• icon
    Thanh toán đa dạng, linh hoạt
    Chuyển khoản ngân hàng, thanh toán tại nhà...
  • icon
    Miễn Phí vận chuyển 53 tỉnh thành
    Miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng trên 1 triệu
  • icon
    Yên Tâm mua sắm
    Hoàn tiền trong vòng 7 ngày...

Máy massage hút chân không HoMedics CELL-500-EU

  • Xuất xứ: Mỹ
  • Mã sản phẩm: 3845
Máy massage hút chân không HoMedics CELL-500-EU
Miễn phí vận chuyển.
best choise
100% Hàng chính hãng
Chính sách Đổi trả trong vòng 14 ngày
Kiểm tra hàng trước khi thanh toán

Giúp da mịn màng và giảm mỡ tích tụ dưới da

 Áp dụng với nhiều liệu pháp điều trị tiên tiến

 Nhỏ gọn và sử dụng với pin sạc hiện đại

 Hoạt động 20 phút sử dụng cho một lần sạc

 Hiệu quả cao trong điều trị mỡ thừa dưới da

 2 chế độ massage và 5 cấp độ EMS hiện đại

 2 Cốc hút cho các khu vực có kích thước khác nhau

 Lý tưởng để sử dụng trên cánh tay, bụng, lưng, hông, mông và chân

 Bảo hành 24 tháng chính hãng

Hiểu đúng về thực phẩm chức năng, Xem ngay

3,150,000đ
- +
0 đ
Máy massage hút chân không HoMedics CELL-500-EU
Máy massage hút chân không HoMedics CELL-500-EU
Giá bán:
3,150,000đ
Chi tiết sản phẩm

Máy massage hút chân không cao cấp HoMedics CELL-500-EU, làm mịn da, giảm mỡ dưới da , điều trị da sần sùi vỏ cam

Da bạn chịu tác động của tuổi tác và các yếu tố thời tiết nên ngày càng xấu đi. Công việc, gia đình làm cho bạn không có thời gian để chăm sóc bản thân. Hãy để máy massage hút chân không chăm sóc bạn để có một làn da sáng mịn không còn là mơ ước của phụ nữ chúng ta nữa. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Homedics đó là Máy massage hút chân không HoMedics CELL-500-EU đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Máy massage cầm tay HoMedics CELL-500-EU là tình trạng da có vẻ ngoài sần sùi, đặc trưng bởi sự hiện diện của các mô mỡ thừa tích tụ dưới da nó có thể xuất hiện ở mông, đùi và ở phần trên của cánh tay. Máy massage cầm tay này sẽ giúp giảm sự xuất hiện của cellulite và cải thiện lưu thông máu bằng cách kích thích các tế bào, bạn nên kết hợp sử dụng máy massage với chế độ ăn uống lành mạnh và cân bằng, kết hợp tập thể dục để đem lại hiệu quả tối đa. Máy  gồm có hai ống hút massage chân không cho các khu vực có kích thước khác nhau.

Máy massage HoMedics CELL-500-EU sử dụng kỹ thuật massage chân không giúp thư giãn các mô liên kết, cải thiện lưu thông máu, triệt tiêu các tế bào mỡ tích tụ và tăng độ đàn hồi của da, giúp trẻ hóa da kịp thời làm giảm sự xuất hiện của cellulite. Máy massage này mang đến cho bạn cơ hội tận hưởng làn da mịn màng và tạo ra các đường cong của cơ thể một cách rõ rệt, cho làn da sáng hơn và đều màu hơn giúp giảm sự lưu giữ chất lỏng và mỡ thừa dưới da của bạn và kích hoạt chuyển hóa đốt cháy tế bào mỡ, giảm sự xuất hiện của cellulite (mô mỡ thừa tích tụ dưới da) bằng cách sử dụng kết hợp massage chân không cùng con lăn và kích thích điện tử (EMS).

Thông Tin Sản Phẩm:

Hãng sản xuất

Homedics

Mã sản phẩm

CELL-500-EU

Xuất xứ

China (Trung Quốc)

Thương hiệu

USA (Mỹ)

Bảo hành

24 tháng (02 năm)

Điện áp (V)

Pin, Adapter

Mức công suất

5 mức

Kiểu lắp đặt

Cầm tay

Bảng điều khiển

Nút bấm (chìm)

Màu sắc

Trắng

Chất liệu sản phẩm

Nhựa

Thời gian hoạt động (Phút)

20 Phút

Trọng lượng sản phẩm (kg):

0.499 Kg

 

 

 

 

 

Máy massage hút chân không HoMedics CELL-500-EU Máy massage hút chân không HoMedics CELL-500-EU
4 out of 5 based on 263 user ratings.

Đọc thêm

Nhận xét của khách hàng
Hỏi đáp
Sản phẩm được mua cùng
  • (0 nhận xét)
    - Để tầm soát, ngăn ngừa được đột quỵ, - Máy đo huyết áp Microlife B3 AFIB Advance tích hợp công nghệ AFIBsens cho kết quả cảnh báo rung nhĩ (AF) - (rung nhĩ là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến đột quỵ) chỉ cần 1 lần đo. - Hoặc khi đo ở chế độ MAM (tự động bơm xả 2 lần) máy vẫn cảnh báo Rung nhĩ.  
    2,100,000đ
  • (0 nhận xét)
    - Máy đo huyết áp tự động – Phòng tránh Đột quỵ - Máy đo huyết áp Microlife BP A6 Basic trang bị công nghệ Afib mới nhất giúp tầm soát Rung nhĩ, phòng tránh đột quỵ. Máy đo huyết áp thế hệ mới sử dụng công nghệ bơm thông minh Gentle + và công nghệ MAM cho kết quả chính xác vượt trội. Sản phẩm thích hợp sử dụng tại phòng khám bệnh viện hoặc tại gia đình để kiểm tra huyết áp và tầm soát Rung nhĩ .
    2,235,000đ
  • (0 nhận xét)
    - Đo thân nhiệt vùng miệng, nách, hậu môn - Cho kết quả đo nhánh chóng trong 60s - Đầu dò bằng niken chống dị ứng - Dễ sử dụng, vệ sinh, lau chùi - Chống thấm nước - Báo bíp khi đo xong
    70,000đ
  • (0 nhận xét)
    - Cho kết quả nhanh trong 30 giây, nhanh gấp 2 lần nhiệt kế điện tử thông thường. - Nhiệt kế điện tử MT500 sử dụng cảm ứng đầu dò Niken, đo nhanh và chính xác chỉ trong vòng 30 giây. Cho cảm giác thoải mái không phải chờ lâu. - An toàn – Không dùng Thủy ngân, nhiệt kế điện tử MT500 hoàn toàn không chứa thủy ngân là giải pháp kiểm tra thân nhiệt cho bé thuận tiện và an toàn. - Nhiệt kế MT500 không thấm nước.
    125,000đ
  • (0 nhận xét)
    - Đo thân nhiệt vùng miệng, nách, hậu môn. - Cho kết quả đo nhánh chóng chỉ trong vòng 10s. - Đầu dò dẻo tiện dụng được mạ vàng chống dị ứng. - Đèn nền hiển thị kết quả. - Chống thấm nước. - Báo sốt tiếng bíp sau khi đo.
    290,000đ
  • (0 nhận xét)
    - Đo thân nhiệt vùng miệng, nách, hậu môn. - Cho kết quả đo nhánh chóng chỉ trong vòng 10s. - Đầu dò dẻo tiện dụng được mạ vàng chống dị ứng. - Đèn nền hiển thị kết quả. - Chống thấm nước. - Báo sốt tiếng bíp sau khi đo
    250,000đ