• icon
    Thanh toán đa dạng, linh hoạt
    Chuyển khoản ngân hàng, thanh toán tại nhà...
  • icon
    Miễn Phí vận chuyển 53 tỉnh thành
    Miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng trên 1 triệu
  • icon
    Yên Tâm mua sắm
    Hoàn tiền trong vòng 7 ngày...

Doctor's Best Brain Magnesium with Magtein 50mg - Viên uống bổ sung Magie cho não, tăng cường trí nhớ và sự tập trung 90 viên

  • Xuất xứ: Mỹ
  • Mã sản phẩm: 2944
best choise
100% Hàng chính hãng
Chính sách Đổi trả trong vòng 14 ngày
Kiểm tra hàng trước khi thanh toán

Cung cấp magiê duy nhất vào não

Quan trọng cho trí nhớ, học tập, sự tập trung

Thúc đẩy sự ổn định và khả năng thích ứng của các kết nối não (khớp thần kinh)

Hiểu đúng về thực phẩm chức năng, Xem ngay

960,000đ
- +
0 đ
Doctor's Best Brain Magnesium with Magtein 50mg - Viên uống bổ sung Magie cho não, tăng cường trí nhớ và sự tập trung 90 viên
Doctor's Best Brain Magnesium with Magtein 50mg - Viên uống bổ sung Magie cho não, tăng cường trí nhớ và sự tập trung 90 viên
Giá bán:
960,000đ
Chi tiết sản phẩm

Doctor’s Best Brain Magnesium chứa Magnesium L-Threonate từ Magtein, một hợp chất magiê độc đáo giúp hỗ trợ sức khỏe của các tế bào thần kinh và độ dẻo của khớp thần kinh. Magtein giúp hỗ trợ mức độ lành mạnh của magiê cần thiết cho các kết nối não (khớp thần kinh) tạo điều kiện học tập, trí nhớ, sự tập trung và tất cả các chức năng nhận thức khác.

Magtein hoạt động tốt hơn các hợp chất magiê khác trong việc hỗ trợ khớp thần kinh và là một bước đột phá trong sức khỏe não bộ. 

Tại sao nên dùng Brain Magnesium?
Gần một nửa số người Mỹ có lượng magiê hấp thụ không đủ và phần lớn người Mỹ trên 50 tuổi không đáp ứng được nhu cầu trung bình ước tính về magiê.
Magiê cần thiết cho các kết nối não bộ, tạo điều kiện thuận lợi cho việc học tập, ghi nhớ, chú ý và các chức năng khác của não. 

Làm thế nào nó hoạt động?
Magiê-L-threonate từ Magtein là một loại magiê độc nhất và có tính khả dụng sinh học cao có khả năng vượt qua hàng rào máu não.
Magtein trong Doctor’s Best Brain Magnesium đã được chứng minh là có tác dụng nâng cao mức magie trong não một cách hiệu quả.
Trong số sáu hợp chất magiê được nghiên cứu, các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng magiê-L-threonate là hợp chất vượt trội có thể tăng cường trí nhớ.

Công dụng của Brain Magnesium

- Cung cấp magiê duy nhất vào não
- Quan trọng cho trí nhớ, học tập, sự tập trung
- Thúc đẩy sự ổn định và khả năng thích ứng của các kết nối não (khớp thần kinh)

 

Hướng dẫn sử dụng

Uống 1 viên vào buổi sáng và 2 viên trước 2 giờ đi ngủ

Đối tượng sử dụng

- Những người cần tăng cường trí nhớ cho não bộ

- Tăng sự tập trung

- Những người cần hỗ trợ về thần kinh

Thành phần của Brain Magnesium

Số lượng mỗi viên
Magiê: 150 mg
từ Magtein Magnesium L-Threonate: 2085 mg
Các thành phần khác
Cellulose biến tính (Viên nang ăn chay), Bột gạo, Magie Stearate (Nguồn thực vật)

 

*Lưu ý: Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh, hiệu quả sử dụng sản phẩm tùy thuộc cơ địa của từng người. Những bạn bệnh tim, huyết áp, hay phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú nên tư vấn ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng. 

 

 

 

 

 

Doctor's Best Brain Magnesium with Magtein 50mg - Viên uống bổ sung Magie cho não, tăng cường trí nhớ và sự tập trung 90 viên Doctor's Best Brain Magnesium with Magtein 50mg - Viên uống bổ sung Magie cho não, tăng cường trí nhớ và sự tập trung 90 viên
3 out of 5 based on 185 user ratings.

Đọc thêm

Nhận xét của khách hàng
Hỏi đáp
Sản phẩm được mua cùng
  • (41 nhận xét)
    - Cải thiện trí nhớ, tăng cường tập trung duy trì tinh thần tỉnh táo. - Hỗ trợ cải thiện hiện tượng thiếu máu não, tăng cường và phục hồi sức khỏe não bộ. - Hỗ trợ điều trị những người bị di chứng tai biến mạch máu não và chấn thương sọ não. - Ginkgo Biloba 120mg có khả năng phòng ngừa và làm chậm tiến triển của bệnh Alzheimer's (bệnh giảm, sa sút trí nhớ ở người cao tuổi từ đó gây ra tình trạng rối loạn trí nhớ, lú lẫn, giảm khả năng trí tuệ và rối loạn trong hành vi và cư xử).  - Ngăn chặn, hỗ trợ làm giảm tình trạng thoái hóa võng mạc, tuần hoàn ở mắt, tai mũi họng và rối loạn thần kinh cảm giác.
    465,000đ
  • (7 nhận xét)
    - Bổ sung các dưỡng chất cần thiết giúp dưỡng não, bổ não, cải thiện sức khỏe não bộ tốt hơn mỗi ngày. - Giúp tăng cường tuần hoàn máu não, phá vỡ các cục máu đông giúp lưu thông máu lên não một cách bình thường. - Tăng cường trí nhớ và khả năng tập trung, từ đó giúp tăng hiệu suất làm việc. - Có hiệu quả giúp giảm stress, căng thẳng, đau đầu, đau nửa đầu.
    730,000đ
  • (10 nhận xét)
    - Chiết xuất từ tinh chất tự nhiên, dễ hấp thụ và an toàn sử dụng. - Giúp trí não hoạt động tốt, nhớ dai và tinh thần minh mẫn - Làm giảm cholesterol và triglycerid trong máu, giảm nguy cơ bệnh nhồi máu cơ tim và đột quỵ - Giúp mắt sáng hơn, giảm tình trạng mỏi mắt, bồi dưỡng mô võng mạc mắt.
    900,000đ
  • (15 nhận xét)
    - Cung cấp vitamin, khoáng chất. - Bổ não, tăng cường trí nhớ cho học sinh và người già. - Hỗ trợ người sau tai biến. - Hỗ trợ chức năng não, giúp não khỏe mạnh toàn diện.
    655,000đ
  • -21%
    Healthy Care Viên Uống Bổ Não Ginkgo Biloba 2000mg 100 Viên
    (2 nhận xét)
    - Thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng lượng máu lên não, giúp trí tuệ minh mẫn, sáng suốt hơn. - Tăng cường trí nhớ, chống bệnh hay quên. - Hạn chế các cơn đau đầu, rối loạn tiền đình, chóng mặt, choáng... - Phòng ngừa các bệnh liên quan đến trí não và thần kinh, bệnh suy giảm trí nhớ ở người cao tuổi.
    280,000đ 355,000 đ
  • (0 nhận xét)
    - Hỗ trợ học tập, trí nhớ và tâm trạng - Công thức hiệu lực cao - Gel mềm hương dâu có kích thước bằng một nửa gel mềm tiêu chuẩn, giúp trẻ dễ nuốt hơn
    690,000đ