• icon
    Thanh toán đa dạng, linh hoạt
    Chuyển khoản ngân hàng, thanh toán tại nhà...
  • icon
    Miễn Phí vận chuyển 53 tỉnh thành
    Miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng trên 1 triệu
  • icon
    Yên Tâm mua sắm
    Hoàn tiền trong vòng 7 ngày...

Gối massage công nghệ Shiatsu kèm nhiệt HoMedics SP-6H-EU

  • Xuất xứ: Mỹ
  • Mã sản phẩm: 3799
Gối massage công nghệ Shiatsu kèm nhiệt HoMedics SP-6H-EU
Miễn phí vận chuyển.
best choise
100% Hàng chính hãng
Chính sách Đổi trả trong vòng 14 ngày
Kiểm tra hàng trước khi thanh toán

Top model massage bán chạy số 1 tại Mỹ và Châu âu (amazon , bestbuy , walmart ,…)

Thương hiệu nổi tiếng thế giới về công nghệ và độ bền sản phẩm .

Thiết kế hiện đại với đầy đủ chức năng Shiatsu cùng với nhiệt độ và đèn hồng ngoại .

Sử dụng được cho nhiều vị trí , vai , cổ , gáy , lưng , thắt lưng , chân ,…

Hiểu đúng về thực phẩm chức năng, Xem ngay

1,680,000đ
- +
0 đ
Gối massage công nghệ Shiatsu kèm nhiệt HoMedics SP-6H-EU
Gối massage công nghệ Shiatsu kèm nhiệt HoMedics SP-6H-EU
Giá bán:
1,680,000đ
Chi tiết sản phẩm

Lấy cảm hứng từ hình thức massage Shiatsu truyền thống của Nhật Bản, HoMedics Shiatsu Cushion với bảng điều khiển tích hợp đơn giản dễ sử dụng, các bi lăn massage kép tái tạo kỹ thuật massage bằng ngón tay mà các nhà trị liệu massage sử dụng giúp giảm  đau cơ và co cứng các cơ.

Nhỏ gọn & mạnh mẽ

Gối Massage Shiatsu rất dễ sử dụng, tiện dụng khi di động và hiệu quả trị liệu cao. Nó phù hợp hoàn hảo với bất kỳ hộ gia đình nào, và cũng đủ gọn nhẹ  để bạn mang theo khi đi du lịch, được sử dụng bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu bạn cần.

Tiện nghi đa năng

Nhỏ nhưng mạnh mẽ, Gối Massage kép HoMedics mang lại tác động lớn, chiếc đệm massage tại nhà này linh hoạt để làm dịu các cơ bắp căng thẳng trên khắp cơ thể.

Chức năng nhiệt

Thêm chức nhiệt vào trải nghiệm cùng với massage Shiatsu giúp tăng cường kỹ thuật và hiệu quả massage , bằng cách thâm nhập hơi ấm sâu hơn vào cơ bắp khiến chũng dễ dàng giãn ra khi bị căng cứng .Đối với chức năng nhiệt sử dụng đơn giản với một nút bấm.

Sử dụng cho nhiều vị trí 

Sử dụng trên nhiều bộ phận của cơ thể bao gồm chân, thắt lưng và vai. Để sử dụng ở lưng dưới, hãy sắp xếp đệm đặt dưới chân và ngồi xuống để bạn có thể thư giãn và massage Shiatsu sâu hơn. Để xoa bóp chân trên và bắp chân, hãy đặt mình nằm xuống và đặt đệm bên dưới bắp chân.

Đơn giản chỉ cần điều

chiếc gối cho phù hợp với vị trí bạn muốn . Hoàn hảo để ngồi trên ghế sofa sau một ngày dài mệt nhọc.

Điều khiển dễ dàng

Các chức năng điều khiển cho Gối Shiatsu kép rất đơn giản để sử dụng. Bạn cũng có thể thay đổi hướng chuyển động ngược của các bi lăn khi sử dụng bằng một nút bấm.

Chức năng sưởi ấm tùy chọn bằng một nút bấm , vì vậy bạn có thể điều chỉnh massage để làm nóng trong một thời gian ngắn hoặc

toàn bộ thời gian chỉ với một nút bấm.

 

 

 

 

 

Gối massage công nghệ Shiatsu kèm nhiệt HoMedics SP-6H-EU Gối massage công nghệ Shiatsu kèm nhiệt HoMedics SP-6H-EU
3 out of 5 based on 193 user ratings.

Đọc thêm

Nhận xét của khách hàng
Hỏi đáp
Sản phẩm được mua cùng
  • (0 nhận xét)
    - Để tầm soát, ngăn ngừa được đột quỵ, - Máy đo huyết áp Microlife B3 AFIB Advance tích hợp công nghệ AFIBsens cho kết quả cảnh báo rung nhĩ (AF) - (rung nhĩ là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến đột quỵ) chỉ cần 1 lần đo. - Hoặc khi đo ở chế độ MAM (tự động bơm xả 2 lần) máy vẫn cảnh báo Rung nhĩ.  
    2,100,000đ
  • (0 nhận xét)
    - Máy đo huyết áp tự động – Phòng tránh Đột quỵ - Máy đo huyết áp Microlife BP A6 Basic trang bị công nghệ Afib mới nhất giúp tầm soát Rung nhĩ, phòng tránh đột quỵ. Máy đo huyết áp thế hệ mới sử dụng công nghệ bơm thông minh Gentle + và công nghệ MAM cho kết quả chính xác vượt trội. Sản phẩm thích hợp sử dụng tại phòng khám bệnh viện hoặc tại gia đình để kiểm tra huyết áp và tầm soát Rung nhĩ .
    2,235,000đ
  • (0 nhận xét)
    - Đo thân nhiệt vùng miệng, nách, hậu môn - Cho kết quả đo nhánh chóng trong 60s - Đầu dò bằng niken chống dị ứng - Dễ sử dụng, vệ sinh, lau chùi - Chống thấm nước - Báo bíp khi đo xong
    70,000đ
  • (0 nhận xét)
    - Cho kết quả nhanh trong 30 giây, nhanh gấp 2 lần nhiệt kế điện tử thông thường. - Nhiệt kế điện tử MT500 sử dụng cảm ứng đầu dò Niken, đo nhanh và chính xác chỉ trong vòng 30 giây. Cho cảm giác thoải mái không phải chờ lâu. - An toàn – Không dùng Thủy ngân, nhiệt kế điện tử MT500 hoàn toàn không chứa thủy ngân là giải pháp kiểm tra thân nhiệt cho bé thuận tiện và an toàn. - Nhiệt kế MT500 không thấm nước.
    125,000đ
  • (0 nhận xét)
    - Đo thân nhiệt vùng miệng, nách, hậu môn. - Cho kết quả đo nhánh chóng chỉ trong vòng 10s. - Đầu dò dẻo tiện dụng được mạ vàng chống dị ứng. - Đèn nền hiển thị kết quả. - Chống thấm nước. - Báo sốt tiếng bíp sau khi đo.
    290,000đ
  • (0 nhận xét)
    - Đo thân nhiệt vùng miệng, nách, hậu môn. - Cho kết quả đo nhánh chóng chỉ trong vòng 10s. - Đầu dò dẻo tiện dụng được mạ vàng chống dị ứng. - Đèn nền hiển thị kết quả. - Chống thấm nước. - Báo sốt tiếng bíp sau khi đo
    250,000đ