• icon
    Thanh toán đa dạng, linh hoạt
    Chuyển khoản ngân hàng, thanh toán tại nhà...
  • icon
    Miễn Phí vận chuyển 53 tỉnh thành
    Miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng trên 1 triệu
  • icon
    Yên Tâm mua sắm
    Hoàn tiền trong vòng 7 ngày...

Hộp quà Tết - An Lạc Thọ

  • Xuất xứ: Mỹ
  • Mã sản phẩm: 2866
best choise
100% Hàng chính hãng
Chính sách Đổi trả trong vòng 14 ngày
Kiểm tra hàng trước khi thanh toán
"Phúc như đông hải thọ tỷ nam sơn", câu chúc phúc vô cùng quen thuộc vào dịp Tết đến, xuân về. Chúc cho người lớn tuổi luôn khỏe mạnh, bình an, "an lạc" còn là sự sung túc, an khang, luôn lạc quan, yêu đời, luôn vui vẻ và hạnh phúc. Tất cả những lời chúc tốt đẹp ấy đều được gói gọn trong hộp quà An lạc thọ”

Hiểu đúng về thực phẩm chức năng, Xem ngay

730,000đ
- +
0 đ
Hộp quà Tết - An Lạc Thọ
Hộp quà Tết - An Lạc Thọ
Giá bán:
730,000đ
Chi tiết sản phẩm

AN LẠC THỌ - Sản phẩm nội địa Nhật 100% - Được nhập khẩu trực tiếp



Tết đã cận kề, việc tìm kiếm một giỏ quà Tết phù hợp và ưng ý để tặng người thân, bạn bè, đối tác, cấp trên, nhân viên với những yếu tố độc đáo, lịch sự mà vẫn thể hiện được sự tri ân, kính trọng dành cho người nhận quà là rất khó. Hiểu được tâm lý đó, nên năm nay Muathuoctot mang đến cho bạn những hộp quà cao cấp từ Nhật mang thông điệp đặc trưng của ngày tết là “PHÚC – LỘC – THỌ”.
Hộp quà “An lạc thọ” thuộc bộ THỌ bao gồm những sản phẩm nội địa Nhật 100% - được nhập khẩu trực tiếp không thể thiếu trong trong ngày Tết với những sản phẩm như:

STT

Tên sản phẩm

Số lượng

1

Mứt dâu tây 400g

1

2

Trà túi lọc Ceylon 50g

2

3

Trà túi lọc Earl gray 100g

1

4

Bột nước ép rau củ 3gx24

1

 

"Phúc như đông hải thọ tỷ nam sơn", câu chúc phúc vô cùng quen thuộc vào dịp Tết đến, xuân về. Chúc cho người lớn tuổi luôn khỏe mạnh, bình an, "an lạc" còn là sự sung túc, an khang, luôn lạc quan, yêu đời, luôn vui vẻ và hạnh phúc. Tất cả những lời chúc tốt đẹp ấy đều được gói gọn trong hộp quà An lạc thọ”. Trong bộ quà là 4 loại sản phẩm nội địa Nhật 100% - được nhập khẩu trực tiếp và được đặt trong hộp đựng cao cấp với thiết kế sang trọng nhưng và giữ được không khí đặc trưng ngày Tết thể hiện thành ý và sự chân thành, tỉ mỉ của quý khách gửi đến người nhận.
 
Hiểu được tâm lý của khách hàng, Muathuoctot không chỉ chú trọng tới chất lượng của quà tặng mà còn rất quan tâm tới hình thức bên ngoài. Hộp quà được thiết kế đặc biệt với cấu trúc mở cánh sang 2 bên như việc mở cửa đón những điều may mắn sung túc vào nhà, chất liệu hộp sang trọng được lót bằng vải nhung với màu sắc tinh tế, chú trọng đến từng điều nhỏ nhất, thể hiện đẳng cấp của người mua và người nhận quà.
 
Điều đặc biệt nhất, mỗi một hộp quà đều được chọn lựa, cân nhắc kỹ lưỡng và tất cả sản phẩm trong hộp đều là những sản phẩm nội địa Nhật 100% - được nhập khẩu trực tiếp. Đây chính là điểm khác biệt, đẳng cấp riêng chỉ có ở hộp quà Tết của Muathuoctot, giúp bạn đem những tâm tư và thành ý của mình đến cấp trên, đối tác, khách hàng, nhân viên và gia đình một cách trân trọng nhất.

 

 

 

 

 

 

Hộp quà Tết - An Lạc Thọ Hộp quà Tết - An Lạc Thọ
5 out of 5 based on 286 user ratings.

Đọc thêm

Nhận xét của khách hàng
Hỏi đáp
Sản phẩm được mua cùng
  • (0 nhận xét)
    Trường thọ khang là một món quà cao cấp và tinh tế để gửi tặng cấp trên, khách hàng, đối tác hay người thân.  Với những sản phẩm quý giá, đắt tiền như Đông trùng hạ thảo, Viên uống ngăn và phòng ngừa ,...chắc chắn thể hiện được đẳng cấp của quý khách. Hơn thế nữa, đây là món quà chúc sức khỏe đầy ý nghĩa vào dịp Tết năm nay,  Trường thọ khang như lời chúc tới người nhận luôn khỏe mạnh, vui vẻ, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng
    5,430,000đ
  • (0 nhận xét)
    Hộp quà  “Trường thọ xuân” thuộc bộ THỌ mang ý nghĩa “Hộp quà Trường thọ xuân với ý nghĩa mong cho người nhận quà luôn có một sức khỏe dồi dào, mãi mãi khỏe mạnh, bình an. Đây là món quà vô cùng ý nghĩa để gửi tặng cho người lớn tuổi như một lời chúc thọ, ước nguyện họ luôn vui vẻ, hạnh phúc và sống mãi”
    2,530,000đ
  • (0 nhận xét)
    “Từ cổ chí kim ai mà chẳng mong mình luôn trẻ mãi không già, đặc biệt là đối với phụ nữ, sắc đẹp luôn là thứ quý giá và cần phải nâng niu. Hộp quà Bách niên xuân là lời cầu chúc với ước mong người nhận mãi trẻ trung, xinh đẹp, không những luôn giữ được vẻ tươi trẻ mà còn khỏe mạnh và bình an”.
    1,230,000đ
  • (0 nhận xét)
    Hộp quà “Xuân Hồng Phúc” thuộc bộ PHÚC mang ý nghĩa “Một mùa xuân hồng phúc, an khang là lời chúc tốt đẹp, tuy ngắn gọn nhưng đầy đủ ý nghĩa để gửi đến những người bạn yêu quý. Hồng phúc là mong ước người nhận luôn được tràn đầy hồng ân, phúc lớn như trời như biển”
    2,530,000đ
  • (0 nhận xét)
    Hộp quà “Xuân viên mãn” thuộc bộ PHÚC mang ý nghĩa “Có đôi khi vì cứ mải mê theo đuổi tiền tài, danh vọng mà người ta quên đi những giá trị tốt đẹp, quên mất việc quan tâm, vun đắp tình cảm cho người thân yêu quanh mình. Xuân viên mãn là món quà với lời chúc phúc mong người nhận mọi việc đều trọn vẹn, trăm sự viên mãn, không chỉ công danh sự nghiệp thành đạt mà sức khỏe lẫn tình cảm đều thăng hoa”
    730,000đ
  • (0 nhận xét)
    Hộp quà  “Vinh hoa phú quý” thuộc bộ LỘC mang ý nghĩa “Không chỉ tiền tài, sự nghiệp, mà công danh và tước vị đều đạt tới đỉnh cao. Tài lộc đầy nhà, danh cao như núi, đại phú đại quý, tất cả những câu chúc tốt đẹp và tinh tế nhất được gói trọn trong hộp quà Vinh hoa phú quý sẽ là món quà thích hợp để gửi tặng người thân, cấp trên hay đối tác, khách hàng”
    2,530,000đ