• icon
    Thanh toán đa dạng, linh hoạt
    Chuyển khoản ngân hàng, thanh toán tại nhà...
  • icon
    Miễn Phí vận chuyển 53 tỉnh thành
    Miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng trên 1 triệu
  • icon
    Yên Tâm mua sắm
    Hoàn tiền trong vòng 7 ngày...

Carlyle Melatonin 12 mg Fast Dissolve 180 viên - Viên Hỗ Trợ Ngủ Ngon

  • Xuất xứ: Mỹ
  • Mã sản phẩm: 2939
best choise
100% Hàng chính hãng
Chính sách Đổi trả trong vòng 14 ngày
Kiểm tra hàng trước khi thanh toán

Điều hòa giấc ngủ, đem lại giấc ngủ ngon, sâu giấc hơn.

Hạn chế các chứng trằn trọc, khó ngủ về đêm.

Đi vào giấc ngủ nhanh hơn với melatonin hòa tan nhanh của chúng tôi, một chất bổ sung hỗ trợ giấc ngủ không cần kê đơn

Hiểu đúng về thực phẩm chức năng, Xem ngay

350,000đ
- +
0 đ
Carlyle Melatonin 12 mg Fast Dissolve 180 viên - Viên Hỗ Trợ Ngủ Ngon
Carlyle Melatonin 12 mg Fast Dissolve 180 viên - Viên Hỗ Trợ Ngủ Ngon
Giá bán:
350,000đ
Chi tiết sản phẩm

Carlyle Melatonin 12 mg Hỗ trợ giấc ngủ ban đêm hấp thụ nhanh Hương vị Berry 180 viên

Tên sản phẩm: Melatonin 12 mg

Thương hiệu: Carlyle

Xuất xứ: Usa

Quy cách đóng gói : 180 viên (Tablets )

Mô tả sản phẩm

Melatonin là gì?

Melatonin là một loại hormone được sản xuất tự nhiên trong cơ thể bởi tuyến tùng của não. Hormone này giúp điều chỉnh đồng hồ tự nhiên của cơ thể bạn và nó tham gia vào chu kỳ ngủ / thức. * Thật không may, cuộc sống bận rộn của chúng ta có thể cản trở việc sản xuất melatonin, cho dù đó là do làm việc muộn, ngủ khi bật đèn hay bị trễ máy bay. Nhiều người trong chúng ta mong muốn được ngủ như một đứa trẻ, nhưng không muốn có thói quen uống thuốc ngủ. Carlyle Melatonin là người không hình thành thói quen. Đó là lúc bạn giải tỏa những bực bội đôi khi về giấc ngủ và thử một thứ gì đó giúp bạn nghỉ ngơi tốt hơn.

Nghỉ ngơi tốt hơn với Melatonin

Hầu hết người lớn cần ngủ từ bảy đến chín giờ mỗi đêm, nhưng hầu hết mọi người hiếm khi nhận được số lượng đó để hỗ trợ sức khỏe của họ. Bổ sung melatonin và vitamin trong thói quen ban đêm của bạn giúp thư giãn, nghỉ ngơi tốt hơn và bạn sẽ thức dậy với cảm giác sảng khoái! * Melatonin cũng là một chất bổ sung không gây thói quen. Sản phẩm này dành cho người lớn và không phải là thuốc hỗ trợ giấc ngủ cho mèo hoặc dùng để điều trị cho chó, cũng không phải là thuốc hỗ trợ giấc ngủ cho trẻ sơ sinh.

Chất lượng cao cộng với phần còn lại tự nhiên

Carlyle là nguồn cung cấp chất bổ sung chất lượng cao cho bạn. Melatonin tan nhanh, liều cao của chúng tôi là Không biến đổi gen, được đóng gói và kiểm tra trong phòng thí nghiệm về tiêu chuẩn chất lượng tại cơ sở được chứng nhận GMP ở Hoa Kỳ. Ngoài ra, chất dinh dưỡng này không chứa các chất gây dị ứng thông thường, bao gồm gluten, lactose, sữa, men, nhân tạo hương liệu và chất bảo quản.

Thông tin an toàn

Nếu bạn đang mang thai, cho con bú, đang dùng bất kỳ loại thuốc nào hoặc có bất kỳ tình trạng sức khỏe nào, hãy tham khảo ý kiến ​​bác sĩ trước khi sử dụng. Ngừng sử dụng và hỏi ý kiến ​​bác sĩ nếu có bất kỳ phản ứng phụ nào xảy ra. Vui lòng xem nhãn sản phẩm để biết cảnh báo đầy đủ.

Thành phần

Melatonin. Các thành phần khác: Mannitol, Hương vị tự nhiên, Bột củ cải đường, Xenlulo (nguồn gốc thực vật), Crospovidone, Dextrose, Axit stearic thực vật, Magnesium Stearate thực vật, Silica, Sucralose.

Hướng dẫn sử dụng

Đối với người lớn, uống một (1) viên thuốc hòa tan nhanh 30 phút trước khi đi ngủ vì Melatonin có thể gây buồn ngủ. Để đánh giá khả năng chịu đựng, hãy bắt đầu với 1/2 viên. Không vượt quá liều khuyến cáo 1 viên mỗi ngày.

*Lưu ý: Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh, hiệu quả sử dụng sản phẩm tùy thuộc cơ địa của từng người. Những bạn bệnh tim, huyết áp, hay phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú nên tư vấn ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Carlyle Melatonin 12 mg Fast Dissolve 180 viên - Viên Hỗ Trợ Ngủ Ngon Carlyle Melatonin 12 mg Fast Dissolve 180 viên - Viên Hỗ Trợ Ngủ Ngon
5 out of 5 based on 111 user ratings.

Đọc thêm

Nhận xét của khách hàng
Hỏi đáp
Sản phẩm được mua cùng
  • (3 nhận xét)
    - Miếng dán cai nicotin hiệu quả - Hỗ trợ và làm giảm dần mức độ phụ thuộc vào Nicotine - "Đánh lừa" thần kinh trung ương như đang hút thuốc - Giúp cai nicotin hiệu quả, an toàn và thành công      
    650,000đ
  • (1 nhận xét)
    - Giúp xương khớp tăng trưởng và tạo sự vững chắc cho xương, răng. - Điều hòa hệ thần kinh, giảm căng thẳng, giúp ngủ ngon và tinh thần thoải mái. - Ổn định hệ tuần hoàn máu, xúc tác các phản ứng hóa học. - Kích thích hấp thụ canxi và các vitamin khác. - Tăng cường sức đề kháng.  
    497,000đ
  • (10 nhận xét)
    - Sản phẩm giúp chân mày chống chọi lại được những tác hại của mỹ phẩm - Bảo vệ chân mày sẽ được khỏe mạnh, không bị khô, giảm thiểu tình trạng rụng, - Giúp lông mày có khả năng mọc trở lại nhanh và dày hơn, tạo đường nét cho khuôn mặt.
    2,380,000đ
  • (2 nhận xét)
    - Sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên lành tính và giàu dưỡng chất: chiết xuất nhau thai, sáp ong, EPA, Resveratrol... - Dưỡng da trắng hồng, mịn màng, xóa mờ thâm nám và đẩy lùi nếp nhăn. - Hỗ trợ nám nội tiết, cân bằng hormon, tăng ham muốn sau 14 ngày. - Tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh.
    2,690,000đ
  • (4 nhận xét)
    - Tăng trung bình 5 đến 10cm tùy thể trạng, độ tuổi, độ hấp thụ của cơ thể. - Rút ngắn thời gian phục hồi sau chấn thương hoặc phẫu thuật giảm (cải thiện làm lành vết thương) và tỷ lệ nhiễm (cải thiện chức năng miễn dịch).  - Giảm nếp nhăn do tia cực tím. Giảm béo toàn thân. - Tăng trọng lượng cơ bắp. Tăng mật độ xương. - Giảm LDL (ác tính) cholesterol. Tăng HDL (lành tính) cholesterol. - Tâm trạng, tăng năng lực phản ứng, nâng cao sức khỏe nói chung.
    750,000đ
  • -19%
    Okinawa Fucoidan Kanehide Bio – Fucoidan Xanh Nhật  Bản 180 viên
    (1 nhận xét)
    - Giúp tiêu diệt các tế bào bị hư tổn trong cơ thể  - Giảm các tác dụng phụ của hóa trị và trị xạ. - Ngăn chặn sự hình thành của tế bào mới  - Tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể
    1,800,000đ 2,230,000 đ