• icon
    Thanh toán đa dạng, linh hoạt
    Chuyển khoản ngân hàng, thanh toán tại nhà...
  • icon
    Miễn Phí vận chuyển 53 tỉnh thành
    Miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng trên 1 triệu
  • icon
    Yên Tâm mua sắm
    Hoàn tiền trong vòng 7 ngày...

Chanca Piedra 1000mg 60 viên - Viên uống hỗ trợ trị sỏi thận.

  • Xuất xứ: Mỹ
  • Mã sản phẩm: 2698
best choise
100% Hàng chính hãng
Chính sách Đổi trả trong vòng 14 ngày
Kiểm tra hàng trước khi thanh toán

Lợi tiểu, giảm đau nhanh, chống co thắt, chống viêm, kháng khuẩn.

Làm giảm sự phù nề của niệu quản, tạo điều kiện thuận lợi cho sỏi di chuyển xuống dưới và thải ra ngoài.

Ngưng sự gia tăng kích thước của hòn sỏi, đồng thời hòa tan sỏi từ từ.

Ngăn ngừa sự hình thành sỏi từ mầm mống ban đầu, bào mòn, phá vỡ sỏi cũ và tống chúng ra ngoài, ngăn ngừa tái phát sỏi.

Giúp giảm sự đau đớn khi sỏi di chuyển và ngăn ngừa các biến chứng nhiễm khuẩn do sỏi gây ra. 

Giải độc thận và túi mật

Hiểu đúng về thực phẩm chức năng, Xem ngay

730,000đ
- +
0 đ
Chanca Piedra 1000mg 60 viên - Viên uống hỗ trợ trị sỏi thận.
Chanca Piedra 1000mg 60 viên - Viên uống hỗ trợ trị sỏi thận.
Giá bán:
730,000đ
Chi tiết sản phẩm

Chanca Piedra – Viên uống trị sỏi thận giải quyết các vấn đề sỏi thận và mật,gan, cũng như các vấn đề khác liên quan đến tiết niệu.

Thông tin sản phẩm

Tên sản phẩm : CHANCA PIEDRA

Thương hiệu : Planet Source

Xuất xứ : USA

Quy cách đóng gói : 60 viên

Mã sản phẩm

Hiện nay bệnh sỏi thận là một bệnh phổ biến do thói quen ngồi nhiều, ít uống nước, lạm dụng nhiều loại thuốc uống thuốc,.. Bệnh sỏi thận không gây chết người nhưng nếu để tình trạng đau đớn kéo dài sẽ dẫn đến xơ hóa đường tiểu và giảm chức năng co bóp đường tiểu gây nên các thương tổn ở bàng quang, niệu quản gây ra suy thận, ảnh hướng rất lớn đến sức khỏe của chúng ta. Nếu bạn đang cần tìm một sản phẩm uy tín và chất lượng để điều trị dứt điểm những cơn đau buốt ở hông, lưng do sỏi thận gây ra  thì Chanca Piedra với các tác dụng chuyên biệt cho việc chữa trị bệnh sỏi thận là giải pháp đầu tiên bạn nên nghĩ đến khi lựa chọn sản phẩm điều trị


Chanca Piedra có chiết xuất từ cây Phyllan thoide là loại cây nhỏ có tên thường gọi là Diệp hạ châu được các nhà khoa học Mỹ đánh giá xuất sắc trong việc giúp điều trị các vấn đề sỏi thận và mật, cũng như các vấn đề khác liên quan đến tiết niệu. Đặc biệt sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên, không có chất bảo quản và không có bất cứ một tác dụng phụ nào nếu bạn dùng đúng liều lượng.

 

Planet Source CHANCA PIEDRA (phyllanthus niruri) hoặc Stone
Breaker, là một loại cây nổi tiếng từ rừng mưa nhiệt đới đã
cung cấp cho Naturopaths một đồng minh thực vật mạnh mẽ trong việc hỗ trợ bàng quang,
thận, túi mật và sức khỏe gan. 

Theo truyền thống, chanca piedra được coi là một chất bổ sung sức khỏe giúp thúc đẩy
chức năng bình thường của gan và thận bằng cách hỗ trợ các
nỗ lực giải độc giúp thanh lọc các chất có hại. *

Công Dụng

Tác dụng nổi bật của chanca Piedra

Lợi tiểu, giảm đau nhanh, chống co thắt, chống viêm, kháng khuẩn.

Làm giảm sự phù nề của niệu quản, tạo điều kiện thuận lợi cho sỏi di chuyển xuống dưới và thải ra ngoài.

Ngưng sự gia tăng kích thước của hòn sỏi, đồng thời hòa tan sỏi từ từ.

Ngăn ngừa sự hình thành sỏi từ mầm mống ban đầu, bào mòn, phá vỡ sỏi cũ và tống chúng ra ngoài, ngăn ngừa tái phát sỏi.

Giúp giảm sự đau đớn khi sỏi di chuyển và ngăn ngừa các biến chứng nhiễm khuẩn do sỏi gây ra. 

 

Giải độc thận và túi mật

Thành phần
Chanca Piedra (Stone Breaker) 1000 mg 4: 1 Chiết xuất mỗi khẩu phần
Hướng dẫn sử dụng
2 viên mỗi ngàymỗi lần 1 viên uống với nhiều nước 

▸ Sản phẩm không phù hợp cho trẻ em

▸ Không uống quá liều dùng giới thiệu

▸ Bảo quản tránh tầm tay trẻ em, trong bóng tối, nơi khô ráo ở nhiệt độ 15-250oC

Nếu bạn đang cần tìm một sản phẩm uy tín và chất lượng để điều trị dứt điểm những cơn đau buốt ở hông, lưng do sỏi thận gây ra  thì Chanca Piedra với các tác dụng chuyên biệt cho việc chữa trị bệnh sỏi thận là giải pháp đầu tiên bạn nên nghĩ đến khi lựa chọn sản phẩm điều trị. Vì sao?

Được thành lập vào năm 1989, Planet Source là một công ty dược phẩm dinh dưỡng cung cấp các chất bổ sung tự nhiên với công thức chất lượng cao nhất, hiệu quả nhất .

Được điều hành từ phân phối tại Nam Florida, Planet Source là công ty hàng đầu trong thị trường sản phẩm tự nhiên quốc gia. Chúng tôi cung cấp chất lượng và giá trị cho khách hàng của chúng tôi trên khắp Hoa Kỳ và trên toàn thế giới.

Planet Source là một doanh nghiệp thuộc sở hữu gia đình , và trong gần 3 thập kỷ, chúng tôi đã dành riêng để khuyến khích sức khỏe và hạnh phúc bằng cách sử dụng các thành phần được nghiên cứu và kiểm tra kỹ lưỡng.

 

 

 

 

 

Chanca Piedra 1000mg 60 viên - Viên uống hỗ trợ trị sỏi thận. Chanca Piedra 1000mg 60 viên - Viên uống hỗ trợ trị sỏi thận.
5 out of 5 based on 123 user ratings.

Đọc thêm

Nhận xét của khách hàng
Hỏi đáp
Sản phẩm được mua cùng
  • (0 nhận xét)
    ✔  Thuốc bổ gan liver detox giúp tăng cường chức năng gan ✔ Hỗ trợ đào thải chất độc, thanh lọc cơ thể ✔ Bảo vệ tế bào gan, giúp làm chậm quá trình lão hóa gan, suy gan theo tuổi tác ✔ Hỗ  trợ phòng ngừa và điều trị các bệnh liên quan đến gan: Xơ gan, viêm gan,... ✔ Chất chống oxy hóa giúp chống lại các tổn thương do gốc tự do gây ra.
    465,000đ
  • (0 nhận xét)
    Hepaclean là sản phẩm có tác dụng thải độc gan, tăng cường chức năng gan hiệu quả. Viên uống bổ gan Nhật Bản này phù hợp với người thường xuyên uống rượu bia, hút nicotin, sử dụng các chất kích thích, kháng sinh hay người làm việc trong môi trường phải tiếp xúc với nhiều hóa chất. ​Tác dụng của viên uống Hepaclean giúp cải thiện tình trạng mệt mỏi, cải thiện chức năng gan và ngăn ngừa tình trạng thiếu máu. Hepaclean Ribeto Shouji của Nhật còn có tác dụng giảm căng thẳng thần kinh, giúp gan khỏe mạnh hơn nhờ thành phần axit tự nhiên L – Ornithine.
    720,000đ
  • (0 nhận xét)
    - Phục hồi chức năng tối ưu cho gan và túi mật. - Thải độc cho gan và làm sạch ống mật - Giúp hạ cholesterol máu, đặc biệt làm tăng cholesterol có lợi (HDL) - Đào thải độc tố, làm mát gan - Chống ôxy hóa, giúp tế bào gan tránh khỏi bị hủy hoại do viêm gan. - Hỗ trợ điều trị các bệnh viêm gan do virut, viêm gan hoàng đản, xơ gan. - Tăng cường chức năng gan ở những bệnh nhân viêm gan do uống nhiều bia, rượu, mỡ máu tăng cao.
    520,000đ
  • -10%
    Chanca Piedra 1600 mg 120 viên – Thực Phẩm Chức Năng Hổ Trợ Điều Trị Sỏi Thận Sỏi Túi Mật
    (2 nhận xét)
    - Lợi tiểu, giảm đau nhanh, chống co thắt, chống viêm, kháng khuẩn. - Làm giảm sự phù nề của niệu quản, tạo điều kiện thuận lợi cho sỏi di chuyển xuống dưới và thải ra ngoài. - Ngưng sự gia tăng kích thước của hòn sỏi, đồng thời hòa tan sỏi từ từ. - Ngăn ngừa sự hình thành sỏi từ mầm mống ban đầu, bào mòn, phá vỡ sỏi cũ và tống chúng ra ngoài, ngăn ngừa tái phát sỏi. - Giúp giảm sự đau đớn khi sỏi di chuyển và ngăn ngừa các biến chứng nhiễm khuẩn do sỏi gây ra.
    576,000đ 640,000 đ
  • (0 nhận xét)
    - Giải độc gan. - Điều trị hiệu quả các bệnh về gan như: Gan nhiễm mỡ, gan siêu vi A, B, C… - Ức chế virus gan cấp tính và mãn tính. - Chống Oxy hóa, loại bỏ các gốc tự do gây hại. - Tăng cường chức năng gan. - Kích thích sản sinh dịch mật. - Bảo vệ gan khỏi các chất độc hại.  
    620,000đ
  • (0 nhận xét)
    - Ngăn ngừa và hạn chế sự phát triển của u xơ trong bệnh phì đại tiền liệt tuyến lành tính. - Cải thiện các triệu chứng rối loạn về tiểu tiện do bệnh phì đại tiền liệt tuyến lành tính, tiểu khó, tia nước tiểu yếu, tiểu nhiều lần, tiểu đêm nhiều, tiểu rắt, tiểu buốt.. - Tăng cường sức đề kháng phòng ngừa biến chứng từ phì đại tuyền liệt lành tính thành ung thư tuyền liệt tuyến.
    390,000đ