• icon
    Thanh toán đa dạng, linh hoạt
    Chuyển khoản ngân hàng, thanh toán tại nhà...
  • icon
    Miễn Phí vận chuyển 53 tỉnh thành
    Miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng trên 1 triệu
  • icon
    Yên Tâm mua sắm
    Hoàn tiền trong vòng 7 ngày...

Máy điện di tinh chất nóng lạnh, rung siêu âm HoMedics FAC-420

  • Xuất xứ: Mỹ
  • Mã sản phẩm: 3856
Máy điện di tinh chất nóng lạnh, rung siêu âm HoMedics FAC-420
Miễn phí vận chuyển.
best choise
100% Hàng chính hãng
Chính sách Đổi trả trong vòng 14 ngày
Kiểm tra hàng trước khi thanh toán

Thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, mang theo dễ dàng

 Chất liệu cấu tạo cao cấp tạo độ bền cao cho máy

 Chế độ nóng và lạnh kép giúp làm sạch sâu

 4 cấp độ điều trị rung sóng âm với nóng hoặc lạnh

 Chế độ nóng giúp kem và serum thấm sâu

 Chế độ lạnh giúp giảm mụn sưng đỏ và bọng mắt

 Chuyển giữa hai chế độ chỉ trong 3 giây

 Sạc USB dễ sử dụng, đi kèm túi đựng tiện lợi

 Bảo hành 24 tháng chính hãng

Hiểu đúng về thực phẩm chức năng, Xem ngay

3,150,000đ
- +
0 đ
Máy điện di tinh chất nóng lạnh, rung siêu âm HoMedics FAC-420
Máy điện di tinh chất nóng lạnh, rung siêu âm HoMedics FAC-420
Giá bán:
3,150,000đ
Chi tiết sản phẩm

Máy điện di tinh chất nóng lạnh, rung siêu âm HoMedics FAC-420

  • Ngành làm đẹp có rất nhiều phương pháp khác nhau nhằm nuôi dưỡng và phục hồi làn da tốt nhất. Hẳn rất nhiều người băn khoăn rằng không biết nên lựa chọn phương pháp nào để phù hợp với tình trạng da của bản thân và mang lại hiệu quả. Chúng tôi xin gợi ý cho bạn một công nghệ được rất nhiều người tin tưởng chọn lựa nhờ những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại đó chính là máy điện di. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng HoMedics đó là Máy điện di tinh chất nóng lạnh, rung siêu âm HoMedics FAC-420 đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.
  • Máy điện di tinh chất HoMedics FAC-420 được trang bị 4 cấp độ trị liệu cho hiệu quả chăm sóc da tối ưu, chế độ nóng của máy đẩy tinh chất giúp kem dưỡng và serum thấm sâu vào da, chế độ lạnh được sử dụng giúp làm giảm mụn sưng đỏ và bọng mắt, bạn có thể chuyển từ chế độ nóng sang lạnh chỉ trong 3 giây và tùy chọn liệu trình phù hợp với nhu cầu. 
  • Máy massage mặt HoMedics FAC-420 có thiết kế không dây nhỏ gọn để bạn có thể mang theo và sử dụng mọi lúc mọi nơi. Máy massage mặt này còn sở hữu tính năng rung sóng âm có thể được sử dụng ở cả chế độ nóng và lạnh giúp làn da của bạn khỏe mạnh và căng mịn từ sâu bên trong, thiết bị sử dụng pin có thể sạc lại nhiều lần, đi kèm cáp sạc USB tiện lợi.

Thông Tin Sản Phẩm:

Hãng sản xuất

Homedics

Mã sản phẩm

FAC-420

Xuất xứ

China (Trung Quốc)

Thương hiệu

USA (Mỹ)

Bảo hành

24 tháng (02 năm)

Điện áp (V)

Pin, Adapter

Kiểu lắp đặt

Cầm tay

Bảng điều khiển

Nút bấm (chìm)

Màu sắc

Trắng

Chất liệu sản phẩm

Kim loại - nhựa

Đèn hiển thị

Đèn LED

 

 

 

 

 

 

Máy điện di tinh chất nóng lạnh, rung siêu âm HoMedics FAC-420 Máy điện di tinh chất nóng lạnh, rung siêu âm HoMedics FAC-420
4 out of 5 based on 222 user ratings.

Đọc thêm

Nhận xét của khách hàng
Hỏi đáp
Sản phẩm được mua cùng
  • (0 nhận xét)
    - Để tầm soát, ngăn ngừa được đột quỵ, - Máy đo huyết áp Microlife B3 AFIB Advance tích hợp công nghệ AFIBsens cho kết quả cảnh báo rung nhĩ (AF) - (rung nhĩ là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến đột quỵ) chỉ cần 1 lần đo. - Hoặc khi đo ở chế độ MAM (tự động bơm xả 2 lần) máy vẫn cảnh báo Rung nhĩ.  
    2,100,000đ
  • (0 nhận xét)
    - Máy đo huyết áp tự động – Phòng tránh Đột quỵ - Máy đo huyết áp Microlife BP A6 Basic trang bị công nghệ Afib mới nhất giúp tầm soát Rung nhĩ, phòng tránh đột quỵ. Máy đo huyết áp thế hệ mới sử dụng công nghệ bơm thông minh Gentle + và công nghệ MAM cho kết quả chính xác vượt trội. Sản phẩm thích hợp sử dụng tại phòng khám bệnh viện hoặc tại gia đình để kiểm tra huyết áp và tầm soát Rung nhĩ .
    2,235,000đ
  • (0 nhận xét)
    - Đo thân nhiệt vùng miệng, nách, hậu môn - Cho kết quả đo nhánh chóng trong 60s - Đầu dò bằng niken chống dị ứng - Dễ sử dụng, vệ sinh, lau chùi - Chống thấm nước - Báo bíp khi đo xong
    70,000đ
  • (0 nhận xét)
    - Cho kết quả nhanh trong 30 giây, nhanh gấp 2 lần nhiệt kế điện tử thông thường. - Nhiệt kế điện tử MT500 sử dụng cảm ứng đầu dò Niken, đo nhanh và chính xác chỉ trong vòng 30 giây. Cho cảm giác thoải mái không phải chờ lâu. - An toàn – Không dùng Thủy ngân, nhiệt kế điện tử MT500 hoàn toàn không chứa thủy ngân là giải pháp kiểm tra thân nhiệt cho bé thuận tiện và an toàn. - Nhiệt kế MT500 không thấm nước.
    125,000đ
  • (0 nhận xét)
    - Đo thân nhiệt vùng miệng, nách, hậu môn. - Cho kết quả đo nhánh chóng chỉ trong vòng 10s. - Đầu dò dẻo tiện dụng được mạ vàng chống dị ứng. - Đèn nền hiển thị kết quả. - Chống thấm nước. - Báo sốt tiếng bíp sau khi đo.
    290,000đ
  • (0 nhận xét)
    - Đo thân nhiệt vùng miệng, nách, hậu môn. - Cho kết quả đo nhánh chóng chỉ trong vòng 10s. - Đầu dò dẻo tiện dụng được mạ vàng chống dị ứng. - Đèn nền hiển thị kết quả. - Chống thấm nước. - Báo sốt tiếng bíp sau khi đo
    250,000đ