• icon
    Thanh toán đa dạng, linh hoạt
    Chuyển khoản ngân hàng, thanh toán tại nhà...
  • icon
    Miễn Phí vận chuyển 53 tỉnh thành
    Miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng trên 1 triệu
  • icon
    Yên Tâm mua sắm
    Hoàn tiền trong vòng 7 ngày...

Doctor's Best Betaine HCI Pepsin & Gentian Bitters, Enzyme hỗ trợ tiêu hóa và hấp thụ protein 120 Capsules

  • Xuất xứ: Mỹ
  • Mã sản phẩm: 2940
best choise
100% Hàng chính hãng
Chính sách Đổi trả trong vòng 14 ngày
Kiểm tra hàng trước khi thanh toán

Hỗ trợ quá trình tiêu hóa 

Giúp chữa chứng khó tiêu và đầy hơi 

Tối ưu hóa khả năng tiêu hóa 

Hiểu đúng về thực phẩm chức năng, Xem ngay

420,000đ
- +
0 đ
Doctor's Best Betaine HCI Pepsin & Gentian Bitters, Enzyme hỗ trợ tiêu hóa và hấp thụ protein 120 Capsules
Doctor's Best Betaine HCI Pepsin & Gentian Bitters, Enzyme hỗ trợ tiêu hóa và hấp thụ protein 120 Capsules
Giá bán:
420,000đ
Chi tiết sản phẩm

Doctor's Best Betaine HCI Pepsin & Gentian Bitters, Enzyme hỗ trợ tiêu hóa và hấp thụ protein 120 Capsules

Tên sản phẩm: Betaine HCI Pepsin & Gentian Bitters, Enzyme

Thương hiệu: Doctor's Best

Xuất xứ: Usa

Quy cách đóng gói : 120 viên ( Capsules)

Mô tả sản phẩm:

Betaine HCl / Pepsin / Gentian Bitters

Betaine HCl / Pepsin / Gentian Bitters chứa ba yếu tố dinh dưỡng thực hiện các chức năng bổ sung được thiết kế để hỗ trợ hiệu quả của quá trình tiêu hóa. * Bổ sung Betaine HCl có thể hỗ trợ khả năng tiêu hóa của dạ dày. * Pepsin là một loại enzyme được cơ thể sản xuất để tiêu hóa protein- chứa thức ăn trong dạ dày.

Pepsin hoạt động kết hợp với axit dạ dày để hỗ trợ tiêu hóa protein. * Gentian là một loại thảo mộc được sử dụng để thúc đẩy khả năng tiêu hóa và làm khỏe mạnh đường tiêu hóa. Bản chất đắng của nó có thể giúp kích thích cơ thể sản xuất các enzym tiêu hóa. *

Lợi ích của Betaine HCl Pepsin & Gentian Bitters là gì?

Hỗ trợ quá trình tiêu hóa *

Giúp chữa chứng khó tiêu và đầy hơi *

Tối ưu hóa khả năng tiêu hóa *

Tại sao nên dùng Betaine HCI Pepsin & Gentian Bitters?

Hỗ trợ khả năng tiêu hóa của dạ dày bằng cách giảm độ pH trong dạ dày. *

Pepsin hoạt động kết hợp với axit dạ dày để hỗ trợ tiêu hóa protein. *

Bản chất đắng của cây khổ sâm giúp kích thích cơ thể sản xuất các enzym tiêu hóa. 

Làm thế nào nó hoạt động?

Hỗ trợ tiềm năng trong việc hấp thụ các chất dinh dưỡng trong thời kỳ thiếu hụt clohydria, hoặc thiếu axit dạ dày. *

Gentian phục vụ để kích thích tiết dịch tiêu hóa trong dạ dày, tạo mồi để tiêu hóa thức ăn mà chúng ta ăn, Betaine HCl và pepsin bổ sung hỗ trợ cơ thể sản xuất bẩm sinh các yếu tố tiêu hóa này. *

Hỗ trợ dạ dày và tối ưu hóa hiệu quả tiêu hóa *

Betaine HCl Pepsin & Gentian Bitters chứa ba yếu tố dinh dưỡng thực hiện các chức năng bổ sung được thiết kế để hỗ trợ hiệu quả của quá trình tiêu hóa. Nghiên cứu cho thấy rằng hiệu quả sản xuất axit dạ dày có thể bị thay đổi theo quá trình lão hóa. Bổ sung Betaine HCl có thể hỗ trợ khả năng tiêu hóa của dạ dày. Pepsin là một loại enzym do cơ thể sản xuất để tiêu hóa thức ăn chứa protein trong dạ dày. Pepsin hoạt động kết hợp với axit dạ dày để hỗ trợ tiêu hóa protein. Gentian là một loại thảo mộc được sử dụng truyền thống trong nhiều nền văn hóa để tối ưu hóa khả năng tiêu hóa và làm khỏe mạnh đường tiêu hóa. Bản chất đắng của nó có thể giúp kích thích cơ thể sản xuất các enzym tiêu hóa. Để hỗ trợ tiêu hóa tối ưu, hãy sử dụng Betaine HCl Pepsin & Gentian Bitters kết hợp với Men tiêu hóa tốt nhất,

Betaine HCl là một dạng HCl được sử dụng như một chất dinh dưỡng để bổ sung cho quá trình sản xuất HCl của chính dạ dày, hoặc axit dạ dày. Trong khi chứng khó tiêu thỉnh thoảng có thể là kết quả của mô kích thích axit trong cấu trúc phía trên dạ dày được gọi là thực quản, một loạt nghiên cứu cho thấy nguyên nhân gây ra kích ứng này thực sự có thể là do sản xuất axit dạ dày ít hơn mức tối ưu.

Axit dạ dày thường được sản xuất bởi các tế bào thành của dạ dày và chức năng của axit dạ dày là phân hủy thức ăn đi vào dạ dày thành các mảnh nhỏ hơn và các thành phần dinh dưỡng. Những thành phần này di chuyển qua dạ dày vào ruột non, nơi chúng tiếp tục bị phân hủy bởi các enzym tiêu hóa ở phần trên của ruột non. Các chất dinh dưỡng riêng lẻ là kết quả của quá trình tiêu hóa protein, chất béo và carbohydrate sau đó có thể được cơ thể hấp thụ và đồng hóa và được sử dụng cho quá trình trao đổi chất và tăng trưởng. Sản xuất axit dạ dày tối ưu giúp giảm bớt gánh nặng cho phần còn lại của quá trình tiêu hóa, bao gồm sản xuất enzyme từ tuyến tụy.

Như đã đề cập trước đó, sự hiện diện của axit dạ dày tối ưu là cần thiết cho quá trình tiêu hóa và hấp thụ các chất dinh dưỡng quan trọng. Axit amin và các peptit khác từ protein, khoáng chất, vitamin B12 và axit folic là những ví dụ về các chất dinh dưỡng đòi hỏi mức axit dạ dày thích hợp để hấp thụ và sử dụng chúng. Sự hiện diện của axit đầy đủ trong dạ dày cũng cần thiết để chuyển đổi enzym tiêu hóa pepsin. Pepsin được sản xuất trong dạ dày từ pepsinogen tiền thân của nó, được tiết ra bởi các tế bào được gọi là tế bào trưởng, và có chức năng giúp tiêu hóa protein. Pepsin phá vỡ protein thành các thành phần axit amin của chúng.

Sản xuất axit dạ dày lý tưởng cũng rất cần thiết để duy trì sự cân bằng vi khuẩn lành mạnh trong ruột. Thứ nhất, việc sản xuất axit trong dạ dày tạo ra một hàng rào bảo vệ giữ cho môi trường trong dạ dày được an toàn. Thứ hai, mức axit dạ dày thích hợp dẫn đến ít mảnh thức ăn còn lại hơn có thể gây mất cân bằng sự phát triển của hệ vi khuẩn bình thường trong ruột. Đạt được sự cân bằng chính xác của hệ thực vật là chìa khóa để duy trì chức năng tiêu hóa thích hợp và sức khỏe tổng thể.

Thành phần

Betain HCI 650mg, Pepsin 1: 10.000 25mg, rễ cây Gentian (Gentiana Lutea) 20mg, Gelatin (viên nang), axit stearic, silicon dioxide, magie silicat.

Hướng dẫn sử dụng

Uống 1 viên trong mỗi bữa ăn, hoặc theo khuyến cáo của chuyên gia chăm sóc sức khỏe. Lưu trữ ở nơi khô thoáng.

*Lưu ý: Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh, hiệu quả sử dụng sản phẩm tùy thuộc cơ địa của từng người. Những bạn bệnh tim, huyết áp, hay phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú nên tư vấn ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

 

 

 

 

 

Doctor's Best Betaine HCI Pepsin & Gentian Bitters, Enzyme hỗ trợ tiêu hóa và hấp thụ protein 120 Capsules Doctor's Best Betaine HCI Pepsin & Gentian Bitters, Enzyme hỗ trợ tiêu hóa và hấp thụ protein 120 Capsules
3 out of 5 based on 217 user ratings.

Đọc thêm

Nhận xét của khách hàng
Hỏi đáp
Sản phẩm được mua cùng