• icon
    Thanh toán đa dạng, linh hoạt
    Chuyển khoản ngân hàng, thanh toán tại nhà...
  • icon
    Miễn Phí vận chuyển 53 tỉnh thành
    Miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng trên 1 triệu
  • icon
    Yên Tâm mua sắm
    Hoàn tiền trong vòng 7 ngày...
-12%

Viên Uống Youtheory Men Collagen Advanced Formula 390 viên - Bổ Sung Collagen Type 1,2,3 Cho Nam.

  • Xuất xứ: Mỹ
  • Mã sản phẩm: 2171
best choise
100% Hàng chính hãng
Chính sách Đổi trả trong vòng 14 ngày
Kiểm tra hàng trước khi thanh toán

Cung cấp lượng Collagen dồi dào cho cơ thể, chống lại quá trình lão hóa.

Làm mịn da, dưỡng sáng da, giúp tóc và móng tay khỏe mạnh.

Tăng cường khả năng miễn dịch.

Hỗ trợ sức khỏe xương khớp.

Hiểu đúng về thực phẩm chức năng, Xem ngay

710,000đ 810,000 đ
100,000 đ
- +
0 đ
-12%
Viên Uống Youtheory Men Collagen Advanced Formula 390 viên - Bổ Sung Collagen Type 1,2,3 Cho Nam.
Viên Uống Youtheory Men Collagen Advanced Formula 390 viên - Bổ Sung Collagen Type 1,2,3 Cho Nam.
Giá bán:
710,000đ 810,000đ
Tiết kiệm:
100,000 đ
Chi tiết sản phẩm

Bạn có biết vì sao khi bước vào tuổi trung niên, làn da chúng ta lại nhăn nheo, tóc và móng tay dễ gãy rụng và thường xuyên bị hành hạ bởi những cơn đau khớp? Nguyên nhân rất có thể là bởi sự thiếu hụt Collagen trong cơ thể bạn. 

Collagen giúp da sáng mịn, tóc và móng tay chắc khỏe đồng thời tăng cường sức khỏe tổng thể cho bạn

Collagen là cái tên quen thuộc đối với mọi người, nhưng phần nhiều chúng ta chỉ biết đến nó như một dưỡng chất chống lão hóa, bảo vệ nhan sắc cho phái đẹp. Thực ra Collagen là loại protein dồi dào nhất trong cơ thể con người, có mặt trong thành phần của da, xương, gân, dây chằng, khớp... và là chất cấu thành nên mạch máu. Nếu không có Collagen, cơ thể chúng ta chỉ là những phần rời rạc, không có sự liên kết. Tuy nhiên, lượng Collagen trong cơ thể sẽ dần mất đi theo thời gian, do đó bạn cần phải bổ sung dưỡng chất này ngay từ bây giờ.

Youtheory Men Collagen là sản phẩm đặc chế cho nhu cầu Collagen của nam giới, cung cấp 3 loại Collagen type 1,2,3 và 18 loại acid amin thiết yếu khác như Alanine, Leucine. Lysine..., có tác dụng dưỡng ẩm, làm mịn và sáng da, tạo độ đàn hồi, săn chắc cho da, làm đầy nếp nhăn, chống lại quá trình lão hóa, giúp tóc và móng tay bóng khỏe hơn, tăng cường hệ miễn dịch, phục hồi nhanh các tổn thương trên da, củng cố sự dẻo dai, chắc khỏe của xương khớp, dây chằng và bảo vệ mạch máu, ngăn ngừa các chứng bệnh nguy hiểm liên quan đến mạch máu. 

Youtheory Men Collagen được sản xuất trên quy trình công nghệ hiện đại hàng đầu của hãng Youtheory, Mỹ, được hàng triệu người tiêu dùng tại Mỹ và nhiều nước khác ưa chuộng. Sản phẩm không chứa thành phần độc hại cho sức khỏe, không gây kích ứng, thích hợp sử dụng cho người thường xuyên bận rộn và phải vận động nhiều.


Công dụng

- Cung cấp nguồn Collagen type 1, 2, 3 tinh khiết cho cơ thể, bù đắp sự thiếu hụt Collagen.

- Dưỡng ẩm, làm sáng da, giảm nếp nhăn trên da.

- Giúp da săn chắc hơn.

Viên uống Collagen cho nam giới chống lão hóa, củng cố xương khớp Youtheory Men Collagen type 1, 2 & 3 của Mỹ hộp 390 viên hình 5

Da sáng mịn trẻ trung hơn với Collagen

- Phục hồi nhanh các tổn thương trên da.

- Tăng cường độ bóng khỏe cho tóc, móng tay.

- Chống lão hóa.

- Nâng cao sức khỏe, tăng cường khả năng miễn dịch.

- Giúp khớp xương linh hoạt và dẻo dai hơn.

Viên uống Collagen cho nam giới chống lão hóa, củng cố xương khớp Youtheory Men Collagen type 1, 2 & 3 của Mỹ hộp 390 viên hình 6

Youtheory Men Collagen cho bạn hệ xương khớp dẻo dai, vững chắc

- Bảo vệ mạch máu.

- Hỗ trợ ổn định và duy trì cân nặng, giảm mỡ thừa.


Thành phần chính 

Collagen type 1, 2 & 3: type 1 có mặt nhiều trong gân, xương, da và các mô khác, đặc biệt nhiều trong các mô sẹo. Đặc biệt phong phú trong các mô sẹo, type 3 thường gặp trong các mô đang phát triển, giúp thúc đẩy chữa lành các tổn thương. Collagen type 1 và 3 có tác dụng chống lại quá trình lão hóa da, dưỡng sáng da, giúp da căng mịn, mềm mại, tăng cường sức khỏe cho gân, cơ bắp, dây chằng... Còn Collagen type 2 chủ yếu tập trung tại sụn khớp, có tác dụng hỗ trợ hoạt động sụn khớp, giúp cơ thể dẻo dai, linh hoạt hơn. 

18 loại acid amin (Alanine, Arginine, Aspartic Acid, Glutamic Acid, Glycine, Histidine, Hydroxylysine, Hydroxyproline, Isoleucine, Leucine. Lysine, Methionine, Phenylalanine, Proline, Serine, Threonine, Tyrosine, Valine): thúc đẩy quá trình trao đổi chất, hỗ trợ tăng cường sức khỏe toàn diện cho cơ thể.


Thông tin sản phẩm

Tên sản phẩm: Viên uống Collagen cho nam giới Youtheory Men Collagen.

Nhà sản xuất: Youtheory.

Xuất xứ: Mỹ.

Dung lượng: hộp 390 viên.


Cách sử dụng

Uống 6 viên mỗi ngày sau khi ăn. Có thể uống cùng lúc hoặc chia làm nhiều lần. 


Bảo quản

- Bảo quản ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng.

- Tránh xa tầm tay trẻ em.

NẾU BẠN BẠN ĐANG Ở ĐỘ TUỔI 25 - 40 MUỐN HIỆU QUẢ NHANH HƠN HÃY THAM KHẢO THÊM LOẠI COLLAGEN CAO CẤP NHẤT HIỆN NAY, COLLAGEN SUPER THƯƠNG HIỆU FUJI NHẬT BẢN.

Viên uống collagen cho nam giới chống lão hóa, củng cố xương khớp youtheory men collagen type 1, 2 & 3 của mỹ hộp 390 viên  Sản phẩm duy nhất nén khí nito để bảo quản chất lượng của sản phẩm mà không dùng chất bảo quản.

Viên uống collagen cho nam giới chống lão hóa, củng cố xương khớp youtheory men collagen type 1, 2 & 3 của mỹ hộp 390 viên  Sự kết hợp khoa học 12 thành phần tự nhiên giúp da sáng hồng, mịn màng, mềm mượt, căng cơ da, trẻ hóa, hỗ trợ xương khớp...

Viên uống collagen cho nam giới chống lão hóa, củng cố xương khớp youtheory men collagen type 1, 2 & 3 của mỹ hộp 390 viên  Sản phẩm 100% tinh khiết chiết xuất từ da và sụn cá ở vùng biển sâu, với hàm lượng cao nhất 24,000mg/100ml, mỗi ngày uống 30ml - 50ml sau 2 tuần thấy ngay kết quả. Chính vì sự tinh khiết 100% nên sản phẩm dùng được cho phụ nữ đang mang thai và cho con bú.

Viên uống collagen cho nam giới chống lão hóa, củng cố xương khớp youtheory men collagen type 1, 2 & 3 của mỹ hộp 390 viên

Click vào đây để xem 12 công dụng có trong 1 của sản phẩm

NẾU BẠN BẠN ĐANG Ở ĐỘ TUỔI 40+ MUỐN HIỆU QUẢ NHANH HƠN HÃY THAM KHẢO THÊM LOẠI COLLAGEN CAO CẤP NHẤT HIỆN NAY, COLLAGEN SUPER COQ10 THƯƠNG HIỆU FUJI NHẬT BẢN.

Viên uống collagen cho nam giới chống lão hóa, củng cố xương khớp youtheory men collagen type 1, 2 & 3 của mỹ hộp 390 viên  Sản phẩm là sự lựa chọn của sự thông thái, sang trọng và đẳng cấp.

Viên uống collagen cho nam giới chống lão hóa, củng cố xương khớp youtheory men collagen type 1, 2 & 3 của mỹ hộp 390 viên  Sản phẩm duy nhất nén khí nito để bảo quản chất lượng của sản phẩm mà không dùng chất bảo quản.

Viên uống collagen cho nam giới chống lão hóa, củng cố xương khớp youtheory men collagen type 1, 2 & 3 của mỹ hộp 390 viên  Sự kết hợp khoa học 21 thành phần tự nhiên giúp da sáng hồng, mịn màng, mềm mượt, căng cơ da, trẻ hóa, hỗ trợ xương khớp, giúp Khỏe - Đẹp toàn diện.

Viên uống collagen cho nam giới chống lão hóa, củng cố xương khớp youtheory men collagen type 1, 2 & 3 của mỹ hộp 390 viên  Sản phẩm 100% tinh khiết chiết xuất từ da và sụn cá ở vùng biển sâu, với hàm lượng cao nhất 20,000mg/100ml, mỗi ngày uống 30ml - 50ml sau 2 tuần thấy ngay kết quả. Chính vì sự tinh khiết 100% nên sản phẩm dùng được cho phụ nữ đang mang thai và cho con bú.

Viên uống collagen cho nam giới chống lão hóa, củng cố xương khớp youtheory men collagen type 1, 2 & 3 của mỹ hộp 390 viên

Click vào đây để xem 21 công dụng có trong 1 của sản phẩm

 

 

 

 

 

Viên Uống Youtheory Men Collagen Advanced Formula 390 viên - Bổ Sung Collagen Type 1,2,3 Cho Nam. Viên Uống Youtheory Men Collagen Advanced Formula 390 viên - Bổ Sung Collagen Type 1,2,3 Cho Nam.
3 out of 5 based on 101 user ratings.

Đọc thêm

Nhận xét của khách hàng
avatar
đào văn kỳ(19/05/2017)
Cái colagen cho nam của mỹ dùng cho tuổi bao nhiêu
avatar
Sy Nam(19/05/2017)
Anh Kỳ thân mến, collagen Nam dành cho tuổi từ 18 trở lên Anh nhé, nếu da của Anh chưa có dấu hiệu lão hóa thì tuổi từ 25 dùng là phù hợp nhất ạ.
    Hỏi đáp
    avatar
    Sy Nam(11/05/2017)
    qưeqweqweqw
      Sản phẩm được mua cùng
      • (4 nhận xét)
        - Tăng độ ẩm cho da. Xóa nếp nhăn, chống chảy xệ da - Vitamin E làm làn da trắng hồng tự nhiên. - Giảm thiểu các bệnh liên quan đến các khớp xương. - Bổ sung collagen và vitamin C đi thẳng vào vấn đề lão hóa da của chị em giúp phục hồi và tái tạo da - Bổ sung dưỡng chất cho cả những vùng biểu bì như  tóc, móng hạn chế xơ cứng, dễ gãy. - Giúp giữ được vẻ mềm mại săn chắc, sáng bóng cho làn da nhờ vào các hoạt chất có trong thành phần nước uống bổ sung Collagen. - Chống lại hiện tượng chảy xệ, nhão da, nhăn nheo, đồng thời giảm mỡ tốt. - Giảm quá trình lão hóa cho da, chứa 10 dưỡng chất chống oxy hóa mạnh. - Bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt từ hiệu quả chỉ sau từ 3 đến 4 tuần sử dụng - Đặc biệt sản phẩm thích hợp cho mọi loại da.  
        2,716,000đ
      • -6%
        NeoCell Super Collagen + C & Biotin Type 1 & 3 - Viên uống bổ sung collagen, 360 viên
        (3 nhận xét)
        - Cải thiện rõ rệt sau 3 tuần sử dụng. - Collagen+C là 1 dạng protein giúp duy trì dinh dưỡng cho làn da bạn, dây chằng, xương, khớp, lợi, răng, mắt, mạch máu, móng tay và tóc. - Chống chảy xệ da và quá trình lão hóa da.
        750,000đ 800,000 đ
      • (3 nhận xét)
        - Miếng dán cai nicotin hiệu quả - Hỗ trợ và làm giảm dần mức độ phụ thuộc vào Nicotine - "Đánh lừa" thần kinh trung ương như đang hút thuốc - Giúp cai nicotin hiệu quả, an toàn và thành công      
        650,000đ
      • (10 nhận xét)
        - Sản phẩm giúp chân mày chống chọi lại được những tác hại của mỹ phẩm - Bảo vệ chân mày sẽ được khỏe mạnh, không bị khô, giảm thiểu tình trạng rụng, - Giúp lông mày có khả năng mọc trở lại nhanh và dày hơn, tạo đường nét cho khuôn mặt.
        2,380,000đ
      • (2 nhận xét)
        - Sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên lành tính và giàu dưỡng chất: chiết xuất nhau thai, sáp ong, EPA, Resveratrol... - Dưỡng da trắng hồng, mịn màng, xóa mờ thâm nám và đẩy lùi nếp nhăn. - Hỗ trợ nám nội tiết, cân bằng hormon, tăng ham muốn sau 14 ngày. - Tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh.
        2,690,000đ