máy tẩy tế bào chết gót chân Homedics PED-1301

  • Xuất xứ: Mỹ
  • Mã sản phẩm: 3858
best choise
100% Hàng chính hãng
Chính sách Đổi trả trong vòng 14 ngày
Kiểm tra hàng trước khi thanh toán

Thiết kế kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn, tiện dụng

 Chất liệu cấu tạo cao cấp tạo độ bền cao cho máy

 Mang đến cho đôi chân một vẻ ngoài cực kỳ khỏe khoắn

 Việc tháo lắp các đầu chà cũng rất đơn giản

 Có 2 tốc độ chà để lựa chọn thích hợp nhu cầu

 Sử dụng pin sạc, không có dây vướng víu

 Một lần sạc đầy có thể sử dụng không dây lên tới 90 phút

 Giúp da bàn chân mềm mại, hồng hào hơn

 Kích thích lưu thông tuần hoàn máu, giảm tê bì bàn chân

 Bảo hành 24 tháng chính hãng

Hiểu đúng về thực phẩm chức năng, Xem ngay

950,000đ
- +
0 đ
Máy tẩy tế bào chết gót chân Homedics PED-1301
Máy tẩy tế bào chết gót chân Homedics PED-1301
Giá bán:
950,000đ
Chi tiết sản phẩm

Máy tẩy da chết gót chân siêu mài mòn pin sạc HoMedics PED-1301

  • Chăm sóc đôi chân với những chiếc máy chà gót chân là việc làm rất quan trọng giúp bạn có được đôi chân mềm mại, mịn màng, hồng hào đầy lôi cuốn. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng HoMedics đó là Máy tẩy tế bào chết gót chân Homedics PED-1301 đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.
  • Máy chà gót chân Homedics PED-1301 có thiết kế nhỏ gọn, cầm thao tác chà những vết chai sần, thô ráp, nứt nẻ cực kỳ nhẹ nhàng, thoải mái giúp cho da bàn chân trở nên mềm mại, mịn màng hơn. Sản phẩm là một trong những dòng máy chà gót chân loại tốt mà bạn nên trang bị cho mình. Máy tẩy da chết gót chân này được khuyên dùng để chà dưới gan bàn chân, gót chân, thời gian chà chỉ mất vài phút nên rất phù hợp với các chị em bận rộn. Máy sạc pin rất đơn giản, bạn có thể cắm 1 đầu vào máy, 1 đầu cắm vào củ sạc USB của điện thoại hoặc từ máy tính đều được.
  • Máy tẩy da chết gót chân Homedics PED-1301 thiết kế đá mài mòn tinh thể kim cương có thể loại bỏ sự thô ráp trên da, mang đến cho đôi chân một vẻ ngoài cực kỳ khỏe khoắn, việc tháo lắp các đầu chà cũng rất đơn giản, chỉ cần ấn nút Press sau đó tháo ra và thay thế đầu chà khác. Máy chà gót chân có 2 tốc độ chà để lựa chọn, sử dụng pin sạc không có dây vướng víu giúp người dùng có thể sử dụng máy ở bất kỳ nơi đâu khi có thời gian rảnh rỗi, một lần sạc đầy có thể sử dụng không dây lên tới 90 phút. Máy đi kèm 2 đầu tinh thể kim cương và 4 đầu tinh thể thô để phù hợp với nhiều vùng da cần chà: Vùng da thô ráp, da thô bình thường và da thường. Sản phẩm sử dụng cho bàn chân khô.

Thông Tin Sản Phẩm:

Hãng sản xuất

Homedics

Mã sản phẩm

PED-1301

Xuất xứ

China (Trung Quốc)

Thương hiệu

USA (Mỹ)

Bảo hành

24 tháng (02 năm)

Điện áp (V)

USB

Mức công suất

02 mức

Kiểu lắp đặt

Cầm tay

Bảng điều khiển

Nút gạt

Màu sắc

Hồng

Chất liệu sản phẩm

Nhựa

Thời gian hoạt động (Phút)

90 phút

 

 

 

 

 

 

Máy tẩy tế bào chết gót chân Homedics PED-1301 Máy tẩy tế bào chết gót chân Homedics PED-1301
3 out of 5 based on 282 user ratings.

Đọc thêm

Nhận xét của khách hàng
Hỏi đáp
Sản phẩm được mua cùng
  • (0 nhận xét)
    - Để tầm soát, ngăn ngừa được đột quỵ, - Máy đo huyết áp Microlife B3 AFIB Advance tích hợp công nghệ AFIBsens cho kết quả cảnh báo rung nhĩ (AF) - (rung nhĩ là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến đột quỵ) chỉ cần 1 lần đo. - Hoặc khi đo ở chế độ MAM (tự động bơm xả 2 lần) máy vẫn cảnh báo Rung nhĩ.  
    2,100,000đ
  • (0 nhận xét)
    - Máy đo huyết áp tự động – Phòng tránh Đột quỵ - Máy đo huyết áp Microlife BP A6 Basic trang bị công nghệ Afib mới nhất giúp tầm soát Rung nhĩ, phòng tránh đột quỵ. Máy đo huyết áp thế hệ mới sử dụng công nghệ bơm thông minh Gentle + và công nghệ MAM cho kết quả chính xác vượt trội. Sản phẩm thích hợp sử dụng tại phòng khám bệnh viện hoặc tại gia đình để kiểm tra huyết áp và tầm soát Rung nhĩ .
    2,235,000đ
  • (0 nhận xét)
    - Đo thân nhiệt vùng miệng, nách, hậu môn - Cho kết quả đo nhánh chóng trong 60s - Đầu dò bằng niken chống dị ứng - Dễ sử dụng, vệ sinh, lau chùi - Chống thấm nước - Báo bíp khi đo xong
    70,000đ
  • (0 nhận xét)
    - Cho kết quả nhanh trong 30 giây, nhanh gấp 2 lần nhiệt kế điện tử thông thường. - Nhiệt kế điện tử MT500 sử dụng cảm ứng đầu dò Niken, đo nhanh và chính xác chỉ trong vòng 30 giây. Cho cảm giác thoải mái không phải chờ lâu. - An toàn – Không dùng Thủy ngân, nhiệt kế điện tử MT500 hoàn toàn không chứa thủy ngân là giải pháp kiểm tra thân nhiệt cho bé thuận tiện và an toàn. - Nhiệt kế MT500 không thấm nước.
    125,000đ
  • (0 nhận xét)
    - Đo thân nhiệt vùng miệng, nách, hậu môn. - Cho kết quả đo nhánh chóng chỉ trong vòng 10s. - Đầu dò dẻo tiện dụng được mạ vàng chống dị ứng. - Đèn nền hiển thị kết quả. - Chống thấm nước. - Báo sốt tiếng bíp sau khi đo.
    290,000đ
  • (0 nhận xét)
    - Đo thân nhiệt vùng miệng, nách, hậu môn. - Cho kết quả đo nhánh chóng chỉ trong vòng 10s. - Đầu dò dẻo tiện dụng được mạ vàng chống dị ứng. - Đèn nền hiển thị kết quả. - Chống thấm nước. - Báo sốt tiếng bíp sau khi đo
    250,000đ