• icon
    Thanh toán đa dạng, linh hoạt
    Chuyển khoản ngân hàng, thanh toán tại nhà...
  • icon
    Miễn Phí vận chuyển 53 tỉnh thành
    Miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng trên 1 triệu
  • icon
    Yên Tâm mua sắm
    Hoàn tiền trong vòng 7 ngày...

Máy rửa mặt Silicone kháng khuẩn công nghệ siêu âm HoMedics FAC-310

  • Xuất xứ: Mỹ
  • Mã sản phẩm: 3843
Máy rửa mặt Silicone kháng khuẩn công nghệ siêu âm HoMedics FAC-310
Miễn phí vận chuyển.
best choise
100% Hàng chính hãng
Chính sách Đổi trả trong vòng 14 ngày
Kiểm tra hàng trước khi thanh toán

Thiết kế kiểu dáng hiện đại, sang trọng, tiện dụng

 Chất liệu cấu tạo cao cấp tạo độ bền cho máy

 Sử dụng pin sạc tiện lợi dễ dàng mang theo sử dụng

 Thời gian sử dụng 300 lần/1 lần sạc tiện dụng

 Thiết kế với phần mũi nhọn thật hoàn hảo

 Chất liệu silicone y tế có khả năng kháng vi khuẩn

 8 mức cường độ điều chỉnh dễ dàng sử dụng

 Chống thấm nước tiêu chuẩn IPX7, có thể rửa lại dưới vòi nước

 Bảo hành 24 tháng chính hãng

Hiểu đúng về thực phẩm chức năng, Xem ngay

1,250,000đ
- +
0 đ
Máy rửa mặt Silicone kháng khuẩn công nghệ siêu âm HoMedics FAC-310
Máy rửa mặt Silicone kháng khuẩn công nghệ siêu âm HoMedics FAC-310
Giá bán:
1,250,000đ
Chi tiết sản phẩm

Máy rửa mặt Silicone kháng khuẩn công nghệ siêu âm HoMedics FAC-310

Đối với các chị em phụ nữ, việc rửa mặt sạch vô cùng quan trọng giúp cho chị em có một làn da sạch mụn và thông thoáng. Bên cạnh cách rửa mặt bằng tay, đã có nhiều công nghệ mới ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu rửa mặt sạch của chị em, trong đó có cọ rửa mặt và máy rửa mặt. Và được ưa chuộng nhiều hơn cả chính là các loại máy rửa mặt. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Homedics đó là Máy rửa mặt HoMedics FAC-310 đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Máy rửa mặt cầm tay HoMedics FAC-310 được thiết kế bằng các đầu silicone kháng khuẩn siêu mềm, đủ cường độ để có thể làm sạch hiệu quả, lấy đi các bụi bẩn tích tụ sâu trong da mặt. Máy rửa mặt cầm tay này kết hợp với sữa rửa mặt và cung cấp các rung động siêu âm tần số 2.300 - 4.500 lần/phút, để làm sạch nhẹ nhàng hoặc massage tẩy tế bào chết. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da. Bộ sản phẩm bao gồm: 1 máy rửa mặt, một cáp sạc đầu USB (không gồm củ sạc), hướng dẫn sử dụng.

Máy rửa mặt dùng pin HoMedics FAC-310 có 8 mức cường độ xung phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của mỗi cá nhân, với thiết kế 2 đầu bạn có thể dùng để massage da mặt cải thiện tuần hoàn máu hoặc rửa mặt, tẩy tế bào chết mang đến sự chăm sóc da hoàn hảo. Máy rửa mặt này sử dụng pin sạc tiện lợi thời gian sử dụng 300 lần/1 lần sạc sử dụng không dây, thiết kế nhỏ gọn giúp bạn thao tác dễ dàng, thiết kế với phần mũi nhọn thật hoàn hảo để làm sạch ở đầu mũi nơi dầu và bụi bẩn tích tụ nhiều. Máy chống thấm nước tiêu chuẩn IPX7 có thể rửa lại dưới vòi nước.

Thông Tin Sản Phẩm:

Hãng sản xuất

Homedics

Mã sản phẩm

FAC-310

Xuất xứ

China (Trung Quốc)

Thương hiệu

USA (Mỹ)

Bảo hành

24 tháng (02 năm)

Điện áp (V)

Pin sạc Lithium-ion

Mức công suất

8 mức

Kiểu lắp đặt

Cầm tay

Bảng điều khiển

Nút bấm (chìm)

Màu sắc

Hồng nhạc

Chất liệu sản phẩm

Nhựa - silicon

Thời gian hoạt động (Phút)

300 lần/1 lần sạc

Kích thước sản phẩm (D x R x C cm):

20 x 15 x 5 cm

 

 

 

 

 

Máy rửa mặt Silicone kháng khuẩn công nghệ siêu âm HoMedics FAC-310 Máy rửa mặt Silicone kháng khuẩn công nghệ siêu âm HoMedics FAC-310
3 out of 5 based on 204 user ratings.

Đọc thêm

Nhận xét của khách hàng
Hỏi đáp
Sản phẩm được mua cùng
  • (0 nhận xét)
    - Để tầm soát, ngăn ngừa được đột quỵ, - Máy đo huyết áp Microlife B3 AFIB Advance tích hợp công nghệ AFIBsens cho kết quả cảnh báo rung nhĩ (AF) - (rung nhĩ là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến đột quỵ) chỉ cần 1 lần đo. - Hoặc khi đo ở chế độ MAM (tự động bơm xả 2 lần) máy vẫn cảnh báo Rung nhĩ.  
    2,100,000đ
  • (0 nhận xét)
    - Máy đo huyết áp tự động – Phòng tránh Đột quỵ - Máy đo huyết áp Microlife BP A6 Basic trang bị công nghệ Afib mới nhất giúp tầm soát Rung nhĩ, phòng tránh đột quỵ. Máy đo huyết áp thế hệ mới sử dụng công nghệ bơm thông minh Gentle + và công nghệ MAM cho kết quả chính xác vượt trội. Sản phẩm thích hợp sử dụng tại phòng khám bệnh viện hoặc tại gia đình để kiểm tra huyết áp và tầm soát Rung nhĩ .
    2,235,000đ
  • (0 nhận xét)
    - Đo thân nhiệt vùng miệng, nách, hậu môn - Cho kết quả đo nhánh chóng trong 60s - Đầu dò bằng niken chống dị ứng - Dễ sử dụng, vệ sinh, lau chùi - Chống thấm nước - Báo bíp khi đo xong
    70,000đ
  • (0 nhận xét)
    - Cho kết quả nhanh trong 30 giây, nhanh gấp 2 lần nhiệt kế điện tử thông thường. - Nhiệt kế điện tử MT500 sử dụng cảm ứng đầu dò Niken, đo nhanh và chính xác chỉ trong vòng 30 giây. Cho cảm giác thoải mái không phải chờ lâu. - An toàn – Không dùng Thủy ngân, nhiệt kế điện tử MT500 hoàn toàn không chứa thủy ngân là giải pháp kiểm tra thân nhiệt cho bé thuận tiện và an toàn. - Nhiệt kế MT500 không thấm nước.
    125,000đ
  • (0 nhận xét)
    - Đo thân nhiệt vùng miệng, nách, hậu môn. - Cho kết quả đo nhánh chóng chỉ trong vòng 10s. - Đầu dò dẻo tiện dụng được mạ vàng chống dị ứng. - Đèn nền hiển thị kết quả. - Chống thấm nước. - Báo sốt tiếng bíp sau khi đo.
    290,000đ
  • (0 nhận xét)
    - Đo thân nhiệt vùng miệng, nách, hậu môn. - Cho kết quả đo nhánh chóng chỉ trong vòng 10s. - Đầu dò dẻo tiện dụng được mạ vàng chống dị ứng. - Đèn nền hiển thị kết quả. - Chống thấm nước. - Báo sốt tiếng bíp sau khi đo
    250,000đ