• icon
    Thanh toán đa dạng, linh hoạt
    Chuyển khoản ngân hàng, thanh toán tại nhà...
  • icon
    Miễn Phí vận chuyển 53 tỉnh thành
    Miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng trên 1 triệu
  • icon
    Yên Tâm mua sắm
    Hoàn tiền trong vòng 7 ngày...

Máy lọc không khí TotalClean® Deluxe UV 5-in-1 cho phòng lớn Homedics AP-T45

  • Xuất xứ: Mỹ
  • Mã sản phẩm: 3647
Máy lọc không khí TotalClean® Deluxe UV 5-in-1 cho phòng lớn Homedics AP-T45
Miễn phí vận chuyển.
best choise
100% Hàng chính hãng
Chính sách Đổi trả trong vòng 14 ngày
Kiểm tra hàng trước khi thanh toán

  Lọc trụ 360 độ hút không khí từ mọi hướng

  Hệ thống lọc Hepa lọc và tiêu diệt 99,97% bụi và vi khuẩn có hại

  Cảm biến theo rõi chất lượng không khí trong nhà và tùy chỉnh tốc độ lọc cho phù hợp.

  Khả năng lọc bụi và vi khuẩn kích thước siêu nhỏ đến 0,3 micro

  Kết hợp tia UV/C tiêu diệt tối đa vi khuẩn và virut gây bệnh

  Có đèn ngủ và hẹn giờ tự động

  4 tốc độ lọc tùy chỉnh

  Tích hợp khay tinh dầu cho mùi hương nhẹ nhàng trong phòng

  Vật liệu lọc dễ dàng thay thế từ nhà sản xuất

  Vùng lọc : 145M²/H / 1176FT²/H (Quy định trần nhà tiêu chuẩn cao 2,43 m)

Hiểu đúng về thực phẩm chức năng, Xem ngay

9,900,000đ
- +
0 đ
Máy lọc không khí TotalClean® Deluxe UV 5-in-1 cho phòng lớn Homedics AP-T45
Máy lọc không khí TotalClean® Deluxe UV 5-in-1 cho phòng lớn Homedics AP-T45
Giá bán:
9,900,000đ
Chi tiết sản phẩm

Máy lọc không khí TotalClean® Deluxe UV 5-in-1 cho phòng lớn Homedics AP-T45

Máy lọc không khí TotalClean Deluxe UV 5-in-1 là giải pháp lọc không khí cho những căn phòng lớn có trong gia đình như nhà bếp, phòng khách, hay những sảnh lớn như spa, phòng chờ chăm sóc sức khỏe.

Loại bỏ vi khuẩn, virus và khử mùi mạnh mẽ

Máy có khả năng lọc trụ 360 độ hút không khí từ mọi hướng, cho thời gian lọc nhanh hơn, cũng như lọc sạch hiệu quả. Công nghệ này cũng bắt và loại bỏ phấn hoa, bụi, khói, lông thú cưng, nấm mốc, rất tốt. Ánh sáng UV-C giúp tiêu diệt vi trùng, vi khuẩn và virus chỉ trong thời gian ngắn.

Hệ thống lọc HEPA không chỉ tiêu diệt vi khuẩn nhỏ tới 0,3 micron mà còn loại bỏ mùi hôi khó chịu như mùi thuốc lá, mùi đồ ăn, thức uống, mùi động vật, mang lại cho bạn một ngôi nhà sạch, trong lành.

Máy lọc không khí gia đình Homedics trang bị cảm biến theo rõi chất lượng không khí trong nhà và tùy chỉnh tốc độ lọc cho phù hợp.

Máy lọc không khí có khả năng lọc bụi và vi khuẩn kích thước siêu nhỏ đến 0,3 micro. Kết hợp tia UV-C tiêu diệt tối đa vi khuẩn và virut gây bệnh.

Khay chứa tinh dầu cho căn phòng thơm ngát

Máy lọc không khí gia đình có 4 tốc độ lọc tùy chỉnh

Máy lọc không khí HoMedics AP-T45 có thêm khay hương liệu (tinh dầu), mang đến căn phòng không chỉ sạch sẽ mà còn thơm tho, tạo nên một không gian sống đầy ý nghĩa.

 

 

 

 

 

 

Máy lọc không khí TotalClean® Deluxe UV 5-in-1 cho phòng lớn Homedics AP-T45 Máy lọc không khí TotalClean® Deluxe UV 5-in-1 cho phòng lớn Homedics AP-T45
3 out of 5 based on 224 user ratings.

Đọc thêm

Nhận xét của khách hàng
Hỏi đáp
Sản phẩm được mua cùng
  • (0 nhận xét)
    - Để tầm soát, ngăn ngừa được đột quỵ, - Máy đo huyết áp Microlife B3 AFIB Advance tích hợp công nghệ AFIBsens cho kết quả cảnh báo rung nhĩ (AF) - (rung nhĩ là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến đột quỵ) chỉ cần 1 lần đo. - Hoặc khi đo ở chế độ MAM (tự động bơm xả 2 lần) máy vẫn cảnh báo Rung nhĩ.  
    2,100,000đ
  • (0 nhận xét)
    - Máy đo huyết áp tự động – Phòng tránh Đột quỵ - Máy đo huyết áp Microlife BP A6 Basic trang bị công nghệ Afib mới nhất giúp tầm soát Rung nhĩ, phòng tránh đột quỵ. Máy đo huyết áp thế hệ mới sử dụng công nghệ bơm thông minh Gentle + và công nghệ MAM cho kết quả chính xác vượt trội. Sản phẩm thích hợp sử dụng tại phòng khám bệnh viện hoặc tại gia đình để kiểm tra huyết áp và tầm soát Rung nhĩ .
    2,235,000đ
  • (0 nhận xét)
    - Đo thân nhiệt vùng miệng, nách, hậu môn - Cho kết quả đo nhánh chóng trong 60s - Đầu dò bằng niken chống dị ứng - Dễ sử dụng, vệ sinh, lau chùi - Chống thấm nước - Báo bíp khi đo xong
    70,000đ
  • (0 nhận xét)
    - Cho kết quả nhanh trong 30 giây, nhanh gấp 2 lần nhiệt kế điện tử thông thường. - Nhiệt kế điện tử MT500 sử dụng cảm ứng đầu dò Niken, đo nhanh và chính xác chỉ trong vòng 30 giây. Cho cảm giác thoải mái không phải chờ lâu. - An toàn – Không dùng Thủy ngân, nhiệt kế điện tử MT500 hoàn toàn không chứa thủy ngân là giải pháp kiểm tra thân nhiệt cho bé thuận tiện và an toàn. - Nhiệt kế MT500 không thấm nước.
    125,000đ
  • (0 nhận xét)
    - Đo thân nhiệt vùng miệng, nách, hậu môn. - Cho kết quả đo nhánh chóng chỉ trong vòng 10s. - Đầu dò dẻo tiện dụng được mạ vàng chống dị ứng. - Đèn nền hiển thị kết quả. - Chống thấm nước. - Báo sốt tiếng bíp sau khi đo.
    290,000đ
  • (0 nhận xét)
    - Đo thân nhiệt vùng miệng, nách, hậu môn. - Cho kết quả đo nhánh chóng chỉ trong vòng 10s. - Đầu dò dẻo tiện dụng được mạ vàng chống dị ứng. - Đèn nền hiển thị kết quả. - Chống thấm nước. - Báo sốt tiếng bíp sau khi đo
    250,000đ