• icon
    Thanh toán đa dạng, linh hoạt
    Chuyển khoản ngân hàng, thanh toán tại nhà...
  • icon
    Miễn Phí vận chuyển 53 tỉnh thành
    Miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng trên 1 triệu
  • icon
    Yên Tâm mua sắm
    Hoàn tiền trong vòng 7 ngày...

Gối massage Shiatsu 3D công nghệ Gel touch sử dụng pin sạc HoMedics SP-135HJ

  • Xuất xứ: Mỹ
  • Mã sản phẩm: 3806
Gối massage Shiatsu 3D công nghệ Gel touch sử dụng pin sạc HoMedics SP-135HJ
Miễn phí vận chuyển.
best choise
100% Hàng chính hãng
Chính sách Đổi trả trong vòng 14 ngày
Kiểm tra hàng trước khi thanh toán

Công nghệ massage Shiatsu mô phỏng thao tác massage của nghệ nhân Nhật Bản

 Công nghệ Gel Touch mô phỏng độ mềm mại của bàn tay con người

 Công nghệ nhiệt hồng ngoại giúp tăng hiệu quả thư giãn và massage

 Công nghệ bi xoay tự đảo chiều nâng cao hiệu quả massage và tránh các tổn thương

 Công nghệ Pin sạc, bạn có thể mang chiếc gối này tới mọi nơi

 Thiết kế gọn nhẹ sang trọng với dây đai, dễ dàng cố định gối vào nhiều vị trí khác nhau

 Pin sạc cho thời gian sử dụng lên đến 1 giờ

 Bảo hành chính hãng 2 năm.

Hiểu đúng về thực phẩm chức năng, Xem ngay

3,990,000đ
- +
0 đ
Gối massage Shiatsu 3D công nghệ Gel touch sử dụng pin sạc HoMedics SP-135HJ
Gối massage Shiatsu 3D công nghệ Gel touch sử dụng pin sạc HoMedics SP-135HJ
Giá bán:
3,990,000đ
Chi tiết sản phẩm

Gối massage Shiatsu 3D công nghệ Gel touch sử dụng pin sạc HoMedics SP-135HJ 

HoMedics SP-135HJ là chiếc gối massage cao cấp của HoMedics, được tích hợp những công nghệ massage tiên tiến nhất trên thế giới

Đầu tiên vẫn là công nghệ nền tảng cơ bản được trang bị trên hầu hết các sản phẩm massage của HoMedics chính là Shiatsu, công nghệ mô phỏng thao tác massage của các nghệ nhân massage Nhật Bản. Công nghệ này tính toán và thực hiện chính xác vị trị và lực tác động của các con lăn hay đầu bi xoay vào các huyệt đạo và các dải cơ trên cơ thể từ đó mang lại hiệu quả massage cao.

Công nghệ thứ 2 được trang bị trên chiếc gối massage SP-135HJ là một công nghệ mới và độc quyền của HoMedics : Gel Touch. Công nghệ này nâng Shiatsu lên một tầng cao mới khi không chỉ mô phỏng chuyển động và lực tác động mà còn mô phỏng cả độ mềm mại của các ngón tay đặc biệt là ngón cái của các nghệ nhân, biến các đầu bi hay các con lăn cứng thành mềm mại hơn, từ đó cho cảm giảm giác massage chân thực như có tay người xoa bóp.

Nhiệt hồng ngoại là một công nghệ không thể thiếu trên tất cả các sản phẩm massage của HoMedics, nó giúp quá trình massage đạt hiệu quả cao hơn, các vùng massage được thư dãn dịu nhẹ hơn.
Công nghệ bi xoay tự động đảo chiều. Các bi xoay Geltouch của SP-
135HJ trong quá trình massage sẽ tự động xoay đảo chiều khi phát hiện những tác động không đúng chiều lên vùng cơ của bạn, tính năng này sẽ giúp bạn massage đúng cách hơn và hạn chế tối đa các thương tổn lên cơ và khớp xương do đặt gối massage sai vị trí.

 

Cuối cùng là công nghệ pin sạc. Rời xa mọi rắc rối về dây dẫn dài hay ngắn, ổ điện có ở gần bạn hay không hay các khác biệt về vùng miên như điện 220V hay 110V, SP-35HJ sử dụng công nghệ pin sạc và bạn có thể mang nó đến bất kỳ nơi đâu bạn muốn, từ ghế sopha phòng khách đến giường ngủ của bạn hay ghế làm việc tại văn phòng hoặc thậm chí cả trên ô tô.

Ngoài các công nghệ nổi bật nói trên HoMedics luôn chú trọng đến thiết kế của sản phẩm về hình dáng, màu sắc, chất liệu… tất cả đều toát lên một vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và hài hòa với mọi không gian

 

 

 

 

 

Gối massage Shiatsu 3D công nghệ Gel touch sử dụng pin sạc HoMedics SP-135HJ Gối massage Shiatsu 3D công nghệ Gel touch sử dụng pin sạc HoMedics SP-135HJ
5 out of 5 based on 253 user ratings.

Đọc thêm

Nhận xét của khách hàng
Hỏi đáp
Sản phẩm được mua cùng
  • (0 nhận xét)
    - Để tầm soát, ngăn ngừa được đột quỵ, - Máy đo huyết áp Microlife B3 AFIB Advance tích hợp công nghệ AFIBsens cho kết quả cảnh báo rung nhĩ (AF) - (rung nhĩ là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến đột quỵ) chỉ cần 1 lần đo. - Hoặc khi đo ở chế độ MAM (tự động bơm xả 2 lần) máy vẫn cảnh báo Rung nhĩ.  
    2,100,000đ
  • (0 nhận xét)
    - Máy đo huyết áp tự động – Phòng tránh Đột quỵ - Máy đo huyết áp Microlife BP A6 Basic trang bị công nghệ Afib mới nhất giúp tầm soát Rung nhĩ, phòng tránh đột quỵ. Máy đo huyết áp thế hệ mới sử dụng công nghệ bơm thông minh Gentle + và công nghệ MAM cho kết quả chính xác vượt trội. Sản phẩm thích hợp sử dụng tại phòng khám bệnh viện hoặc tại gia đình để kiểm tra huyết áp và tầm soát Rung nhĩ .
    2,235,000đ
  • (0 nhận xét)
    - Đo thân nhiệt vùng miệng, nách, hậu môn - Cho kết quả đo nhánh chóng trong 60s - Đầu dò bằng niken chống dị ứng - Dễ sử dụng, vệ sinh, lau chùi - Chống thấm nước - Báo bíp khi đo xong
    70,000đ
  • (0 nhận xét)
    - Cho kết quả nhanh trong 30 giây, nhanh gấp 2 lần nhiệt kế điện tử thông thường. - Nhiệt kế điện tử MT500 sử dụng cảm ứng đầu dò Niken, đo nhanh và chính xác chỉ trong vòng 30 giây. Cho cảm giác thoải mái không phải chờ lâu. - An toàn – Không dùng Thủy ngân, nhiệt kế điện tử MT500 hoàn toàn không chứa thủy ngân là giải pháp kiểm tra thân nhiệt cho bé thuận tiện và an toàn. - Nhiệt kế MT500 không thấm nước.
    125,000đ
  • (0 nhận xét)
    - Đo thân nhiệt vùng miệng, nách, hậu môn. - Cho kết quả đo nhánh chóng chỉ trong vòng 10s. - Đầu dò dẻo tiện dụng được mạ vàng chống dị ứng. - Đèn nền hiển thị kết quả. - Chống thấm nước. - Báo sốt tiếng bíp sau khi đo.
    290,000đ
  • (0 nhận xét)
    - Đo thân nhiệt vùng miệng, nách, hậu môn. - Cho kết quả đo nhánh chóng chỉ trong vòng 10s. - Đầu dò dẻo tiện dụng được mạ vàng chống dị ứng. - Đèn nền hiển thị kết quả. - Chống thấm nước. - Báo sốt tiếng bíp sau khi đo
    250,000đ