• icon
    Thanh toán đa dạng, linh hoạt
    Chuyển khoản ngân hàng, thanh toán tại nhà...
  • icon
    Miễn Phí vận chuyển 53 tỉnh thành
    Miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng trên 1 triệu
  • icon
    Yên Tâm mua sắm
    Hoàn tiền trong vòng 7 ngày...

Viên uống hỗ trợ điều trị sỏi mật, làm dịu túi mật, giải độc gan GallCleanse 150 viên, 2 hộp

  • Xuất xứ: Mỹ
  • Mã sản phẩm: 1336
Viên uống hỗ trợ điều trị sỏi mật, làm dịu túi mật, giải độc gan GallCleanse 150 viên, 2 hộp
Miễn phí vận chuyển.
best choise
100% Hàng chính hãng
Chính sách Đổi trả trong vòng 14 ngày
Kiểm tra hàng trước khi thanh toán

Hỗ trợ điều trị sỏi mật, làm dịu túi mật, giải độc gan

Tán vỡ sỏi mật và ngăn ngừa hình thành các sỏi mật mới

Phục hồi chức năng tối ưu cho gan và túi mật.

Thải độc cho gan và làm sạch ống mật

Hiểu đúng về thực phẩm chức năng, Xem ngay

1,440,000đ
- +
0 đ
Viên uống hỗ trợ điều trị sỏi mật, làm dịu túi mật, giải độc gan GallCleanse 150 viên, 2 hộp
Viên uống hỗ trợ điều trị sỏi mật, làm dịu túi mật, giải độc gan GallCleanse 150 viên, 2 hộp
Giá bán:
1,440,000đ
Chi tiết sản phẩm

Bạn đang có vấn đề về túi mật và bị các cơn đau hành hạ? Bạn muốn thoát khỏi tình trạng đau buốt khó chịu đó? Hãy để GallCleanse – Viên uống hỗ trợ điều trị sỏi mật, làm dịu túi mật giúp bạn. Sản phẩm được nhập khẩu từ Mỹ, giúp bạn tán vỡ sỏi mật và ngăn ngừa hình thành các sỏi mật mới, phục hồi chức năng tối ưu cho gan và túi mật.

Giải độc gan

Đạp tan những cơn đau sỏi mật, tại sao không?

Thông tin sản phẩm

Tên sản phẩm: GallCleanse gồm: Monoterpene complex (hộp màu xanh); Silibinin complex (hộp màu nâu)

Nơi sản xuất: Mỹ

Quy cách đóng gói: 150 viên/ 2 hộp

Tán Vỡ hộp màu xanh , Xả thải hộp màu đỏ.

Tác dụng nổi bật của GallCleanse

GallCleanse là bộ sản phẩm gồm 2 phần: viên Tán Vỡ  hộp màu xanh 90 viên (Dissolvent) và viên Xả thải hộp màu đỏ 60 viên (Flush). Phương thức tiếp cận 2 phần của GallCleanse nhằm tán vỡ sỏi trước khi xả thải chúng ra khỏi cơ thể một cách triệt để và hiệu quả nhất.

✔ Giúp giảm bớt các cơn đau do sỏi mật bằng cách làm dịu các cơ của túi mật

✔ Giúp tán vỡ sỏi mật nhờ một hỗn hợp dầu làm tan rã sỏi

✔ Giúp xả thải các phần sỏi đã được làm tan rã ra khỏi cơ thể nhờ việc tăng cường khả năng co bóp của túi mật

✔ Hỗ trợ ngăn ngừa hình thành các sỏi mật trong tương lai bằng cách phục hồi chức năng tối ưu cho gan và túi mật

✔ Giúp thải độc cho gan và làm sạch ống mật

Cải thiện chức năng túi mật

GallCleanse giúp Giúp giảm bớt các cơn đau do sỏi mật

GallCleanse hoạt động như thế nào?

LàmTan rã sỏi, chấm dứt những cơn đau

Giai đoạn 1 trong điều trị theo GallCleanse là viên gel lỏng có tác dụng làm tan rã và giảm cơn đau do sỏi mật gây ra với hỗn hợp dầu cây carum và bạc hà. Các loại dầu này được thiết kế nhằm làm dịu các cơn co thắt túi mật và đau do viêm.

Các viên gel này còn chứa các thành phần hoạt động được chiết xuất từ các loại dầu thực vật gọi là monoterpenes. Các thành phần này đã được chứng minh qua các thí nghiệm lâm sàng giúp làm tan rã các loại sỏi mật hình thành trên cholesterol.

 các loại dầu này được thiết kế nhằm làm dịu các cơn co thắt túi mật và đau do viêm

GallCleanse làm tan sỏi mật, chấm dứt những cơn đau

Xả thải sỏi mật

Một tuần sau khi bắt đầu dùng viên gel tan rã, bạn sử dụng viên nén xả thải, bắt đầu giai đoạn 2.

Viên nén xả thải chứa rễ nghệ và artemisia argyi. Các thành phần tự nhiên này giúp túi mật co bóp đều đặn, loại bỏ hết các mật dư thừa và các viên sỏi đã được tán rã.
Các chiết xuất khác như betaine và silymarin giúp giải độc gan và loại bỏ các cặn chất béo có ảnh hướng đến chức năng bình thường của gan. Chelidonium và nhân sâm Panax làm giảm cholesterol và lipid trong mật

Khi chất lượng mật được cải thiện, khả năng tái xuất hiện sỏi mật trong tương lai sẽ giảm đi đáng kể.

GallCleanse giúp gì cho các bộ phận cơ thể?

GallCleanse giúp giảm tất cả các vần đề liên quan đến sỏi mật theo 4 giai đoạn: giảm đau và tán sỏi, giải độc gan, tăng cường chức năng túi mật và ngăn ngừa hình thành sỏi mật.

Giảm đau và tán sỏi: GallCleanse chứa các chất giãn cơ giúp làm dịu các cơ quanh túi mật nhằm ngăn ngừa co thắt, nguyên nhân chính gây đau khi sỏi mật tấn công. Thêm vào đó, GallCleanse chứa các nhân tố tán sỏi dựa trên các loại dầu. Một khi đã tán rã, các phần sỏi bé đủ nhỏ để có thể xả thải khỏi túi mật nhanh chóng.

Giải độc gan: GallCleanse giúp giải độc gan, giúp gan sản xuất mật tốt và đảm bảo các ống mật sạch sẽ và không tắc nghẽn. GallCleanse được dùng như một biện pháp giải độc gan, kể cả khi bạn không có sỏi mật.

Viên uống hỗ trợ điều trị sỏi mật, làm dịu túi mật, giải độc gan gallcleanse 150 viên, 2 hộp

GallCleanse giúp giải độc gan

Cải thiện chức năng túi mật: Các thành phần chủ chốt trong GallCleanse giúp gia tăng tần suất co bóp của túi mật, giúp các đợt co bóp mạnh hơn và triệt để hơn. Điều này giúp túi mật xả thải các viên sỏi đã được làm tan rã, trong khi đẩy được toàn bộ mật ra ngoài, do đó ngăn ngừa sỏi mới hình thành.

Ngăn ngừa sỏi mật: Không liệu trình điều trị nào là thực sự toàn diện nếu không quan tâm đến một chiến lược ngăn ngừa. Gần 70% bệnh nhân sẽ có sỏi tái phát, May mắn là, ưu điểm của việc sử dụng GallCleanse là phương thức này còn hơn cả việc chữa sỏi mật. GallCleanse có thể được sử dụng nhằm tăng cường chức năng gan và túi mật tối ưu, qua đó ngăn ngừa các cơn đau sỏi mật trong tương lai

Hướng dẫn sử dụng

✔ Trong tuần đầu tiên: Dùng hộp màu xanh Monoterpene complex, uống 3 viên mỗi ngày trước bữa ăn. Lưu  ý: Nếu bạn thấy khó chịu, giảm xuống 2 lần mỗi ngày và dùng  khi no.

✔ Bắt đầu từ tuần thứ 2: Dùng thêm viên uống Silibinin complex (hộp màu nâu). Uống mỗi ngày 2 viên vào sáng và tối

✔ Thời gian sử dụng sản phẩm phụ thuộc vào kích cỡ sỏi. Các viên sỏi nhỏ mất khoảng 1 tháng để loại bỏ, các viên cỡ trung bình mất từ 2 đến 3 tháng và các viên sỏi to có thể mất tới 6 tháng để loại bỏ hoàn toàn. Vì vậy bạn hãy kiên nhẫn và sử dụng một cách đều đặn để đạt kết quả tốt nhất.

Lưu ý

▸ Tránh xa tầm tay trẻ em

▸ Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời.

Người dùng nói gì về GallCleanse?

By Mageyes

Tuyệt! GallCleanse thực sự hoạt động rất tốt. Bất cứ khi nào tôi bị các cơn đau do túi mật hoành hành, tôi sử dụng sản phẩm và chỉ 1,2 tháng sau GallCleanse giúp túi mật của tôi trở lại bình thường. Tôi không muốn túi mật của tôi bị tổn thương vì nó thực sự tốt cho hệ tiêu hóa.

Viên uống hỗ trợ điều trị sỏi mật, làm dịu túi mật, giải độc gan gallcleanse 150 viên, 2 hộp

Nguồn: Amazon

By redbone

Trong những năm gần đây tôi đã bị đến 2 lần những cơn đau sỏi mật hành hạ và tôi được bác sỹ khuyên là nên đi phẫu thuật cắt bỏ túi mật. Tuy nhiên, một vài tuần sau tôi bắt đầu sử dụng GallCleanse và tôi thật sự hài lòng, túi mật của tôi hoạt động lại bình thường, không còn đau đớn. Lý do duy nhất các cơn đau trở lại lần 2 là do tôi ngu ngốc ngừng sử dụng GallCleanse trong hơn một năm.

Viên uống hỗ trợ điều trị sỏi mật, làm dịu túi mật, giải độc gan gallcleanse 150 viên, 2 hộp

Nguồn: Amazon

Hãy đặt dấu chấm hết cho những cơn đau buốt khó chịu do sỏi túi mật gây ra với GallCleanse sỏi mật chỉ còn là quá khứ!

Để biết thêm thông tin sản phẩm hay có bất kỳ thắc mắc nào đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với chúng tôi, cho chúng tôi cơ hội được lắng nghe và tư vấn cho bạn.

 

 

 

 

 

Viên uống hỗ trợ điều trị sỏi mật, làm dịu túi mật, giải độc gan GallCleanse 150 viên, 2 hộp Viên uống hỗ trợ điều trị sỏi mật, làm dịu túi mật, giải độc gan GallCleanse 150 viên, 2 hộp
5 out of 5 based on 249 user ratings.

Đọc thêm

Nhận xét của khách hàng
avatar
Ngân Hội(13/08/2016)
Bạn cho tôi biết hướng dẫn sử dụng cụ thể của 2 hộp này
avatar
Thanh Thùy(13/08/2016)
Chào bạn, cách sử dụng như sau: Tuần đầu tiên, bạn dùng hộp màu xanh ( có chức năng làn tan rã sỏi) trước, uống 3 viên mỗi ngày trước bữa ăn. Bắt đầu từ tuần thứ 2: Dùng thêm viên uống hộp màu nâu ( có chức năng xả sỏi). uống mỗi ngày 2 viên vào sáng và tối.
avatar
Quỳnh Nga(12/01/2016)
tôi thấy ở trên ghi là 150/2 hộp . co nghĩa là mỗi hộp là 150 viên hay là 150 /2 hộp ạk ?
avatar
Sy Nam(12/01/2016)
Chào Bạn, sản phẩm trên có 150 viên cho 2 hộp Bạn nhé !
    Hỏi đáp
    Sản phẩm được mua cùng
    • (0 nhận xét)
      - Lợi tiểu, giảm đau nhanh, chống co thắt, chống viêm, kháng khuẩn. - Làm giảm sự phù nề của niệu quản, tạo điều kiện thuận lợi cho sỏi di chuyển xuống dưới và thải ra ngoài. - Ngưng sự gia tăng kích thước của hòn sỏi, đồng thời hòa tan sỏi từ từ. - Ngăn ngừa sự hình thành sỏi từ mầm mống ban đầu, bào mòn, phá vỡ sỏi cũ và tống chúng ra ngoài, ngăn ngừa tái phát sỏi. - Giúp giảm sự đau đớn khi sỏi di chuyển và ngăn ngừa các biến chứng nhiễm khuẩn do sỏi gây ra.  - Giải độc thận và túi mật
      730,000đ
    • (0 nhận xét)
      ✔  Thuốc bổ gan liver detox giúp tăng cường chức năng gan ✔ Hỗ trợ đào thải chất độc, thanh lọc cơ thể ✔ Bảo vệ tế bào gan, giúp làm chậm quá trình lão hóa gan, suy gan theo tuổi tác ✔ Hỗ  trợ phòng ngừa và điều trị các bệnh liên quan đến gan: Xơ gan, viêm gan,... ✔ Chất chống oxy hóa giúp chống lại các tổn thương do gốc tự do gây ra.
      465,000đ
    • (0 nhận xét)
      Hepaclean là sản phẩm có tác dụng thải độc gan, tăng cường chức năng gan hiệu quả. Viên uống bổ gan Nhật Bản này phù hợp với người thường xuyên uống rượu bia, hút nicotin, sử dụng các chất kích thích, kháng sinh hay người làm việc trong môi trường phải tiếp xúc với nhiều hóa chất. ​Tác dụng của viên uống Hepaclean giúp cải thiện tình trạng mệt mỏi, cải thiện chức năng gan và ngăn ngừa tình trạng thiếu máu. Hepaclean Ribeto Shouji của Nhật còn có tác dụng giảm căng thẳng thần kinh, giúp gan khỏe mạnh hơn nhờ thành phần axit tự nhiên L – Ornithine.
      720,000đ
    • (0 nhận xét)
      - Phục hồi chức năng tối ưu cho gan và túi mật. - Thải độc cho gan và làm sạch ống mật - Giúp hạ cholesterol máu, đặc biệt làm tăng cholesterol có lợi (HDL) - Đào thải độc tố, làm mát gan - Chống ôxy hóa, giúp tế bào gan tránh khỏi bị hủy hoại do viêm gan. - Hỗ trợ điều trị các bệnh viêm gan do virut, viêm gan hoàng đản, xơ gan. - Tăng cường chức năng gan ở những bệnh nhân viêm gan do uống nhiều bia, rượu, mỡ máu tăng cao.
      520,000đ
    • (2 nhận xét)
      - Lợi tiểu, giảm đau nhanh, chống co thắt, chống viêm, kháng khuẩn. - Làm giảm sự phù nề của niệu quản, tạo điều kiện thuận lợi cho sỏi di chuyển xuống dưới và thải ra ngoài. - Ngưng sự gia tăng kích thước của hòn sỏi, đồng thời hòa tan sỏi từ từ. - Ngăn ngừa sự hình thành sỏi từ mầm mống ban đầu, bào mòn, phá vỡ sỏi cũ và tống chúng ra ngoài, ngăn ngừa tái phát sỏi. - Giúp giảm sự đau đớn khi sỏi di chuyển và ngăn ngừa các biến chứng nhiễm khuẩn do sỏi gây ra.
      640,000đ
    • (0 nhận xét)
      - Giải độc gan. - Điều trị hiệu quả các bệnh về gan như: Gan nhiễm mỡ, gan siêu vi A, B, C… - Ức chế virus gan cấp tính và mãn tính. - Chống Oxy hóa, loại bỏ các gốc tự do gây hại. - Tăng cường chức năng gan. - Kích thích sản sinh dịch mật. - Bảo vệ gan khỏi các chất độc hại.  
      620,000đ