• icon
    Thanh toán đa dạng, linh hoạt
    Chuyển khoản ngân hàng, thanh toán tại nhà...
  • icon
    Miễn Phí vận chuyển 53 tỉnh thành
    Miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng trên 1 triệu
  • icon
    Yên Tâm mua sắm
    Hoàn tiền trong vòng 7 ngày...
-18%

Kem Trị Rạn Da Palmer’s Cocoa Butter Formula Massage Cream For Stretch Marks 250ml

  • Xuất xứ: Úc
  • Mã sản phẩm: 2547
best choise
100% Hàng chính hãng
Chính sách Đổi trả trong vòng 14 ngày
Kiểm tra hàng trước khi thanh toán
Kem Trị Rạn Da Palmer’s Cocoa Butter Formula Massage Cream For Stretch Marks – “cao thủ” che chở làn da của mẹ bầu Ra tay chặn đứng vết rạn, vết thâm Lấy lại làn da body săn chắc, đàn hồi và mềm mịn.

Hiểu đúng về thực phẩm chức năng, Xem ngay

353,000đ 429,000 đ
76,000 đ
- +
0 đ
-18%
Kem Trị Rạn Da Palmer’s Cocoa Butter Formula Massage Cream For Stretch Marks 250ml
Kem Trị Rạn Da Palmer’s Cocoa Butter Formula Massage Cream For Stretch Marks 250ml
Giá bán:
353,000đ 429,000đ
Tiết kiệm:
76,000 đ
Chi tiết sản phẩm

 

Tên sản phẩm : Pal mer’s Cocoa Butter Formula Massage Cream For Stretch Marks

Hãng sản xuất: Palmer's

Xuất xứ:Úc

Dung tích : 250ml

Mô tả sản phẩm

 

Với công thức cải tiến mới Bio C-Elaste TM, kem trị rạn da Palmer’s Cocoa Butter Formula Massage Cream For Stretch Marks giúp xóa tan các vết rạn da, cải thiện độ đàn hồi, duy trì độ ẩm cho da cũng như ngăn ngừa vết rạn da cực kỳ hiệu quả trong suốt giai đoạn mang thai cũng như sau khi sinh.

Sở hữu bảng thành phần “xanh-sạch-đẹp”, em ấy chiếm cảm tình rất lớn từ các mẹ bầu: Bơ hạt mỡ: chứa nhiều vitamin A, E và F có khả năng hấp thụ nhanh vào da, làm mềm và cung cấp những dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng làn da. Bơ hạt mỡ đóng vai trò như một thành phần chống viêm tự nhiên, giúp xác định hiệu quả những vùng da khô và tăng tính đàn hồi cho da.

Dầu Argan: được mệnh danh là “vàng lỏng” và có chứa vitamin E gấp 2 lần so với dầu ô liu. Dầu Argan rất giàu axit béo thiết yếu và các chất chống oxy hóa quan trọng, giúp làm mềm, chăm sóc da cũng như giảm sẹo. Dầu hạnh nhân: giàu vitamin B1, B6, B2, E và axit béo Omega 6 có tác dụng phục hồi và bảo vệ các tế bào nâng đỡ da, chống lại quá trình lão hóa da.

Bổ sung vitamin E: chất chống oxy hóa hàng đầu tăng cường chức năng bảo vệ của da, làm mờ nếp nhăn, vết sẹo, đồng thời giúp da không bị mất nước.

Thành phần collagen, elastin giúp cải thiện độ đàn hồi và kết cấu bề mặt của da, ngăn ngừa các vết rạn da khi mang thai hoặc tăng cân.

Chiết xuất lá Centella Asiatica giúp phục hồi độ đàn hồi của da, chống rạn da và ngăn ngừa chảy xệ bởi khả năng kích thích sản sinh collagen và elastin.

Chất kem khá đặc nhưng rất dễ tán đều và thẩm thấu vào da mà không gây nhờn dính hay bết rít sau khi sử dụng.

 

Kem trị rạn da Palmer’s Cocoa Butter Formula Massage Cream For Stretch Marks đã được kiểm chứng lâm sàng có tác dụng cải thiện 97% độ đàn hồi trên da của phụ nữ và 100% an toàn cho bé.

Đặc biệt, thành phần của em ấy hoàn toàn không chứa parabens, phthalates, dầu khoáng, gluten, sulfates và chất tạo màu nên cực kì an toàn với làn da và sức khỏe.

Hướng dẫn sử dụng: Dùng 2 lần/ngày. Thoa kem lên các vùng da dễ rạn như bụng, hông, đùi và ngực, massage cho kem thẩm thấu vào da. Tránh thoa lên đầu ngực nếu đang trong thời gian cho con bú. Nên sử dụng từ tháng thứ 5 của thai kì đến khi sinh. Sản phẩm sử dụng cho mọi trường hợp rạn da khi mang thai hoặc do tăng cân đột ngột.

 

 

 

 

 

Kem Trị Rạn Da Palmer’s Cocoa Butter Formula Massage Cream For Stretch Marks 250ml Kem Trị Rạn Da Palmer’s Cocoa Butter Formula Massage Cream For Stretch Marks 250ml
3 out of 5 based on 105 user ratings.

Đọc thêm

Nhận xét của khách hàng
Hỏi đáp
Sản phẩm được mua cùng
  • (4 nhận xét)
    - Dành cho phụ nữ sắp mang thai, mang thia và cho con bú - Cung cấp một lượng lớn vitamin và khoáng chất cho bà bầu và thai nhi. - Tăng khả năng đậu thai cao - Giúp cho thai nhi tránh được các thiếu hụt và khiếm khuyết về sau    
    1,250,000đ
  • (8 nhận xét)
    - Tăng gấp đôi khả năng sản xuất tinh trùng của nam giới. - Tăng chất lượng tinh trùng, tăng tốc độ di chuyển của tinh trùng đến trứng và thụ thai. - Khắc phục tình trạng tinh trùng yếu, ít và xuất tinh sớm - Chống oxy hóa, nâng cao sức đề kháng, thư giãn tinh thần.
    900,000đ
  • (9 nhận xét)
    - Cân bằng hoocmon trong cơ thể , giúp cơ thể rụng trứng đều đặn - Tăng cường khả năng thụ thai của người sử dụng. - Điều hòa kinh nguyệt. - Tăng cường sức khỏe thụ thaicho phụ nữ. 
    900,000đ
  • (2 nhận xét)
    - Sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên lành tính và giàu dưỡng chất: chiết xuất nhau thai, sáp ong, EPA, Resveratrol... - Dưỡng da trắng hồng, mịn màng, xóa mờ thâm nám và đẩy lùi nếp nhăn. - Hỗ trợ nám nội tiết, cân bằng hormon, tăng ham muốn sau 14 ngày. - Tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh.
    2,690,000đ
  • (4 nhận xét)
    - Tăng trung bình 5 đến 10cm tùy thể trạng, độ tuổi, độ hấp thụ của cơ thể. - Rút ngắn thời gian phục hồi sau chấn thương hoặc phẫu thuật giảm (cải thiện làm lành vết thương) và tỷ lệ nhiễm (cải thiện chức năng miễn dịch).  - Giảm nếp nhăn do tia cực tím. Giảm béo toàn thân. - Tăng trọng lượng cơ bắp. Tăng mật độ xương. - Giảm LDL (ác tính) cholesterol. Tăng HDL (lành tính) cholesterol. - Tâm trạng, tăng năng lực phản ứng, nâng cao sức khỏe nói chung.
    750,000đ
  • (1 nhận xét)
    - Chiết xuất từ vitamin C tinh khiết làm mờ vết thâm mụn, nám, đốm nâu. - Ức chế bã nhờn, se nhỏ lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn. - Chống lão hóa, cho làn da khỏe mạnh và sáng mịn rạng ngời. - Kết hợp vitamin E cho làn da mịn màng, duy trì độ ẩm tự nhiên. - Tăng hiệu quả của kem chống nắng, giúp ngăn chặn tia UV tốt hơn.  
    320,000đ