• icon
    Thanh toán đa dạng, linh hoạt
    Chuyển khoản ngân hàng, thanh toán tại nhà...
  • icon
    Miễn Phí vận chuyển 53 tỉnh thành
    Miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng trên 1 triệu
  • icon
    Yên Tâm mua sắm
    Hoàn tiền trong vòng 7 ngày...

Máy nâng cơ mặt 7LS Beauty FA7-1400J Chính Hãng

  • Xuất xứ: Mỹ
  • Mã sản phẩm: 3853
Máy nâng cơ mặt 7LS Beauty FA7-1400J Chính Hãng
Miễn phí vận chuyển.
best choise
100% Hàng chính hãng
Chính sách Đổi trả trong vòng 14 ngày
Kiểm tra hàng trước khi thanh toán

Thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, dễ dàng mang theo mọi nơi

 Chất liệu cấu tạo cao cấp tạo độ bền cho máy

 Không gây kích ứng da, đảm bảo an toàn khi sử dụng

 Công nghệ Microcurrent và ánh sáng tia photon đỏ

 Định hình và tạo đường nét cho đường viền hàm của bạn

 Làm săn chắc da và kích thích sản xuất collagen

 Giảm sự xuất hiện của rãnh nhăn và nếp nhăn

 Làm mịn, và làm đều màu da để giúp da săn chắc

 Giúp xóa mờ các dấu hiệu lão hóa, tuần hoàn máu

 Bảo hành 24 tháng chính hãng

Hiểu đúng về thực phẩm chức năng, Xem ngay

12,500,000đ
- +
0 đ
Máy nâng cơ mặt 7LS Beauty FA7-1400J Chính Hãng
Máy nâng cơ mặt 7LS Beauty FA7-1400J Chính Hãng
Giá bán:
12,500,000đ
Chi tiết sản phẩm

Máy nâng cơ trẻ hóa da mặt công nghệ Microcurrent kết hợp Ánh sáng sinh học 7LS FA7-1400J

Theo thời gian bất cứ ai cũng vậy, gương mặt sẽ dần xuất hiện những nếp nhăn và độ đàn hồi không còn như trước nữa. Chính vì thế mà các chị em phụ nữ luôn tìm cho mình những phương pháp tốt nhất để chăm sóc. Hiện nay, một công nghệ làm đẹp đang được ưa chuộng nhờ tính an toàn cũng như hiệu quả cao đó chính là sử dụng máy nâng cơ mặt. Vậy máy này có tác dụng gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn thông qua một sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng 7LS Beauty đó là Máy nâng cơ mặt 7LS Beauty FA7-1400J đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Máy nâng cơ mặt cầm tay 7LS Beauty FA7-1400J là chiếc máy nâng cơ mặt được sản xuất bởi thương hiệu 7LS Beauty. Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn thuận tiện cho bạn có thể đem theo trong các chuyến công tác, du lịch,... Đầu thép của máy nâng cơ mặt không gỉ theo chuẩn của bộ Y tế không gây kích ứng da khi sử dụng. Máy nâng cơ mặt cầm tay này có vỏ ngoài làm từ chất liệu cao cấp cứng cáp và sáng bóng, dễ dàng vệ sinh. Máy có đi kèm với đầu điều trị mặt, mắt và môi, đầu đèn ánh sáng đỏ, kính bảo vệ mắt, cáp sạc, túi lưu trữ và giá đỡ.

Máy nâng cơ mặt trẻ hóa da 7LS Beauty FA7-1400J giúp nâng cơ mặt và trẻ hóa làn da bằng ánh sáng công nghệ Microcurrent (điều trị vi mô) và liệu pháp ánh sáng tia photon đỏ giúp trị liệu và hấp thụ dưỡng chất cho da tốt hơn, đây là liệu pháp ánh sáng tiên tiến bậc nhất hiện nay trong việc làm đẹp. Máy nâng cơ mặt trẻ hóa da này giúp định hình và tạo đường nét cho đường viền hàm của bạn, làm săn chắc da và kích thích sản xuất collagen để có vẻ ngoài đầy đặn tự nhiên hơn, cải thiện cơ ở mặt và cổ của bạn, giảm sự xuất hiện của rãnh nhăn và nếp nhăn, làm mịn săn chắc và làm đều màu da để giúp da săn chắc, giúp xóa mờ các dấu hiệu lão hóa, tăng tuần hoàn máu ở vùng mặt.

Thông Tin Sản Phẩm:

Hãng sản xuất

7LS Beauty

Mã sản phẩm

FA7-1400J

Xuất xứ

China (Trung Quốc)

Thương hiệu

USA (Mỹ)

Bảo hành

24 tháng (02 năm)

Điện áp (V)

Pin, Adapter

Mức công suất

05 mức

Kiểu lắp đặt

Cầm tay

Bảng điều khiển

Nút bấm (chìm)

Màu sắc

Trắng hồng

Chất liệu sản phẩm

Kim loại - nhựa

Công nghệ sản phẩm

Công nghệ Microcurrent và ánh sáng tia photon đỏ

Đèn hiển thị

Đèn LED

 

 

 

 

 

Máy nâng cơ mặt 7LS Beauty FA7-1400J Chính Hãng Máy nâng cơ mặt 7LS Beauty FA7-1400J Chính Hãng
5 out of 5 based on 216 user ratings.

Đọc thêm

Nhận xét của khách hàng
Hỏi đáp
Sản phẩm được mua cùng
  • (0 nhận xét)
    - Để tầm soát, ngăn ngừa được đột quỵ, - Máy đo huyết áp Microlife B3 AFIB Advance tích hợp công nghệ AFIBsens cho kết quả cảnh báo rung nhĩ (AF) - (rung nhĩ là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến đột quỵ) chỉ cần 1 lần đo. - Hoặc khi đo ở chế độ MAM (tự động bơm xả 2 lần) máy vẫn cảnh báo Rung nhĩ.  
    2,100,000đ
  • (0 nhận xét)
    - Máy đo huyết áp tự động – Phòng tránh Đột quỵ - Máy đo huyết áp Microlife BP A6 Basic trang bị công nghệ Afib mới nhất giúp tầm soát Rung nhĩ, phòng tránh đột quỵ. Máy đo huyết áp thế hệ mới sử dụng công nghệ bơm thông minh Gentle + và công nghệ MAM cho kết quả chính xác vượt trội. Sản phẩm thích hợp sử dụng tại phòng khám bệnh viện hoặc tại gia đình để kiểm tra huyết áp và tầm soát Rung nhĩ .
    2,235,000đ
  • (0 nhận xét)
    - Đo thân nhiệt vùng miệng, nách, hậu môn - Cho kết quả đo nhánh chóng trong 60s - Đầu dò bằng niken chống dị ứng - Dễ sử dụng, vệ sinh, lau chùi - Chống thấm nước - Báo bíp khi đo xong
    70,000đ
  • (0 nhận xét)
    - Cho kết quả nhanh trong 30 giây, nhanh gấp 2 lần nhiệt kế điện tử thông thường. - Nhiệt kế điện tử MT500 sử dụng cảm ứng đầu dò Niken, đo nhanh và chính xác chỉ trong vòng 30 giây. Cho cảm giác thoải mái không phải chờ lâu. - An toàn – Không dùng Thủy ngân, nhiệt kế điện tử MT500 hoàn toàn không chứa thủy ngân là giải pháp kiểm tra thân nhiệt cho bé thuận tiện và an toàn. - Nhiệt kế MT500 không thấm nước.
    125,000đ
  • (0 nhận xét)
    - Đo thân nhiệt vùng miệng, nách, hậu môn. - Cho kết quả đo nhánh chóng chỉ trong vòng 10s. - Đầu dò dẻo tiện dụng được mạ vàng chống dị ứng. - Đèn nền hiển thị kết quả. - Chống thấm nước. - Báo sốt tiếng bíp sau khi đo.
    290,000đ
  • (0 nhận xét)
    - Đo thân nhiệt vùng miệng, nách, hậu môn. - Cho kết quả đo nhánh chóng chỉ trong vòng 10s. - Đầu dò dẻo tiện dụng được mạ vàng chống dị ứng. - Đèn nền hiển thị kết quả. - Chống thấm nước. - Báo sốt tiếng bíp sau khi đo
    250,000đ