• icon
    Thanh toán đa dạng, linh hoạt
    Chuyển khoản ngân hàng, thanh toán tại nhà...
  • icon
    Miễn Phí vận chuyển 53 tỉnh thành
    Miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng trên 1 triệu
  • icon
    Yên Tâm mua sắm
    Hoàn tiền trong vòng 7 ngày...

Đai massage mắt nóng lạnh công nghệ Gel Homedics HP-G42AJ

  • Xuất xứ: Mỹ
  • Mã sản phẩm: 3882
Đai massage mắt nóng lạnh công nghệ Gel Homedics HP-G42AJ
Miễn phí vận chuyển.
best choise
100% Hàng chính hãng
Chính sách Đổi trả trong vòng 14 ngày
Kiểm tra hàng trước khi thanh toán

Công nghệ Gel mềm mại và thoải mái

 Thiết kế nhỏ gọn, chất liệu cao cấp

 Chế độ massage nóng và lạnh

 3 mức cường độ làm nóng để lựa chọn

 Điều chỉnh kích thước dễ dàng

 Tự động tắt sau 20′ hoạt động

 Điều khiển cầm tay tiện lợi

 Nguồn điện USB 5V đến 1.2A

Hiểu đúng về thực phẩm chức năng, Xem ngay

1,050,000đ
- +
0 đ
Đai massage mắt nóng lạnh công nghệ Gel Homedics HP-G42AJ
Đai massage mắt nóng lạnh công nghệ Gel Homedics HP-G42AJ
Giá bán:
1,050,000đ
Chi tiết sản phẩm

Giới thiệu đai massage mắt nóng lạnh công nghệ Gel Homedics HP-G42A

Việc thường xuyên tiếp xúc với máy tính, điện thoại,... như hiện nay đã khiến đôi mắt phải chịu áp lực lớn trong thời gian dài và cần được chăm sóc. Thấu hiểu điều này, xin được giới thiệu đến khách hàng - Đai massage mắt nóng lạnh công nghệ Gel Homedics HP-G42A.

  • Khi sử dụng chế độ lạnh, bạn chỉ cần cho miếng gel vào tủ lạnh và sử dụng mà không cần cắm điện.
  • Khi sử dụng chế độ nóng, thì cắm nguồn điện USB 5V-1.2A để sử dụng.

Đai massage mắt nóng lạnh công nghệ Gel Homedics HP-G42A được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của thương hiệu HoMedics, Mỹ. 

Thiết kế nhỏ gọn

Máy có thiết kế nhỏ gọn tựa như một chiếc bịt mắt ngủ, vừa giúp ngăn chặn ánh sáng cho đôi mắt được thư giãn vừa giúp massage nhẹ nhàng. Đồng thời với thiết kế này, người dùng có thể sử dụng khi đi du lịch, ngồi trên máy bay,...
Máy có phần vải đệm mềm mại, an toàn tuyệt đối với làn da nhạy cảm như khu vực mắt. Dây đeo co giãn mang lại sự thoải mái, ôm sát đầu, không bị xô lệch. Người dùng có thể chủ động điều chỉnh độ dài của dây đeo cho vừa vòng đầu. 

Massage công nghệ mới

Máy massaage mắt HoMedics ứng dụng hai chế độ massage nóng và lạnh khác nhau giúp loại bỏ đau nhức, kích thích lưu thông máu, đem lại sức khỏe cho đôi mắt của bạn. 

Trong đo công nghệ GEL lạnh mềm mại có tác dụng tăng trọng lượng nhằm tạo áp lực tối thiểu nhằm giúp thư giãn và loại bỏ căng thẳng vùng mắt. Các khuôn miếng gel để vừa vặn với vùng mắt.
Đối với massage nhiệt, người dùng có thể điều chỉnh 3 mức cường độ khác nhau thông qua điều khiển cầm tay tiện lợi. Máy sẽ tự động tắt sau 20 phút hoạt động. 

 

 

 

 

 

Đai massage mắt nóng lạnh công nghệ Gel Homedics HP-G42AJ Đai massage mắt nóng lạnh công nghệ Gel Homedics HP-G42AJ
4 out of 5 based on 234 user ratings.

Đọc thêm

Nhận xét của khách hàng
Hỏi đáp
Sản phẩm được mua cùng
  • (0 nhận xét)
    - Để tầm soát, ngăn ngừa được đột quỵ, - Máy đo huyết áp Microlife B3 AFIB Advance tích hợp công nghệ AFIBsens cho kết quả cảnh báo rung nhĩ (AF) - (rung nhĩ là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến đột quỵ) chỉ cần 1 lần đo. - Hoặc khi đo ở chế độ MAM (tự động bơm xả 2 lần) máy vẫn cảnh báo Rung nhĩ.  
    2,100,000đ
  • (0 nhận xét)
    - Máy đo huyết áp tự động – Phòng tránh Đột quỵ - Máy đo huyết áp Microlife BP A6 Basic trang bị công nghệ Afib mới nhất giúp tầm soát Rung nhĩ, phòng tránh đột quỵ. Máy đo huyết áp thế hệ mới sử dụng công nghệ bơm thông minh Gentle + và công nghệ MAM cho kết quả chính xác vượt trội. Sản phẩm thích hợp sử dụng tại phòng khám bệnh viện hoặc tại gia đình để kiểm tra huyết áp và tầm soát Rung nhĩ .
    2,235,000đ
  • (0 nhận xét)
    - Đo thân nhiệt vùng miệng, nách, hậu môn - Cho kết quả đo nhánh chóng trong 60s - Đầu dò bằng niken chống dị ứng - Dễ sử dụng, vệ sinh, lau chùi - Chống thấm nước - Báo bíp khi đo xong
    70,000đ
  • (0 nhận xét)
    - Cho kết quả nhanh trong 30 giây, nhanh gấp 2 lần nhiệt kế điện tử thông thường. - Nhiệt kế điện tử MT500 sử dụng cảm ứng đầu dò Niken, đo nhanh và chính xác chỉ trong vòng 30 giây. Cho cảm giác thoải mái không phải chờ lâu. - An toàn – Không dùng Thủy ngân, nhiệt kế điện tử MT500 hoàn toàn không chứa thủy ngân là giải pháp kiểm tra thân nhiệt cho bé thuận tiện và an toàn. - Nhiệt kế MT500 không thấm nước.
    125,000đ
  • (0 nhận xét)
    - Đo thân nhiệt vùng miệng, nách, hậu môn. - Cho kết quả đo nhánh chóng chỉ trong vòng 10s. - Đầu dò dẻo tiện dụng được mạ vàng chống dị ứng. - Đèn nền hiển thị kết quả. - Chống thấm nước. - Báo sốt tiếng bíp sau khi đo.
    290,000đ
  • (0 nhận xét)
    - Đo thân nhiệt vùng miệng, nách, hậu môn. - Cho kết quả đo nhánh chóng chỉ trong vòng 10s. - Đầu dò dẻo tiện dụng được mạ vàng chống dị ứng. - Đèn nền hiển thị kết quả. - Chống thấm nước. - Báo sốt tiếng bíp sau khi đo
    250,000đ