• icon
    Thanh toán đa dạng, linh hoạt
    Chuyển khoản ngân hàng, thanh toán tại nhà...
  • icon
    Miễn Phí vận chuyển 53 tỉnh thành
    Miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng trên 1 triệu
  • icon
    Yên Tâm mua sắm
    Hoàn tiền trong vòng 7 ngày...

Đai massage cổ vai gáy Shiatsu kèm nhiệt hồng ngoại HoMedics NMS-255-EU

  • Xuất xứ: Mỹ
  • Mã sản phẩm: 3830
Đai massage cổ vai gáy Shiatsu kèm nhiệt hồng ngoại HoMedics NMS-255-EU
Miễn phí vận chuyển.
best choise
100% Hàng chính hãng
Chính sách Đổi trả trong vòng 14 ngày
Kiểm tra hàng trước khi thanh toán

Thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, dễ dàng mang theo mọi nơi

 Chất liệu cấu tạo cao cấp tạo độ bền cao

 2 chương trình massage Shiatsu bi xoay và massage rung nhẹ nhàng

 Chế độ massage kèm nhiệt hồng ngoại cho hiệu quả cao

 Tay cầm động lực học Flex cho phép điều chỉnh cường độ

 Thiết kế hoàn hảo vừa vặn phù hợp với vùng cổ vai gáy

 Có thể tháo rời vỏ và giặt sạch tiện dụng

 Bảo hành 24 tháng chính hãng

Hiểu đúng về thực phẩm chức năng, Xem ngay

2,050,000đ
- +
0 đ
Đai massage cổ vai gáy Shiatsu kèm nhiệt hồng ngoại HoMedics NMS-255-EU
Đai massage cổ vai gáy Shiatsu kèm nhiệt hồng ngoại HoMedics NMS-255-EU
Giá bán:
2,050,000đ
Chi tiết sản phẩm

Đai massage cổ vai gáy Shiatsu kèm nhiệt hồng ngoại HoMedics NMS-255-EU

Bạn đang phải khó chịu khi mỗi ngày đều gặp phải rắc rối của các cơn đau nhức, mệt mỏi, tinh thần căng thẳng không thể nào tập trung cho công việc thêm vào đó chất lượng cuộc sống giảm hẳn đi? Tình trạng đau nhức ngày càng trẻ hóa, bất kỳ ai cũng có thể gặp phải. Vậy làm cách nào để giải quyết những triệu chứng này mà không phải chịu các tác dụng phụ? Xin giới thiệu đến bạn Đai massage cổ vai gáy Shiatsu HoMedics NMS-255-EU một sản phẩm hiện đại, thông minh được đông đảo người tiêu dùng chọn mua bởi hiệu quả mang đến là vô cùng tuyệt vời. 

Đai massage cổ vai gáy Shiatsu HoMedics NMS-255-EU được thiết kế để mang lại sự thoải mái tuyệt vời và là giải pháp phù hợp để giảm căng thẳng cổ, nó được trang bị công nghệ Shiatsu một kỹ thuật massage sâu và trẻ hóa cổ xưa được phát minh ở Nhật Bản giúp cơ thể giảm căng thẳng và căng cơ, bạn có thể chọn chức năng nhiệt, nhờ tác dụng làm dịu, thả lỏng các mô cơ bị căng cứng một cách không xâm lấn, sử dụng nhanh chóng và dễ dàng nhờ miếng đệm tích hợp tiện lợi, nó cũng có thể dễ dàng vận chuyển đến nhà, văn phòng hoặc trong kỳ nghỉ của bạn để mang lại những lợi ích của massage ở bất cứ đâu. Đai massage cổ vai gáy này được thiết kế nút bấm thủ công, máy mát xa thích ứng hoàn hảo với các đường nét của cổ, mỗi bên của máy mát xa có một tay cầm vòng để kéo và điều chỉnh máy mát xa dựa vào cổ, điều này rất tốt để tăng cường độ xoa bóp cổ của bạn, đảm bảo bạn luôn đánh đúng chỗ.

Đai massage cổ vai gáy Shiatsu HoMedics NMS-255-EU có hai cấp độ để lựa chọn, cài đặt thấp nhất là lý tưởng để điều trị cơn đau âm ỉ với độ rung nhẹ hơn, chỉ cần nhấn công tắc một lần nữa để tăng tốc độ và cảm nhận. Đai massage này có cơ chế massage Shiatsu sáng tạo mô phỏng kỹ thuật ấn vòng tròn của bàn tay một người đấm bóp, để nâng cao trải nghiệm hãy thêm nhiệt vào phần massage để làm tan bớt căng thẳng, điều chỉnh và tùy chỉnh chiếc gối HoMedics mà bạn có thể sử dụng cho cổ, vai, lưng hoặc chân, thiết kế nhỏ gọn và di động cho phép bạn thoải mái mang theo mọi lúc mọi nơi.

Thông Tin Sản Phẩm:

Hãng sản xuất Homedics
Mã sản phẩm NMS-255-EU
Xuất xứ China (Trung Quốc)
Thương hiệu USA (Mỹ)
Bảo hành 24 tháng (02 năm)
Tần số (Hz) 50Hz
Điện áp (V) 220V
Kiểu lắp đặt Đeo cổ
Bảng điều khiển Nút bấm (chìm)
Màu sắc Đen xám
Chất liệu sản phẩm Nhựa, vải carbon
Công nghệ sản phẩm Công nghệ Shiatsu
Trọng lượng sản phẩm (kg): 1.4 Kg

 

 

 

 

 

 

Đai massage cổ vai gáy Shiatsu kèm nhiệt hồng ngoại HoMedics NMS-255-EU Đai massage cổ vai gáy Shiatsu kèm nhiệt hồng ngoại HoMedics NMS-255-EU
5 out of 5 based on 272 user ratings.

Đọc thêm

Nhận xét của khách hàng
Hỏi đáp
Sản phẩm được mua cùng
  • (0 nhận xét)
    - Để tầm soát, ngăn ngừa được đột quỵ, - Máy đo huyết áp Microlife B3 AFIB Advance tích hợp công nghệ AFIBsens cho kết quả cảnh báo rung nhĩ (AF) - (rung nhĩ là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến đột quỵ) chỉ cần 1 lần đo. - Hoặc khi đo ở chế độ MAM (tự động bơm xả 2 lần) máy vẫn cảnh báo Rung nhĩ.  
    2,100,000đ
  • (0 nhận xét)
    - Máy đo huyết áp tự động – Phòng tránh Đột quỵ - Máy đo huyết áp Microlife BP A6 Basic trang bị công nghệ Afib mới nhất giúp tầm soát Rung nhĩ, phòng tránh đột quỵ. Máy đo huyết áp thế hệ mới sử dụng công nghệ bơm thông minh Gentle + và công nghệ MAM cho kết quả chính xác vượt trội. Sản phẩm thích hợp sử dụng tại phòng khám bệnh viện hoặc tại gia đình để kiểm tra huyết áp và tầm soát Rung nhĩ .
    2,235,000đ
  • (0 nhận xét)
    - Đo thân nhiệt vùng miệng, nách, hậu môn - Cho kết quả đo nhánh chóng trong 60s - Đầu dò bằng niken chống dị ứng - Dễ sử dụng, vệ sinh, lau chùi - Chống thấm nước - Báo bíp khi đo xong
    70,000đ
  • (0 nhận xét)
    - Cho kết quả nhanh trong 30 giây, nhanh gấp 2 lần nhiệt kế điện tử thông thường. - Nhiệt kế điện tử MT500 sử dụng cảm ứng đầu dò Niken, đo nhanh và chính xác chỉ trong vòng 30 giây. Cho cảm giác thoải mái không phải chờ lâu. - An toàn – Không dùng Thủy ngân, nhiệt kế điện tử MT500 hoàn toàn không chứa thủy ngân là giải pháp kiểm tra thân nhiệt cho bé thuận tiện và an toàn. - Nhiệt kế MT500 không thấm nước.
    125,000đ
  • (0 nhận xét)
    - Đo thân nhiệt vùng miệng, nách, hậu môn. - Cho kết quả đo nhánh chóng chỉ trong vòng 10s. - Đầu dò dẻo tiện dụng được mạ vàng chống dị ứng. - Đèn nền hiển thị kết quả. - Chống thấm nước. - Báo sốt tiếng bíp sau khi đo.
    290,000đ
  • (0 nhận xét)
    - Đo thân nhiệt vùng miệng, nách, hậu môn. - Cho kết quả đo nhánh chóng chỉ trong vòng 10s. - Đầu dò dẻo tiện dụng được mạ vàng chống dị ứng. - Đèn nền hiển thị kết quả. - Chống thấm nước. - Báo sốt tiếng bíp sau khi đo
    250,000đ