• icon
    Thanh toán đa dạng, linh hoạt
    Chuyển khoản ngân hàng, thanh toán tại nhà...
  • icon
    Miễn Phí vận chuyển 53 tỉnh thành
    Miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng trên 1 triệu
  • icon
    Yên Tâm mua sắm
    Hoàn tiền trong vòng 7 ngày...

Kem trị sẹo Mederma Advance 50g- Làm mờ vết sẹo nhanh chóng.

  • Xuất xứ: Đức
  • Mã sản phẩm: 3062
Kem trị sẹo Mederma Advance 50g- Làm mờ vết sẹo nhanh chóng.
HÀNG CHÍNH HÃNG 
best choise
100% Hàng chính hãng
Chính sách Đổi trả trong vòng 14 ngày
Kiểm tra hàng trước khi thanh toán

Trị dứt điểm sẹo Lồi, Lõm.

Sẹo thâm do mụn để lại.

Các vết sẹo do phẩu thuật, tai nạn, bỏng,...

 Sản phẩm dạng Gel không gây nhờn. Bạn có thể trang điểm như bình thường khi đang dùng kem trị sẹo.

Hiểu đúng về thực phẩm chức năng, Xem ngay

980,000đ
- +
0 đ
Kem trị sẹo Mederma Advance 50g- Làm mờ vết sẹo nhanh chóng.
Kem trị sẹo Mederma Advance 50g- Làm mờ vết sẹo nhanh chóng.
Giá bán:
980,000đ
Chi tiết sản phẩm

Gel Trị Sẹo Mờ, Sẹo Lồi, Vết Thâm Mederma® Advanced Scar Gel
Mederma Advanced Scar Gel được chứng minh lâm sàng để cải thiện sự mềm mại, kết cấu và sự xuất hiện của những vết sẹo do chấn thương, phẫu thuật, bỏng, mụn trứng cá, vết cắt và vết thương khác. giúp vết sẹo và thâm mờ dần cho bạn làn da mượt mà, mềm mại hơn, giúp bạn luôn tự tin với khuôn mặt sáng và làn da không sẹo.

  • Sản phẩm đồng thời bảo vệ và giúp làm giảm da khô hoặc nứt nẻ.
  • Mederma Advanced Scar Gel là thương hiệu Số Một được bác sĩ và dược sĩ đề nghị sử dụng cho việc trị sẹo được xây dựng với chiết xuất thực vật Cepalin cho kết quả có hiệu quả.
  • Gel điều trị vết sẹo này có trọng lượng 50g. Gel nên được thoa đều đặn mỗi ngày một lần. Sử dụng nó trong tám tuần trên vết sẹo mới ngay sau khi vết thương được đóng lại và 3-6 tháng trên những vết thương hiện có.

Hoạt chất trong điều trị sẹo Mederma:

  • Allantoin 0,5%
  • Giảm sự xuất hiện của vết sẹo cũ và mới
  • Công thức chiết xuất từ ​​thực vật Cepalin
  • Thành phần: Nước (Tinh khiết), Peg-4, Nước ép Aloe Barbadensis, Chiết xuất Allium Cepa (Hành tây), Xanthan Gum, Allantoin, Methylparaben, Sorbic Acid, Hương thơm

Chú ý:

  • Không được sử dụng trên vết thương hở.
  • Chỉ sử dụng bên ngoài da.
  • Khi sử dụng sản phẩm không được tiếp xúc với mắt.
  • Dừng sử dụng nếu tình trạng xấu đi. Sẽ có hiện tượng ửng đỏ hoặc ngứa đối với làn da nhạy cảm, khi đó, bạn rửa sạch bằng nước và sử dụng lại vào 3 ngày sau, đồng thời giảm lượng kem đi. Hiện tượng dị ứng sẽ hết sau vài ngày hoặc 1 tuần. Trường hợp quá đỏ, quá ngứa mới cần ngừng sử dụng.
  • Tránh xa tầm tay trẻ em.
  • Không sử dụng trên: Vết thương sâu hoặc thủng, Động vật cắn, Bỏng nghiêm trọng.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Làm sạch vùng da bị sẹo, massage đều gel Mederma Advanced lên vết sẹo và vùng da lân cận.
  • Áp dụng một lần một ngày trong 8 tuần trên những vết sẹo mới, và mỗi ngày một lần trong 3-6 tháng trên những vết sẹo hiện có
  • Áp dụng ngay khi vết thương của bạn đã đóng.

Bảo quản ở nhiệt độ phòng.
Chỉ thoa một lớp mỏng Mederma® Advanced Scar Gel. Nhẹ nhàng xoa vào vết sẹo cho đến khi không còn cảm giác bóng, ướt hoặc dính. Nếu da của bạn có vẻ khô hoặc bong tróc sau khi bạn sử dụng Mederma® Advanced Scar Gel, bạn có thể sử dụng quá nhiều. Hãy thử sử dụng một lượng ít hơn hoặc nhẹ nhàng làm sạch khu vực bằng xà phòng và nước trước khi sử dụng. Hãy nhớ rằng kết quả cần có thời gian, vì vậy đừng nản lòng nếu bạn không nhận thấy kết quả ngay lập tức. Nói chung, người dùng Mederma® Advanced bắt đầu thấy sự cải thiện đáng chú ý sau khoảng 4 tuần sử dụng hàng ngày, với sự cải thiện tối ưu trong 8 tuần.


Phản hồi của người sử dụng:
Trường hợp nào nên sử dụng Mederma Advanced Scar Gel ?
Bất cứ ai bị sẹo đều có thể sử dụng Mederma® Advanced Scar Gel. Tuy nhiên, một số người có thể nhạy cảm với các thành phần của nó, vì vậy nếu bạn bị sưng, sẹo đổi màu hoặc ngứa nghiêm trọng, hãy ngừng sử dụng Mederma® Advanced ngay lập tức. Nếu các triệu chứng vẫn tồn tại, hãy liên hệ với bác sĩ của bạn.
Mederma Advanced Scar Gel có làm sẹo biến mất?
Không sản phẩm nào có thể làm cho sẹo biến mất hoàn toàn. Nhưng Mederma® Advanced Scar Gel có thể giúp chúng xuất hiện nhẹ nhàng hơn, mượt mà hơn và ít đáng chú ý hơn.
Sử Dụng Mederma Advanced Scar Gel khi nào thì tốt?
Vết thương được đóng hoàn toàn khi vảy rơi ra hoặc các mũi khâu được lấy ra. Bạn có thể bắt đầu sử dụng Mederma® Advanced ngay sau khi không có vảy có thể nhìn thấy nơi vết thương xuất hiện hoặc các mũi khâu của bạn đã bị loại bỏ. Trong khi vẫn còn một vảy hoặc mũi khâu hiện tại, giữ cho vết thương sạch sẽ và được bảo hiểm — điều này sẽ làm tăng thời gian hồi phục và giúp giảm sự xuất hiện của vết sẹo.
Tôi có thể sử dụng Mederma Advanced Scar Gel với các sản phẩm và thuốc khác?
Bạn có thể sử dụng một cách an toàn Mederma® Advanced Scar Gel với các sản phẩm mỹ phẩm khác như nước hoa và trang điểm. Tuy nhiên, Mederma® Advanced hoạt động tốt nhất khi nó có thể dễ dàng hấp thu vào da, vì vậy tốt nhất là thoa lên khi da bạn sạch và sau đó để thời gian khô trước khi áp dụng các sản phẩm khác. Vui lòng tham khảo ý kiến ​​chuyên gia chăm sóc sức khỏe của bạn trước khi sử dụng Mederma® Advanced với các sản phẩm chuyên đề khác (trên da) mà bạn mua theo đơn thuốc.
Mederma Advanced Scar Gel có gây dị ứng không?
Mederma® Advanced Scar Gel là loại gel không nhờn, dựa trên nước, vì vậy bạn có thể sử dụng nó mà không bị vỡ. Tuy nhiên, da của mọi người phản ứng khác nhau với các sản phẩm mới. Đặt cược tốt nhất của bạn là kiểm tra Mederma® Advanced trên một phần nhỏ của VẾT SẸO hoặc quay lại để xem bạn có phản ứng với sản phẩm hay không. Nếu bạn không có phản ứng, bạn có thể sử dụng nó trên những vết sẹo khi bạn thấy phù hợp.
Dùng Mederma Advanced Scar Gel trên mặt có mất thẩm mỹ không?
Bạn yên tâm không mất thẩm mỹ khuôn mặt vì Mederma là dạng gel trong suốt nhé.

Điều gì xảy ra khi tôi quên sử dụng Mederma Advanced Scar Gel mỗi ngày?

Để có kết quả tốt nhất trên vết sẹo của bạn, bạn nên cố gắng áp dụng Mederma® hàng ngày theo chỉ dẫn. Nếu bạn không sử dụng thường xuyên, sẽ mất nhiều thời gian hơn để có kết quả tốt nhất. Nếu bạn lo lắng về việc quên sử dụng nó thường xuyên, hãy ghi chú nhắc nhở để sử dụng hàng ngày.

 

 

 

 

 

Kem trị sẹo Mederma Advance 50g- Làm mờ vết sẹo nhanh chóng. Kem trị sẹo Mederma Advance 50g- Làm mờ vết sẹo nhanh chóng.
5 out of 5 based on 244 user ratings.

Đọc thêm

Nhận xét của khách hàng
Hỏi đáp
Sản phẩm được mua cùng