• icon
    Thanh toán đa dạng, linh hoạt
    Chuyển khoản ngân hàng, thanh toán tại nhà...
  • icon
    Miễn Phí vận chuyển 53 tỉnh thành
    Miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng trên 1 triệu
  • icon
    Yên Tâm mua sắm
    Hoàn tiền trong vòng 7 ngày...

Máy massage chân hồng ngoại công nghệ Shiatsu HoMedics FMS-255H

  • Xuất xứ: Mỹ
  • Mã sản phẩm: 3821
Máy massage chân hồng ngoại công nghệ Shiatsu HoMedics FMS-255H
Miễn phí vận chuyển.
best choise
100% Hàng chính hãng
Chính sách Đổi trả trong vòng 14 ngày
Kiểm tra hàng trước khi thanh toán

Thiết kế kiểu dáng âm tủ sang trọng, hiện đại

 Chất liệu cấu tạo cao cấp tạo độ bền cao

 An toàn tuyệt đối cho người sử dụng

 Phù hợp với ngay cả những bệnh nhân tiểu đường

 Đèn hồng ngoại cùng 12 đầu bi massage như tại Spa

 Kích thước lớn phù hợp với cả cỡ chân to

 Khả năng xoa bóp và thư giãn hiệu quả cho cả hai chân

 Sử dụng nhiệt và tia hồng ngoại giúp giảm đau hiệu quả

 Bảo hành 24 tháng chính hãng

Hiểu đúng về thực phẩm chức năng, Xem ngay

2,050,000đ
- +
0 đ
Máy massage chân hồng ngoại công nghệ Shiatsu HoMedics FMS-255H
Máy massage chân hồng ngoại công nghệ Shiatsu HoMedics FMS-255H
Giá bán:
2,050,000đ
Chi tiết sản phẩm

THÔNG TIN SẢN PHẨM HOMEDICS FMS-255H

  • Với những người phụ nữ thường xuyên phải đi giày cao gót, người già ít vận động hoặc người thường xuyên bị đau mỏi chân thì một chiếc máy massage chân hồng ngoại chính là vị cứu tinh. Vậy các bạn đã chọn được cho mình và gia đình loại máy massage chân phù hợp chưa? Hãy đến ngay với chúng tôi để sở hữu ngay chiếc Máy massage chân hồng ngoại HoMedics FMS-255H của thương hiệu nổi tiếng HoMedicse đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.
  • Máy massage chân hồng ngoại HoMedics FMS-255H là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng thế giới về công nghệ và độ bền sản phẩm, được kiểm nghiệm lâm sàng và chứng nhận chất lượng từ FDA Hoa kỳ, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, sử dụng phù hợp với ngay cả những bệnh nhân tiểu đường, kích thước lớn phù hợp với cỡ chân to. Máy massage chân này sử dụng nhiệt và đèn hồng ngoại cùng 4 đầu xoay và 12 bi massage mang đến khả năng xoa bóp và thư giãn hiệu quả cho cả hai chân. Đặc biệt, máy có công tắc ấn duy nhất giúp bạn có thể điều chỉnh bằng chân mà không phải cúi xuống để cài đặt, trải nghiệm massage Shiatsu bàn chân ngay tại nhà bạn một cách đơn giản và dễ dàng.
  • Máy massage HoMedics FMS-255H có 4 đầu xoay, mỗi đầu có 3 bi massage, tổng cộng 12 bi massage được thiết kế để massage sâu vào các huyệt đạo dưới gan bàn chân, mang lại cho bạn 1 cảm giác thư giãn từ gót chân đến ngón chân. Máy massage này chỉ cần nhấn nút lựa chọn chức năng nhiệt hồng ngoại và các chức năng xoay Shiatsu là máy đã có thể bắt đầu hoạt động, bạn có thể sử dụng tại nhà hoặc tại văn phòng dưới bàn làm việc, kích thước sản phẩm phù hợp với mọi kích cỡ chân, kể cả người có bàn chân size lớn. Máy sử dụng nhiệt và tia hồng ngoại giúp thâm nhập vào các cơ bắp mệt mỏi ở gan bàn chân, giúp lưu thông khí huyết cho bạn cảm giác thoải mái thư giãn sau một ngày dài, giảm đau do viêm khớp và đau dây thần kinh cũng như cải thiện lưu lượng máu.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT HOMEDICS FMS-255H

Hãng sản xuất Homedics
Mã sản phẩm FMS-255H
Xuất xứ China (Trung Quốc)
Thương hiệu USA (Mỹ)
Bảo hành 24 tháng (02 năm)
Tần số (Hz) 50Hz
Điện áp (V) 110V
Kiểu lắp đặt Để sàn nhà
Bảng điều khiển Nút bấm (chìm)
Màu sắc Đen, xám
Chất liệu sản phẩm Vải lưới và nhung
Công nghệ sản phẩm Công nghệ Shiatsu
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm): 35 x 12 x 28.1 cm

 

 

 

 

 

 

Máy massage chân hồng ngoại công nghệ Shiatsu HoMedics FMS-255H Máy massage chân hồng ngoại công nghệ Shiatsu HoMedics FMS-255H
3 out of 5 based on 292 user ratings.

Đọc thêm

Nhận xét của khách hàng
Hỏi đáp
Sản phẩm được mua cùng
  • (0 nhận xét)
    - Để tầm soát, ngăn ngừa được đột quỵ, - Máy đo huyết áp Microlife B3 AFIB Advance tích hợp công nghệ AFIBsens cho kết quả cảnh báo rung nhĩ (AF) - (rung nhĩ là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến đột quỵ) chỉ cần 1 lần đo. - Hoặc khi đo ở chế độ MAM (tự động bơm xả 2 lần) máy vẫn cảnh báo Rung nhĩ.  
    2,100,000đ
  • (0 nhận xét)
    - Máy đo huyết áp tự động – Phòng tránh Đột quỵ - Máy đo huyết áp Microlife BP A6 Basic trang bị công nghệ Afib mới nhất giúp tầm soát Rung nhĩ, phòng tránh đột quỵ. Máy đo huyết áp thế hệ mới sử dụng công nghệ bơm thông minh Gentle + và công nghệ MAM cho kết quả chính xác vượt trội. Sản phẩm thích hợp sử dụng tại phòng khám bệnh viện hoặc tại gia đình để kiểm tra huyết áp và tầm soát Rung nhĩ .
    2,235,000đ
  • (0 nhận xét)
    - Đo thân nhiệt vùng miệng, nách, hậu môn - Cho kết quả đo nhánh chóng trong 60s - Đầu dò bằng niken chống dị ứng - Dễ sử dụng, vệ sinh, lau chùi - Chống thấm nước - Báo bíp khi đo xong
    70,000đ
  • (0 nhận xét)
    - Cho kết quả nhanh trong 30 giây, nhanh gấp 2 lần nhiệt kế điện tử thông thường. - Nhiệt kế điện tử MT500 sử dụng cảm ứng đầu dò Niken, đo nhanh và chính xác chỉ trong vòng 30 giây. Cho cảm giác thoải mái không phải chờ lâu. - An toàn – Không dùng Thủy ngân, nhiệt kế điện tử MT500 hoàn toàn không chứa thủy ngân là giải pháp kiểm tra thân nhiệt cho bé thuận tiện và an toàn. - Nhiệt kế MT500 không thấm nước.
    125,000đ
  • (0 nhận xét)
    - Đo thân nhiệt vùng miệng, nách, hậu môn. - Cho kết quả đo nhánh chóng chỉ trong vòng 10s. - Đầu dò dẻo tiện dụng được mạ vàng chống dị ứng. - Đèn nền hiển thị kết quả. - Chống thấm nước. - Báo sốt tiếng bíp sau khi đo.
    290,000đ
  • (0 nhận xét)
    - Đo thân nhiệt vùng miệng, nách, hậu môn. - Cho kết quả đo nhánh chóng chỉ trong vòng 10s. - Đầu dò dẻo tiện dụng được mạ vàng chống dị ứng. - Đèn nền hiển thị kết quả. - Chống thấm nước. - Báo sốt tiếng bíp sau khi đo
    250,000đ