• icon
    Thanh toán đa dạng, linh hoạt
    Chuyển khoản ngân hàng, thanh toán tại nhà...
  • icon
    Miễn Phí vận chuyển 53 tỉnh thành
    Miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng trên 1 triệu
  • icon
    Yên Tâm mua sắm
    Hoàn tiền trong vòng 7 ngày...

Hộp Quà Tết – Trường Thọ Khang Combo 12 hộp Đông Trùng Hạ ThảoPure Cordyceps aloha Capsules 525mg

  • Xuất xứ: Mỹ
  • Mã sản phẩm: 2863
Hộp Quà Tết – Trường Thọ Khang Combo 12 hộp Đông Trùng Hạ ThảoPure Cordyceps aloha Capsules 525mg
Miễn phí vận chuyển.
best choise
100% Hàng chính hãng
Chính sách Đổi trả trong vòng 14 ngày
Kiểm tra hàng trước khi thanh toán
Trường thọ khang là một món quà cao cấp và tinh tế để gửi tặng cấp trên, khách hàng, đối tác hay người thân.  Với những sản phẩm quý giá, đắt tiền như Đông trùng hạ thảo, Viên uống ngăn và phòng ngừa ,...chắc chắn thể hiện được đẳng cấp của quý khách. Hơn thế nữa, đây là món quà chúc sức khỏe đầy ý nghĩa vào dịp Tết năm nay,  Trường thọ khang như lời chúc tới người nhận luôn khỏe mạnh, vui vẻ, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng

Hiểu đúng về thực phẩm chức năng, Xem ngay

5,430,000đ
- +
0 đ
Hộp Quà Tết – Trường Thọ Khang Combo 12 hộp Đông Trùng Hạ ThảoPure Cordyceps aloha Capsules 525mg
Hộp Quà Tết – Trường Thọ Khang Combo 12 hộp Đông Trùng Hạ ThảoPure Cordyceps aloha Capsules 525mg
Giá bán:
5,430,000đ
Chi tiết sản phẩm

Hộp Quà Tết – Trường Thọ Khang – Đông Trùng Hạ ThảoPure Cordyceps aloha Capsules 525mg

Tết đã cận kề, việc tìm kiếm một giỏ quà Tết phù hợp và ưng ý để tặng người thân, bạn bè, đối tác, cấp trên, nhân viên với những yếu tố độc đáo, lịch sự mà vẫn thể hiện được sự tri ân, kính trọng dành cho người nhận quà là rất khó. Hiểu được tâm lý đó, nên năm nay Muathuoctot mang đến cho bạn những hộp quà cao cấp nhất, là món quà sức khỏe tuyệt vời gửi trao tới người nhận. Hộp quà “Trường thọ khang”  sản phẩm Pure Cordyceps aloha Capsules 525mg 90 viên

Thông Tin sản phẩm

Tên sản phẩm: Pure Cordyceps aloha Capsules 525mg

Thương hiệu: Aloha Medicinal

Xuất xứ: Usa

Quy cách đóng gói : 90 viên/hộp

Date : 2024

 

 “Trường thọ khang” là một món quà cao cấp và tinh tế để gửi tặng cấp trên, khách hàng, đối tác hay người thân. Với những sản phẩm quý giá, đắt tiền như Đông trùng hạ thảo, Viên uống ngăn và phòng ngừa ,...chắc chắn thể hiện được đẳng cấp của quý khách. Hơn thế nữa, đây là món quà chúc sức khỏe đầy ý nghĩa vào dịp Tết năm nay, Trường thọ khang như lời chúc tới người nhận luôn khỏe mạnh, vui vẻ, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng”. Trong bộ quà là 12 hộp thực phẩm được chức năng Pure Cordyceps aloha Capsules 525mg đặt trong hộp đựng cao cấp với thiết kế sang trọng nhưng và giữ được không khí đặc trưng ngày Tết thể hiện thành ý và sự chân thành, tỉ mỉ của quý khách gửi đến người nhận. 

Hiểu được tâm lý của khách hàng, Muathuoctot không chỉ chú trọng tới chất lượng của quà tặng mà còn rất quan tâm tới hình thức bên ngoài. Hộp quà được thiết kế đặc biệt với cấu trúc mở cánh sang 2 bên như việc mở cửa đón những điều may mắn sung túc vào nhà, chất liệu hộp sang trọng được lót bằng vải nhung với màu sắc tinh tế, chú trọng đến từng điều nhỏ nhất, thể hiện đẳng cấp của người mua và người nhận quà.

Điểm đặc biệt nhất trong mỗi hộp quà chính là Combo sản phẩm Đông trùng hạ thảo gồm: 12 lọ Pure Cordyceps aloha Capsules 525mg , đây là sản phẩm hỗ trợ và bồi bổ sức khỏe tuyệt vời, có thể ví như một loại “thần dược” với những công dụng như:

Công dụng thần kì của Pure Cordyceps Capsules – Đông Trùng Hạ Thảo

+ Tăng cường sinh lực, tăng cường khả năng hấp thu các chất dinh dưỡng, bồi bổ sức khỏe cho người sau ốm dậy, suy giảm sức đề kháng, mệt mỏi căng thẳng thần kinh.

+ Bổ phổi, đặc biệt tốt cho người bị viêm phổi phế quản mãn tính giảm nguy cơ mắc bệnh hen và các vấn đề về đường hô hấp.

+ Ăn ngon, ngủ khỏe, tăng cường tuổi thọ.

+ Tăng cường khả năng sinh lý ở nam giới.

+ Làm giảm huyết áp và tăng sự cung cấp máu.

Hướng Dẫn Sử Dụng

Uống 1 - 2 viên/ lần, 1 ngày dùng 1-2 lần sau bữa ăn. Có thể sử dụng an toàn trong thời gian dài.

Theo những khám phá mới nhất của y học hiện đại, Đông Trùng Hạ Thảo còn có tác dụng ngăn ngừa và làm giảm các loại bệnh lý thường gặp: 

+ Xơ vữa động mạch

+ Căng thẳng (stress)

+ Thiếu máu

+ Hiếm muộn.

Đặc biệt, Đông trùng hạ thảo cao cấp từ Mỹ giúp chống lão hóa rất hiệu quả.

 

Với những công dụng trên bạn có thể thấy Pure Cordyceps Capsules – Đông Trùng Hạ Thảo 525mg thực sự là một một sản phẩm không thể thiếu trong trong hành trang cuộc sống của bất kì ai.

Ai có thể dùng Pure Cordyceps Capsules – Đông Trùng Hạ Thảo

+ Sản phẩm dùng được cho cả nam và nữ.

+ Người cao tuổi, hay mệt mỏi đau nhức.

+ Người suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh.

+ Người ho lâu ngày, ho có đờm, lao phổi.

+ Người suy thận, mắc các bệnh lý về thận.

+ Người ốm yếu, sức đề kháng kém, người cần hồi phục sau cơn bệnh nặng.

+ Phụ nữ cần cải thiện chứng lạnh tử cung (hiếm muộn), phụ nữ trong giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh,

+ Người bị huyết áp cao, mỡ máu cao.

 

Thành Phần

Thành phần chính của Pure Cordyceps Capsules – Đông Trùng Hạ Thảo 525mg

100% Đông Trùng Hạ Thảo nguyên chất dạng bột màu nâu đóng trong viên nang trong suốt với hàm lượng 525mg cho mỗi viên.

 

Pure Cordyceps Capsules – Đông Trùng Hạ Thảo 525 mg có chứa nhiều loại acid amin quan trọng là thành phần đạm thực vật quý hiếm củng các Vitamin: A, B1, B2, B12, C, D, E, K...,

Các nguyên tố vi lượng cũng là một thành phần nổi bật: Ca, Fe, Zn, Mn, Cu, đặc biệt là Selen. Rất ít vật chất trên trái đất có chứa Selen. Selen được biết như một chất có khả năng tăng cường hệ miễn dịch hiệu quả nhất.

Các hợp chất hữu cơ có tác dụng sinh học đặc biệt có trong Pure Cordyceps Capsules còn có  cordiceptic acid, cordycepin, adenosin, hydroxyethyl-adenosin, HEAA (hydroxy - ethyl - adenosin analogs). Đây là những thành phần đặc biệt quý giá, mang lại những công dụng kỳ diệu cho sức khỏe con người.

Thận trọng:

Phụ nữ mang thai và cho con bú nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

Đông trùng hạ thảo không nên dùng với những người mắc các bệnh nhạy cảm với hormon ví dụ như các bệnh nhân mắc bệnh vú hay các bệnh tuyến tiền liệt.

Các bệnh nhân phải dùng sản phẩm chống đông máu trong một thời gian dài và các bệnh nhân dùng ống hít cho bệnh hen suyễn cũng không nên dùng loại sản phẩm này.

Những người đang điều trị các bệnh mãn tính, vảy nến, hội chứng Sjogren (một chứng rối loạn miễn dịch) cần phải tham khảo lời khuyên của bác sĩ nếu muốn dùng sản phẩm này.

Việc dùng Pure Cordyceps Capsules – Đông Trùng Hạ Thảo 525mg phải kết hợp với chế độ ăn bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể và tập luyện thể dục đều đặn để có tác dụng trong thời gian lâu dài.  

Hiệu quả ra sao ?

Trong ngắn hạn:

Sau 1 tuần sử dụng Pure Cordyceps Capsules  bạn sẽ cảm thấy ăn ngon miệng hơn, dễ ngủ, ngủ  ngon và sâu hơn, cơ thể sảng khoái, tinh thần sảng khoái.

Sau 2 tuần sử dụng các căng thẳng và stress sẽ dần tan biết, giảm đau nhức, cơ thể hết mệt mỏi, không còn các triệu chứng: ho, đàm, hen, suyễn.

Sau 1 tháng sử dụng: Tinh thần mẫn tuệ, cơ thể linh hoạt, ít khi mắc bệnh vặt, giảm rủi ro mắc phải các bệnh mãn tính.

Dài hạn:

Sau 3 tháng sử dụng sản phẩm, da dẻ của bạn sẽ hồng hào hơn, cơ thể tráng kiện. Huyết áp và đường huyết ổn định, mỡ máu giảm hẳn.

Sau 1 năm sử dụng sản phẩm, đối với người cao tuổi, tuổi thọ sẽ được kéo dài, ngăn ngừa đột quỵ và các triệu chứng tai biến. Với những người ở lứa tuổi trung niên, sinh lực sẽ phục hồi, sức khỏe ổn định. Với những người mắc bệnh mãn tính, chất lượng cuộc sống được cải thiện hẳn.

 

Tác động hiệu quả của Pure Cordyceps Capsules – Đông Trùng Hạ Thảo tới cơ thể

Đối với hệ thống miễn dịch:

Những nghiên cứu thực nghiệm đã chứng minh Đông Trùng Hạ Thảo có khả năng tăng cường hoạt động miễn dịch tế bào. Cụ thể là nó có tác dụng nâng cao hoạt tính của đại thực bào và tế bào tiêu diệt tự nhiên (NK cell), điều tiết phản ứng đáp của tế bào lympho B, tăng cường một cách có chọn lọc hoạt tính của tế bào T ức chế, làm tăng nồng độ các kháng thể IgG, IgM trong huyết thanh. Nhờ đó, giúp chống viêm nhiễm, ngăn chặn quá trình phát triển, lây lan của các loại vi khuẩn, virus. Giúp làm giảm hoặc triệt tiêu dần các mầm bệnh, ngăn ngừa hoặc phòng chống di căn trong . 

Đối với hệ tuần hoàn, tim mạch, thần kinh:

Đông trùng hạ thảo chứa hàm lượng cao chất có khả năng làm giãn nở cơ tim và mạch máu trong não, giúp tăng tuần hoàn máu não và tim mạch, thông qua cơ chế hưng phấn thực thể M ở cơ trơn thành mạch. Đồng thời, Đông trùng hạ thảo còn làm giảm mỡ máu, giảm cholesterol và lipo-protein, hạn chế quá trình tiến triển của tình trạng xơ vữa động mạch. Nhờ đó, giúp làm giảm và ngăn ngừa các bệnh lý tim mạch như: huyết áp cao, xơ vữa động mạch, đột quỵ tim, tai biến mạch máu não, co giật. Giúp trấn tĩnh, giảm stress, an thần, ngủ ngon, tăng cường trí nhớ, minh mẫn.

Đối với hệ thống nội tiết, sinh dục:

Với nam giới, Đông trùng hạ thảo giúp tăng tổng hợp các hormon sinh dục nam, tăng số lượng tinh trùng, tăng trọng lượng tinh hoàn cũng như các cơ quan sinh dục phụ, giúp bình thường hóa các chức năng sinh lý bị suy yếu.

Với phụ nữ, Đông trùng hạ thảo giúp điều hòa nội tiết tố, khắc phục các triệu chứng phát sinh trong các chu kỳ thay đổi sinh học của cơ thể: kinh nguyệt, sinh nở, rối loạn tiền mãn kinh, mãn kinh. Nhờ đó, ở nam giới: giúp tăng chất lượng tinh trùng, nâng cao khả năng có con.

Ở nữ giới, Đông trùng hạ thảo giúp điều tiết cân bằng sinh lý, tinh thần và thể trạng cơ thể trong các giai đoạn thay đổi sinh học quan trọng. Ngoài ra, còn giúp cải thiện chứng lạnh tử cung (thường gặp trong các trường hợp hiếm muộn).

 

Đối với chức năng thận:
Đông trùng hạ thảo có tác dụng rõ rệt và nhanh chóng trong việc phục hồi các dấu hiệu suy thận, viêm thận mãn tính, giúp cải thiện các chức năng quan trọng của thận, làm giảm các triệu chứng suy thận như: mệt mỏi, đau lưng, tê nhức các chi, các khớp, tiểu đêm.

Đối với chức năng phổi:
Đông trùng hạ thảo mang đến công dụng nhanh, mạnh cho các vấn đề liên quan đến bệnh lý đường hô hấp như ho, đàm, suyễn, viêm phế quản, hen phế quản, lao phổi..., giúp làm sạch phổi, giảm hẳn các triệu chứng khò khè, khó thở, hen suyễn.

Đối với hệ trao đổi chất cơ thể:

Đông trùng hạ thảo làm tăng cung cấp và chuyển tải oxy, tăng lưu thông máu, điều tiết hệ trao đổi chất, tăng cường khả năng hấp thụ dưỡng chất của tế bào, phân hủy và trung hòa chất thải, độc tố trong cơ thể, duy trì môi trường cơ thể lành mạnh, ngăn chặn lão hóa, giúp cơ thể cải thiện sức khỏe trong các trường hợp suy nhược, biếng ăn. Nhờ đó, giúp ngăn chặn tiến trình lão hóa, kéo dài tuổi thọ. Giúp cơ thể tráng kiện, ăn ngon, ngủ ngon. Hỗ trợ điều trị bệnh thiếu máu.

*** Lưu ý : sản phẩm không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh***

 

 

 

 

 

 

Hộp Quà Tết – Trường Thọ Khang Combo 12 hộp Đông Trùng Hạ ThảoPure Cordyceps aloha Capsules 525mg Hộp Quà Tết – Trường Thọ Khang Combo 12 hộp Đông Trùng Hạ ThảoPure Cordyceps aloha Capsules 525mg
5 out of 5 based on 114 user ratings.

Đọc thêm

Nhận xét của khách hàng
Hỏi đáp
Sản phẩm được mua cùng
  • (0 nhận xét)
    Hộp quà  “Trường thọ xuân” thuộc bộ THỌ mang ý nghĩa “Hộp quà Trường thọ xuân với ý nghĩa mong cho người nhận quà luôn có một sức khỏe dồi dào, mãi mãi khỏe mạnh, bình an. Đây là món quà vô cùng ý nghĩa để gửi tặng cho người lớn tuổi như một lời chúc thọ, ước nguyện họ luôn vui vẻ, hạnh phúc và sống mãi”
    2,530,000đ
  • (0 nhận xét)
    “Từ cổ chí kim ai mà chẳng mong mình luôn trẻ mãi không già, đặc biệt là đối với phụ nữ, sắc đẹp luôn là thứ quý giá và cần phải nâng niu. Hộp quà Bách niên xuân là lời cầu chúc với ước mong người nhận mãi trẻ trung, xinh đẹp, không những luôn giữ được vẻ tươi trẻ mà còn khỏe mạnh và bình an”.
    1,230,000đ
  • (0 nhận xét)
    "Phúc như đông hải thọ tỷ nam sơn", câu chúc phúc vô cùng quen thuộc vào dịp Tết đến, xuân về. Chúc cho người lớn tuổi luôn khỏe mạnh, bình an, "an lạc" còn là sự sung túc, an khang, luôn lạc quan, yêu đời, luôn vui vẻ và hạnh phúc. Tất cả những lời chúc tốt đẹp ấy đều được gói gọn trong hộp quà An lạc thọ”
    730,000đ
  • (0 nhận xét)
    Hộp quà “Xuân Hồng Phúc” thuộc bộ PHÚC mang ý nghĩa “Một mùa xuân hồng phúc, an khang là lời chúc tốt đẹp, tuy ngắn gọn nhưng đầy đủ ý nghĩa để gửi đến những người bạn yêu quý. Hồng phúc là mong ước người nhận luôn được tràn đầy hồng ân, phúc lớn như trời như biển”
    2,530,000đ
  • (0 nhận xét)
    Hộp quà “Xuân viên mãn” thuộc bộ PHÚC mang ý nghĩa “Có đôi khi vì cứ mải mê theo đuổi tiền tài, danh vọng mà người ta quên đi những giá trị tốt đẹp, quên mất việc quan tâm, vun đắp tình cảm cho người thân yêu quanh mình. Xuân viên mãn là món quà với lời chúc phúc mong người nhận mọi việc đều trọn vẹn, trăm sự viên mãn, không chỉ công danh sự nghiệp thành đạt mà sức khỏe lẫn tình cảm đều thăng hoa”
    730,000đ
  • (0 nhận xét)
    Hộp quà  “Vinh hoa phú quý” thuộc bộ LỘC mang ý nghĩa “Không chỉ tiền tài, sự nghiệp, mà công danh và tước vị đều đạt tới đỉnh cao. Tài lộc đầy nhà, danh cao như núi, đại phú đại quý, tất cả những câu chúc tốt đẹp và tinh tế nhất được gói trọn trong hộp quà Vinh hoa phú quý sẽ là món quà thích hợp để gửi tặng người thân, cấp trên hay đối tác, khách hàng”
    2,530,000đ