• icon
    Thanh toán đa dạng, linh hoạt
    Chuyển khoản ngân hàng, thanh toán tại nhà...
  • icon
    Miễn Phí vận chuyển 53 tỉnh thành
    Miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng trên 1 triệu
  • icon
    Yên Tâm mua sắm
    Hoàn tiền trong vòng 7 ngày...

Đai massage cổ vai gáy Shiatsu kèm nhiệt hồng ngoại HoMedics NMS-377

  • Xuất xứ: Mỹ
  • Mã sản phẩm: 3829
Đai massage cổ vai gáy Shiatsu kèm nhiệt hồng ngoại HoMedics NMS-377
Miễn phí vận chuyển.
best choise
100% Hàng chính hãng
Chính sách Đổi trả trong vòng 14 ngày
Kiểm tra hàng trước khi thanh toán

Thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, dễ dàng mang theo mọi nơi

 Chất liệu cấu tạo cao cấp tạo độ bền cao

 Dễ dàng điều khiển các chế độ massage trên tay cầm

 Thiết kế cải tiến với tay cầm dài tạo sự thoải mái tối đa

 Chức năng Shiatsu massage tác dụng giảm đau ngay lập tức

 Hai chế độ massage bằng rung và massage bằng bi xoay

 Hơi nóng làm dịu đi những cơn đau nhức

 Bảo hành 24 tháng chính hãng

Hiểu đúng về thực phẩm chức năng, Xem ngay

1,890,000đ
- +
0 đ
Đai massage cổ vai gáy Shiatsu kèm nhiệt hồng ngoại HoMedics NMS-377
Đai massage cổ vai gáy Shiatsu kèm nhiệt hồng ngoại HoMedics NMS-377
Giá bán:
1,890,000đ
Chi tiết sản phẩm

Đai massage cổ vai gáy Shiatsu kèm nhiệt hồng ngoại HoMedics NMS-377

Đối với những người ít vận động như dân văn phòng do cơ chế đặc thù công việc là phải thường xuyên làm việc với máy tính ở tư thế ngồi thẳng nên các cơ vai, cổ, gáy đều rất ít vận động. Vì vậy thường hay có biểu hiện nhức mỏi, đau. Hiểu được điều đó HoMedics đã sản xuất ra dòng sản phẩm chuyên dụng là Đai massage cổ vai gáy Homedics NMS-377HJ nhằm giải quyết tình trạng đau nhứt vai gáy của bạn.

Đai massage hồng ngoại HoMedics NMS-377HJ dễ dàng điều khiển các chế độ massage kèm nhiệt trên tay cầm, bao gồm: Massage Shiatsu, rung, massage với nhiệt hồng ngoại, 3 nút chức năng này tùy chỉnh đơn giản. Đai massage hồng ngoại này thiết kế cải tiến với tay cầm dài hơn, có chức năng Shiatsu massage sâu trị liệu, đi kèm chế độ rung và massage bằng nhiệt cho tác dụng giảm đau ngay lập tức khi sử dụng. 

Máy massage HoMedics NMS-377HJ có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng chỉ nặng 1.03kg sẽ để vừa balo, vali kéo để trải nghiệm trị liệu massage mọi lúc mọi nơi. Máy massage này sử dụng chức năng massage Shiatsu giúp bạn trải nghiệm cảm giác massage sâu như một nhân viên massage thực sự, được thiết kế hoàn hảo để tác động hiệu quả lên các cơn đau cổ và vai gáy của bạn, người dùng có thể tùy chọn cài đặt massage rung để massage nhẹ nhàng hơn, hơi nóng làm dịu đi những cơn đau nhức, trong khi tay cầm cực kỳ thoải mái cho phép bạn kéo máy massage gần hơn với cổ gáy để tăng cường độ massage hoặc giảm cường độ để thư giãn, đem lại hiệu quả cao trong trị liệu. Thêm vào đó, các nút điều khiển chế độ được tích hợp vào tay cầm để dễ dàng điều khiển chỉ với một ngón tay.

Thông Tin Sản Phẩm:

Hãng sản xuất Homedics
Mã sản phẩm NMS-377HJ
Xuất xứ China (Trung Quốc)
Thương hiệu USA (Mỹ)
Bảo hành 24 tháng (02 năm)
Tần số (Hz) 50/60Hz
Điện áp (V) 110V
Mức công suất 02 mức
Kiểu lắp đặt Đeo cổ
Bảng điều khiển Nút bấm (chìm)
Màu sắc Đen xám
Chất liệu sản phẩm Nhựa, vải carbon
Công nghệ sản phẩm Công nghệ Shiatsu
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm): 41 x 27 x 15 cm
Trọng lượng sản phẩm (kg): 1.03 Kg

 

 

 

 

 

Đai massage cổ vai gáy Shiatsu kèm nhiệt hồng ngoại HoMedics NMS-377 Đai massage cổ vai gáy Shiatsu kèm nhiệt hồng ngoại HoMedics NMS-377
3 out of 5 based on 201 user ratings.

Đọc thêm

Nhận xét của khách hàng
Hỏi đáp
Sản phẩm được mua cùng
  • (0 nhận xét)
    - Để tầm soát, ngăn ngừa được đột quỵ, - Máy đo huyết áp Microlife B3 AFIB Advance tích hợp công nghệ AFIBsens cho kết quả cảnh báo rung nhĩ (AF) - (rung nhĩ là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến đột quỵ) chỉ cần 1 lần đo. - Hoặc khi đo ở chế độ MAM (tự động bơm xả 2 lần) máy vẫn cảnh báo Rung nhĩ.  
    2,100,000đ
  • (0 nhận xét)
    - Máy đo huyết áp tự động – Phòng tránh Đột quỵ - Máy đo huyết áp Microlife BP A6 Basic trang bị công nghệ Afib mới nhất giúp tầm soát Rung nhĩ, phòng tránh đột quỵ. Máy đo huyết áp thế hệ mới sử dụng công nghệ bơm thông minh Gentle + và công nghệ MAM cho kết quả chính xác vượt trội. Sản phẩm thích hợp sử dụng tại phòng khám bệnh viện hoặc tại gia đình để kiểm tra huyết áp và tầm soát Rung nhĩ .
    2,235,000đ
  • (0 nhận xét)
    - Đo thân nhiệt vùng miệng, nách, hậu môn - Cho kết quả đo nhánh chóng trong 60s - Đầu dò bằng niken chống dị ứng - Dễ sử dụng, vệ sinh, lau chùi - Chống thấm nước - Báo bíp khi đo xong
    70,000đ
  • (0 nhận xét)
    - Cho kết quả nhanh trong 30 giây, nhanh gấp 2 lần nhiệt kế điện tử thông thường. - Nhiệt kế điện tử MT500 sử dụng cảm ứng đầu dò Niken, đo nhanh và chính xác chỉ trong vòng 30 giây. Cho cảm giác thoải mái không phải chờ lâu. - An toàn – Không dùng Thủy ngân, nhiệt kế điện tử MT500 hoàn toàn không chứa thủy ngân là giải pháp kiểm tra thân nhiệt cho bé thuận tiện và an toàn. - Nhiệt kế MT500 không thấm nước.
    125,000đ
  • (0 nhận xét)
    - Đo thân nhiệt vùng miệng, nách, hậu môn. - Cho kết quả đo nhánh chóng chỉ trong vòng 10s. - Đầu dò dẻo tiện dụng được mạ vàng chống dị ứng. - Đèn nền hiển thị kết quả. - Chống thấm nước. - Báo sốt tiếng bíp sau khi đo.
    290,000đ
  • (0 nhận xét)
    - Đo thân nhiệt vùng miệng, nách, hậu môn. - Cho kết quả đo nhánh chóng chỉ trong vòng 10s. - Đầu dò dẻo tiện dụng được mạ vàng chống dị ứng. - Đèn nền hiển thị kết quả. - Chống thấm nước. - Báo sốt tiếng bíp sau khi đo
    250,000đ